TOP 7 App Quản Lý Khách Hàng Trên Điện Thoại Tốt Nhất 2024
Trong thời đại số hóa, việc quản lý khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và trên mỗi máy tính là không đủ, phát triển app trên điện thoại cùng rất cần thiết. Vậy hãy cùng EZSale tìm hiểu ngay 7 App quản lý khách hàng trên điện thoại được chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay!
1. Sapo – App quản lý khách hàng trên điện thoại miễn phí
Sapo là app quản lý khách hàng trên điện thoại, không chỉ giúp quản lý số liệu kinh doanh chuẩn xác, loại bỏ các sai sót trong quá trình bán hàng. Ứng dụng Sapo còn có các tính năng ưu việt giúp chủ shop so sánh giá ship tức thời và chuyển đơn hàng đến những đối tác vận chuyển uy tín với giá siêu rẻ.
- Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng
- Quản lý fanpage thông minh
- Lựa chọn phí ship rẻ nhất dễ dàng
- Thanh toán Online nhanh chóng
- Xem báo cáo bán hàng 24/7
Thông tin App
- Nền tảng: iOS 10.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
- Dung lượng: iOS: ~ 184.6 MB, Android ~33M
SĐT: 1800 6750
Website: sapo.vn
2. EZSale – Ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại
EZSale có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều chủ doanh nghiệp. Bởi không chỉ trên app quản lý khách hàng điện thoại, phần mềm còn được phát triển đồng nhất với hệ thống web. Với cả trình duyệt IOS và Android, với bản app trên điện thoại, quản lý khách hàng cũng có đầy đủ cách tính năng:
- Tiết kiệm chi phí nhờ GỌI MIỄN PHÍ trực tiếp trên ứng dụng EZSale cả trên Máy tính và Điện thoại.
- Tích hợp đa kênh như Website, Landing Page, Google Sheet, các kênh social (FB, Tiktok, Instagram,…), Email, Zalo,… giúp tổng hợp toàn bộ thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau vào một nền tảng duy nhất.
- Quản lý và phân loại khách hàng tự động dựa trên các điều kiện cụ thể, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên chính xác và hiệu quả hơn.
- Nhắc lịch hẹn, lịch chăm sóc khách hàng giúp nhân viên không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tương tác quan trọng nào.
- Tự động giao việc và phân bổ khách hàng theo điều kiện cho nhân viên sale, giúp tối ưu hóa quá trình làm việc, tập trung hơn vào các chiến dịch bán hàng.
- KIỂM SOÁT và NGHE LẠI cuộc gọi khách hàng nhờ tính năng ghi âm và lưu lại trên CRM. Quản lý tin nhắn Sale với khách hàng nhờ tích hợp EZChat.
- Báo cáo vị trí và tiến trình giúp theo dõi vị trí nhân viên khi dẫn khách hàng tới căn mẫu, đảm bảo tính minh bạch và tránh gian lận khi đi thị trường.
- Báo cáo KPI chi tiết về số lượng lead, chất lượng chăm sóc khách hàng, và quản lý KPI của nhân viên, giúp quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả công việc.
- Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng với phân quyền truy cập và mã hóa thông tin, giúp ngăn chặn việc truy cập trái phép và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.
Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập: Giải pháp CRM từ EZSale
Chúc mừng sinh nhật 3 chi nhánh! Trong tháng 12/2024, EZSale mang đến ưu đãi cực hấp dẫn: Giảm giá sâu cho phần mềm CRM quản lý Telesale & Khách hàng + Tổng Đài 3in1 chỉ với 80K!
Để lại thông tin bên dưới để được dùng thử miễn phí phần mềm CRM và tư vấn cụ thể!
Thông tin App
- Nền tảng: iOS 13.0 trở lên, Android 6.0 trở lên
- Dung lượng: iOS: ~ 56 MB, Android ~ 36M (nhẹ hơn rất nhiều so với những phần mềm khác)
- Dùng được trên cả app và web
SĐT: 098 154 9988
Địa chỉ:
- Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tòa nhà EIC Building, số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP Hải Phòng.
- Tòa Halo Building, số 157 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM.
- Số 167 Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
3. KiotViet – App quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã cho ra mắt phiên bản giao diện mới nhất vào tháng 12//2021 được tích hợp trên app quản lý của KiotViet dành cho điện thoại, bao gồm phiên bản hệ điều hành IOS và hệ điều hành Android.
- Giao điện đẹp mắt, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng cho người dùng
- Tích hợp trực tiếp với máy in hoá đơn
- Rút ngắn quy trình bán hàng: tự động tính toán số tiền, in hóa đơn và ghi nhận giao dịch
- Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng
- Theo dõi, cảnh báo hàng tồn kho
- Báo cáo doanh thu theo ngày, tháng
Thông tin App
- Nền tảng: iOS 12.4 trở lên, Android 4.4 trở lên
- Dung lượng: iOS ~ 189.2 MB, Android ~ 32MB.
Website: kiotviet.vn
4. TPOS – App quản lý khách hàng hiệu quả
TPOS là phần mềm cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, dễ dàng sử dụng, đa nền tảng và tối ưu chi phí cho nhà bán hàng online.
- Hỗ trợ đầy đủ chức năng trả lời comment, nhắn tin, theo dõi và lập kế hoạch bán hàng thông qua livestream trên Facebook.
- Tìm kiếm sản phẩm trong kho chỉ cần sử dụng camera quét mã vạch.
- Hợp tác trực tiếp với đối tác vận tải giúp theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng.
- Thống kê và báo cáo chi tiết về doanh thu
- Hỗ trợ trên đa nền tảng, giám sát mọi lúc mọi nơi
Thông tin App
- Nền tảng: iOS 9.0 trở lên, Android 4.4 trở lên
- Dung lượng: iOS ~ 100.5MB, Android ~ 16MB
Website: tpos.vn
5. Loyverse POS – Ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại
Loyverse POS là app quản lý thông tin khách hàng trên điện thoại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thu ngân trực quan, dễ dàng sử dụng để quản lý. Nổi bật với các tính năng như đặt hàng, quản lý hàng tồn kho,… giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát tình hình hoạt động.
- Tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng bằng quét mã vạch camera
- Quản lý đơn hàng tiện lợi
- Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên
- Kiểm soát kho của cửa hàng
- Quản lý thu chi, công nợ
- Báo cáo thống kê về tình hình hoạt động
Thông tin App
- Nền tảng: iOS 12.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
- Dung lượng: iOS ~ 217MB, Android ~ MB
Website: loyverse.com
6. POS365 – App quản lý bán hàng trên điện thoại
POS365 là phần mềm quản lý bán hàng từ xa và thanh toán được nhiều doanh nghiệp offline đa chi nhánh lựa chọn. Đặc biệt phù hợp với nhiều chủ doanh nghiệp, quản lý không thể trực tiếp quản lý, thường xuyên đi công tác. Chỉ cần sử dụng phần mềm, mọi tình hình hoạt động đều được nắm trong lòng bàn tay.
- Đặt món, order dễ dàng, trực quan
- Quản lý phòng/bàn còn trống dễ dàng
- Tình tiền, thanh toán nhanh chóng
- Quản lý đơn hàng, xem báo cáo
Thông tin App
- Nền tảng: iOS 9.2 trở lên, Android 4.2 trở lên
- Dung lượng: iOS ~ 318.1MB, Android ~ 30MB
Website: pos365.vn
7. Nhanh.vn – Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng trên điện thoại
Nhanh.vn là phần mềm có đầy đủ các tính năng cần để quản lý bán hàng, từ khi mới bắt đầu cho tới khi bạn có chuỗi cửa hàng lớn. Một trong những lợi thế của app Nhanh.vn là đồng bộ và liên kết trực tiếp tới kho hàng và các sàn TMĐT: Shope, Lazada, Sendo. Ngoài ra, một số tính năng nổi bật đó là:
- Đồng nhất đơn hàng lẻ từ nhiều kênh
- Kiểm kê kho hàng, báo cáo tồn kho
- Liên kết đơn vị vận chuyển
- Thiết kế website
- Quản lý chat đa kênh
Thông tin App
- Nền tảng: iOS 13.0 trở lên, Android 6.0 trở lên
- Dung lượng: iOS ~ 22.3MB, Android ~ 3.8MB
Website: nhanh.vn
Kết luận
Trên đây là gợi ý 7 app quản lý khách hàng trên điện thoại được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được app phù hợp, đùng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi qua số Hotline 098 154 9988 để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí! Cảm ơn bạn đọc!