hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – Lời Giải Cho Bài Toán Kinh Doanh Của Stradex Việt Nam 

3.7/5 - (3 bình chọn)

Cung cấp giải pháp nhân sự và marketing được đánh giá là một trong những giải pháp kinh doanh còn mới trong ngành dịch vụ. Chính bởi vậy, rất nhiều doanh nghiệp luôn tìm cách đẩy mạnh quảng cáo và tiếp thị. Với mục đích mang dịch vụ và thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. Một trong những cách phổ biến mà hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là xây dựng riêng cho mình một đội ngũ telesale chất lượng và chuyên nghiệp để thực hiện các cuộc gọi đến với khách hàng

Tuy nhiên, việc xây dựng một đội ngũ telesale đáp ứng đúng mọi mong muốn và yêu cầu của doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Bởi vậy, để tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất, gia tăng tỉ lệ chốt sale thành công, Stradex Việt Nam đã tìm đến EZSale để thuê ngoài đội ngũ telesale online cũng như hệ thống crm nhằm chiếm ưu thế cạnh tranh đối với các đối thủ cùng ngành

1. Giới Thiệu Về Công ty TNHH Stradex Việt Nam 

Công ty TNHH Stradex Việt Nam là công ty chuyên cung cấp giải pháp nhân sự cho các đối tác. Trong đó những đối tác của Stradex Việt Nam hiện nay là các tập đoàn Châu Âu. Được hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực ngoại hối và chứng khoán.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, công ty TNHH Stradex Việt Nam luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ thông minh. Với mục đích tối ưu các giải pháp hiệu quả và tiên tiến nhất cho các đối tác của mình.

Các phải pháp Stradex Việt Nam cung cấp sẽ bao gồm Nhân sự và Marketing. Ngoài ra sẽ hỗ trợ tư vấn các tình huống khó khăn, không thuận lợi cho doanh nghiệp. Hay nói cách khác, công ty TNHH Stradex Việt Nam là công ty chuyên phát triển công ty và chiến lược chung nhằm mục đích tạo sự khác biệt so với mọi đối thủ đang có mặt trên thị trường

Khách hàng khi đến với Stradex Việt Nam hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Với ưu điểm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và marketing đã giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển ngày càng lớn mạnh

2. Bài Toán Khó Khăn Của Stradex Việt Nam 

Là một công ty mới thành lập, Stradex Việt Nam cũng gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề xây dựng đội ngũ telesale chuyên nghiệp cũng như quản lý đội ngũ nhân viên sao cho quả. Cụ thể:

2.1. Xây dựng đội ngũ telesale chuyên nghiệp và chất lượng

Chưa sở hữu được đội ngũ telesale hoàn chỉnh. Điều này dẫn đến doanh nghiệp bị “chậm chân” trong việc xác định nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Điều này dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội gia tăng tập khách hàng tiềm năng

Là công ty mới thành lập nên phải đối mặt với nhiều vấn đề: thiếu kinh nghiệm, ngân sách hạn chế, thị trường chưa ổn định…Nên việc xây dựng một đội ngũ telesale chuyên nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Muốn gia tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng; xây dựng tệp khách hàng thân thiết; tạo ra nhiều cơ hội doanh thu lớn khi mang dịch vụ của công ty đến gần hơn với khách hàng 

2.2. Quản lý nhân viên telesale sao cho hiệu quả

Khó khăn để kiểm soát được hiệu suất công việc hàng ngày theo cách thủ công như: Số lượng cuộc gọi thành công, lý do khách hàng từ chối, gọi được bao nhiêu cuộc gọi đến khách hàng đối với từng nhân viên trong team.

Không giám sát được nội dung nhân viên telesales trao đổi với khách hàng. Điều này dẫn đến nhiều thông tin phản hồi không khớp khiến khó khăn trong việc tìm cách giải quyết. Ngoài ra, tình trạng bỏ quên khách hàng, quên lịch hẹn, trùng lặp thông tin…cũng xảy ra thường xuyên

Không nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên telesale để phân chia KPI phù hợp với năng lực của từng người

Thông tin bị thất thoát khi nhân sự nghỉ việc hoặc bàn giao cho người khác. Không bao quát được mọi thông tin để xử lý thông tin khách hàng như: khách hàng đã tư vấn, khách hàng chưa tư vấn, khách hàng không đúng nhu cầu,…

3. Bộ Giải Pháp EZSale – Lời Giải Cho Bài Toán Của Stradex Việt Nam

EZSale được biết đến là bộ giải pháp gồm: công cụ tìm kiếm khách hàng, tổng đài ảo callbot, đội ngũ telesale online và hệ thống crm. Trong đó Stradex Việt Nam đã lựa chọn thuê đội ngũ telesale online và hệ thống crm. 

Việc lựa chọn sử dụng 2 giải pháp trên đã mang đến rất nhiều những lợi ích. Giúp công ty giải quyết được khá nhiều những khó khăn, trong đó:

3.1. Đối với thuê ngoài đội ngũ telesale online:

Mang đến cho Stradex Việt Nam sự chuyên nghiệp, uy tín

Để có thể mang đến hiệu quả kinh doanh cao thì việc nắm bắt thị trường và thấu hiểu được từng đối tượng khách hàng khác nhau là điều rất quan trọng. Đồng thời, cần phải biết cách phân tích chuyên sâu về ưu điểm và các vấn đề bị hạn chế. 

Với đội ngũ telesale online tại EZSale được đào tạo bài bản. Sở hữu kỹ năng và chuyên môn cao có thể thực chiến dự án ngay tức khắc. Ngoài ra, telesale nhanh chóng am hiểu sản phẩm, khai thác thông tin theo đúng kịch bản doanh nghiệp mong muốn

Với sự chuyên nghiệp và uy tín mà EZSale mang lại, Stradex Việt Nam không cần dồn quá nhiều thời gian và công sức để đào tạo về mảng này. Lúc này, công ty chỉ cần tâm đến chất lượng của đội ngũ Sales. Đưa ra chiến lược phát triển kinh doanh sao cho hiệu quả nhất

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Việc tự xây dựng và vận hành một đội ngũ telesale riêng không phải là một vấn đề dễ dàng. Để có thể thành công đòi hỏi bạn cần đầu tư thiết bị, hệ thống văn phòng cũng như mở lớp đào tạo kỹ năng thường xuyên cho bộ phận này

Mặt khác, công ty cũng cần đầu tư thời gian, công sức cũng như các chế độ phúc lợi khác. Đặc biệt cần phải đầu tư trang thiết bị như: điện thoại, máy tính, internet,…. khiến đây là một bài toán nan giải mà không phải đơn vị nào cũng có thể giải quyết được

Bởi vậy việc thuê ngoài telesale đã giúp Stradex Việt Nam nâng cao hiệu suất làm việc lên đến 160% cũng như tiết kiệm tới 35% chi phí so với việc tự vận hành. Không cần đầu tư quá nhiều vào trang thiết bị cũng như tiết kiệm được phần lớn thời gian nhờ số lượng công việc được giảm bớt. Vì thế công ty có thể tập trung nguồn lực để phát triển và nghiên cứu dịch vụ tốt hơn

Đáp ứng được chất lượng nhân sự

Đối với việc bán hàng qua điện thoại đòi hỏi nhân sự cần được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để có thể linh hoạt trong việc xử lý mọi tình huống bất lợi khi xảy ra. Do vậy, sử dụng dịch vụ cho thuê nhân sự telesales tại EZSale đã giải quyết được vấn đề này. 

Với đội ngũ nhân viên đều là những người được đào tạo bài bản. Sở hữu kiến thức chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm dày dặn. Họ có thể bắt tay ngay vào việc và khai thác thông tin theo đúng kịch bản bạn yêu cầu. Hơn nữa khả năng chịu áp lực và ứng biến, thích nghi linh hoạt trong mọi trường hợp rất tốt.

3.2. Sử Dụng Hệ Thống CRM quản lý khách hàng

Để quản lý telesale được hiệu quả cũng như đánh giá được chính xác năng lực làm việc của từng nhân viên thì việc sử dụng cách làm truyền thống sẽ mang đến rất nhiều những khó khăn. Do vậy việc lựa chọn sử dụng CDP sẽ mang lại:

Quy trình chăm sóc khách hàng đạt chuẩn

CDP cho phép thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn theo mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó nhân viên sale có thể nắm bắt được thông tin giao dịch với khách hàng nhanh chóng hơn. Nhờ vậy giúp gia tăng gấp đôi tỷ lệ chốt sales so với cách làm truyền thống

Khả năng tích hợp đa kênh

Nhờ tính năng tích hợp đa kênh thông tin khách hàng trên: website, landing page, SMS, …. để import tự động vào hệ thống đã giúp việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng và đồng nhất hơn. 

Quản lý nhân viên dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi

Mọi thông tin và tiến trình làm việc sẽ được lưu trữ trên app. Do vậy chỉ cần thiết bị thông minh kết nối mạng là có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa doanh nghiệp có thể quản lý nhân viên linh hoạt khi làm việc từ xa dễ dàng. Nhờ vậy, Stradex có thể tiết kiệm được 20% chi phí quản lý.

Minh bạch khi đánh giá hiệu suất và kết quả KPI của nhân viên

Không cần tốn quá nhiều thời gian trong việc đánh giá hiệu suất cũng như kết quả làm việc của đội ngũ telesale như cách làm truyền thông. Nhờ hệ thống crm Stradex Việt Nam có thể giám sát tốc độ làm việc. Mặt khác, có thể đánh giá năng lực nhân viên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó cũng sẽ tự động giao việc và phân chia KPI phù hợp với năng lực nhân viên. Điều này giúp nâng cao hiệu quả làm việc lên tới 80% so với cách làm cũ

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi trở nên dễ dàng

Với tính năng có thể nghe lại ghi âm mọi cuộc gọi đã giúp nhân viên/người quản lý có thể nghe lại cuộc gọi để nắm bắt được những thông tin đã trao đổi với khách hàng. Điều này giúp Stradex Việt Nam tiết kiệm được phần lớn thời gian so với cách làm truyền thống. Dễ dàng đưa ra phương án kinh doanh sao cho đạt hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, phần mềm giúp thống kê báo cáo cuộc gọi đến, cuộc gọi đi một cách chi tiết. Đặc biệt, phân quyền gọi cho từng nhân viên một cách dễ dàng.

4. Kết Luận

Có thể nhận thấy với sự đồng hành của EZSale đối với công ty TNHH Stradex Việt Nam đã phần nào giúp họ giải quyết  được những khó khăn về thiếu hụt nhân sự cũng như quản lý đội ngũ nhân viên telesale được hiệu quả hơn.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp những vấn đề khó khăn tương tự như Stradex Việt Nam. Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi qua số hotline: 098 154 9988 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề miễn phí ngay hôm nay nhé!

3.7/5 - (3 bình chọn)