CRM của EZSale Tích Hợp Đa Nền Tảng – Web, Landing Page, Google Sheet, Email, SMS, ZNS, MMS,…
Không phải vấn đề riêng, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng nhiều công cụ khác nhau cho hoạt động kinh doanh của mình. Đây là hình thức làm việc truyền thống phổ biến. Tuy nhiên, khi công nghệ ngày càng phát triển, việc quản lý bán hàng một cách rời rạc trên nhiều công cụ dần phát sinh ra nhiều vấn đề.
Hiểu được điều đó, EZSale cải tiến bản thân với mong muốn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán trên. Sự cải tiến đó là CRM của EZSale: Tích hợp tất cả trên cùng một hệ thống – All In One
Contents
Không tích hợp đa nền tảng, doanh nghiệp gặp vấn đề gì?
Đa nền tảng ở đây có thể đề cập đề là: Website, Landing Page, Google Sheet, Email, SMS, ZNS, MMS,… Là những công cụ phổ biến mà hầu hết mọi doanh nghiệp đều dùng.
Việc sử dụng nhiều công cụ chồng chéo và không có sự nhất quán, gây ra vấn đề:
– Dễ mất dữ liệu
Khi phải sử dụng nhiều công cụ cùng một lúc, việc rối loạn thông tin là không thể tránh khỏi. Đặc biệt là những doanh nghiệp lớn với lượng khách hàng khổng lồ phải xử lý mỗi ngày. Song, những Data thu được từ Website, Landing Page thường dễ bị bỏ sót nếu doanh nghiệp không có một quy trình lưu trữ tự động.
Điều này vô tình gây ra tình trạng mất khách hàng, không chăm sóc sát sao những khách hàng tiềm năng, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận.
– Thao tác phức tạp
Vấn đề lớn nhất của nhược điểm này là tiêu tốn rất nhiều thời gian. Nhân viên phải mở đồng thời nhiều tab vụ khi làm việc, khiến quy trình trở nên phức tạp, khó tránh khỏi sai sót. Hiệu suất làm việc cũng không cao do thời gian chưa được tận dụng đúng cách.
– Nhà quản trị không thể theo dõi tình trạng làm việc của nhân viên
Quản lý sát sao tình trạng làm việc của nhân viên là việc làm tất yếu của một doanh nghiệp. Nhằm tránh tình trạng bỏ lỡ khách hàng từ Website, Landing Page,… các chương trình bán hàng cần có sự giám sát liên tục từ nhà quản lý. Tuy nhiên, việc lưu trữ thông tin trên nhiều công cụ với nhiều tài khoản khác nhau. Nó tạo ra khó khăn lớn cho nhà quản lý nếu phải quản lý nhiều nhân viên cùng lúc.
Do vậy, thấu hiểu những nhược điểm của phương thức làm việc truyền thống. Đồng thời tận dụng triệt để công nghệ. EZSale luôn cố gắng để đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất.
Tại sao tích hợp CRM của EZSale với Đa Nền tảng là cần thiết cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?
– Lưu trữ trên 1 hệ thống duy nhất
Bằng việc tích hợp đa nền tảng lại với nhau, mọi thông tin từ Website, Landing Page, Email, Google Sheet,… đều sẽ được lưu trữ chỉ trên một hệ nhất quán là CRM của EZSale.
Khi mọi thông tin được lưu trữ nhất quán trên cùng một hệ thống, việc bị mất thông tin sẽ ít gặp phải. Người dùng có thể truy cập một tab vụ là có thể xem bao quát mọi dữ liệu cần thiết. Điều này là vô cùng thuận tiện cho những doanh nghiệp có lượng Data lớn đòi hỏi sự thống nhất tuyệt đối trong việc lưu trữ và bảo mật thông tin.
Với thiết kế thông minh cùng sự phân loại các hạng mục trên thanh menu rõ ràng. Người dùng dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin từ các nền tảng kể trên ngay trên CRM.
– Tự động hóa quy trình làm việc
Nếu như trước kia, những Data thu được từ Website, Landing Page sẽ đổ về Google Sheet. Sau đó nhân viên Telesale sẽ “nhặt” Data để gọi xác nhận thông tin. Nếu thông tin đúng thì nó sẽ được chuyển cho Sale khai thác và thực hiện hoạt động bán hàng.
Trong khi đó, khi Website, Landing Page được tích hợp với CRM của EZSale. Data sẽ được tự động đổ về hệ thống mà không cần thao tác nhập và lưu trữ thủ công. Những Data này sẽ được xác nhận thông tin tự động nếu doanh nghiệp sử dụng Tổng đài ảo Callbot. Sau khi Callbot đã xác nhận thông tin thành công, nó sẽ tự động chia Data cho từng Sale ngay trên CRM mà không cần sự trợ giúp của con người. Sale sẽ nhận Data và thực hiện bán hàng ngay trên hệ thống CRM với tính năng gọi điện trực tiếp. Mọi thông tin trao đổi của Sale với khách hàng cũng được auto lưu trữ và cập nhật realtime.
Có thể nói, sự cải tiến lần này của EZSale tạo nên hiệu quả vượt trội trong việc tự động hóa quy trình làm việc. Giúp doanh nghiệp tăng 30% hiệu suất kinh doanh trong thời gian ngắn.
– Quản lý và CSKH dễ dàng, chính xác
Thông tin khách hàng rất dễ kiểm soát khi chúng được quản lý trên CRM của EZSale. Khi chốt sale thành công, CRM sẽ tự động cập nhật doanh số realtime. Các chỉ số KPI của doanh nghiệp cũng được theo dõi sát sao và chính xác.
Với những khách hàng tiềm năng, việc theo dõi họ thường xuyên trên CRM sẽ cho Sale biết họ đang ở đâu trên hành trình mua. Họ là những KH tiềm năng, KH cần gọi lại, KH chưa nghe máy hay KH đã từng từ chối,… Để từ đó có những hướng tiếp cận phù hợp.
Song, để nâng cao mối quan hệ với người mua, CSKH thường xuyên là điều không thể bỏ qua. Và không phải doanh nghiệp nào cũng biết đến ZNS, SMS và MMS. Đây là những công cụ gửi tin nhắn CSKH tự động theo lịch cài đặt sẵn bởi doanh nghiệp. Thông qua việc tích hợp ZNS, SMS và MMS với CRM của EZSale, doanh nghiệp luôn đo lường được hiệu quả của chiến dịch. Từ đó biết mình cần phát huy và khắc phục ở đâu. Để đem về kết quả kinh doanh tốt nhất.
Theo thống kê của những doanh nghiệp đã sử dụng CSKH tự động của EZSale cho thấy, giải pháp này đã giúp doanh nghiệp tăng trung bình khoảng 38% tập khách hàng tiềm năng mới và 52% tập khách hàng cũ quay lại mua hàng.
– Giúp nhà quản trị theo sát tiến độ làm việc của nhân viên
Khi tích hợp nhiều nền tảng trên hệ thống CRM của EZSale. Nhà quản trị có thể kiểm soát mọi chỉ số hiệu suất làm việc của nhân viên. Không cần phải chờ báo cáo chậm trễ với những giấy tờ phức tạp. Bất kể khi nào hay ở đâu, chỉ cần có thiết bị di động là ngay lập tức nhà quản trị có thể xem thực trạng công việc.
Việc giám sát liên tục tiến độ làm việc giúp mọi rủi ro luôn trong tầm kiểm soát. Ngay cả khi thị trường có biến động, doanh nghiệp cũng kịp thời đối phó và thay đổi kế hoạch. Nó tạo ra sự chủ động và linh hoạt trong kinh doanh. Giúp doanh nghiệp vận hàng phòng kinh doanh có hiệu quả hơn.
Hệ Thống CDP + Smart Call Center hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp vận hành CRM tích hợp đa nền tảng
Hệ thống CDP + Smart Call Center là giải pháp thứ 4 của EZSale. Nó bao gồm CRM, tổng đài, hệ thống tin nhắn tự động (ZNS, SMS, MMS).
CDP cho phép doanh nghiệp quản lý nhân viên làm việc từ xa, nhân viên đi thị trường. Nhờ tính năng báo cáo vị trí, hệ thống sẽ tự động định vị chính xác địa chỉ của nhân viên cùng hình ảnh xác minh. Đảm bảo nhân viên hạn chế gian lận trong quá trình làm việc.
Với Smart Call Center, người dùng có thể Telesale ngay trên hệ thống mà không cần thêm công cụ nào khác. Mọi lịch sử tư vấn, lịch sử cuộc gọi cũng được thống kê realtime. Cho phép Sale không mất thời gian tìm lại lịch sử. Bên cạnh đó, tính năng “nghe lại cuộc gọi” cũng cho phép nhà quản trị giám sát chính xác thực trạng làm việc của Sale. Từ đó để hướng cải thiện chất lượng phù hợp.
Hệ thống CDP + Smart Call Center là giải pháp vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp cần một hệ thống để Quản lý và Tăng Cơ Hội Bán Hàng.
Kết luận
Với sự thay đổi và cải tiến lần này, EZSale mong muốn đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất trong việc vận hành phòng kinh doanh. Hơn hết, EZSale thấu hiểu, trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp là điều quan trọng cần ưu tiên nhất. Do vậy, sự tích hợp lần này chính là cách để khách hàng của doanh nghiệp có những trải nghiệm tốt nhất trên hành trình mua hàng của mình.
Hy vọng doanh nghiệp sẽ có những cải tiến vượt trội cùng EZSale!
Để lại thông tin để được EZSale tư vấn chi tiết về cách giúp Tìm Kiếm, Khai Thác và Tăng Cơ Hội Bán Hàng: 098 154 9988.