hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Tài khoản CRM

Quản lý khách hàng

Chỉ từ 80k

01
Tài khoản CRM </br>chỉ từ 80k Tài khoản CRM </br>chỉ từ 80k

Tài khoản CRM
chỉ từ 80k

Giảm giá tài khoản CRM quản lý khách hàng còn chỉ từ 80k

Xem thêm

02
Phần mềm Auto Call giảm sâu Phần mềm Auto Call giảm sâu

Phần mềm Auto Call giảm sâu

Bộ lọc cuộc gọi tự động bằng Auto Call

Xem thêm

03
Thuê Telesale Online Giá Ưu Đãi Thuê Telesale Online Giá Ưu Đãi

Thuê Telesale Online Giá Ưu Đãi

Thuê đội ngũ Telesale Online giá ưu đãi!

Xem thêm

CÁC GIẢI PHÁP CỦA EZSALE

1. CRM tích hợp Tổng Đài

Mọi thông tin của khách hàng như tên, SĐT, zalo, gmail... đều được lưu trữ tự động và quản lý trên 1 hệ thống duy nhất là CDP.

Tự động giao việc, giao KPI, khách hàng. Báo cáo realtime và tự động nhắc nhở hành động theo hành trình khách hàng

CÁC GIẢI PHÁP CỦA EZSALE
2. Hệ thống gọi tự động Callbot
Giọng nói thật tự nhiên tới 92%, kịch bản có sẵn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Tốc độ xử lý thông tin khách hàng nhanh và chuẩn xác. Khả năng xử lý lượng dữ liệu lớn trong một khoảng thời gian ngắn, gọi được đồng thời 5000 cuộc gọi/ giờ.
Phân loại chính xác tệp thông tin khách hàng theo nhu cầu thực tế. Phân loại thông tin dựa trên kịch bản được thiết kế theo từng loại yêu cầu của khách hàng.

3. Đội ngũ telesale online

Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã được training về sản phẩm, có khả năng nắm bắt kịch bản khách hàng nhanh và xử lý được thông tin theo kịch bản của doanh nghiệp.
Thực hiện cuộc gọi ngay trên app di động, thông tin cuộc gọi được quản lý bằng hệ thống CRM của EZSale. Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát khối lượng và chất lượng công việc.
Tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên. Linh hoạt, dễ dàng sử dụng trong thời gian ngắn.
3. Đội ngũ telesale online
4. Giải pháp CDP + SmartCallCenter
Tích hợp đa kênh
Tích hợp các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Google Sheet, SMS, ZNS để import tự động vào hệ thống.
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Mọi thông tin của khách hàng như tên, SĐT, zalo, gmail... đều được lưu trữ tự động trên 1 hệ thống duy nhất là EZSale. Hệ thống CDP cho phép thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng theo mô hình kinh doanh.
Làm việc linh hoạt
Dễ dàng quản lý từ xa. Giao việc, phân chia tự động công việc cho nhân viên telesales. Phân chia và đánh giá KPI phù hợp cho từng người.

5. Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động

Tích hợp các kênh chăm sóc khách hàng (SMS, MMS, Zalo) với CDP của EZSale. Đồng nhất dữ liệu, lược giảm các công cụ làm việc và chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ 1000+ mẫu tin nhắn, kịch bản cho các chiến dịch SMS, ZNS, Voice Brand Name tự động. Triển khai nhanh chóng và an toàn.
Chi phí thấp, hạn chế 80% tình trạng bị chặn sim số do gửi tin nhắn hoặc gọi thoại quá nhiều.
5. Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động

Hãy để EZSale đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trên con đường chinh phục khách hàng

ứng dụng của EZSale trong các lĩnh vực kinh doanh

Hơn 50 doanh nghiệp bất động sản tin tưởng và sử dụng thành công bộ giải pháp EZSale.

Xem thêm

Hơn 30 trung tâm giáo dục tin tưởng EZSale, đã mang lại hiệu quả tốt khi sử dụng

Xem thêm

Hơn 30 doanh nghiệp đã triển khai thành công bộ giải pháp EZSale.

Xem thêm

Hơn 20 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng thành công bộ giải pháp EZSale.

Xem thêm

Nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Hơn 30 doanh nghiệp dịch vụ tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng EZSale.

Lượng khách hàng hài lòng tăng cao, nâng cao uy tín và độ lan tỏa thương hiệu ngành dịch vụ.

Xem thêm
ứng dụng của EZSale trong các lĩnh vực kinh doanh

Truyền thông nói gì về EZSALE

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng: Định nghĩa, Tầm quan trọng, Nhóm phân loại, Quy Trình Đạt Chuẩn Năm 2023

Đối với mỗi doanh nghiệp thì thông tin khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó quyết định đến sự thành công...

Khách hàng và đối tác