hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Top 14 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Hiệu Quả Nhất

4.2
(14)

Việc lựa chọn cách tìm kiếm khách hàng vay vốn phù hợp sẽ giúp đảm bảo doanh số và gia tăng doanh thu của các tổ chức tín dụng, đặc biệt là trong thời điểm ngành ngân hàng đang ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Trong bài viết hôm nay, EZSale sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số cách tìm khách hàng vay vốn phổ biến, có tỉ lệ thành công cao.

Mục lục

1. Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Thông Qua Các Kênh ONLINE

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Thông Qua Các Kênh ONLINE

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Thông Qua Các Kênh ONLINE

Cách 1. Tận dụng Mạng Xã Hội để tìm khách vay vốn

Sở hữu lượng người dùng khổng lồ, các nền tảng mạng xã hội được đánh giá là kênh tìm kiếm khách hàng vay vốn tiềm năng nhất hiện nay. Tuy nhiên, lợi thế này cũng khiến sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên các nền tảng này khốc liệt hơn so với các kênh tiếp cận khác. Do đó, nếu lựa chọn mạng xã hội là kênh tiếp cận chính, các doanh nghiệp cần phải:

  • Tạo dựng fanpage chuyên nghiệp với nội dung thu hút, hữu ích: Đây là bộ mặt của doanh nghiệp tín dụng trên môi trường online và cũng là yếu tố giúp thu hút, tạo sự tin tưởng của khách hàng. Do đó, các doanh nghiệp nên có sự đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và hình ảnh trên fanpage.
  • Tham gia các hội nhóm liên quan đến vay vốn: Các tư vấn viên có thể tìm kiếm và tham gia các hội nhóm trên Facebook, Zalo… nơi tập trung nhiều khách hàng có nhu cầu vay vốn.
  • Livestream tư vấn về vay vốn: Livestream là một trong những tính năng cực kỳ hữu ích của các trang mạng xã hội, giúp doanh nghiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý và tăng tương tác với các khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp tín dụng có thể lựa chọn livestream chia sẻ kiến thức và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề vay vốn, qua đó quảng bá cho dịch vụ/ sản phẩm của mình.

Cách 2. Công cụ tìm kiếm khách hàng vay vốn của EZSale

Công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale

Công cụ tìm kiếm khách hàng EZSale là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng trên Internet và các nền tảng mạng xã hội. 

Cụ thể, Tools của EZSale sẽ tiến hành quét thông tin khách hàng trên các nền tảng như Facebook, Google Maps, Livestream,… Đặc biệt Tool có khả năng quét thông tin doanh nghiệp trên các cổng đăng ký doanh nghiệp, rất phù hợp để tìm kiếm khách hàng vay vốn.

Sau đó sẽ tiến hành sàng lọc khách hàng thông qua Call Bot và Telesale để cho ra tệp khách hàng tiềm năng sát với yêu cầu của doanh nghiệp nhất. Tệp khách hàng cuối cùng sau khi đã trải qua sàng lọc đều là những đối tượng có tiềm năng chốt đơn ngay, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rút ngắn thời gian để tìm kiếm và tiếp cận.

Với chi phí chỉ 66.000đ/ ngày, giải pháp tìm kiếm khách hàng của EZSale sẽ giúp các doanh nghiệp tăng 60% tập khách hàng tiềm năng nhanh chóng. 

Quan tâm đến Giải pháp tìm kiếm khách hàng của EZSale? Nhanh tay điền thông tin vào form dưới đây để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!


    Cách 3. Giới thiệu thông tin vay vốn qua Email Marketing

    Email marketing là một cách tuy không mới, nhưng lại khá hiệu quả trong việc quảng bá và khiến khách hàng chú ý đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. 

    Các tổ chức tín dụng và ngân hàng có thể thu thập email của khách hàng tiềm năng thông qua website, fanpage hoặc từ các hoạt động marketing. 

    Sau đó thực hiện các chiến dịch email marketing như: gửi email giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ vay vốn, chia sẻ thông tin hữu ích về tài chính… đến các khách hàng tiềm năng nhằm thu hút sự chú ý của họ. 

    Một số tips giúp bạn gây ấn tượng và thu hút khách hàng vay vốn qua Email: 

    • Phân loại khách hàng: Chia danh sách khách hàng thành các nhóm dựa trên nhu cầu, hành vi và đặc điểm cá nhân.
    • Nội dung cá nhân hóa: Tạo nội dung email cá nhân hóa dựa trên thông tin và nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.
    • Thiết kế bắt mắt: Sử dụng thiết kế email chuyên nghiệp và bắt mắt để tăng tính tương tác.
    • Thời điểm gửi email: Xác định thời gian gửi email hiệu quả dựa trên hành vi và thói quen của khách hàng.
    • CTA mạnh mẽ: Sử dụng các kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng và mạnh mẽ để khuyến khích khách hàng thực hiện bước tiếp theo.
    • Theo dõi hiệu suất: Sử dụng các công cụ phân tích email marketing để theo dõi hiệu suất chiến dịch (mở email, click, chuyển đổi).
    • Tối ưu hóa liên tục: Dựa vào kết quả phân tích, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch để cải thiện hiệu quả.

    Cách 4. Chạy Quảng Cáo để thu hút doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn

    Chạy quảng cáo trực tuyến là một trong những cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng hiệu quả và nhanh nhất. Tùy vào đối tượng khách hàng mục tiêu mà các doanh nghiệp nên lựa chọn nền tảng chạy quảng cáo phù hợp. Ví dụ:

    • Google Ads: Tiếp cận khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm thông tin về vay vốn trên Google.
    • Facebook Ads: Tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên các yếu tố liên quan đến độ tuổi, giới tính, sở thích…
    • Quảng cáo trên các website tài chính: Đặt banner quảng cáo trên các website chuyên về tài chính, đầu tư để tiếp cận các khách hàng có nhu cầu vay vốn.
    • Chạy quảng cáo UID dựa trên data quét được từ công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale.

    Cách 5. Sàn giao dịch tài chính

    Sàn giao dịch tài chính là một trong những kênh mà các tư vấn viên có thể tiếp cận một lượng lớn các khách hàng tiềm năng. Các tư vấn viên có thể tạo tài khoản, theo dõi và tiến hành tiếp cận với những đối tượng có nhu cầu vay vốn trên các sàn giao dịch này.

    Cách 6. Hợp tác với các Tổ Chức Hỗ Trợ Doanh Nghiệp

    Các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp đều có mạng lưới rộng lớn và danh sách thành viên phong phú. Họ bao gồm: 

    • Phòng Thương mại và Công nghiệp (VCCI): Đây là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và có nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp.
    • Hiệp hội ngành nghề: Các hiệp hội ngành nghề như Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hiệp hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Công nghiệp và Thương mại.
    • Tổ chức phi lợi nhuận: Các tổ chức phi lợi nhuận như các quỹ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, các tổ chức phát triển kinh tế địa phương.

    Bằng cách thiết lập mối quan hệ và tham gia vào các sự kiện, hội thảo của họ, doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, việc tổ chức các buổi hội thảo, chương trình tư vấn tài chính và cung cấp các gói vay ưu đãi dành riêng cho thành viên của các tổ chức này sẽ giúp tăng độ tin cậy và thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp. 

    Cách 7. SEO Marketing

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một cách tiếp cận khách hàng vay vốn hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp khác. Sử dụng cách này sẽ giúp website của bạn dễ dàng được tìm thấy khi khách hàng truy vấn thông tin về vay vốn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Cốc Cốc…

    Để cách này mang lại hiệu quả cao, bạn cần phải viết các bài viết về các chủ đề liên quan đến vay vốn với nội dung chất lượng, thu hút và hữu ích với người đọc. 

    Cách 8. Sử dụng Telesale để tiếp cận khách hàng vay vốn

    Thông qua các cuộc gọi điện thoại được cá nhân hóa, đội ngũ telesale có thể giới thiệu chi tiết về các gói vay vốn, lãi suất ưu đãi và điều kiện vay, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm tài chính mà doanh nghiệp cung cấp. 

    Đồng thời, telesale còn giúp thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, giải đáp các thắc mắc và xử lý những lo ngại ngay lập tức, tạo sự tin tưởng và tăng khả năng chuyển đổi. 

    Với khả năng tiếp cận trực tiếp và tương tác hai chiều, telesale không chỉ giúp mở rộng danh sách khách hàng mà còn xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng doanh nghiệp.

    2. Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Thông Qua Các Kênh TRUYỀN THỐNG

    Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Thông Qua Các Kênh ONLINE

    Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Thông Qua Các Kênh ONLINE

    Cách 9: Phát tờ rơi, dán quảng cáo

    Phát tờ rơi và dán quảng cáo là cách quảng bá sản phẩm/ dịch vụ truyền thống nhất và có phần lỗi thời so với việc quảng bá trên các kênh online. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn địa điểm, xây dựng nội dung và lựa chọn hình ảnh thu hút, đây sẽ là cách cực kỳ hiệu quả để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng vay vốn. 

    Cách 10. Tham gia/ Tổ chức sự kiện

    Các sự kiện chuyên ngành, triển lãm, hội chợ… là cơ hội để các tư vấn viên có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng, qua đó quảng bá sản phẩm/ dịch vụ vay vốn hoặc thu thập thông tin khách hàng. 

    Với dịch vụ/ sản phẩm vay vốn, các tư vấn viên có thể lựa chọn tham dự các sự kiện hoặc triển lãm ô tô, dự án bất động sản… Phần lớn những người đến tham gia đều có khả năng cần vay vốn để sở hữu các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện đó.

    Cách 11. Giới thiệu qua người thân, bạn bè

    Đây là cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất mà các nhân viên tư vấn dù mới vào nghề hay đã có kinh nghiệm đều sử dụng. Với các mối quan hệ sẵn có, các tư vấn viên sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen, tiếp cận cũng như xây dựng lòng tin. Nhờ đó mà tỷ lệ chốt đơn thành công của phương pháp này cũng sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn so với các cách tiếp cận khác.

    Cách 12. Tìm kiếm thông qua khách hàng cũ

    Đây là nguồn khách hàng cực kỳ tiềm năng mà bạn có thể khai thác. Họ đều là những người đã từng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp của bạn, có độ tin cậy cao và khả năng quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ cũng sẽ cao hơn. Đối với nhóm khách hàng này, bạn cần phải thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thật cẩn thận, kỹ lưỡng để tạo ấn tượng tốt, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ nhằm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

    Ngoài việc là đối tượng khách hàng tiềm năng, nhóm khách hàng cũ có thể trở thành một kênh tiếp thị 0 đồng cho doanh nghiệp. Nếu họ thực sự hài lòng với trải nghiệm sử dụng dịch vụ/ sản phẩm vay vốn, họ sẽ có xu hướng giới thiệu nó với những người xung quanh. Do là người đã trực tiếp sử dụng và trải nghiệm, các phản hồi, đánh giá của họ sẽ khách quan hơn, đáng tin cậy hơn, nhờ đó mà dễ thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng khác hơn.

    3. Tìm Kiếm Khách Hàng Vay Vốn Thông Qua ĐẠI LÝ, NGÂN HÀNG

    Cách 13. Đại lý bất động sản, đại lý ô tô

    Việc hợp tác với các đại lý bất động sản, đại lý ô tô có thể mang lại một nguồn khách hàng khổng lồ cho các tổ chức tín dụng. Bởi với những tài sản có giá trị lớn như nhà ở, ô tô, nhu cầu vay vốn để sở hữu chúng là cực kỳ cao.

    Các doanh nghiệp có thể chủ động liên hệ với các đại lý, showroom ô tô, bất động sản để đề nghị hợp tác hoặc khảo sát thông tin về những khách hàng có nhu cầu vay vốn.

    Cách 14. Hợp tác với các Ngân hàng 

    Các tổ chức tín dụng có thể tham gia chương trình hợp tác với các ngân hàng để cho ra các sản phẩm/ dịch vụ vay vốn. Độ uy tín cũng như nguồn khách hàng hiện tại của các ngân hàng sẽ mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cực lớn cho sản phẩm/ dịch vụ vay vốn của bạn.

    >> Đọc thêm: 9 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Doanh Nghiệp Triệt Để

    4. Quy Trình Tìm Kiếm Khách Hay Vay Vốn 7 Bước

    Quy Trình Tìm Kiếm Khách Hay Vay Vốn 7 Bước

    Quy Trình Tìm Kiếm Khách Hay Vay Vốn 7 Bước

    Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

    Để lựa chọn đúng kênh tiếp cận cũng như phương pháp tiếp cận và tư vấn hiệu quả, việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cực kỳ quan trọng. Các thông tin cần được xác định bao gồm:

    • Đối tượng: doanh nghiệp/ cá nhân/ sinh viên…
    • Nghề nghiệp
    • Mức thu nhập
    • Nhu cầu vay vốn (mua nhà, kinh doanh,…)
    • Khả năng thanh toán

    Bước 2: Lựa chọn kênh tìm kiếm phù hợp

    Dựa trên các thông tin về đặc điểm và chân dung khách hàng mục tiêu để lựa chọn kênh tìm kiếm phù hợp. Ví dụ, đối với các đối tượng là người trẻ tuổi, có thể cân nhắc sử dụng các kênh tiếp cận online như chạy quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.

    Bước 3: Tiến hành thu hút và tiếp cận khách hàng tiềm năng

    Khi tiến hành tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, cần chú ý đến các yếu tố sau:

    • Sử dụng các thông điệp marketing phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
    • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về sản phẩm/dịch vụ vay vốn.
    • Tạo dựng mối quan hệ tin tưởng với khách hàng tiềm năng.
    • Thu thập thông tin của khách hàng.

    Bước 4: Đánh giá, sàng lọc khách hàng

    Đánh giá và sàng lọc thông tin khách hàng là một bước cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng chốt đơn cũng như khả năng thanh toán khoản vay của khách hàng. Các công việc cụ thể gồm:

    • Đánh giá và sàng lọc khách hàng dựa trên các tiêu chí như nghề nghiệp, thu nhập, mục đích vay, khả năng hoàn trả…
    • Chọn lọc ra những khách hàng có nhu cầu vay vốn thực sự và có khả năng thanh toán cao.

    Bước 5: Tiến hành tư vấn, chào bán sản phẩm/ dịch vụ vay vốn

    Để việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất, các tư vấn viên cần lưu ý:

    • Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ vay vốn, bao gồm lãi suất, phí, thời hạn vay,…
    • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng, súc tích.
    • Đề xuất giải pháp vay vốn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

    Bước 6: Chốt hợp đồng và tiến hành giải ngân

    Sau khi khách hàng đồng ý vay vốn, tư vấn viên sẽ chuẩn bị hợp đồng vay vốn để hai bên cùng ký kết, sau đó ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ tiến hành giải ngân khoản vay cho khách hàng theo đúng cam kết trong hợp đồng. Trước khi ký kết, cần đảm bảo khách hàng nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng để tránh xảy ra các vấn đề tranh chấp sau này.

    Bước 7: Chăm sóc khách hàng

    Sau khi ký kết, cần phải duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để đảm bảo họ hài lòng với sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cũng như kịp thời giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần. Đây cũng là một cách để theo dõi tiến độ thanh toán, giải ngân của khách hàng, bảo đảm họ không trễ hạn thanh toán.

    5. Cần Lưu Ý Những Gì Khi Tìm Khách Hàng Vay Vốn?

    Cần Lưu Ý Những Gì Khi Tìm Khách Hàng Vay Vốn?

    Cần Lưu Ý Những Gì Khi Tìm Khách Hàng Vay Vốn?

    Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

    Việc xác định chính xác chân dung khách hàng mục tiêu, nắm rõ nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của từng phân khúc khách hàng sẽ giúp tư vấn viên tư vấn chính xác, đánh đúng vào insight của khách hàng. Nhờ đó, tỷ lệ thành công chốt đơn sản phẩm cũng sẽ tăng cao.

    Tuân thủ pháp luật

    Trong quá trình giao dịch, các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng cần phải tìm hiểu và nắm rõ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động vay vốn. Đồng thời đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật, tránh các rủi ro về pháp lý sau này.

    Cung cấp thông tin minh bạch, chính xác

    Việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ vay vốn và đảm bảo tính minh bạch trong mọi hoạt động sẽ giúp tăng độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đặc biệt là đối với sản phẩm/ dịch vụ có tính nhạy cảm cao như vay vốn. Tuyệt đối không đưa ra những thông tin sai lệch hoặc dễ gây hiểu lầm cho khách hàng, tránh dẫn đến những vấn đề tranh chấp sau này có thể gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.

    Đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng

    Việc đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng giúp đảm bảo khách hàng có thể thanh toán đủ số tiền theo thỏa thuận trong thời gian cho phép. Ngoài ra, đây cũng là những thông tin hữu ích để các tư vấn viên có thể tư vấn gói vay vốn phù hợp nhất với điều kiện của mỗi người.

    Một số cách đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng:

    • Phân tích tình hình tài chính của khách hàng
    • Yêu cầu chứng minh thu nhập trong vòng 6 tháng
    • Sử dụng công cụ chấm điểm tín dụng để đánh giá rủi ro khi cho vay

    Bảo mật thông tin khách hàng

    Việc bảo mật thông tin khách hàng là nhiệm vụ quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp, dù ở lĩnh vực, ngành nghề nào cũng cần chú ý. Các doanh nghiệp cần phải tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân, tuyệt đối không tiết lộ thông tin khách hàng cho bên thứ 3 khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

    Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

    Khách hàng sẽ đánh giá độ uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua các trải nghiệm mà họ có được khi tiến hành mua sản phẩm/ dịch vụ. Do đó, các doanh nghiệp tín dụng nên đào tạo lại và đưa ra bộ quy tắc tư vấn khách hàng chuẩn chỉnh và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy tắc đó.

    Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược

    Sau mỗi chiến dịch tìm kiếm và tiếp cận, doanh nghiệp cần phải theo dõi và đánh giá hiệu quả của nó. Xác định điểm mạnh, yếu, đồng thời đưa ra hướng điều chỉnh phù hợp.

    Trên đây là toàn bộ chia sẻ của EZSale về các cách tìm kiếm khách hàng vay vốn hiệu quả. Hy vọng rằng những thông tin có trong bài có thể giúp bạn phần nào trong hành trình tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp.

    How useful was this post?

    Click on a star to rate it!

    Average rating 4.2 / 5. Vote count: 14

    No votes so far! Be the first to rate this post.

    As you found this post useful...

    Follow us on social media!

    About EZSale Solution

    Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng