![Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động giúp doanh nghiệp khắc phục những vấn đề sau:](https://ezsale.vn/wp-content/uploads/2022/11/van-de.png)
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động giúp doanh nghiệp khắc phục những vấn đề sau:
1. Tỷ lệ khách hàng thân thiết, khách hàng renew (tái mua) thấp
2. CSKH thủ công, tốn thời gian và chi phí lại không hiệu quả
3. Chưa có điểm tiếp xúc và nhận diện thương hiệu khi CSKH
4. Không thể đo lường hiệu quả CSKH để có hướng phát triển phù hợp
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp
![SMS Đầu Số](https://ezsale.vn/wp-content/uploads/2022/02/tele01.png)
SMS Đầu Số
![ZNS](https://ezsale.vn/wp-content/uploads/2022/02/tele02.png)
ZNS
![Voice Brand Name](https://ezsale.vn/wp-content/uploads/2022/02/tele03.png)
Voice Brand Name
![MMS](https://ezsale.vn/wp-content/uploads/2022/02/tele04.png)
MMS
SMS Đầu Số - Khi tin nhắn điện thoại được tận dụng triệt để
![Doanh nghiệp có thể chọn <b>đầu số di động, đầu máy bàn hoặc đầu số rút gọn</b> tùy ý. </br>EZSale có hơn <b>1000+ mẫu tin nhắn chuyên nghiệp</b> cho doanh nghiệp lựa chọn, giúp tối ưu nội dung tin nhắn và gia tăng tương tác với khách hàng. </br>Hệ thống cũng tự động quay số phù hợp với nhà mạng của người nhận, từ đó <b>hạn chế khả năng bị chặn số</b>, tiết kiệm chi phí và vô cùng linh hoạt.](https://ezsale.vn/wp-content/uploads/2022/11/SMS-Dau-so.png)
SMS Đầu Số - Khi tin nhắn điện thoại được tận dụng triệt để
ZNS - Tăng giao tiếp tối đa với khách hàng
Voice Brand Name - Định danh cuộc gọi đến khách hàng
![VoiceBrandName giúp khách hàng <b>nhớ tên thương hiệu lâu hơn</b>. Gia tăng sự chuyên nghiệp và tăng <b>tỷ lệ bắt máy tới 99%</b>. </br>Cuộc gọi có tên thương hiệu giúp khách hàng không nghi ngờ người gọi là lừa đảo, tránh việc bị đánh spam. </br>Các cuộc gọi được <b>quản lý thông tin, ghi âm không giới hạn</b> ngay trên hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale.](https://ezsale.vn/wp-content/uploads/2022/12/Voice-Brandname.png)
Voice Brand Name - Định danh cuộc gọi đến khách hàng
MMS - Tin nhắn đa phương tiện không cần Internet
BẢNG GIÁ HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG
Phí đăng ký đầu số: Miễn phí
Tự động gửi tin nhắn khuyến mại
Tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, lễ tết
Tự động gửi tin nhắn CSKH
1000+ mẫu tin nhắn
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime
Phí tích hợp: 1.000.000 đ
Gửi tin nhắn hàng loạt
Tin nhắn dạng văn bản, hình ảnh, video
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime
Phí đăng ký đầu số: 2.000.000 đ
Tin nhắn tích hợp video/ảnh
Dung lượng tối đa 5MB
1000+ mẫu tin nhắn
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime
Phí cấp tên: 200.000 đ
Phí khởi tạo: 500.000 đ
Phí đấu nối: 300.000 đ
Đầu số di động: Viettel, Mobiphone, Vina
Phí duy trì: 50.000 đ/tháng
Cước viễn thông nội mạng: 640 đ/phút
Cước viễn thông ngoại mạng: 890 đ/phút
————————————————
Đầu số 1900
Phí mua đầu số: 500.000 đ
Phí duy trì 500.000 đ/tháng
Cước viễn thông nội mạng: 640 đ/phút
Cước viễn thông ngoại mạng: 890 đ/phút
———————————————-
Hệ thống CDP + SmartCallCenter
Quản lý khách hàng
Tối ưu kịch bản gọi
Gọi điện trực tiếp trên App
Quản lý thông tin cuộc gọi
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Nghe lại cuộc gọi mọi lúc
Tự động thông báo, nhắc nhở
Báo cáo Realtime