hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn

Dịch Vụ Auto Call – Cơ Hội Vàng Cho Doanh Nghiệp “ĐỔI VẬN” Mùa Dịch

Dịch vụ auto call được biết đến là một xu hướng giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng số lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Nhờ vậy, có thể tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với việc sử dụng dịch vụ truyền thống. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. 

Vậy Auto Call là gì? Auto Call có vai trò như thế nào cho doanh nghiệp của bạn. Bài viết dưới đây, EZSale sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ đang rất được ưu ái hiện nay.

Khái Niệm Dịch Vụ Auto Call Là Gì?

Dịch vụ Auto Call được biết là giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc. Tại đây, bạn sẽ có thể thực hiện cuộc gọi từ nguồn danh sách khách hàng cho phép. Khi hệ thống nhận biết được tín hiệu trả lời sẽ đưa ra nội dung đến từng khách hàng một cách tự động với giọng nói chân thực nhất

So với việc để nhân viên telesale gọi điện cho khách hàng thì việc sử dụng Auto Call được biết đến là cách giúp doanh nghiệp có thể tối ưu được rất nhiều chi phí. Mặt khác, khi sử dụng Auto Call doanh nghiệp có thể kiểm được soát nội dung cũng như đánh giá chất lượng cuộc gọi trong hệ thống tổng đài.

Lợi Ích Của Auto Call Mang Lại Cho Doanh Nghiệp 

Auto Call được biết đến là dịch vụ mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật cho doanh nghiệp như:

1. Tiết kiệm chi phí đối với nhân viên telesales 

Việc sử dụng dịch vụ Auto Call được biết đến là một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp khi muốn đẩy mạnh hình thức bán hàng. Không chỉ mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc tiếp cận khách hàng; đây còn là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự trong mùa cao điểm.

tiet-kiem-chi-phi-nhan-vien-telesales

Chính vì vậy, sử dụng auto call không chỉ giúp doanh nghiệp đảm bảo được vấn đề về nguồn lực; đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm được phần lớn chi phí khi có thể thực hiện được 5000 cuộc gọi trong một giờ

2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Khi doanh nghiệp có cho mình một nguồn Data khách hàng lớn; việc đội ngũ telesale thực hiện cuộc gọi đến với tất cả các đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn là việc làm khá khó khăn

Vậy nên, việc lựa chọn Auto Call được biết đến là giải pháp hoàn hảo. Bên cạnh việc giúp doanh nghiệp kết nối với số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn; doanh nghiệp có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng khi có thể nhận được phản hồi ngay tức khắc.

3. Nâng cao hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp

Bên cạnh việc mang lại lợi nhuận tối đa về cho doanh nghiệp; việc làm sao để giảm đi các loại chi phí là điều mà nhiều doanh nghiệp mong muốn. Để giải quyết được vấn đề đó, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng giải pháp dịch vụ Auto Call

Bằng việc có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc; tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn đã giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Nhờ đó tiếp cận được khách hàng tiềm năng mà không cần đầu tư nhiều vào cơ sở hạ tầng.

4. Tiếp cận khách hàng nhờ kịch bản sẵn có 

Dịch vụ Auto Call sẽ được lên kịch bản sẵn. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng mà không sợ bị bỏ sót . Bên cạnh đó, với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ mang lại giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

tiep-can-khach-hang-nho-kich-ban-co-san

5. Nhận báo cáo số liệu dễ dàng và chi tiết

Lựa chọn dịch vụ Auto Call được biết đến là giải pháp tiếp thị đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Lựa chọn sử dụng dịch vụ Auto Call, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng nhận kết quả báo cáo; thống kê một cách tức thì như: thời gian nghe máy của khách hàng, cuộc gọi bị từ chối, thông tin khách hàng,…

Điều này giúp doanh nghiệp quản lý và nắm bắt chất lượng cuộc gọi diễn ra với khách hàng. Từ đó việc chăm sóc khách hàng sẽ được hoàn thiện hơn.

Dịch Vụ Auto Call Được Hoạt Động Như Thế Nào?

Dịch vụ Auto Call sẽ được hoạt động tương tác theo 2 cách như sau:

Cách 1: Hoạt động tương tác 1 chiều: cách thức hoạt động này sẽ phù hợp nếu doanh nghiệp muốn gọi điện để tiếp cận khách hàng. Chỉ cần chuẩn bị kịch bản mẫu đã được thu âm; áp dụng vào hệ thống Auto Call mà không cần phải sử dụng đến nhân viên.

Cách 2: Hoạt động tương tác 2 chiều: Điều này sẽ phù hợp để khách hàng và doanh nghiệp muốn tương tác qua lại. Auto Call sẽ giúp khách hàng của doanh nghiệp cài đặt sẵn nội dung; điều hướng khách hàng bấm phím 1,2,3… theo yêu cầu, sau đó trực tiếp liên hệ với tổng đài viên.

Với thế mạnh có thể làm việc 24/7 và không bị chi phối bởi cảm xúc như con người, có thể nói Auto Call đang dần là một giải pháp thu hút rất nhiều doanh nghiệp hiện nay khi có thể mang lại nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với giải pháp truyền thống. 

Dịch vụ Auto Call – Cơ Hội Vàng Cho Doanh Nghiệp Đổi Vận Mùa Dịch

Với giải pháp gọi tự động có thể cho phép thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ; đây được biết đến là một cơ hội giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng như nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và tự động.

Mặt khác, lựa chọn sử dụng Auto Call sẽ hỗ trợ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như:

+ Với công nghệ AI, Auto Call sẽ mang sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng

+ Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng khi tiếp cận số lượng khách hàng lớn khi có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ

+ Khi đối tượng khách hàng là người có nhu cầu sẽ được chuyển tiếp ngay cho nhân viên

+ Nhận báo cáo tức thì và chi tiết về những phản hồi của khách hàng

+ Auto Call có thể thực hiện lại cuộc gọi đối khách hàng bận hoặc không nghe máy. Bên cạnh đó cũng có thể loại bỏ những đối tượng khách hàng không phù hợp. Ví dụ như họ không có nhu cầu hoặc không bắt máy tiếp nhận cuộc gọi,…

Tổng Kết

Có thể nói dịch vụ Auto Call là một giải pháp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Auto Call hoặc tổng đài ảo CallBot và một trong số đơn vị uy tín và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay đó chính là EZSale. Với đội ngũ nhân viên công nghệ giàu kinh nghiệm; chúng tôi  tự tin sẽ chinh phục cũng như mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng.

EZSale rất hy vọng sẽ đồng hành góp phần mang lại nhiều lợi ích về kinh tế lẫn hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.  Hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 098 707 5454 để được tư vấn chi tiết và miễn phí ngay hôm nay nhé!

Rate this post