hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn
LĨNH VỰC DỊCH VỤ

VẤN ĐỀ TRONG LĨNH VỰC

Mức độ quan tâm của khách hàng rộng, nhưng <b>khó giới hạn</b> số lượng khách thực sự quan tâm đến dịch vụ.

Mức độ quan tâm của khách hàng rộng, nhưng khó giới hạn số lượng khách thực sự quan tâm đến dịch vụ.

Lượng <b>data thô cần phân loại quá lớn</b> khiến nhân sự chán nản khi phải phân loại lượng data rác quá nhiều, mất động lực làm việc.

Lượng data thô cần phân loại quá lớn khiến nhân sự chán nản khi phải phân loại lượng data rác quá nhiều, mất động lực làm việc.

Đội ngũ telesales <b>thay mới liên tục</b>, tốn kém chi phí tuyển dụng và đào tạo, khó đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch.

Đội ngũ telesales thay mới liên tục, tốn kém chi phí tuyển dụng và đào tạo, khó đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch.

<b>Khó quản lý, giám sát</b> đội ngũ nhân viên. Chi phí cho tổng đài thuê ngoài cao.

Khó quản lý, giám sát đội ngũ nhân viên. Chi phí cho tổng đài thuê ngoài cao.

 công cụ tìm kiếm khách hàng

 

  • Giới hạn phạm vi các khách hàng quan tâm dựa trên công cụ lắng nghe khách hàng trên mạng xã hội. Hiểu được nhu cầu khách hàng cần dựa trên các bài viết khách hàng quan tâm trên các fanpage, group về từng loại hình dịch vụ cụ thể.
  • Nắm được từng điểm chạm mua hàng và nhu cầu khách hàng về từng loại hình dịch vụ. Thu thập thông tin liên quan và đổ dữ liệu khách hàng về hệ thống để sales tiếp cận và chăm sóc.

tổng đài ảo callbot

 

  • Với phương pháp truyền thống, đội ngũ nhân sự thường phải phân loại tệp data một cách thủ công, tốn nhiều thời gian mà hiệu quả không cao.
  • Hệ thống Callbot với khả năng làm việc hiệu suất cao, xử lý và phân loại chính xác các tệp data thô theo kịch bản có sẵn một cách nhanh chóng và hiệu quả, giảm sự phụ thuộc vào nhân sự.
 hệ thống telesale online

 

  • EZSales cam kết cung cấp một đội ngũ telesales linh hoạt đảm bảo về cả số lượng lẫn chất lượng, am hiểu đa dạng lĩnh vực dịch vụ: y tế, giáo dục, thẩm mỹ, làm đẹp, thể hình,… hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch.
  • Tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo cho phía doanh nghiệp.

hệ thống crm + tổng đài

 

  • Nắm bắt tình hình công việc thực tế của từng nhân viên, dễ dàng quản lý và điều chỉnh kế hoạch khi cần chỉ trên một app điện thoại.
  • Hệ thống CRM dễ dàng theo dõi và quản lý hành trình mua hàng, sử dụng dịch vụ của khách hàng, từ đó gia tăng sự hài lòng và nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

Lợi ích

Mang về lượng khách hàng tiềm năng tăng nhanh về số lượng và đảm bảo chất lượng.

Mang về lượng khách hàng tiềm năng tăng nhanh về số lượng và đảm bảo chất lượng.

Dễ dàng theo dõi thông tin khách hàng và tiến trình chăm sóc khách hàng.

Dễ dàng theo dõi thông tin khách hàng và tiến trình chăm sóc khách hàng.

Tiết kiệm thời gian, chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân sự telesale.

Tiết kiệm thời gian, chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân sự telesale.

Gia tăng các cơ hội bán hàng nhanh chóng, đúng thời điểm.

Gia tăng các cơ hội bán hàng nhanh chóng, đúng thời điểm.

Gia tăng cơ hội bán hàng nhanh và mạnh

CASE STUDY