hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

TOP 7 App Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Trên Điện Thoại Tốt Nhất 2024

4.4/5 - (5 bình chọn)

Trong thời đại số hóa, việc quản lý khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và trên mỗi máy tính là không đủ, phát triển app trên điện thoại cùng rất cần thiết. Vậy hãy cùng EZSale tìm hiểu ngay 7 App quản lý khách hàng trên điện thoại được chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay! 

1. Sapo – App quản lý khách hàng trên điện thoại miễn phí

Sapo là app quản lý khách hàng trên điện thoại di động, không chỉ giúp quản lý số liệu kinh doanh chuẩn xác, loại bỏ các sai sót trong quá trình bán hàng. Ứng dụng Sapo còn có các tính năng ưu việt giúp chủ shop so sánh giá ship tức thời và chuyển đơn hàng đến những đối tác vận chuyển uy tín với giá siêu rẻ. 

  1. Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng
  2. Quản lý fanpage thông minh
  3. Lựa chọn phí ship rẻ nhất dễ dàng
  4. Thanh toán Online nhanh chóng
  5. Xem báo cáo bán hàng 24/7
App quản lý bán hàng trên điện thoại của Sapo

App quản lý bán hàng trên điện thoại của Sapo

Thông tin App

  • Nền tảng: iOS 10.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS: ~ 184.6 MB, Android ~33M

SĐT: 1800 6750

Website: sapo.vn

2. EZSale – Ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại 

EZSale có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều chủ doanh nghiệp. Bởi không chỉ trên app quản lý khách hàng điện thoại, phần mềm còn được phát triển đồng nhất với hệ thống web. Với cả trình duyệt IOS và Android, với bản app trên điện thoại, quản lý khách hàng cũng có đầy đủ cách tính năng: 

  1. Quản lý danh bạ khách hàng: thêm, xem, cập nhật thông tin, gắn thẻ tag, tạo danh sách khách hàng
  2. Thực hiện tất cả công việc cá nhân ngay trên App: chấm công online, thực hiện cuộc gọi, take-note, thao tác đơn giản
  3. Tối ưu tương tác khách hàng: Ghi âm, định tuyến cuộc gọi, theo dõi quá trình mua, mã hoá số điện thoại khách hàng.
  4. Thông báo tự động: Lịch hẹn meeting, cập nhật trạng thái khách hàng, tiến độ thực hiện KPI.
  5. Quản lý hiệu quả: Tự động giao việc, báo cáo KPI realtime, “cơ hội” về doanh số, doanh thu, xếp hạng doanh số sales.

Nhận tài khoản Demo App quản lý khách hàng trên điện thoại miễn phí!


    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM

    Thông tin App

    • Nền tảng: iOS 13.0 trở lên, Android 6.0 trở lên
    • Dung lượng: iOS: ~ 56 MB, Android ~ 36M (nhẹ hơn rất nhiều so với những phần mềm khác)

    Thông tin: 

    SĐT: 198 154 9988

    Website: ezsale.vn

    Địa chỉ: 

    • Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Tòa nhà EIC Building, số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP Hải Phòng.
    • Tòa Halo Building, số 157 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM.
    • Số 167 Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Nhận tài khoản Demo phần mềm Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng miễn phí!


      3. KiotViet – App quản lý thông tin khách hàng

      Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã cho ra mắt phiên bản giao diện mới nhất vào tháng 12//2021 được tích hợp trên app quản lý của KiotViet dành cho điện thoại, bao gồm phiên bản hệ điều hành IOS và hệ điều hành Android.

      1. Giao điện đẹp mắt, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng cho người dùng
      2. Tích hợp trực tiếp với máy in hoá đơn
      3. Rút ngắn quy trình bán hàng: tự động tính toán số tiền, in hóa đơn và ghi nhận giao dịch
      4. Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng
      5. Theo dõi, cảnh báo hàng tồn kho
      6. Báo cáo doanh thu theo ngày, tháng
      App quản lý bán hàng trên điện thoại của KiotViet

      App quản lý bán hàng trên điện thoại của KiotViet

      Thông tin App

      • Nền tảng: iOS 12.4 trở lên, Android 4.4 trở lên
      • Dung lượng: iOS ~ 189.2 MB, Android ~ 32MB.

      Website: kiotviet.vn

      4. TPOS – App quản lý khách hàng hiệu quả

      TPOS là phần mềm cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, dễ dàng sử dụng, đa nền tảng và tối ưu chi phí cho nhà bán hàng online.

      1. Hỗ trợ đầy đủ chức năng trả lời comment, nhắn tin, theo dõi và lập kế hoạch bán hàng thông qua livestream trên Facebook.
      2. Tìm kiếm sản phẩm trong kho chỉ cần sử dụng camera quét mã vạch.
      3. Hợp tác trực tiếp với đối tác vận tải giúp theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng.
      4. Thống kê và báo cáo chi tiết về doanh thu
      5. Hỗ trợ trên đa nền tảng, giám sát mọi lúc mọi nơi
      App quản lý bán hàng trên điện thoại của Tpos

      App quản lý bán hàng trên điện thoại của Tpos

      Thông tin App

      • Nền tảng: iOS 9.0 trở lên, Android 4.4 trở lên
      • Dung lượng: iOS ~ 100.5MB, Android ~ 16MB

      Website: tpos.vn

      5. Loyverse POS – Ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại

      Loyverse POS là app quản lý thông tin khách hàng trên điện thoại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thu ngân trực quan, dễ dàng sử dụng để quản lý. Nổi bật với các tính năng như đặt hàng, quản lý hàng tồn kho,… giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát tình hình hoạt động. 

      1. Tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng bằng quét mã vạch camera
      2. Quản lý đơn hàng tiện lợi 
      3. Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên 
      4. Kiểm soát kho của cửa hàng
      5. Quản lý thu chi, công nợ
      6. Báo cáo thống kê về tình hình hoạt động
      App quản lý bán hàng trên điện thoại của Loyverse POS

      Ứng dụng quản lý bán hàng của Loyverse POS

      Thông tin App

      • Nền tảng: iOS 12.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
      • Dung lượng: iOS ~ 217MB, Android ~ MB

      Website: loyverse.com

      6. POS365 – App quản lý bán hàng trên điện thoại

      POS365 là phần mềm quản lý bán hàng từ xa và thanh toán được nhiều doanh nghiệp offline đa chi nhánh lựa chọn. Đặc biệt phù hợp với nhiều chủ doanh nghiệp, quản lý không thể trực tiếp quản lý, thường xuyên đi công tác. Chỉ cần sử dụng phần mềm, mọi tình hình hoạt động đều được nắm trong lòng bàn tay. 

      1. Đặt món, order dễ dàng, trực quan
      2. Quản lý phòng/bàn còn trống dễ dàng
      3. Tình tiền, thanh toán nhanh chóng 
      4. Quản lý đơn hàng, xem báo cáo
      App quản lý bán hàng trên điện thoại của POS365

      App quản lý bán hàng trên điện thoại của POS365

      Thông tin App

      • Nền tảng: iOS 9.2 trở lên, Android 4.2 trở lên
      • Dung lượng: iOS ~ 318.1MB, Android ~ 30MB

      Website: pos365.vn

      7. Nhanh.vn – Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng trên điện thoại

      Nhanh.vn là phần mềm có đầy đủ các tính năng cần để quản lý bán hàng, từ khi mới bắt đầu cho tới khi bạn có chuỗi cửa hàng lớn. Một trong những lợi thế của app Nhanh.vn là đồng bộ và liên kết trực tiếp tới kho hàng và các sàn TMĐT: Shope, Lazada, Sendo. Ngoài ra, một số tính năng nổi bật đó là: 

      1. Đồng nhất đơn hàng lẻ từ nhiều kênh
      2. Kiểm kê kho hàng, báo cáo tồn kho
      3. Liên kết đơn vị vận chuyển
      4. Thiết kế website
      5. Quản lý chat đa kênh
      App quản lý bán hàng trên điện thoại của Nhanh.vn

      App quản lý bán hàng trên điện thoại của Nhanh.vn

      Thông tin App

      • Nền tảng: iOS 13.0 trở lên, Android 6.0 trở lên
      • Dung lượng: iOS ~ 22.3MB, Android ~ 3.8MB

      Website: nhanh.vn

      Kết luận

      Trên đây là gợi ý 7 app quản lý khách hàng trên điện thoại được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được app phù hợp, đùng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi qua số Hotline 098 154 9988 để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí! Cảm ơn bạn đọc!

      4.4/5 - (5 bình chọn)