Vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi quản lý tin nhắn khách hàng:
Tin nhắn khách hàng bị phân tán trên nhiều kênh khiến việc đồng bộ trở nên mất thời gian và phức tạp.
Nhân viên kinh doanh không nắm được thông tin, lịch sử tư vấn của khách hàng làm hạn chế khả năng chốt sale.
Tin nhắn không được phân loại rõ ràng, dễ bỏ sót khách hàng tiềm năng hoặc bỏ quên khách hàng cũ.
Dữ liệu khách hàng rời rạc, các chiến dịch remarketing vừa tốn kém vừa khó đạt hiệu quả kỳ vọng.
EZCHAT - "CHÌA KHÓA" GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Đồng bộ tin nhắn từ Zalo, Fanpage về EZchat
Nhắn tin trực tiếp với KH trên Zalo, fanpage bằng EZchat
Quản lý tin nhắn của sale với khách hàng
Phân loại tin nhắn theo trạng thái, nhóm khách hàng
Quản lý & theo dõi hiệu quả công việc của Sale
Đồng bộ tin nhắn từ Zalo, fanpage về EZchat
Đồng bộ tin nhắn từ Zalo, fanpage về EZchat
Quản lý tin nhắn của sale với khách hàng
Nhắn tin trực tiếp với khách hàng trên Zalo, fanpage bằng EZchat
Nhắn tin trực tiếp với khách hàng trên Zalo, fanpage bằng EZchat
Phân loại tin nhắn theo trạng thái, nhóm khách hàng
Phần mềm giao tiếp thông minh dành cho doanh nghiệp hiện đại!
Quản lý thông tin và tin nhắn khách hàng chỉ trên một nền tảng.
Phân loại khách hàng, ưu tiên khách hàng tiềm năng, tối ưu thời gian và nguồn lực.
Tận dụng dữ liệu có sẵn để remarketing, tăng cơ hội upsell và cross-sell.
Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên qua lịch sử tương tác và tiến trình công việc.
Tự động gửi thông báo về khuyến mãi, dịch vụ đặc biệt đến khách hàng.
BẢNG GIÁ EZCHAT
Giảm giá sâu khi mua từ 10 user
Phí khởi tạo: Miễn phí
2 phiên bản Web và App mobile
——————————
Đồng bộ tin nhắn tự động
Tự động đồng bộ tin nhắn từ fanpage, zalo
Tự động giao khách hàng theo điều kiện
Quản lý tin nhắn tương tác với khách hàng
Lưu lịch sử tin nhắn không giới hạn
Theo dõi và kiểm tra chi tiết các nội dung tin nhắn
Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
Tự động phân loại khách hàng theo trạng thái tin nhắn
Thông báo, nhắc nhở tự động
Báo cáo realtime