CRM Cho Trung Tâm Du Học – Bí Quyết Quản Lý Thông Tin Thành Công Không Nên Bỏ Qua
Với sự cạnh tranh gay gắt giữa hiện nay thì việc quản lý thông tin khách hàng đã trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng đối với mọi doanh nghiệp ở những lĩnh vực khác nhau. Trong đó, có cả những trung tâm du học. Và để phát triển mạnh mẽ hơn và vượt qua được đối thủ, thì một số trung tâm du học đã tìm tới phần mềm CRM cho trung tâm du học. Vậy CRM cho trung tâm du học là gì? Có những lợi ích nào, hãy cùng EZSale tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
1. CRM Cho Trung Tâm Du Học Là Gì?
CRM cho trung tâm du học là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng dành riêng cho các trung tâm tư vấn du học. Nhờ phần mềm CRM, các trung tâm du học có thể dễ dàng quản lý quá trình tiếp cận, tương tác và chăm sóc cho khách hàng khi đến với mình.
Phần mềm CRM sẽ giúp cho trung tâm du học dễ dàng quản lý các học viên, lịch hẹn, các cuộc gọi cũng như tin nhắn, email đã gửi tới cho khách hàng… Ngoài ra, trung tâm còn có thể đánh giá được mức độ tiềm năng của các phụ huynh, học viên. Từ đó, trung tâm sẽ có thể đưa ra các chiến dịch tiếp cận, tương tác hiệu quả hơn.
2. Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Phần Mềm CRM Cho Trung Tâm Du Học
Khi các trung tâm du học sử dụng phần mềm CRM vào việc quản lý của mình, thì sẽ nhận được nhiều lợi ích có thể kể đến như:
- Quản lý danh sách học viên nhanh chóng. Thông qua việc phân loại đối tượng khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy, các trung tâm du học sẽ tránh được tình trạng nhầm lẫn, trùng lặp thông tin. Và dẫn đến đánh mất học viên một cách đáng tiếc.
- CRM cho trung tâm du học còn giúp các trung tâm tăng hiệu suất làm việc. Và tiết kiệm được thời gian cho trung tâm. Với khả năng tự động, CRM có thể đồng bộ nhiều công việc cùng một lúc. Từ việc nhận thông tin cho tới việc phân chia thông tin chính xác. Nhờ đó, trung tâm có thể kiểm soát được hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Phần mềm CRM còn giúp trung tâm du học chăm sóc các học viên chuyên nghiệp hơn. Trung tâm có thể dễ dàng quản lý lịch học, lịch hẹn gặp các học viên một cách chính xác.
- Nhờ có CRM, các trung tâm có thể quản lý KPI cho từng nhân viên. Điều này sẽ giúp nhân viên nắm rõ được công việc cần làm của mình. Từ đó, hiệu quả công việc của trung tâm cũng sẽ được tăng lên.
3. 3 Tính Năng Quan Trọng Của CRM Cho Trung Tâm Du Học
Một phần mềm CRM cho trung tâm du học tốt sẽ cần có những tính năng chính sau:
Quản lý học viên
Phần mềm CRM sẽ cho phép trung tâm lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết về các học viên. Thông tin đó có thể bao gồm: tên, địa chỉ, lịch sử tương tác… Nhờ đó, trung tâm du học có thể nắm bắt được thông tin quan trọng về từng khách hàng. Tránh được tình trạng lặp, trùng thông tin. Và có thể tạo ra các chiến lược tương tác, tiếp thị hiệu quả và cá nhân hoá.
Đồng thời trung tâm du học cũng có thể quản lý tiến trình học tập, khóa học đăng ký, kế hoạch học tập,… của các học viên. Điều này giúp trung tâm du học theo dõi và quản lý tốt hơn quá trình học tập của học viên.
Quản lý tương tác với khách hàng
Phần mềm CRM sẽ giúp trung tâm ghi lại lịch sử tương tác với khách hàng. Bao gồm: các cuộc điện thoại, email, SMS… Nhờ đó, trung tâm có thể đảm bảo chất lượng cho các cuộc tương tác đó. Đồng thời, dựa vào đó để tối ưu và tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Quản lý chiến dịch tiếp thị
Các trung tâm du học có thể tạo và quản lý chiến dịch tìm kiếm và thu hút học viên bằng cách tiếp thị đa kênh. Bao gồm: email marketing, facebook, zalo… Nhờ đó, giúp tăng khả năng tiếp cận và tương tác đối với nhóm khách hàng mục tiêu.
Đồng thời, CRM còn giúp trung tâm đánh giá hiệu quả của các chiến dịch nhờ có tính năng báo cáo. Dựa vào đó, trung tâm có thể đánh giá hiệu quả các chiến dịch. Và theo dõi các chỉ số quan trọng. Từ đó, trung tâm sẽ cải thiện và tối ưu lại các chiến dịch tiếp thị của mình sao cho hiệu quả hơn.
EZSale – Đơn Vị Cung Cấp CRM Cho Trung Tâm Du Học Chuyên Nghiệp Và Uy Tín
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm CRM cho trung tâm du học. Tuy nhiên, nhiều trung tâm có quy mô lớn, nhỏ vẫn đang tin dùng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM cho trung tâm giáo dục của EZSale. Vậy điều gì đã khiến CRM của EZSale thu hút, hấp dẫn các trung tâm như vậy?
Hệ thống CRM của EZSale sẽ mang lại cho trung tâm nhiều lợi ích như:
- Quản lý thông tin khách hàng khoa học, chuyên nghiệp. Với CRM tại EZSale, sẽ giúp các trung tâm tổng hợp và lưu trữ thông tin khách hàng từ nhiều nền tảng khác nhau như: Website, Facebook, Email… Mọi thông tin này đều sẽ được import về một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, các trung tâm có thể quản lý dữ liệu một cách hiệu quả.
- Hệ thống CRM, giúp các trung tâm đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên. Qua đó, phân chia công việc, phân chia khách hàng phù hợp cho nhân viên. Nhờ vậy, trung tâm có thể đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua báo cáo KPI realtime.
- Quy trình làm việc của nhân viên tư vấn được đơn giản hoá. Khi mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống. Nhân viên có thể làm việc trực tiếp trên app mà không cần quy trình rườm rà. Ngoài ra, trạng thái của khách hàng cũng sẽ được hệ thống cập nhật liên tục. Giúp nhân viên đưa ra chiến lược tư vấn cho phù hợp.
- Với tính năng nghe lại ghi âm cuộc gọi, sẽ giúp trung tâm nghe lại các cuộc gọi tư vấn, chăm sóc giữa nhân viên với khách hàng. Từ đó, trung tâm có thể cải thiện chất lượng cuộc gọi của mình hiệu quả hơn.
Kết Luận
Trên hành trình phát triển và tìm kiếm sự thành công thì việc triển khai CRM cho trung tâm du học chính là một quyết định thông minh. Từ việc quản lý thông tin khách hàng cho đến việc tối ưu tương tác và quản lý học viên. CRM đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hy vọng những thông tin EZSale cung cấp sẽ mang đến những thông tin có giá trị cho bạn.
Nếu bạn có nhu cầu và còn bất cứ thắc mắc gì về hệ thống CRM cho trung tâm du học thì có thể liên hệ với EZSale qua hotline: 0981 549 988 để được giải đáp ngay nhé.