hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Những Lý Do Khiến Doanh Nghiệp Cần Phần Mềm Giao Việc

0
(0)

Thời đại phát triển nhanh chóng, công nghệ đang là xu thế cũng là lợi thế cho các doanh nghiệp. Để nhanh chóng hội nhập và cạnh tranh, các phần mềm công nghệ chính là giải pháp tối ưu nhất. Để xây dựng nên một hệ thống chặt chẽ, thống nhất từ bên trong thì phần mềm giao việc cho nhân viên là không thể thiếu. Vậy tại sao nó lại cần thiết với doanh nghiệp như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Tình Hình Thị Trường Hiện Nay.

Hiện nay, tình hình thị trường đang vô cùng biến động, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn: sự cạnh tranh lớn, xu thế 4.0, nhu cầu về chất lượng lẫn dịch vụ của khách hàng… Đặc biệt, Covid-19 nổ ra, các doanh nghiệp còn phải đối mặt với việc thích nghi, tổ chức lại bộ máy cho phù hợp. Việc quản lý, triển khai công việc cần sự linh hoạt trong thời kỳ dịch bệnh, thay đổi ON-OFF liên miên. Điều này đã khiến cho việc quản lý nhân viên, chăm sóc, tìm kiếm khách hàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy đã khiến nhu cầu sử dụng các giải pháp công nghệ tăng cao. Đặc biệt là các phần mềm giao việc, quản lý nhân viên. Đây là một lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp, giải pháp hàng đầu cho các vấn đề trên. Và phần mềm giao việc là một trong những giải pháp được tin dùng. Vậy tại sao phần mềm giao việc lại được ưa chuộng như vậy?  

2. Phần Mềm Giao Việc – Tiết Kiệm Thời Gian, Công Sức.

Với phương pháp cũ, người quản lý sẽ là người thực hiện thủ công trong việc giao việc cũng như nhận các yêu cầu từ cấp trên. Vì vậy khối lượng việc làm của họ rất lớn, dễ gây stress và nhầm lẫn cho các quản lý. Sau đó khi muốn thu thập và báo cáo cần phải thu thập và tổng hợp rất nhiều thông tin. Việc này khiến mọi việc bị trì trệ và không hiệu quả. Và từ đó gây mất rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc của doanh nghiệp.

Vì vậy, các phần mềm giao việc ra đời để giải quyết các vấn đề trên. Mỗi phần mềm sẽ có những tính năng khác nhau nhưng tất quả đều thực hiện thực hiện các hoạt động trên thông qua App. Các phần mềm sẽ dựa trên đánh giá, khối lượng công việc người quản lý giao,… để phân chia. 

Với tính năng đánh giá, giao việc nhanh của giải pháp EZSale chóng giúp cho người quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt được tình hình làm việc của nhân viên mà không cần phải đi dò hỏi từng người. EZSale sẽ tự động nhận khách hàng và chia đều số lượng khách hàng đó cho các Sale liên lạc. Nhờ vậy, các công việc được đơn giản hóa đi rất nhiều. 

cách quản lý nhân viên kinh doanh1

3. Theo Dõi Và Nhắc Nhở Nhân Viên.

Các phần mềm giao việc nhanh chóng có thể phân tích đánh giá tình hình cũng như đưa ra đánh giá, nhắc nhở nhân viên. Thay vì cách quản lý truyền thống, quản lý luôn phải giám sát theo dõi nhắc nhở. Thì bây giờ, mọi thống kê, báo cáo, xếp hạng đều được thực hiện tự động thông qua phần mềm. Điều này giảm áp lực lên người quản lý, cũng như tạo cơ hội phát triển cho nhân viên. 

Ứng dụng EZSale nhanh chóng giải quyết các vấn đề trên với tính năng Tự động nhắc nhở Sale: Hệ thống tự động nhận định các chỉ số KPI đánh giá và gửi nhắc nhở tự động. Nhờ vậy, các nhân viên không còn bị “sót” việc, còn tăng động lực phấn đấu tự phát triển mình. Ngoài ra EZSale còn theo dõi realtime các chỉ số KPI của các Sales.

4. Cải Thiện Chất Lượng Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng.

Phần mềm giao việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao chất lượng nhân viên. Và chất lượng nhân viên được nâng cao đồng nghĩa với việc chăm sóc khách hàng cũng được cải thiện. Họ được trau dồi hơn, cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung vào khách hàng. Nghiệp vụ được cải thiện kéo theo chất lượng phục vụ dần được nâng cao.

Một số phần mềm giao việc còn giúp cho doanh nghiệp nắm bắt được trạng thái của khách hàng. Giúp doanh nghiệp nắm bắt được những vấn đề đang có, để nhanh chóng sửa chữa và cải thiện. EZSale chính là sản phẩm đem lại những lợi ích đó. 

Với tính năng quản lý cơ hội, khách hàng giúp cho doanh nghiệp. EZSale tự động thống kê trạng thái của khách hàng gửi cho quản lý. Quản lý cơ hội của khách hàng trong chiến dịch. Từ đó giúp doanh nghiệp nắm được khách hàng nào cần được chăm sóc và khách hàng nào tiềm năng. 

EZSale với tính năng tích hợp tổng đài Telesale trực tiếp trên App: ghi âm cuộc gọi, tạo báo cáo, gọi điện trực tiếp trên App,.. Việc chăm sóc hay liên lạc với khách hàng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

5. Làm Việc Từ Xa.

Sử dụng nền tảng mobility cho phép làm việc mọi lúc mọi nơi trên smartphone. Nhờ vậy, cho dù là từ xa, các cộng tác viên ở khắp mọi nơi thì doanh nghiệp cũng không cần lo lắng về vấn đề đào tạo quản lý nữa. Đây là một lợi thế cho doanh nghiệp khi mà tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và không thể dự đoán trước được.

6. Kết.

Bởi những lý do trên mà phần mềm giao việc được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. EZSale là một giải pháp phần mềm giao việc hiệu quả cho việc xây dựng ổn định tổ chức và tăng doanh thu. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tốt giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tăng tính hiệu quả trong công việc của nhân viên và sự phát triển của doanh nghiệp.

Bạn có đang tìm kiếm phần mềm giao việc? Liên hệ ngay Hotline 098 707 5454 để được tư vấn và tìm ra được giải pháp phù hợp nhất nhé.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!