Chuyên viên tư vấn giải pháp phần mềm
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin khách hàng từ đội call center đã sàng lọc trước đó. ( Đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp, công ty)
Liên hệ và gửi thông tin cho khách hàng xem trước.
Tiếp cận khách hàng và lên kế hoạch Demo sản phẩm.
Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Ký kết Hợp đồng với Khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp từ Cao đẳng, đại học trở lên
Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhưng kỹ năng mềm tốt, năng động, tự tin thích kinh doanh mảng B2B
Có kinh nghiệm sales/ telesales tối thiểu 6 tháng là 1 lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
Nhanh nhẹn hoạt bát và kiên trì
Kỹ năng tư vấn khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales B2B
Quyền lợi
Mức lương cứng thỏa thuận: 6-9 triệu tùy vào năng lực và kinh nghiệm + % doanh số (8%-20%). Thu nhập hấp dẫn trung bình 15-20 triệu
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
Các chế độ Bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ lễ tết phép thực hiện đầy đủ theo như luật lao động quy định
Tham gia các buổi Happy hour ăn nhẹ cùng nhân viên trong công ty hàng tuần.
Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập do công ty thuê các chuyên gia về đào tạo hàng tuần cho nhân viên.
Được xét duyệt tăng lương định kỳ (2 lần/năm) vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm.
Thưởng cuối năm theo kết quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
Tặng quà sinh nhật hiếu hỉ đầy đủ theo quy định của công ty.
Du lịch/nghỉ mát/teambuiding 2 -3 lần/năm (Nghỉ hè, thu, đông).
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
Thưởng cổ phần ESOP cho nhân viên có thâm niên gắn bó với công ty.
Thời gian làm việc: 8h15-17h30, Thứ 2- Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần nghỉ chủ nhật