E Z S A L E
cách tìm kiếm data khách hàng (3)

Data khách hàng vô cùng quý giá với doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì luôn phải tìm kiếm thêm khách hàng. Hiện nay, tình hình dịch bệnh kéo dài khiến việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là các cách tìm kiếm Data khách hàng siêu “chuẩn” cho doanh nghiệp, giúp tăng lượng khách hàng và tăng doanh số. 

1. Thu Thập Data Khách Hàng Từ Website

Xu hướng xây dựng content marketing đang rất được ưa chuộng bởi việc hữu ích của nó. Khả năng thu thập thông tin khách hàng từ nguồn này là rất lớn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách xây dựng các nội dung hữu ích trên Website. Việc này sẽ thu hút lượng người đọc nhất định và có người sẽ sẵn sàng để lại thông tin trên chính Website của bạn. 

Hãy nhớ rằng những nội dung hữu ích của bạn cần liên quan đến với lĩnh vực của doanh nghiệp:

  • Nghiên cứu khách hàng trước khi làm nội dung
  • Lên kế hoạch bài viết và cách dẫn dắt mua hàng 
  • Đầu tư vào chất lượng nội dung 
  • Tối ưu giá trị bài viết content cho Website

Ở cuối các bài viết bạn có thể yêu cầu người để lại thông tin để nhận được thông báo về những bài viết mới. Hoặc tạo những nút chia sẻ để có thể tăng lượng truy cập từ chính những khách hàng của bạn.

Đây là một hình thức cần có kế hoạch xây dựng và có được sự chỉnh chu trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên nếu có khi bạn đã đạt được kết quả tốt, bạn sẽ thu về rất nhiều data khách hàng cho mình. Hơn thế nữa, hình ảnh thương hiệu được mở rộng hơn rất nhiều.

2. Tổ chức các hội thảo thu hút khách hàng

Bạn có thể tạo các hội thảo để thảo luận, mời những người nổi tiếng để chia sẻ… về lĩnh vực, sản phẩm bạn đang kinh doanh. Việc này sẽ thu thập được thông tin của những khách hàng đang quan tâm đến lĩnh vực của bạn thông qua link tham dự.

Đây không chỉ là cách để bạn có thể giúp tìm kiếm data khách hàng cho bạn mà còn giúp bạn truyền thông các chiến dịch của mình. 

Tình hình dịch bệnh hiện nay, doanh nghiệp có thể tổ chức các buổi hội thảo Online để giải quyết vấn đề. Thực hiện quảng bá hội thảo rộng nhất và một cách thu hút để có thể thu hút các khách hàng của bạn. 

Một số lưu ý khi tổ chức hội thảo:

  • Tìm hiểu insight khách hàng
  • Lên chủ đề, kịch bản để tổ chức hội thảo trực tuyến
  • Lên kế hoạch truyền thông, quảng bá rộng rãi để thu hút khách hàng 
  • Thảo luận trước với diễn giả
  • Tương tác với mọi người tham gia

3. Công Cụ Giúp Tìm Kiếm Data Khách Hàng

Các công cụ hỗ trợ kinh doanh đang là xu hướng của các doanh nghiệp để tìm kiếm các Data khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhanh gọn, tiện lợi và có đủ những chức năng để có thể nhanh chóng tìm kiếm khách hàng “chuẩn” nhất. 

Bởi vậy nên đây cũng là cách tìm kiếm khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường sử dụng. Một trong những phần mềm phổ biến nhất hiện nay EZSale – giải pháp tìm kiếm, khai thác, gia tăng cơ hội bán hàng. EZSale dễ dàng giúp doanh nghiệp tìm kiếm data khách hàng chất lượng hiệu quả. Với những tính năng:

  • Tính năng Gợi Ý Khách Hàng: Tự động cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng sau đó tự động đổ về cho Sale liên hệ. Nhờ vậy giúp tiết kiệm thời gian và tăng việc tập chung vào các khách hàng tiềm năng. 
  • Tính năng Quản lý khách hàng: Giúp nắm được trạng thái của doanh nghiệp. Biết được khách hàng nào cần được chăm sóc đặc biệt để đưa ra giải pháp phù hợp. 

Không chỉ vậy, EZSale còn kết hợp một số tính năng quản lý, đào tạo Sale. Đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Là giải pháp tăng doanh số nhanh chóng.

EZSale

4. Mua Data Khách Hàng

Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể có được một lượng Data khách hàng cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Khi mua Data khách hàng, bạn sẽ nhanh chóng có được thông tin khách hàng liên quan đến lĩnh vực của mình mà không cần lo lắng đến vấn đề pháp luật. Khi các doanh nghiệp mua Data khách hàng, cần cân nhắc đến những vấn đề:

  • Những data xếp hạng cao đồng nghĩa với việc được rất nhiều đơn vị mua và sử dụng rồi?
  • Danh sách có đảm bảo chất lượng?
  • Thông tin các khách hàng có chính xác không? (Họ tên, địa chỉ, nghề nghiệp hoặc email còn hoạt động không…v.v)

5. Tăng Data Khách Hàng Thông Qua Các Khách Hàng Cũ

Các khách hàng cũ là một trong những phương pháp để Marketing, thu thập thêm Data khách hàng cho doanh nghiệp. Khi khách hàng có những trải nghiệm tối với sản phẩm, thương hiệu họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn khi nói về lĩnh vực, sản phẩm đó với mọi người. Và giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng. Có thể nói đây là kênh quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp.

Vì vậy việc chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết. Doanh nghiệp hãy tạo cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt để họ sẽ quay lại mua và kéo thêm khách hàng cho bạn nhé,

Một số cách tăng tương tác với khách hàng cũ:

  • Email marketing 
  • Tạo chương trình khuyến mãi cho các khách hàng đã mua sản phẩm
  • Quay số trúng thưởng 
  • Tặng Voucher, quà ngẫu nhiên

cách tìm kiếm khách hàng

6. Kết

Trên đây là là những cách tìm kiếm Data khách hàng siêu “chuẩn” cho doanh nghiệp. Để có nguồn khách hàng hiệu quả và tốt nhất, doanh nghiệp cần lựa chọn và đầu tư kỹ lưỡng. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho doanh nghiệp mình? Liên hệ ngay 098 707 5454 để được tư vấn và tìm được giải pháp phù hợp nhé.

Bài viết liên quan

Leave a Comment

Giải pháp Tìm kiếm, Khai thác, Tăng cơ hội bán hàng

Content Protection by DMCA.com

Đường dẫn

Thông tin liên hệ

Phone: 098 707 5454

Email: admin@winds.vn

Địa chỉ:  Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.