hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

TOP 5 Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM Cho Doanh Nghiệp 2023

4/5 - (6 bình chọn)

Khi thị trường kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay; các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ,…đều đang phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Bởi vậy, việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM để dễ dàng hơn trong kinh doanh là điều cần thiết.

Vậy phần mềm chăm sóc khách hàng mang lại vai trò gì cho doanh nghiệp? Những phần mềm nào đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay? Hãy cùng EZSale tham khảo ngay thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. 

TOP 8 Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM Tốt Nhất

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất tại Việt Nam

1. Phần mềm CRM Tại EZSale

Lựa chọn sử dụng hệ thống CRM tại EZSale sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn khi:

Tối ưu quy trình làm việc của sale

Đội ngũ Telesale dễ dàng thực hiện các cuộc gọi với khách hàng ngay trên app, mọi công việc cá nhân sẽ được quản lý; không cần take – note thủ công, giấy tờ phức tạp như cách làm truyền thống trước. Mọi thao tác sẽ được đơn giản giúp tối ưu thời gian hơn rất nhiều.

Thông tin khách hàng được lưu trữ tự động

Hệ thống sẽ lưu trữ toàn bộ lịch sử chăm sóc, giao dịch với khách hàng để nhân viên cũng như người quản lý có thể thấu hiểu khách hàng và đưa ra kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra nhân viên mới khi nhận bàn giao công việc cũng sẽ nắm bắt được mọi thông tin. Nhờ vậy việc tương tác với khách hàng đơn giản hơn để chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Gia tăng doanh thu hiệu quả

Hệ thống CRM hỗ trợ xây dựng cơ sở dữ liệu, xác định thị trường và phân loại khách hàng. Từ đó đưa ra chiến lược bán hàng đúng đắn để gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả. 

Quản lý đội ngũ Telesale dễ dàng

Doanh nghiệp dễ dàng có thể nắm bắt được năng lực cũng như tốc độ làm việc của nhân viên. Từ đó phân chia công việc phù hợp cho từng nhân viên để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

EZChat – Tích hợp tin nhắn Zalo vào CRM

Đồng bộ trực tiếp tin nhắn chat Zalo của sale tới khách hàng ngay trong phần mềm CRM, giúp tối ưu, quản lý, dễ dàng truy xuất, bàn giao thông tin chăm sóc khách hàng khi cần thiết.

Nhận tài khoản Demo phần mềm CRM miễn phí!


    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM

    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của EZSale

    2. CRM Plus 

    Đây là phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả khi cho phép quản lý các tệp thông tin khách hàng lớn của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, CRM Plus còn giúp quản lý mọi lịch sử giao dịch của khách hàng cho doanh nghiệp

    Một số những tính năng nổi bật mà CRM Plus sở hữu gồm:

    • Quản lý và phân loại khách hàng
    • Phân hệ Marketing
    • Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • Quản lý thẻ tích điểm, thẻ thành viên

    Bên cạnh đó, CRM Plus còn mang lại nhiều tính năng khác như: quản lý nhân viên, bán hàng,…nên đây được biết đến là phần mềm mang đến cho doanh nghiệp nhiều hiệu quả.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Plus

    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Plus

    3. Getfly CRM

    Getfly CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp dành cho SMEs Việt.

    Đây là nền tảng giúp doanh nghiệp có thể tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và quản lý tương tác tốt diễn ra giữa các phòng Marketing – Sales – CSKH. Sử dụng ứng dụng này sẽ giúp doanh nghiệp thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian và tối ưu nguồn lực một cách hiệu quả nhất.

    Một số những tính năng nổi bật mà getfly CRM sở hữu gồm:

    • Quản lý khách hàng
    • Quản lý công việc 
    • Marketing Automation
    • Quản lý Email Marketing và SMS
    • Quản lý tổng đài Voip
    Phần mềm chăm sóc khách hàng Getfly

    Phần mềm chăm sóc khách hàng Getfly

    4. TeleHUB

    TeleHUB được biết là giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng cũng như gia tăng trải nghiệm khách hàng trở nên tốt hơn. Với những ưu điểm nổi bật về tính năng, TeleHUB hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp chinh phục được mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

    Một số những tính năng quan trọng mà TeleHUB đang sở hữu gồm:

    • Gọi thoại
    • Email, SMS
    • Chat
    • Hành trình khách hàng 
    • Quản lý khách hàng
    • Báo cáo
    • ….
    Phần mềm chăm sóc khách hàng teleHUB

    Phần mềm chăm sóc khách hàng teleHUB

    5. IPOS CRM

    IPOS CRM là phần mềm được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau và có thể hoạt động khi không được kết nối internet. Đây là hệ thống phù hợp để sử dụng cho nhiều doanh nghiệp có quy mô khác nhau. Với khả năng có thể đồng bộ mọi dữ liệu từ hệ thống quản lý, hiện IPOS CRM được sử dụng rất nhiều cho các doanh nghiệp F&B để thu thập thông tin về nhu cầu và hành vi của khách hàng.

    Một số tính năng nổi bật của IPOS CRM gồm:

    • Khả năng thu thập dữ liệu từ social của khách hàng.
    • Tự động hóa quy trình tương tác, gửi tin nhắn và chăm sóc khách hàng.
    • Báo cáo toàn cảnh về mọi hoạt động chăm sóc khách hàng.

    Phần mềm ipos crm

    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM nước ngoài phổ biến

    Có khá nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM nước ngoài. Một số những phần mềm nước ngoài được sử dụng phổ biến hiện nay gồm:

    1. Phần mềm chăm sóc khách hàng Salesforce

    Đây là phần mềm được xem là toàn diện khi sở hữu nhiều tính năng quản lý các lĩnh vực như: marketing, bán hàng, thương mại,… Salesforce phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi mức chi phí phải chăng cùng một số những tính năng nổi bật như:

    • Khả năng theo dõi thông tin cũng như tương tác của khách hàng qua thiết bị di động.
    • Hỗ trợ việc lên lịch công việc và quản lý nhân viên.
    • Lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống Cloud điện toán đám mây.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng salesforce

    Phần mềm chăm sóc khách hàng Salesforce

    2. Phần mềm Zoho

    Zoho CRM là giải pháp chăm sóc cũng như quản lý thông tin khách hàng được tích hợp nhiều tính năng quan trọng giúp hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề khi xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng. Đây là phần mềm có giao diện đơn giản và thân thiện giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

    Một số tính năng nổi bật Zoho CRM mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng gồm: 

    • Kết nối mọi lúc mọi nơi với khách hàng.
    • Quy trình bán hàng được diễn ra tự động hóa.
    • Báo cáo trực quan và đầy đủ dữ liệu theo thời gian thực
    Phần mềm chăm sóc khách hàng zoho

    Phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho

    3. Insightly CRM

    Đây là phần mềm phù hợp đối với những doanh nghiệp nhỏ. Với những chức năng nổi bật như: quản lý khách hàng, điều hướng khách hàng tiềm năng, tự động hóa quá trình làm việc, thiết lập quy trình và quản lý bán hàng. Một số tính năng nổi bật gồm:

    • Thiết lập và điều hướng thông tin trở nên dễ dàng.
    • Khả năng tích hợp chặt chẽ với các công cụ của Google.
    • Khả năng hoạt động trên cả nền tảng iOS và Android.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng insightly CRM

    Phần mềm chăm sóc khách hàng insightly CRM

    Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM Phù Hợp Với Đối Tượng Nào?

    Câu trả lời đơn giản là dành cho những ai muốn xây dựng và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng thì sẽ cần quản lý thông tin bằng phần mềm. Tuy nhiên, thông thường sẽ có 2 loại hình doanh nghiệp sẽ sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, cụ thể gồm:

    • Các công ty B2B: Họ sẽ cần sử dụng phần mềm để có thể theo dõi những khách hàng tiềm năng, khách hàng có chu kỳ bán hàng dài và trải qua nhiều giai đoạn bán hàng khác nhau.
    • Các công ty B2C: Việc sử dụng phần mềm nhằm giúp phân loại và chăm sóc khách hàng bởi hầu hết doanh nghiệp sẽ bán sản phẩm/dịch vụ có giá trị lớn và khách hàng cần thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định.

    Ngoài 2 nhóm trên, nhiều doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm để nhằm mục đích:

    • Lưu thông tin khách hàng để quản lý.
    • Nguồn thông tin khách hàng đến từ nhiều nền tảng khác nhau.
    • Các khách hàng thân thiết, thường xuyên tương tác với cửa hàng.
    • Cần xây dựng quy trình cũng như theo dõi hiệu quả bán hàng.
    • …..

    Lợi Ích Khi Sử Dụng Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM

    Việc lựa chọn sử dụng phần mềm mang lại rất nhiều hữu ích cho doanh nghiệp cụ thể:

    Thông tin khách hàng được quản lý chi tiết

    Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp lưu lại mọi thông tin của khách hàng một cách chi tiết như: họ tên, địa chỉ, ngày sinh, email,…điều này mang lại sự thuận tiện cho việc tra cứu cũng như sàng lọc thông tin trong quá trình tìm kiếm.

    Quản lý công nợ chi tiết

    Khác với cách làm truyền thống, việc quản lý công nợ sẽ khiến doanh nghiệp cần tốn nhiều thời gian. Thậm chí việc lưu trữ thông tin còn gặp phải những sai sót và bị thất thoát. Tuy nhiên với phần mềm quản lý khách hàng, việc theo dõi công nơ, tra cứu diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều chỉ với một số thao tác đơn giản. 

    Chăm sóc khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn

    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng có được những thông tin, phân loại khách hàng tiềm năng. Hệ thống có khả năng xác định được nhóm khách hàng tiềm năng mang lại những doanh thu tốt cho cửa hàng.

    Tăng doanh thu nhanh chóng

    Những doanh nghiệp sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đều mang đến những hiệu quả kinh doanh và gia tăng doanh thu nhanh chóng. Nguyên nhân bởi doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu hút tệp khách hàng mới cũng như gia tăng trải nghiệm sử dụng cho khách hàng cũ.

    Nhận tài khoản Demo phần mềm CRM miễn phí!


      Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Giúp doanh nghiệp gia tăng doanh chóng

      Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Giúp doanh nghiệp gia tăng doanh chóng

      Tiêu Chí Lựa Chọn Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng CRM Hiệu Quả

      Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp có thể giải quyết nhiều khó khăn trong kinh doanh. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phần mềm khác nhau với những tính năng khác nhau. Vậy đâu sẽ là tiêu chí cần quan tâm để lựa chọn hệ thống hiệu quả nhất. Cụ thể:

      Hợp nhất tất cả các tương tác đa kênh

      Đây là tiêu chí quan trọng cần được doanh nghiệp quan tâm đầu tiên. Mọi thông tin, tin nhắn, bình luận,… cần được lưu trữ trên cùng một giao diện. Nhân viên sẽ chỉ cần truy cập và làm việc trên một nên tảng duy nhất. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên mà khách hàng cũng hài lòng khi nhận được phản hồi và giải quyết vấn đề nhanh chóng. 

      Hệ thống mobile app mạnh mẽ

      Phần mềm cần được tích hợp ứng dụng điện thoại, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng ngay trên app để mang đến sự tiện lợi cho doanh nghiệp khi sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm khác nhau, bạn cần chú ý và lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín nhất.

      Độ ổn định

      Vấn đề kết nối cũng sẽ ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả chăm sóc khách hàng. Các hệ thống hiện nay đều đang hoạt động trên cloud với độ ổn định cao đến 99,99% trong hoạt động.

      Phân tích, báo cáo và thống kê

      Vấn đề quản lý là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Vậy nên hệ thống cần có những báo cáo và thống kê chi tiết. Nhờ việc báo cáo đầy đủ mà người quản lý sẽ dễ dàng theo dõi, đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên một cách minh bách nhất. Nhờ vậy có thể đưa ra những chiến lược, phương án cải thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp. 

      Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp phân tích, báo cáo và thống kê

      Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp phân tích, báo cáo và thống kê

       

      6. Kết Luận.

      Trên đây là những phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hiệu quả nhất. Doanh nghiệp bạn có thể tham khảo để lựa chọn giải pháp chăm sóc khách hàng trở nên tốt nhất. Nếu doanh nghiệp bạn đang có bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp và hỗ trợ thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale qua Hotline: 0981 549 988 để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

      4/5 - (6 bình chọn)