hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Dịch vụ Auto Call – Cơ Hội Giúp Doanh Nghiệp “Đổi Vận” Trong Kinh Doanh

0
(0)

Dịch vụ auto call được biết đến là một xu hướng giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng số lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Nhờ vậy, có thể tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với dịch vụ truyền thống. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. 

Vậy Auto Call là gì? Auto Call có vai trò như thế nào cho doanh nghiệp của bạn. Bài viết dưới đây, EZSale sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ đang rất được ưu ái hiện nay.

Khái Niệm Dịch Vụ Auto Call Là Gì?

Dịch vụ Auto Call được biết là giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc. Tại đây, bạn sẽ có thể thực hiện cuộc gọi từ nguồn danh sách khách hàng cho phép. Khi hệ thống nhận biết được tín hiệu trả lời, nó sẽ đưa ra nội dung đến từng khách hàng tự động với giọng nói chân thực nhất.

So với việc để nhân viên telesale gọi điện cho khách hàng thì Auto Call giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Mặt khác, Auto Call cho phép doanh nghiệp kiểm soát nội dung cũng như đánh giá chất lượng cuộc gọi trong hệ thống tổng đài.

Lợi Ích Của Auto Call Mang Lại Cho Doanh Nghiệp.

Auto Call được biết đến là dịch vụ mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật cho doanh nghiệp như:

1. Tiết kiệm chi phí so với nhân viên telesales.

tiet-kiem-chi-phi-nhan-vien-telesales

Lựa chọn sử dụng dịch vụ Auto Call được coi là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng. Không chỉ mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc tiếp cận khách hàng. Đây còn là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự trong mùa cao điểm.

Chính vì vậy, sử dụng Auto Call không chỉ giúp doanh nghiệp đảm bảo được vấn đề về nguồn lực. Đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi có thể thực hiện 5000 cuộc gọi / 1 giờ.

2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

Khi doanh nghiệp có một nguồn thông tin khách hàng lớn. Việc đội ngũ telesale thực hiện cuộc gọi đến với tất cả các đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn là khá khó khăn.

Vậy nên, lựa chọn Auto Call là giải pháp hoàn hảo. Không chỉ giúp doanh nghiệp kết nối với số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn. Doanh nghiệp có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng vì có thể nhận phản hồi ngay tức khắc.

Ngoài ra, Callbot phân loại khách hàng theo “từ khoá” mà khách hàng trả lời. Nhớ đó, giúp doanh nghiệp tập trung khai thác khách hàng có nhu cầu để tối ưu chi phí, thời gian và nguồn lực nhân sự.

3. Nâng cao hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp.

Bên cạnh việc mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp. Việc làm sao để giảm đi các loại chi phí là điều mà nhiều doanh nghiệp mong muốn. Để giải quyết được vấn đề đó, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng giải pháp Auto Call.

Bằng việc có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc, tiếp cận số lượng lớn khách hàng đã giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu nhanh chóng. Nhờ đó tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không cần đầu tư nhiều vào cơ sở hạ tầng.

4. Tiếp cận khách hàng nhờ kịch bản sẵn có.

Dịch vụ Auto Call sẽ được lên kịch bản sẵn. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng mà không sợ bị bỏ sót . Bên cạnh đó, với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng. Auto Call mang lại giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi trò chuyện cùng khách hàng.

tiep-can-khach-hang-nho-kich-ban-co-san

5. Nhận báo cáo số liệu dễ dàng và chi tiết.

Lựa chọn dịch vụ Auto Call là giải pháp tiếp thị đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Với Auto Call, doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận kết quả báo cáo, thống kê một cách tức thì như: thời gian nghe máy của khách hàng, cuộc gọi bị từ chối, thông tin khách hàng,…

Điều này giúp doanh nghiệp quản lý và nắm bắt chất lượng cuộc gọi diễn ra với khách hàng. Từ đó việc chăm sóc khách hàng sẽ được hoàn thiện hơn.

Dịch Vụ Auto Call Được Hoạt Động Như Thế Nào?

Dịch vụ Auto Call sẽ được hoạt động tương tác theo 2 cách như sau:

Cách 1:

Hoạt động tương tác 1 chiều: cách thức hoạt động này sẽ phù hợp nếu doanh nghiệp muốn gọi điện để tiếp cận khách hàng. Chỉ cần chuẩn bị kịch bản mẫu đã được thu âm, áp dụng vào hệ thống Auto Call mà không cần phải sử dụng đến nhân viên.

Cách 2:

Hoạt động tương tác 2 chiều: Điều này sẽ phù hợp để khách hàng và doanh nghiệp muốn tương tác qua lại. Auto Call sẽ giúp khách hàng của doanh nghiệp cài đặt sẵn nội dung, điều hướng khách hàng bấm phím 1,2,3… theo yêu cầu, sau đó trực tiếp liên hệ với tổng đài viên.

Với thế mạnh có thể làm việc 24/7 và không bị chi phối bởi cảm xúc như con người. Có thể nói Auto Call đang dần là một giải pháp thu hút rất nhiều doanh nghiệp vì nó mang lại nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với cách làm truyền thống. 

Dịch vụ Auto Call – Cơ Hội Vàng Cho Doanh Nghiệp Đổi Vận Mùa Dịch.

Với giải pháp gọi tự động có thể cho phép thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ. Đây là một cơ hội giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng như nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và tự động.

Mặt khác, lựa chọn sử dụng Auto Call sẽ hỗ trợ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như:

  • Với công nghệ AI, Auto Call sẽ mang sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng
  • Khi đối tượng khách hàng là người có nhu cầu sẽ được chuyển tiếp ngay cho nhân viên
  • Nhận báo cáo tức thì và chi tiết về những phản hồi của khách hàng
  • Auto Call có thể thực hiện lại cuộc gọi đối khách hàng bận hoặc không nghe máy. Nó cũng có thể loại bỏ những đối tượng khách hàng không phù hợp. Ví dụ như khách hàng không có nhu cầu hoặc không bắt máy,…

Tổng Kết.

Có thể nói dịch vụ Auto Call là một giải pháp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng. Nó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Auto Call hoặc tổng đài ảo CallBot . Và một trong số đơn vị uy tín và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay đó chính là EZSale. Với đội ngũ nhân viên công nghệ giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng.

EZSale rất hy vọng sẽ đồng hành góp phần mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 098 154 9988 để được tư vấn chi tiết và miễn phí ngay hôm nay nhé!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Giải pháp Auto Call, gọi tự động CallBot AI: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.


Dịch vụ Telesale Thuê Ngoài: Cam kết x2 doanh số, tiết kiệm 40% chi phí, kinh nghiệm >06 tháng, chỉ tính cuộc gọi >10s, On-job trong vòng 7 ngày!


Hệ thống CRM + Tổng đài: Quản lý khách hàng, quản lý Sales, quản lý cuộc gọi và CSKH. Tất cả trên 1 ứng dụng chỉ từ 135k/user/tháng. Dùng thử miễn phí 3 ngày!


Để lại SĐT bên dưới, EZSale gọi lại tư vấn ngay!






    Hotline: 098 154 9988


    Địa chỉ:


    - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội


    - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


    - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng


    - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng