2. Hệ thống gọi tự động Callbot
2. Hệ thống gọi tự động Callbot
Giọng nói thật tự nhiên tới 92%, kịch bản có sẵn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Tốc độ xử lý thông tin khách hàng nhanh và chuẩn xác. Khả năng xử lý lượng dữ liệu lớn trong một khoảng thời gian ngắn, gọi được đồng thời 5000 cuộc gọi/ giờ.
Phân loại chính xác tệp thông tin khách hàng theo nhu cầu thực tế. Phân loại thông tin dựa trên kịch bản được thiết kế theo từng loại yêu cầu của khách hàng.
3. Đội ngũ telesale online
Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã được training về sản phẩm, có khả năng nắm bắt kịch bản khách hàng nhanh và xử lý được thông tin theo kịch bản của doanh nghiệp.
Thực hiện cuộc gọi ngay trên app di động, thông tin cuộc gọi được quản lý bằng hệ thống CRM của EZSale. Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát khối lượng và chất lượng công việc.
Tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên. Linh hoạt, dễ dàng sử dụng trong thời gian ngắn.
4. Giải pháp CDP + SmartCallCenter
4. Giải pháp CDP + SmartCallCenter
Tích hợp các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Google Sheet, SMS, ZNS để import tự động vào hệ thống.
Mọi thông tin của khách hàng như tên, SĐT, zalo, gmail... đều được lưu trữ tự động trên 1 hệ thống duy nhất là EZSale. Hệ thống CDP cho phép thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng theo mô hình kinh doanh.
Dễ dàng quản lý từ xa. Giao việc, phân chia tự động công việc cho nhân viên telesales. Phân chia và đánh giá KPI phù hợp cho từng người.
5. Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
Tích hợp các kênh chăm sóc khách hàng (SMS, MMS, Zalo) với CDP của EZSale. Đồng nhất dữ liệu, lược giảm các công cụ làm việc và chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ 1000+ mẫu tin nhắn, kịch bản cho các chiến dịch SMS, ZNS, Voice Brand Name tự động. Triển khai nhanh chóng và an toàn.
Chi phí thấp, hạn chế 80% tình trạng bị chặn sim số do gửi tin nhắn hoặc gọi thoại quá nhiều.
ứng dụng của EZSale trong các lĩnh vực kinh doanh
Hơn 50 doanh nghiệp bất động sản tin tưởng và sử dụng thành công bộ giải pháp EZSale.
Xem thêmTruyền thông nói gì về EZSALE
Quản Lý Thông Tin Khách Hàng: Định nghĩa, Tầm quan trọng, Nhóm phân loại, Quy Trình Đạt Chuẩn Năm 2023
Đối với mỗi doanh nghiệp thì thông tin khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó quyết định đến sự thành công...