hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Tăng Khách Hàng Mới Nhờ Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng Giá Rẻ, Nên Hay Không Nên?

Đánh giá bài viết post

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng để hỗ trợ việc gia tăng tập thông tin khách hàng mục tiêu bởi ưu điểm: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Mặc dù vậy nhưng cũng có rất nhiều nhà kinh doanh còn băn khoăn về giá công cụ tìm kiếm khách hàng. Có nên lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng giá rẻ hay không? Những công cụ nào đang được phổ biến hiện nay? Để giải đáp những băn khoăn đó, hãy cùng EZSale tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Doanh Nghiệp Gặp Khó Khăn Trong Việc Gia Tăng Khách Hàng.

Hiện nay, việc gia tăng khách hàng tiềm năng đang là nỗi lo lớn của doanh nghiệp. Thị trường ngày càng phát triển và xuất hiện thêm nhiều đối thủ cạnh tranh đáng gờm hơn. Khách hàng bắt đầu có nhiều sự lựa chọn hơn. Điều này khiến doanh nghiệp phải suy nghĩ biện pháp để cạnh tranh hiệu quả.

kho-khan-khi-gia-tang-khach-hang

Nếu doanh nghiệp của bạn đang mắc kẹt trong vấn đề này, nó sẽ mang lại ảnh hưởng không nhỏ.

  • Chiến lược kinh doanh kém hiệu quả: khách hàng mới không xuất hiện khiến chân dung khách hàng không được cập nhật đầy đủ. Các thông tin của khách hàng rời rạc, các chiến lược kinh doanh khó thực hiện tiếp
  • Khó khăn để duy trì và phát triển: một doanh nghiệp muốn phát triển thì luôn cần có khách hàng. Nếu không có khách hàng, mọi kế hoạch của doanh nghiệp sẽ chững lại. Kết quả là doanh thu đạt được không cao, giảm tỷ lệ chuyển đổi

Chính bởi vậy, việc tìm ra những giải pháp mới để giúp doanh nghiệp gia tăng tập thông tin khách hàng mới là điều cần thiết. Một trong số đó, việc lựa chọn công cụ tìm kiếm khách hàng đang gây được chú ý và là lựa chọn của nhiều đơn vị kinh doanh. 

Lợi Ích Của Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng Giá Rẻ.

Khi doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, cần có tài chính vững vàng để có thể vận hành mượt mà hơn. Gần như toàn bộ nguồn vốn của doanh nghiệp được đổ vào quá trình này. Bởi vậy việc sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng giá rẻ trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Cùng EZSale tìm hiểu một số lợi ích nổi bật của công cụ tìm kiếm khách hàng giá rẻ nhé.

loi-ich-cong-cu-tim-kiem-khach-hang-gia-re

Tiết kiệm tối đa chi phí.

Công cụ tìm kiếm khách hàng giá rẻ cho phép bạn có thể tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng với số lượng lớn. Với một phần mềm tìm kiếm khách hàng, doanh nghiệp có thể giảm thiểu các chi phí về nhân lực, thời gian. Các nhân viên kinh doanh không cần tập trung đi tìm kiếm khách hàng một cách khó khăn nữa. Thay vào đó họ có thể thực hiện nhiều công việc khác.

Công cụ tìm kiếm khách hàng giá rẻ phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó có thể sẽ trở thành công cụ chủ lực giúp bạn tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.

tiet-kiem-toi-da-chi-phi

Tiết kiệm thời gian.

Không chỉ ghi điểm với chi phí thấp, công cụ tìm kiếm khách hàng còn giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nếu như trước đây, để có thể tìm kiếm khách hàng thì phòng kinh doanh cần phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi. Thì hiện tại, chỉ cần ở ngay trong công ty bạn cũng có thể tìm kiếm khách hàng thời gian nhanh chóng. Thời gian tìm kiếm khách hàng được rút ngắn, tối ưu hơn. 

Bạn có thể tận dụng thời gian đó để làm những công việc khác, tăng hiệu suất làm việc nhanh hơn. 

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Công cụ tìm kiếm giúp bạn tìm kiếm khách hàng dựa trên chân dung khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Mọi khách hàng tiềm năng được tìm thấy sẽ mang những đặc điểm của khách hàng mục tiêu. 

Điều này giúp doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian tham chiếu chéo dữ liệu khách hàng. Hiệu suất công việc được tăng cao đáng kể. Các thông điệp tiếp thị được gửi tới phù hợp với từng khách hàng nhanh chóng hơn. Việc biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành cũng đạt tỷ lệ cao hơn. 

Doanh nghiệp nhận được doanh thu tốt hơn. Gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác.

tiep-can-dung-khach-hang-muc-tieu

Đo lường kết quả chiến dịch tiếp thị.

Việc sử dụng công cụ tìm kiếm giúp bạn kiểm soát được số lượng khách hàng và thông điệp gửi đi hiệu quả. Doanh nghiệp có thể rút ra những kết luận để thực hiện những thông điệp hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, nó cũng cung cấp cho doanh nghiệp thêm thông tin về các chỉ số đo lường về tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Bạn có thể dựa trên các chỉ số này để đưa ra các dự báo mang tính chính xác cao.

Mặc dù công cụ tìm kiếm khách hàng giá rẻ mang lại nhiều tiện lợi nhưng doanh nghiệp cũng cần cẩn thận. Bạn cần tìm hiểu kỹ càng các công cụ tìm kiếm khách hàng để có thể lựa chọn ra công cụ phù hợp. Tránh trường hợp tốn tiền nhưng không mang lại kết quả.

Các Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng Giá Rẻ Dành Cho Doanh Nghiệp.

cac-cong-cu-tim-kiem-khach-hang-gia-re

Công cụ IPFingerprint (IPF).

IPF giúp bạn thống kê tương tác của khách hàng với website doanh nghiệp hiệu quả. Bạn có thể theo dõi các tương tác của khách hàng trên trang nào khách hàng có hành động nhiều nhất.

Ngoài ra, IPF còn giúp bạn thống kê địa chỉ IP của khách hàng với độ chính xác cao. Bạn có thể khoanh vùng khách hàng hiệu quả. 

Mặc dù là một công cụ trả phí nhưng bạn có 2 tuần để dùng thử các chức năng cơ bản của nó. Chi phí cho 1 tháng của phần mềm này là 120 EUR/ tháng (tương đương 3.006.964 VND/ tháng). 

Công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale.

Công cụ tìm kiếm này hoạt động bằng cách sử dụng công cụ Social Listening. Nó giúp bạn quét thông tin khách hàng đa nền tảng như Facebook, Google Maps, Đăng ký kinh doanh. Sau đó, đưa ra những người đang quan tâm tới sản phẩm, là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Khi sử dụng công cụ này, doanh nghiệp không cần phải tốn tiền quảng cáo. Bạn vẫn có thể khai thác và chủ động tiếp cận thông tin của khách hàng tiềm năng. Các thông tin của khách hàng về UID, SĐT, Email được truy xuất với độ chính xác cao.

Chỉ với 66k/ ngày, 2.000.000 VND/ tháng bạn có thể quét ra hàng ngàn khách hàng mục tiêu. Bạn có thể chủ động và linh hoạt hơn trong phương thức tiếp cận khách hàng tiềm năng.

cong-cu-tim-kiem-khach-hang-ezsale

Công cụ LinkedIn.

LinkedIn được biết tới là công cụ dạng có trả phí và không trả phí. Ở dạng không trả phí, bạn có thể sử dụng LinkedIn để đăng bài chia sẻ những kiến thức mà bạn muốn. Sử dụng tác vụ cơ bản của một tài khoản thường.

Còn nếu bạn muốn sử dụng nó để tìm kiếm khách hàng hay nhân sự thì EZSale khuyên bạn nên sử dụng bản trả phí. Nó sẽ giúp bạn tìm thấy những khách hàng tiềm năng chất lượng đang quan tâm tới sản phẩm. 

Chi phí cho một tài khoản cao cấp trên LinkedIn là 500 EUR/ năm ( tương đương 12.531.799 VND). Con số này tính theo năm thì khá đắt đỏ. Nhưng chỉ với 1.044.316 VND/ tháng là bạn đã có thể sở hữu công cụ này.

cong-cu-linkedin

Kết Luận

Trên đây là một số thông tin về các công cụ tìm kiếm khách hàng giá rẻ mà EZSale dành cho bạn. Nó sẽ mang lại cho bạn những lợi ích to lớn nếu bạn tìm được công cụ tìm kiếm phù hợp với doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay Hotline: 0981 549 988 để chúng tôi có thể hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất ngay hôm nay nhé!

Đánh giá bài viết post