E Z S A L E
phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là hoạt động có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Muốn giữ chân khách hàng, doanh nghiệp cần có một bộ phận chăm sóc khách hàng tốt. Vì chính những người khách hàng cũ có thể giúp tăng doanh số cho bạn đó. Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng là công cụ được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và hướng đến trong thời gian gần đây

1. Chăm sóc khách hàng quan trọng như thế nào với doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng là cả một nghệ thuật, mà doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư để giữ chân các khách hàng của mình. Việc giữ các mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng. Giúp doanh nghiệp có thể tiếp tục bán hàng cho khách hàng. Những cuộc gọi giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại kịp thời sẽ tạo ấn tượng vô cùng tốt.

Vai trò của hoạt động chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp:

  • Nuôi dưỡng các khách hàng trung thành 
  • Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Giữ chân khách hàng 
  • Cải thiện và phát triển hình ảnh trong mắt công chúng
  • Nâng cao ưu thế cạnh tranh trên thị trường

Các công việc mà nhân viên chăm sóc khách hàng thường làm: 

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, thắc mắc của khách hàng 
  • Chủ động liên lạc, quan tâm đến các khách hàng quen thuộc
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các sản phẩm, chương trình ưu đãi để truyền tải đến khách hàng 
  • Khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ hài lòng…
  • Lưu trữ các thông tin của khách hàng

2. Một Số Sai Lầm Khi Chăm Sóc Khách Hàng

phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng cần phải có nghệ thuật, không thể chỉ dùng cảm xúc của mình được. Và cũng không phải doanh nghiệp cũng có phương pháp tốt để chăm sóc khách hàng. Sau đây là 3 sai lầm cơ bản khi chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp:

  • Bỏ qua nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên

Nhân viên của bạn không phải lúc nào cũng biết làm gì và nói những gì. Mỗi doanh nghiệp lại có một chất riêng và cần có quy trình đào tạo để có thể thể hiện được màu sắc của mình.

  • Thông tin không thống nhất

Điều này rất quan trọng với doanh nghiệp. Bạn không thể đưa cho khách hàng của bạn những thông tin khác với trên Website. Và cũng không thể nào mà nhân viên lại nói thông tin khác với nhân viên chăm sóc khách hàng,

  • Xem nhẹ các kênh chăm sóc khách hàng

Mạng xã hội ngày một phát triển, người tiêu dùng có xu hướng tham khảo nhiều kênh khác nhau để quyết định. Cho nên bạn cần chú trọng phát triển tất cả các kênh tiếp cận khách hàng. Việc này giúp bạn có thể chăm sóc và hiểu hơn về khách hàng của bạn.

3. Phần Mềm Gọi Điện Chăm Sóc Khách Hàng, Giải Quyết Nỗi Lo Lắng Cho Doanh Nghiệp

EZSale

Thời đại ngày càng phát triển, doanh nghiệp càng phải đối mặt với những sự cạnh tranh càng lớn. Thị trường phát triển nhanh, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn chuyển đổi số để phát triển. Các công cụ hỗ trợ ngày càng được doanh nghiệp để mắt tới. Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng là một phần mềm ứng dụng được lựa chọn rất nhiều trong mảng chăm sóc khách hàng. 

Ứng dụng EZSale – sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình bán hàng. Ngoài ra đây cũng là phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng vô cùng tối ưu. Tích hợp tổng đài cuộc gọi ngay trên app. EZSale giúp cho doanh nghiệp nắm được tình hình của khách hàng, từ đó chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của EZSale:

  • Làm việc mọi lúc mọi nơi trên mobile
  • Tổng đài Telesale trực tiếp trên App
  • Tự động giao việc và đẩy data khách hàng cho Sales
  • Theo dõi KPI realtime và có cảnh báo cho quản lý tự động
  • Gọi thoại và nghe lại ghi âm không giới hạn
  • Lưu trữ, bảo mật thông tin
  • Quản lý khách hàng

Nhờ EZSale doanh nghiệp có thể biết được trạng thái của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp và tối ưu nhất.

Vì vậy, EZSale chính là phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp cần để cải thiện và phát triển khâu chăm sóc khách hàng của mình.

Liên hệ ngay Hotline: 098 707 5454 để được tư vấn và nhận ưu đãi ngay nhé.

Bài viết liên quan

Leave a Comment

Giải pháp Tìm kiếm, Khai thác, Tăng cơ hội bán hàng

Content Protection by DMCA.com

Đường dẫn

Thông tin liên hệ

Phone: 098 707 5454

Email: admin@winds.vn

Địa chỉ:  Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.