hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale
Hệ Thống CRMToàn Diện Cho SMEs

Hệ Thống CRMToàn Diện Cho SMEs

Quản Lý & Tối Ưu

Từng Điểm Chạm Trong

Hành Trình Khách Hàng

Vấn Đề Của Doanh Nghiệp Khi Không Có Hệ Thống CRM

Sử dụng quá nhiều phần mềm để bán hàng, quản lý dữ liệu & CSKH

Sử dụng quá nhiều phần mềm để bán hàng, quản lý dữ liệu & CSKH

Không gia hạn được khách hàng do hệ thống CSKH không bài bản

Không gia hạn được khách hàng do hệ thống CSKH không bài bản

Không quản lý được chất lượng & lịch sử cuộc gọi của sale

Không quản lý được chất lượng & lịch sử cuộc gọi của sale

Mất dữ liệu khách hàng khi nhân viên nghỉ việc

Mất dữ liệu khách hàng khi nhân viên nghỉ việc

Khó quản lý và kiểm soát nhân viên đi thị trường/khi làm việc từ xa.

Khó quản lý và kiểm soát nhân viên đi thị trường/khi làm việc từ xa.

Vấn Đề Của Doanh Nghiệp Khi Không Có Hệ Thống CRM

CRM EZSALE - QUẢN LÝ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN 1 NỀN TẢNG

Quản lý dữ liệu trên các kênh bán hàng của doanh nghiệp

Quản lý dữ liệu trên các kênh bán hàng của doanh nghiệp

Quản lý & Phân loại Khách hàng theo điều kiện

Quản lý & Phân loại Khách hàng theo điều kiện

Quản lý tin nhắn & cuộc gọi của Sale

Quản lý tin nhắn & cuộc gọi của Sale

Quản lý hành trình di chuyển của sale thị trường

Quản lý hành trình di chuyển của sale thị trường

Hệ thống CSKH bài bản & tự động

Hệ thống CSKH bài bản & tự động

 Hệ thống CRM của EZSale cho phép doanh nghiệp tích hợp nguồn khách hàng từ các kênh: Website, Landing Page, Google Sheet, các kênh social (FB, Tiktok, Instagrm,...), Email, Zalo,... </br><b>Tích hợp đa kênh</b> giúp doanh nghiệp <b>tổng hợp data khách hàng</b> từ nhiều nguồn trên một nền tảng duy nhất, từ đó quá trình chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn & không bị gián đoạn.
Hệ thống CRM của EZSale cho phép doanh nghiệp tích hợp nguồn khách hàng từ các kênh: Website, Landing Page, Google Sheet, các kênh social (FB, Tiktok, Instagrm,...), Email, Zalo,...
Tích hợp đa kênh giúp doanh nghiệp tổng hợp data khách hàng từ nhiều nguồn trên một nền tảng duy nhất, từ đó quá trình chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn & không bị gián đoạn.
 <b>Phần mềm CRM quản lý khách hàng theo phân loại thẻ Tag</b> theo lộ trình mua hàng: có nhu cầu, tư vấn thêm, báo giá, hợp đồng. Từ đó tự động lên chương trình CSKH phù hợp với từng lộ trình khách hàng.</br><b>Đặt lịch hẹn và nhắc hẹn tương tác</b> tự động với khách hàng: Đặt lịch gọi lại, meeting, gặp trực tiếp khách hàng. Các thông tin & lịch sử cuộc gọi khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống CRM.
Phần mềm CRM quản lý khách hàng theo phân loại thẻ Tag theo lộ trình mua hàng: có nhu cầu, tư vấn thêm, báo giá, hợp đồng. Từ đó tự động lên chương trình CSKH phù hợp với từng lộ trình khách hàng.
Đặt lịch hẹn và nhắc hẹn tương tác tự động với khách hàng: Đặt lịch gọi lại, meeting, gặp trực tiếp khách hàng. Các thông tin & lịch sử cuộc gọi khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống CRM.

Quản lý cuộc gọi & tin nhắn của Sale

Phần mềm CRM giúp quản lý chất lượng cuộc gọi, tiến độ cuộc gọi & nội dung tin nhắn của từng sale, giúp đánh giá & tối ưu nhân viên sale liên tục.
Tự động giao việc, giao khách hàng cho sale, từ đó đánh giá được nhân viên và hiệu quả kinh doanh dựa trên báo cáo KPI realtime và tiến độ làm việc.
 Tính năng
Tính năng "Báo cáo vị trí" giúp dễ dàng quản lý nhân viên thị trường khi làm việc từ xa. Linh hoạt khi doanh nghiệp làm việc online. Nó có thể định vị chính xác địa chỉ nhân viên, tránh gian lận khi đi thị trường. Chỉ cần có thiết bị thông minh kết nối mạng là người dùng có thể làm việc và chấm công mọi lúc mọi nơi nhờ vào phần mềm CRM.

Hệ thống CSKH tự động

Tính năng tự động đặt lịch chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp không bị gián đoạn quá trình CSKH của bất kỳ lead nào.
Tính năng tạo chương trình khuyến mãi, minigame giúp thúc đẩy nhu cầu mua hàng, tăng khả năng chốt deal của khách.
Tự động tạo kịch bản để chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng, từng thời điểm để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell/crossell

Báo cáo & thống kê trực quan

Báo cáo số lượng Lead từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng
Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên Sale
Thống kê tình trạng khách hàng quan tâm nóng, ấm, lạnh, theo sản phẩm
 <b>Tính năng phân quyền truy cập data</b> cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc.</br><b>Hạn chế tình trạng chồng chéo</b> khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng.
Tính năng phân quyền truy cập data cho phép doanh nghiệp gắn thẻ phân công và tiếp nhận công việc cho mọi thành viên tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc.
Hạn chế tình trạng chồng chéo khi chăm khách, xóa tan nguy cơ bị rò rỉ, chia sẻ thông tin cho bên thứ ba cùng sử dụng.

HỆ THỐNG CDP DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO?

CEO/Chủ Doanh nghiệp: Tổng quan về tình hình khách hàng và doanh số để đánh giá và đưa ra chiến lược phát triển khách hàng.

CEO/Chủ Doanh nghiệp: Tổng quan về tình hình khách hàng và doanh số để đánh giá và đưa ra chiến lược phát triển khách hàng.

Quản lý, Manager: Phân công công việc, KPI cho Sales, MKT, CSKH và đánh giá hiệu suất làm việc, hoạt động kinh doanh & khách hàng.

Quản lý, Manager: Phân công công việc, KPI cho Sales, MKT, CSKH và đánh giá hiệu suất làm việc, hoạt động kinh doanh & khách hàng.

Team sale: Gọi điện, chăm sóc khách hàng tự động. Báo cáo realtime tiến độ công việc hàng ngày: tình trạng khách hàng, KPI.

Team sale: Gọi điện, chăm sóc khách hàng tự động. Báo cáo realtime tiến độ công việc hàng ngày: tình trạng khách hàng, KPI.

Team Marketing: Nắm được chân dung khách hàng, theo dõi hiệu quả quảng cáo & đưa ra giải pháp tiếp cận khách hàng tối ưu.

Team Marketing: Nắm được chân dung khách hàng, theo dõi hiệu quả quảng cáo & đưa ra giải pháp tiếp cận khách hàng tối ưu.

Team CSKH: Nắm được trạng thái, lịch sử khách hàng & các yêu cầu cần hỗ trợ để giải quyết kịp thời.

Team CSKH: Nắm được trạng thái, lịch sử khách hàng & các yêu cầu cần hỗ trợ để giải quyết kịp thời.

HỆ THỐNG CDP DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Tối ưu quy trình chăm sóc Trước - Trong - Sau bán để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào!

BẢNG GIÁ CRM CỦA EZSALE

Ưu đãi sốc chỉ trong tháng 4

                     Tài khoản CRM Basic giảm giá sốc chỉ còn 99.000đ!

CRM Basic
135.000đ/user/tháng

Giảm giá sâu khi mua từ 10 user

Quản lý khách hàng
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile
——————————
Quản lý Khách hàng
Tự động phân loại khách hàng
Tự động giao việc theo điều kiện
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý hợp đồng, doanh thu, doanh số
Quản lý công nợ, hoa hồng
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

 

CRM Sale thị trường
150.000đ/user/tháng

Giảm giá sâu khi mua từ 10 user

Quản lý khách hàng + Báo cáo vị trí
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————

Check in, điểm danh online
Báo cáo khách hàng theo khu vực
Bản đồ nhiệt vị trí khách hàng

——————————

Quản lý Khách hàng
Tự động phân loại khách hàng
Tự động giao việc theo điều kiện
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý hợp đồng, doanh thu, doanh số
Quản lý công nợ, hoa hồng
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

CRM Telesale
200.000đ/user/tháng

Quản lý khách hàng + Tổng đài
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————

Tự động quay số
Gọi điện trực tiếp trên phần mềm
Ghi âm cuộc gọi tự động
Thống kê và nghe lại lịch sử cuộc gọi
Đặt lịch hẹn gọi điện
Xem kịch bản và đánh giá cuộc gọi
Tự động giao nhiệm vụ và nhắc việc theo quy trình

——————————
Quản lý Khách hàng
Tự động phân loại khách hàng
Tự động giao việc theo điều kiện
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý hợp đồng, doanh thu, doanh số
Quản lý công nợ, hoa hồng
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

 

CDP +
250.000đ/user/tháng

Quản lý khách hàng + Báo cáo vị trí + Tổng đài + Tích điểm + EZchat
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————

Gọi điện trực tiếp trên phần mềm
Đặt lịch hẹn gọi điện
Ghi âm và Quản lý cuộc gọi

Check in, điểm danh online

Hệ thống đào tạo online

Quản lý evoucher, phiếu giảm giá

Tích điểm và phân hạng khách hàng

——————————
Giao việc, giao khách hàng tự động
Quản lý Khách hàng
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng, hợp đồng, doanh số
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

 

CRM + Tool Zalo
4.990.000đ/tháng

Phần mềm tiếp cận khách hàng trên zalo

Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————————–

Quản lý Khách hàng
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Giao việc, giao khách hàng tự động
Chiến dịch tiếp cận khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng, hợp đồng, doanh số
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime
————————————————
Tự động Tiếp cận Khách hàng qua Zalo
Gửi lời mời kết bạn zalo tự động
Gửi tự động 30.000 tin nhắn zalo
Kết nối được nhiều tài khoản zalo cá nhân
Tin nhắn gửi được dạng chữ và hình ảnh
Quản lý Tin nhắn Zalo bằng CRM

EZ Follow
5.490.000đ/tháng

tặng đầu số cho thuê 1 tháng

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————————–

Quản lý Khách hàng
Phân loại khách hàng, phân hạng khách hàng
Giao việc, giao khách hàng tự động
Quản lý cơ hội bán hàng, hợp đồng, doanh số
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime
————————————————
Tạo mã evoucher riêng cho mỗi KH
Tích điểm KH thông qua mã QR
Quản lý điểm tích lũy của khách hàng
Không giới hạn mã evoucher, không giới hạn điểm tích
————————————————
Gửi lời mời kết bạn zalo tự động
Gửi tự động 30.000 tin nhắn zalo
Kết nối được nhiều tài khoản zalo cá nhân
Quản lý Tin nhắn Zalo bằng CRM

Giải quyết bài toán Quản lý khách hàng & Quản lý sale chỉ với 135.000 đ/tháng

    Truyền thông nói gì về EZSALE

    Khách hàng và đối tác