Web Quản Lý: Tổng Quan
Tổng quan công ty có 4 phần: cuộc gọi, khách hàng, doanh số và cơ hội.
- Phần cuộc gọi: các đồ thị, mỗi đường đồ thị màu sắc khác nhau thể hiện các trạng thái khác nhau.
Ví dụ xanh lá cây: đồng ý trao đổi.
Đỏ: không nghe máy.
Vàng: sai thông tin.
Xanh dương: bận gọi lại sau.
- Phần khách hàng: số lượng khách đã chăm sóc, chưa chăm sóc.
- Doanh số: doanh số (ghi trên hợp đồng) và doanh thu (số tiền khách chuyển khoản).
- Cơ hội: các thông tin khách hàng do nhân viên đẩy lên.
Thời gian xem: đang để mặc định 1 tuần.
Video hướng dẫn: