hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale
EZSale

EZSale

Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động giúp doanh nghiệp khắc phục những vấn đề sau:

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động giúp doanh nghiệp khắc phục những vấn đề sau:

1. Tỷ lệ khách hàng thân thiết, khách hàng renew (tái mua) thấp

2. CSKH thủ công, tốn thời gian và chi phí lại không hiệu quả

3. Chưa có điểm tiếp xúc và nhận diện thương hiệu khi CSKH

4. Không thể đo lường hiệu quả CSKH để có hướng phát triển phù hợp

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp

SMS Đầu Số

SMS Đầu Số

ZNS

ZNS

Voice Brand Name

Voice Brand Name

MMS

MMS

 Doanh nghiệp có thể chọn <b>đầu số di động, đầu máy bàn hoặc đầu số rút gọn</b> tùy ý. </br>EZSale có hơn <b>1000+ mẫu tin nhắn chuyên nghiệp</b> cho doanh nghiệp lựa chọn, giúp tối ưu nội dung tin nhắn và gia tăng tương tác với khách hàng. </br>Hệ thống cũng tự động quay số phù hợp với nhà mạng của người nhận, từ đó <b>hạn chế khả năng bị chặn số</b>, tiết kiệm chi phí và vô cùng linh hoạt.
Doanh nghiệp có thể chọn đầu số di động, đầu máy bàn hoặc đầu số rút gọn tùy ý.
EZSale có hơn 1000+ mẫu tin nhắn chuyên nghiệp cho doanh nghiệp lựa chọn, giúp tối ưu nội dung tin nhắn và gia tăng tương tác với khách hàng.
Hệ thống cũng tự động quay số phù hợp với nhà mạng của người nhận, từ đó hạn chế khả năng bị chặn số, tiết kiệm chi phí và vô cùng linh hoạt.

ZNS - Tăng giao tiếp tối đa với khách hàng

Zalo là một mạng xã hội được 70% người Việt Nam sử dụng và nó dễ dàng định danh đúng người dùng bởi SĐT. Mỗi tin nhắn ZNS đến khách hàng đều có thể tạo nên doanh số tiếp theo.
Có thể gửi hàng nghìn tin nhắn ZNS cùng lúc với tỷ lệ 90% nhận được tin nhắn sau 5 giây. Thủ tục đăng ký, cách vận hành và đo lường hiệu quả ZNS đều được giải quyết triệt để bằng giải pháp CRM tích hợp ZNS của EZSale.
 VoiceBrandName giúp khách hàng <b>nhớ tên thương hiệu lâu hơn</b>. Gia tăng sự chuyên nghiệp và tăng <b>tỷ lệ bắt máy tới 99%</b>. </br>Cuộc gọi có tên thương hiệu giúp khách hàng không nghi ngờ người gọi là lừa đảo, tránh việc bị đánh spam. </br>Các cuộc gọi được <b>quản lý thông tin, ghi âm không giới hạn</b> ngay trên hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale.
VoiceBrandName giúp khách hàng nhớ tên thương hiệu lâu hơn. Gia tăng sự chuyên nghiệp và tăng tỷ lệ bắt máy tới 99%.
Cuộc gọi có tên thương hiệu giúp khách hàng không nghi ngờ người gọi là lừa đảo, tránh việc bị đánh spam.
Các cuộc gọi được quản lý thông tin, ghi âm không giới hạn ngay trên hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale.

MMS - Tin nhắn đa phương tiện không cần Internet

Doanh nghiệp dễ dàng gửi tin nhắn đa phương tiện cho khách hàng: hình ảnh, banner, tin nhắn động,.... Hỗ trợ tiếp thị trong mọi tình huống mà không phụ thuộc vào Internet.
Khách hàng dễ dàng nhận được thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại bằng hình ảnh, video ngay cả khi không truy cập vào website/ fanpage của doanh nghiệp.

Hãy bắt đầu những cuộc trò chuyện chất lượng cao và tạo nên doanh số bằng
Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động

BẢNG GIÁ HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG

SMS ĐẦU SỐ
500 đ/tin nhắn
Phí khởi tạo: Miễn phí
Phí đăng ký đầu số: Miễn phí
————————————————

Tự động gửi tin nhắn khuyến mại
Tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, lễ tết
Tự động gửi tin nhắn CSKH
1000+ mẫu tin nhắn
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime

 

ZNS
490 đ/tin nhắn
Phí đăng ký OA: 360.000 đ
Phí tích hợp: 1.000.000 đ
————————————————

Gửi tin nhắn hàng loạt
Tin nhắn dạng văn bản, hình ảnh, video
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime

 

 

 

MMS
2.000 đ/tin nhắn
Phí khởi tạo: Miễn phí
Phí đăng ký đầu số: 2.000.000 đ
————————————————

Tin nhắn tích hợp video/ảnh
Dung lượng tối đa 5MB
1000+ mẫu tin nhắn
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime

VOICE BRAND NAME
640 đ/phút
Phí định danh: 600.000 đ
Phí cấp tên: 200.000 đ
Phí khởi tạo: 500.000 đ
Phí đấu nối: 300.000 đ
 
————————————————
 

Đầu số di động: Viettel, Mobiphone, Vina
Phí duy trì: 50.000 đ/tháng
Cước viễn thông nội mạng: 640 đ/phút
Cước viễn thông ngoại mạng: 890 đ/phút

 

————————————————

Đầu số 1900
Phí mua đầu số: 500.000 đ
Phí duy trì 500.000 đ/tháng
Cước viễn thông nội mạng: 640 đ/phút
Cước viễn thông ngoại mạng: 890 đ/phút

 

———————————————-

Hệ thống CDP + SmartCallCenter
Quản lý khách hàng
Tối ưu kịch bản gọi
Gọi điện trực tiếp trên App
Quản lý thông tin cuộc gọi
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Nghe lại cuộc gọi mọi lúc
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime

 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI TƯ VẤN

    Truyền thông nói gì về EZSALE

    Khách hàng và đối tác