hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale
Hệ Thống quản lý khách hàng CDP + Smart Call Center

Hệ Thống quản lý khách hàng CDP + Smart Call Center

Phiên bản nâng cấp hơn so với CRM

Vấn Đề Của Doanh Nghiệp Khi Không Có Hệ Thống CRM

Không nhất quán nhiều công cụ chồng chéo về cùng 1 hệ thống

Không nhất quán nhiều công cụ chồng chéo về cùng 1 hệ thống

CSKH thủ công, mất nhiều thời gian và chi phí, hiệu quả không cao

CSKH thủ công, mất nhiều thời gian và chi phí, hiệu quả không cao

Đánh giá hiệu suất và kết quả công việc kém minh bạch

Đánh giá hiệu suất và kết quả công việc kém minh bạch

Khó quản lý và kiểm soát nhân viên đi thị trường/khi làm việc từ xa. Thất thoát dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc

Khó quản lý và kiểm soát nhân viên đi thị trường/khi làm việc từ xa. Thất thoát dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc

Không thể theo dõi chính xác lịch sử và chất lượng các cuộc gọi

Không thể theo dõi chính xác lịch sử và chất lượng các cuộc gọi

Vấn Đề Của Doanh Nghiệp Khi Không Có Hệ Thống CRM

HỆ THỐNG CRM 5 TRONG 1 SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA BẠN

Quản lý dữ liệu ĐA NỀN TẢNG

Quản lý dữ liệu ĐA NỀN TẢNG

Quản lý dữ liệu Khách Hàng chuyên nghiệp

Quản lý dữ liệu Khách Hàng chuyên nghiệp

Đơn giản hóa quản lý Marketing & SALE

Đơn giản hóa quản lý Marketing & SALE

Tối ưu hóa quy trình TRƯỚC - TRONG - SAU bán hàng

Tối ưu hóa quy trình TRƯỚC - TRONG - SAU bán hàng

Đánh giá hiệu suất & kết quả KPI minh bạch

Đánh giá hiệu suất & kết quả KPI minh bạch

 Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM của EZSale cho phép doanh nghiệp tích hợp các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Google Sheet, Email, Zalo,... </br><b>Tích hợp đa kênh</b> giúp doanh nghiệp <b>quản lý thông tin khách hàng đồng nhất</b>, trải nghiệm khách hàng không bị gián đoạn. Đồng thời, khai thác được tối đa sức mạnh của nguồn thông tin khách hàng.
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM của EZSale cho phép doanh nghiệp tích hợp các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Google Sheet, Email, Zalo,...
Tích hợp đa kênh giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng đồng nhất, trải nghiệm khách hàng không bị gián đoạn. Đồng thời, khai thác được tối đa sức mạnh của nguồn thông tin khách hàng.
 <b>Hệ Thống CRM quản lý khách hàng theo phân loại thẻ Tag</b> theo lộ trình mua hàng: có nhu cầu, tư vấn thêm, báo giá, hợp đồng. Dễ dàng phân loại mức độ tiềm năng của khách hàng và đưa ra phương án bán hàng dựa trên hệ thống thẻ tag.</br><b>Đặt lịch hẹn và nhắc hẹn tương tác</b> tự động với khách hàng, luôn bám sát và không bỏ xót bất kì một khách hàng. Các thông tin, ghi chú và lịch sử cuộc gọi khách hàng đều được lưu trữ không giới hạn trên hệ thống CRM
Hệ Thống CRM quản lý khách hàng theo phân loại thẻ Tag theo lộ trình mua hàng: có nhu cầu, tư vấn thêm, báo giá, hợp đồng. Dễ dàng phân loại mức độ tiềm năng của khách hàng và đưa ra phương án bán hàng dựa trên hệ thống thẻ tag.
Đặt lịch hẹn và nhắc hẹn tương tác tự động với khách hàng, luôn bám sát và không bỏ xót bất kì một khách hàng. Các thông tin, ghi chú và lịch sử cuộc gọi khách hàng đều được lưu trữ không giới hạn trên hệ thống CRM

Đánh giá tiến độ và KPI minh bạch

Phần mềm CRM tự động giao việc, giao khách hàng theo đúng năng lực làm việc của nhân viên. Đánh giá nhân viên và hiệu quả kinh doanh dựa trên báo cáo KPI realtime và tiến độ làm việc.
Tự động xếp hạng doanh số của nhân viên trên hệ thống CRM để tạo tính cạnh tranh nội bộ khiến Sale có động lực làm việc hơn.
 Tính năng
Tính năng "Báo cáo vị trí" giúp dễ dàng quản lý nhân viên khi làm việc từ xa. Linh hoạt khi doanh nghiệp làm việc online. Nó có thể định vị chính xác địa chỉ nhân viên, tránh gian lận khi đi thị trường. Chỉ cần có thiết bị thông minh kết nối mạng là người dùng có thể làm việc và chấm công mọi lúc mọi nơi nhờ vào hệ thống CRM.

Đơn giản hóa quy trình làm việc của Sale/Telesale

Nhân viên dễ dàng gọi điện trực tiếp trên app và quản lý công việc cá nhân ở đó, không take-note thủ công, không quy trình rườm rà, không giấy tờ phức tạp, đơn giản hóa thao tác và tiết kiệm thời gian.
Trạng thái khách hàng cũng được cập nhật ngay trên hệ thống CRM, giúp Sale luôn theo dõi chính xác quá trình mua của khách để có những tư vấn phù hợp.

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Mọi chi tiết lịch sử tương tác với khách hàng đều sẽ được cập nhật realtime. Tính năng “nghe lại ghi âm cuộc gọi” giúp nhân viên/nhà quản trị kiểm soát chất lượng cuộc gọi tốt hơn.
SmartCallCenter mã hóa SĐT giúp bảo mật tuyệt đối. Hệ thống cũng phân quyền truy cập đối với từng vị trí nhân sự, nên việc rò rỉ thông tin khách hàng khi Sale nghỉ việc là điều rất hiếm khi xảy ra.
 Hệ thống CRM tích điểm bằng SĐT, mã QR theo lượt mua hàng hoặc giá trị đơn hàng chuyên nghiệp. Có thể tích hợp với các hệ thống bán lẻ khác: Kiot Viet, Sapo...</br>Khách hàng được phân loại theo số điểm đã tích lũy và nhận những phần quà, evoucher, phiếu giảm giá tương ứng.
Hệ thống CRM tích điểm bằng SĐT, mã QR theo lượt mua hàng hoặc giá trị đơn hàng chuyên nghiệp. Có thể tích hợp với các hệ thống bán lẻ khác: Kiot Viet, Sapo...
Khách hàng được phân loại theo số điểm đã tích lũy và nhận những phần quà, evoucher, phiếu giảm giá tương ứng.

HỆ THỐNG CDP DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO?

CEO/Chủ Doanh nghiệp: Tổng quan về tình hình khách hàng và doanh số để đánh giá và đưa ra chiến lược phát triển khách hàng.

CEO/Chủ Doanh nghiệp: Tổng quan về tình hình khách hàng và doanh số để đánh giá và đưa ra chiến lược phát triển khách hàng.

Quản lý, Manager: Phân công công việc, KPI cho Sales, MKT, CSKH và đánh giá hiệu suất làm việc, hoạt động kinh doanh & khách hàng.

Quản lý, Manager: Phân công công việc, KPI cho Sales, MKT, CSKH và đánh giá hiệu suất làm việc, hoạt động kinh doanh & khách hàng.

Team sale: Gọi điện, chăm sóc khách hàng tự động. Báo cáo realtime tiến độ công việc hàng ngày: tình trạng khách hàng, KPI.

Team sale: Gọi điện, chăm sóc khách hàng tự động. Báo cáo realtime tiến độ công việc hàng ngày: tình trạng khách hàng, KPI.

Team Marketing: Nắm được chân dung khách hàng, theo dõi hiệu quả quảng cáo & đưa ra giải pháp tiếp cận khách hàng tối ưu.

Team Marketing: Nắm được chân dung khách hàng, theo dõi hiệu quả quảng cáo & đưa ra giải pháp tiếp cận khách hàng tối ưu.

Team CSKH: Nắm được trạng thái, lịch sử khách hàng & các yêu cầu cần hỗ trợ để giải quyết kịp thời.

Team CSKH: Nắm được trạng thái, lịch sử khách hàng & các yêu cầu cần hỗ trợ để giải quyết kịp thời.

HỆ THỐNG CDP DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Quản lý sát sao, Nắm bắt cơ hội bán hàng nhanh chóng

BẢNG GIÁ CRM CỦA EZSALE

Ưu đãi dành cho các chị đẹp trong tháng 3

Tặng 200 tin nhắn Zalo tự động với đơn hàng từ 5.000.000 đồng

CRM Basic
135.000đ/user/tháng

Giảm giá sâu khi mua từ 10 user

Quản lý khách hàng
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile
——————————
Quản lý Khách hàng
Tự động phân loại khách hàng
Tự động giao việc theo điều kiện
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý hợp đồng, doanh thu, doanh số
Quản lý công nợ, hoa hồng
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

 

CRM Sale thị trường
150.000đ/user/tháng

Giảm giá sâu khi mua từ 10 user

Quản lý khách hàng + Báo cáo vị trí
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————

Check in, điểm danh online
Báo cáo khách hàng theo khu vực
Bản đồ nhiệt vị trí khách hàng

——————————

Quản lý Khách hàng
Tự động phân loại khách hàng
Tự động giao việc theo điều kiện
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý hợp đồng, doanh thu, doanh số
Quản lý công nợ, hoa hồng
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

CRM Telesale
200.000đ/user/tháng

Quản lý khách hàng + Tổng đài
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————

Tự động quay số
Gọi điện trực tiếp trên phần mềm
Ghi âm cuộc gọi tự động
Thống kê và nghe lại lịch sử cuộc gọi
Đặt lịch hẹn gọi điện
Xem kịch bản và đánh giá cuộc gọi
Tự động giao nhiệm vụ và nhắc việc theo quy trình

——————————
Quản lý Khách hàng
Tự động phân loại khách hàng
Tự động giao việc theo điều kiện
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý hợp đồng, doanh thu, doanh số
Quản lý công nợ, hoa hồng
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

 

CDP +
250.000đ/user/tháng

Quản lý khách hàng + Báo cáo vị trí + Tổng đài + Tích điểm + EZchat
————————-
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————

Gọi điện trực tiếp trên phần mềm
Đặt lịch hẹn gọi điện
Ghi âm và Quản lý cuộc gọi

Check in, điểm danh online

Hệ thống đào tạo online

Quản lý evoucher, phiếu giảm giá

Tích điểm và phân hạng khách hàng

——————————
Giao việc, giao khách hàng tự động
Quản lý Khách hàng
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng, hợp đồng, doanh số
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime

 

CRM + Tool Zalo
4.990.000đ/tháng

Phần mềm tiếp cận khách hàng trên zalo

Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————————–

Quản lý Khách hàng
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Giao việc, giao khách hàng tự động
Chiến dịch tiếp cận khách hàng
Quản lý cơ hội bán hàng, hợp đồng, doanh số
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime
————————————————
Tự động Tiếp cận Khách hàng qua Zalo
Gửi lời mời kết bạn zalo tự động
Gửi tự động 30.000 tin nhắn zalo
Kết nối được nhiều tài khoản zalo cá nhân
Tin nhắn gửi được dạng chữ và hình ảnh
Quản lý Tin nhắn Zalo bằng CRM

EZ Follow
5.490.000đ/tháng

tặng đầu số cho thuê 1 tháng

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile

————————————————————–

Quản lý Khách hàng
Phân loại khách hàng, phân hạng khách hàng
Giao việc, giao khách hàng tự động
Quản lý cơ hội bán hàng, hợp đồng, doanh số
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime
————————————————
Tạo mã evoucher riêng cho mỗi KH
Tích điểm KH thông qua mã QR
Quản lý điểm tích lũy của khách hàng
Không giới hạn mã evoucher, không giới hạn điểm tích
————————————————
Gửi lời mời kết bạn zalo tự động
Gửi tự động 30.000 tin nhắn zalo
Kết nối được nhiều tài khoản zalo cá nhân
Quản lý Tin nhắn Zalo bằng CRM

Quản lý Khách hàng chuyên nghiệp chỉ với 135.000 đ/tháng

    Truyền thông nói gì về EZSALE

    Khách hàng và đối tác