hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM – Giải Pháp Quản Lý Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Trong thời đại số hóa hiện nay, phần mềm quản lý doanh nghiệp đã dần trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nghiệp. Với những tính năng đa dạng, phần mềm quản lý có thể giúp doanh nghiệp giải quyết nhiều vấn đề về quản lý khách hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp… Ở bài viết này hãy cùng EZSale tìm hiểu về phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM là gì cũng các tính năng của nó nhé!

Contents

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM Là Gì?

Phần mềm quản lý CRM (Customer Relationship Management) là một loại phần mềm được thiết kế để quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp. Phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM là một phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM Là Gì?

Nó sẽ bao gồm các tính năng như: quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý marketing… Bên cạnh đó còn cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Và có những chiến lược kinh doanh, tiếp thị phù hợp. 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM sẽ giúp tăng tính hiệu quả trong quản lý khách hàng. Từ đó, nâng cao khả năng bán hàng. Đồng thời, tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng tính minh bạch và chính xác trong việc quản lý doanh nghiệp.

Tính Năng Cần Có Của Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM.

Tính Năng Cần Có Của Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM

Quản lý khách hàng.

  • Quản lý đầy đủ thông tin về khách hàng. Bao các thông tin về: nhân khẩu học, email, số điện thoại lịch sử mua hàng, đơn hàng, phản hồi của khách hàng…
  • Theo dõi những tương tác của doanh nghiệp với khách hàng và thông tin liên quan. Để từ đó, cải thiện mối quan hệ khách hàng…
  • Tiến hàng quản lý danh sách khách hàng theo từng nhóm khách hàng khác nhau, tầm quan trọng…

Quản lý bán hàng.

  • Mọi thông tin liên quan đến quy trình bán hàng đều được quản lý. Từ việc tạo đơn hàng cho tới việc tạo báo giá và chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi quá trình bán hàng giữa nhân viên với khách hàng. Từ đó, giúp nhân viên sale tạo đề xuất, tạo báo giá, gửi hợp đồng cho khách hàng và đặt hàng.
  • Quản lý danh sách các sản phẩm, giá cả, khuyến mãi…

Quản lý marketing.

  • Tiến hành theo dõi và phân tích các chiến dịch marketing. Để tối ưu các kết quả của chiến dịch tiếp thị.
  • Quản lý các chiến dịch marketing như: quảng cáo, email marketing, các sự kiện…
  • Dựa vào các chiến dịch marketing thực hiện việc theo dõi và tương tác với khách hàng.

Quản lý dịch vụ khách hàng.

  • Quản lý các yêu cầu cần hỗ trợ, tư vấn của khách hàng. Như: yêu cầu bảo hành, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm…
  • Tạo và quản lý các phiếu hỗ trợ cho khách hàng. Từ đó tiến hành giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Quản lý tổng thể doanh nghiệp.

  • Theo dõi hiệu quả kinh doanh cũng như tình trạng tài chính của doanh nghiệp.
  • Quản lý các hoạt động của doanh nghiệp như: quản lý kho hàng, quản lý nhân viên, quản lý công nợ…
  • Cung cấp các báo cáo và phân tích dữ liệu cho doanh nghiệp. Để từ đó, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả hơn.

Lợi Ích Của Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM Mang Lại.

Lợi Ích Của Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM Mang Lại

Khi sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Tăng hiệu quả trong việc quản lý khách hàng: Phần mềm CRM cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Từ việc thu thập thông tin cho đến việc phân loại khách hàng, quản lý tương tác với khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp tăng tính cá nhân hóa trong cách tiếp cận khách hàng của mình. 
  • Tăng tính chuyên nghiệp trong việc quản lý bán hàng: Cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý các đơn hàng, tạo báo giá và danh sách sản phẩm một cách chuyên nghiệp. Giúp tăng tính chính xác cũng như tăng tốc độ xử lý. Và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Nâng cao tính chủ động trong việc quản lý dịch vụ khách hàng: Doanh nghiệp có thể giám sát và theo dõi tình trạng phản hồi từ khách hàng. Từ đó nhanh chóng đưa ra các giải pháp hỗ trợ. Và tăng tính chủ động trong việc quản lý dịch vụ khách hàng.
  • Tăng tính toàn diện trong quản lý tổng thể doanh nghiệp: Phần mềm cung cấp một cái nhìn toàn diện về việc kinh doanh của doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra các chiến lược một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tăng tính đồng bộ trong công việc: Phần mềm quản lý cho phép các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp truy cập và chia sẻ thông tin với nhau. Để từ đó, giúp tăng tính đồng bộ trong công việc và cải thiện quy trình làm việc cho nhân viên.

Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM Hiệu Quả Dành Cho Doanh Nghiệp.

Quản lý dữ liệu khách hàng chất lượng hơn nhờ crm

Hiện nay, với sự phát triển của thời đại công nghệ số, đã có rất nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp khác nhau. Trong đó nổi bật nhất vẫn là phần mềm quản lý bán hàng crm tại EZSale. Với những ưu điểm nổi bật, phần mềm giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn như:

Quy trình làm việc của nhân viên sẽ được đơn giản hoá khi mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống. Nhân viên có thể gọi điện trực tiếp trên app mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Mọi công việc cá nhân sẽ được quản lý; không cần take – note thủ công, giấy tờ phức tạp như cách làm truyền thống trước.

Đồng thời trạng thái của khách hàng sẽ luôn tục được cập nhật. Nhờ đó, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, chăm sóc tốt hơn khi có những phương án chăm sóc khách hàng phù hợp và hiệu quả.

Ngoài ra hệ thống còn có khả năng đánh giá năng lực của từng nhân viên. Nhờ đó nhân viên sẽ tự động được giao việc, giao khách hàng phù hợp với mình. Đồng thời, doanh nghiệp có thể nghe lại bất cứ cuộc trò chuyện nào giữa nhân viên với khách hàng với tính năng ghi âm cuộc gọi. Nhờ đó, kiểm soát được chất lượng cuộc gọi, làm khách hàng hài lòng hơn.

Kết Luận.

Trên đây là những thông tin về phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM. Hy vọng thông qua bài viết này doanh nghiệp bạn đã hiểu hơn về nó cũng như các tính năng cần có của phần mềm. Và có những cân nhắc để lựa chọn phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có bất cứ thắc mắc gì cần được giải đáp về phần mềm quản lý doanh nghiệp thì có thể liên hệ với EZSale qua Hotline: 0981 549 988 để nhận được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Rate this post