hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Giải Mã Chiến Lược Hỗ Trợ Kinh Doanh Thành Công Của Geniebook Có Gì Đặc Biệt

Trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, việc tạo cho mình những cơ hội để chiếm ưu thế, đứng vững trong ngành kinh doanh là điều rất cần thiết. Chính bởi vậy đã có rất nhiều nhà kinh doanh đau đầu trong việc tìm ra giải pháp, lối đi mới để phát triển và chiếm lĩnh thị trường. 

Geniebook cũng phải đối mặt cho mình nhiều những khó khăn và thử thách trong kinh doanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn EZSale cùng đồng hành hỗ trợ đã giúp Geniebook giải quyết được khá nhiều những rắc rối khi gặp phải. Vậy cụ thể những rắc rối Geniebook đã gặp phải là gì? EZSale đã hỗ trợ Geniebook vượt qua như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây

Bạn Đã Biết Gì Về Geniebook Việt Nam

Geniebook là nền tảng học trực tuyến được cá nhân hoá bởi công nghệ Trí tuệ nhân tạo A.I giúp học sinh cấp 1-2 củng cố, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành hiệu quả hơn.

Được phát triển bởi các chuyên gia giáo dục và công nghệ, Geniebook thúc đẩy quá trình học tập nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn

Ứng dụng Công nghệ AI xác định chính xác điểm mạnh, điểm yêu của con, phát hiện kịp thời lỗ hổng kiến thức; tự động thiết kế lộ trình luyện tập phù hợp cho từng học sinh giúp trẻ tiến bộ nhanh chóng qua từng học phần từ cơ bản đến nâng cao.

Đặc biệt, thư viện Geniebook với hơn 150,000 câu hỏi theo giáo trình của Bộ giáo dục Singapore và được các chuyên gia chọn lọc giúp tối ưu việc học của trẻ một cách hiệu quả nhất.

Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có bằng cấp quốc tế, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, GenieClass là phương thức tuyệt vời cho trẻ củng cố và nâng cao kiến thức.

ban-biet-gi-ve-geniebook

Những Rắc Rối Mà Geniebook Gặp Phải Trong Quá Trình Phát Triển Và Kinh Doanh

Không đủ nguồn lực Telesale khiến kinh doanh bị trì trệ, không kịp chăm sóc khách hàng 

Telesales là trong những bộ phận không thể thiếu của bất kỳ đơn vị hay doanh nghiệp kinh doanh nào trong đó có Geniebook. Tuy nhiên việc thiếu đi đội ngũ telesale mang lại ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề thúc đẩy doanh số, tốc độ tiếp cận khách hàng cũng như nhanh nhạy trong việc đưa ra những phương án tìm kiếm khách hàng.

Mặt khác, khi nguồn lực dữ liệu khách hàng quá lớn, việc thiếu nhân sự Telesale  sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ và chất lượng công việc. Geniebook sẽ không thể hoàn thành đúng mục tiêu kế hoạch được đề ra; tốc độ tiếp cận khách hàng cũng sẽ bị hạn chế. Từ đó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc đưa ra một chiến lược phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của mình

Bên cạnh đó, khi thiếu hụt Telesale, doanh nghiệp cũng sẽ gặp những trở ngại trong việc mở rộng thị phần, nâng cao độ phủ sóng thương hiệu cũng như đẩy mạnh việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn

Gặp nhiều hạn chế trong việc quản lý dữ liệu khách hàng và Telesale

gap-han-che-trong-viec-quan-ly-du-lieu

Việc quản lý dữ liệu khách hàng và đội ngũ Telesale theo cách truyền thống đã khiến Geniebook gặp nhiều những trở ngại và khó khăn trong việc giám sát thông tin cũng như đánh giá đúng tốc độ và năng lực làm việc của từng nhân viên. Cụ thể:

Dữ liệu thông tin khách hàng bị phân tán, không tập trung: Khó khăn mà Geniebook gặp phải đó chính là dữ liệu và thông tin quan trọng của khách hàng không đồng nhất mà bị phân tán trên nhiều hệ thống khác nhau. Điều này đã gây cản trở không nhỏ trong việc khai thác và thống kê nguồn thông tin từ khách hàng, làm mất đi cơ hội tiếp cận với khách hàng mục tiêu.

Không theo dõi được lịch sử chăm sóc khách hàng: Khi số lượng cuộc gọi cho một ngày là quá lớn thì việc Geniebook theo dõi được lịch sử chăm sóc khách hàng cũng như giao dịch diễn ra như thế nào là rất khó. Thậm chí trường hợp bỏ sót thông tin khách hàng cũng xảy ra. Việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng từ phía Geniebook

Khó khăn để theo dõi và đánh giá năng lực Telesale: Hầu như việc theo dõi và giám sát tốc độ làm việc và năng lực của nhân viên mà Geniebook lựa chọn vẫn còn mang tính chất thủ công như qua email, file Excel, google sheet,… điều này không chỉ gây tốn thời gian, hiệu quả không cao mà việc nắm bắt được kết quả công việc cũng không được khách quan và chính xác

Geniebook Đã Gỡ Rối Thành Công Những Khó Khăn Trên Như Thế Nào?

Thuê ngoài đội ngũ Telesale Online tại EZSale 

Với việc thuê ngoài dịch vụ telesale đã đem lại những hiệu suất vượt trội, mang dịch vụ đến gần hơn với khách hàng theo kế hoạch được đề ra nhờ ưu điểm:

Năng suất làm việc đạt hiệu quả nhờ Telesale chuyên nghiệp: Với đội ngũ telesale được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên họ hoàn toàn có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, đánh giá thị trường và nắm bắt tâm lý khách hàng để chốt sale hiệu quả. Nhờ đó hiệu suất làm việc của Geniebook đã đạt tới 80% so với việc tự xây dựng Telesale

Mang lại sự chuyên nghiệp, uy tín đến với khách hàng: Đội ngũ Telesale tại EZSale có thể đưa ra giải pháp, chiến lược phù hợp với mong muốn của khách hàng; ứng biến tình huống bất ngờ xảy ra linh hoạt. Nhờ đó khách hàng sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp dành cho Geniebook

Tiết kiệm chi phí vận hành kinh doanh: Nhờ dịch vụ thuê ngoài Telesale đã giúp Geniebook cắt giảm 45% chi phí vận hành kinh doanh như: tuyển dụng, duy trì đội ngũ và đầu tư trang thiết bị….  Geniebook chỉ cần chi trả một khoản phí nhất định. Nó có thể tăng, giảm tùy thuộc nhu cầu và chiến lược kinh doanh theo từng thời kỳ

Tiết kiệm thời gian trong việc quản lý nhân viên: Geniebook không cần tốn thời gian trong việc quản lý mọi hoạt động, tốc độ làm việc của Telesale. Thay vào đó sẽ quản lý hiệu quả làm việc của đối tác và đưa ra những điều chỉnh phù hợp. Nhờ đó việc nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu quả lên đến 25%, đồng thời giúp Geniebook tập trung chủ yếu vào kinh doanh

Sử dụng hệ thống CDP + SmartCallCenter để hỗ trợ việc quản lý dữ liệu khách hàng và Telesale hiệu quả

cdp-smartcallcenter

Dữ liệu thông tin được nhất quán: CDP + SmartCallCenter có thể hợp nhất thông tin dữ liệu khách hàng từ các nguồn: website, landing page, google sheet,… tập trung trên một hệ thống. Điều này giúp Geniebook nắm bắt và quản lý thông tin dễ dàng và nhanh chóng hơn, nhờ đó đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Thông tin khách hàng được lưu trữ tự động: Hệ thống sẽ lưu trữ toàn bộ lịch sử chăm sóc, giao dịch với khách hàng để nhân viên cũng như người quản lý có thể thấu hiểu khách hàng và đưa ra kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra nhân viên mới khi nhận bàn giao công việc cũng sẽ nắm bắt được mọi thông tin tương tác với khách hàng để có thể chăm sóc khách hàng được tốt hơn

Gia tăng doanh thu hiệu quả: Hệ thống CDP hỗ trợ Geniebook xây dựng cơ sở dữ liệu, xác định thị trường và phân loại khách hàng rõ ràng. Từ đó sẽ đưa ra chiến lược bán hàng đúng đắn để gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả. 

Quản lý đội ngũ Telesale dễ dàng: Geniebook dễ dàng có thể nắm bắt được năng lực cũng như tốc độ làm việc của nhân viên. Từ đó phân chia công việc phù hợp cho từng nhân viên để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Tiết kiệm tối đa thời gian quản lý: Nhờ tính tự động hóa nên Geniebook tiết kiệm được 75% thời gian trong việc giải quyết vấn đề, nâng cao 70% hiệu suất công việc so với cách làm cũ. Quy trình làm việc cũng sẽ được tối ưu hơn, hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn.

Kết Luận

Có thể thấy, với sự lựa chọn đồng hành cùng giải pháp EZSale, Geniebook đã có thể giải quyết được khá nhiều khó khăn trong vấn đề kinh doanh và có được quy trình làm việc hiệu quả hơn. Từ đó sẽ trở nên chiếm ưu thế và đứng vững hơn so với các đối thủ cùng ngành

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp những vấn đề giống với Geniebook thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale qua Hotline: 0981 549 988 để được tư vấn và giải quyết vấn đề ngay hôm nay nhé!

Rate this post