hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Lợi Ích, Tính Năng Nổi Bật Của Giải Pháp CRM Trung Tâm Xuất Khẩu Lao Động

Đánh giá bài viết post

Xuất khẩu lao động đã và đang rất phát triển tại Việt Nam. Kéo theo các trung tâm cũng cần liên tục đổi mới, nâng cấp hệ thống quản lý. Và trong số đó, CRM là lựa chọn hàng đầu được nhiều trung tâm lựa chọn. Trong bài viết này sẽ chia sẻ lợi ích và tính năng của CRM trung tâm xuất khẩu lao động tích hợp. Xem ngay!

1. CRM trung tâm xuất khẩu lao động có thực sự cần thiết?

CRM (Customer Relationship Management) trong trung tâm xuất khẩu lao động là hệ thống phần mềm để quản lý và tối ưu hóa quan hệ với khách hàng, và trong trường hợp này là nhà tuyển dụng và người lao động trong quá trình xuất khẩu lao động.

CRM sẽ giúp trung tâm xuất khẩu lao động thống kê, thu thập, lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân, hồ sơ, kỹ năng của người lao động. Và cũng lưu trữ và theo dõi thông tin về việc làm, cơ hội xuất khẩu lao động và thông tin của người tuyển dụng. 

Ngoài chức năng tối ưu hoá thông tin, CRM trung tâm xuất khẩu lao động còn tăng cường tương tác giữ nhà tuyển dụng và người lao động qua nhiều kênh, đảm bảo khai thác tối đa thông tin người lao động.

CRM Trung Tâm Xuất Khẩu Lao Động

CRM Trung Tâm Xuất Khẩu Lao Động

2. 5 lợi ích vượt trội đến từ CRM trung tâm xuất khẩu lao động

2.1. Quản lý hồ sơ và thông tin người lao động

Mỗi cá nhân khách hàng đều là một nguồn tài nguyên quý giá của doanh nghiệp. Bởi vậy, việc lưu trữ thông tin thực sự rất quan trọng. 

Với hệ thống CRM trung tâm xuất khẩu lao động, bạn có thể lưu trữ tất cả thông tin xung quanh từng người lao động mà không giới hạn dung lượng lưu trữ. Từ thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, nghề nghiệp, facebook UID,… cho đến kỹ năng, kinh nghiệm làm việc,…. Tất cả được lưu trữ có tổ chức và rất dễ dàng trong việc truy xuất và phân loại thông tin. 

Đối với các thông tin mới cũng sẽ được import tự động vào hệ thống từ nhiều kênh khác nhau. Và tất nhiên, mọi thông tin từ tất cả các kênh đều được đồng bộ, tránh gây thất thoát hoặc nhầm lẫn thông tin người lao động.

2.2. Tạo lịch trình xuất khẩu và thông báo

Tính năng tạo lịch trình tự động là một trong những ưu điểm của CRM. Các công việc có thể kể đến như tạo lịch trình cho xuất khẩu, tư vấn, đăng ký, đào tạo người lao động. 

Nhà quản lý cũng có thể xem và điều chỉnh lịch trình theo tuần, tháng hoặc năm. Điều này đảm bảo sẽ không để bỏ sót bất kì công việc nào hay trùng lặp công việc. 

Hơn thế nữa, CRM còn thông báo các cuộc hẹn, công việc quan trọng cần thực hiện đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả trong công việc. Từ đó cũng sẽ giảm tải công việc, tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào những công việc quan trọng hơn.

2.3. Theo dõi tiến độ hồ sơ và lịch trình xuất khẩu

Hệ thống CRM cho phép bạn dễ dàng giám sát tiến độ hồ sơ và lịch trình xuất khẩu của người lao động. Cùng với đó đã có chức năng lưu trữ và quản lý hồ sơ, bao gồm tài liệu, quy trình xử lý, thông tin liên lạc của từng người lao động một cách hiệu quả. 

Với việc theo dõi được tiến độ và lịch trình xuất khẩu, bạn sẽ sớm phát hiện được các vấn đề phát sinh. Từ đó tối ưu hoá quy trình hoạt động và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Lợi Ích của CRM Trung Tâm Xuất Khẩu Lao Động

Lợi Ích của CRM Trung Tâm Xuất Khẩu Lao Động

2.4. Tối ưu hóa tương tác giữa người lao động và nhà tuyển dụng

Mọi hoạt động tương tác với khách hàng đều sẽ được thực hiện ngay trên app. Song song với đó, thông tin về các cuộc trò chuyện tư vấn đều được ghi âm và định tuyến và import tự động vào hệ thống. Nhờ mọi hoạt động được “all-in-one” trên hệ thống mà tất cả thông tin của người lao động được đồng bộ và tối ưu hoá. 

Một chức năng nổi bật của CRM đó là liên phòng ban. Dữ liệu của khách đều được lưu trữ lại và chuyển toàn bộ qua các phòng ban, nhân sự khác nhau. Điểm này rất tốt cho việc chuyển và bàn giao khách, giúp quá trình tương tác không bị gián đoạn và tăng sự hài lòng cho người lao động.

2.5. Đánh giá và tối ưu hoá hoạt động kinh doanh

Để tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, việc theo dõi và liên tục cải tiến, đổi mới chất lượng dịch vụ là điều không thể thiếu. Với CRM, không chỉ quản lý và tăng tương tác với người lao động, hệ thống còn hỗ trợ doanh nghiệp lập báo cáo phân tích chi tiết về hoạt động kinh doanh của trung tâm. 

Hệ thống sẽ tự động thu thập và tổng hợp thông tin liên quan về số lượng người lao động, tình trạng thông tin, quy trình đào tạo, lịch trình xuất khẩu, trạng thái xuất khẩu,… tại chính thời điểm hiện tại. 

Từ bản báo cáo tự động realtime, nhà quản lý doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của trung tâm ngay lập tức. Cùng với đó, dự đoán và lập kế hoạch hoạt động của trung tâm trong tương lai một cách phù hợp.

3. Lưu ý để CRM trung tâm xuất khẩu lao động đạt hiệu quả cao nhất

3.1. Import dữ liệu đúng và phù hợp

Triển khai hệ thống CRM chính xác và hiệu quả, dữ liệu import ban đầu vào hệ thống cần chính xác và đầy đủ. Đồng thời, việc theo dõi và cập nhật dữ liệu bên ngoài vào cũng rất quan trọng. 

Nếu bạn đang lo lắng mọi dữ liệu có thể bị đánh cắp, bởi tất cả cùng quản trị hệ thống. Nhưng đừng lo, với phần mềm CRM của EZSale, nhân viên sales chỉ được quản lý phần khách hàng đang phụ trách. Hơn nữa, thông tin khách hàng cũng đều được mã hoá nên việc rò rỉ thông tin sẽ không thể xảy ra. 

Với kinh nghiệm triển khai cho hơn 50 doanh nghiệp lớn như: VPbank, Bảo hiểm Manulife, Sunshine Sky City, VietCredit,… hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM của EZSale tự tin giải quyết khó khăn trong quản lý trung tâm xuất khẩu lao động của bạn. 

Giải pháp CRM - Hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale

Giải pháp CRM – Hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale

3.2. Đào tạo nhân viên sử dụng CRM

Để vận hành được trơn tru và hiệu quả, trung tâm cần đẩy mạnh đào tạo nhân viên. Nhân viên cần được hướng dẫn cách sử dụng hệ thống, từ việc nhập dữ liệu, tạo lịch trình xuất khẩu, cách tương tác với người lao động, đến cách tối ưu hiệu quả sử dụng phần mềm. 

3.3. Đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất của CRM

Đánh giá hiệu suất hệ thống đảm bảo rằng hệ thống hoạt động với hiệu suất cao nhất. Thông qua báo cáo đo lường về tình hình hoạt động, bạn có thể biết được điểm mạnh điểm yếu của hệ thống. Từ đó đưa ra các điều chỉnh, tối ưu sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Việc này sẽ giúp tối ưu hoá, giúp hệ thống hoạt động một cách tối ưu, hiệu quả nhất, phục vụ tốt nhất cho hoạt động vận hành của trung tâm.

Kết luận

Nhìn chung, CRM trung tâm xuất khẩu lao động đem đến những giải pháp vượt trội cho việc quản lý thông tin, tối ưu hóa tương tác với người lao động, cùng tính năng bổ trợ cho việc kiểm soát hoạt động kinh doanh của trung tâm. Bởi vậy, việc tích hợp CRM trong vận hành sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay tới Hotline 098 154 9988 hoặc đăng kí tư vấn để được EZSale tư vấn giải pháp CRM – CDP + SmartCallCenter hoàn toàn miễn phí và ngay lập tức!

Đánh giá bài viết post