TOP 5 Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sales Cho Doanh Nghiệp Hiệu Quả 2023
Công nghệ số đang ngày một phát triển và được ứng dụng vào vô vàn các lĩnh vực khác nhau. Trước làn sóng mạnh mẽ ấy, các doanh nghiệp cũng nhanh chóng hòa mình vào cuộc chiến chuyển đổi số. Bạn có đang tìm kiếm cho doanh nghiệp mình một phần mềm quản lý Sales để kiểm soát và thúc đẩy hiệu suất? Dưới đây là Top 5 phần mềm crm cho sales tốt nhất hiện nay.
1. Phần mềm quản lý nhân viên Sales của EZSale
Phần mềm CRM của EZSale là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng cũng như quản lý nhân viên Sales đạt chuẩn nhờ những ưu điểm nổi bật như:
- Tích hợp các kênh thông tin khách hàng cả trong tài khoản sale: website, landing page, google sheet, email,….về một nguồn duy nhất. Điều này giúp doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng một cách nhất quán, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều
- Gọi điện, quay số trực tiếp ngay trên phần mềm, mã hoá số điện thoại của khách hàng. Đảm bảo nhanh chóng tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
- Tự động giao việc cho đội ngũ nhân viên Sale theo đúng năng lực của từng người.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh một cách chính xác, khách quan và minh bạch dựa trên báo cáo KPI và kết quả làm việc.
- Phần mềm quản lý nhân viên thị trường từ xa nhờ tính năng báo cáo vị trí. Phần mềm sẽ tự động định vị được vị trí của nhân viên.
- Chưa kể nhân viên Sale có thể thực hiện luôn cuộc gọi ngay trên app, điều này không chỉ giúp người quản lý nắm bắt được nội dung trò chuyện với khách hàng để tìm ra ưu nhược điểm. Mà còn giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.
- Ngoài ra, EZSale còn hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng online đa dạng nhiều kênh. Từ đó, doanh nghiệp được bổ sung thêm lượng khách hàng tiềm năng mới, bổ sung công việc dồi dào cho sales và gia tăng cơ hội bán hàng.
Nhận tài khoản DEMO phần mềm quản lý nhân viên Sales miễn phí!
Hoặc:
Hotline: 098 154 9988
Email: admin@ezsale.vn
Địa chỉ:
– Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
– Hải Phòng: Tòa nhà EIC Building, số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP Hải Phòng
– HCM: Tòa Halo Building, số 157 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM.
2. Hubspot Sale – Phần mềm phần mềm crm cho sales
Là một nền tảng quản lý của nước ngoài – HubSpot Sales giúp quản lý từ quy trình bán hàng, giao dịch, thông tin bán hàng cho đến nhân viên kinh doanh.
Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh này cho phép bạn có thể tự động gửi các email và lời nhắc theo dõi được cá nhân hóa vào một khoảng thời gian cụ thể. HubSpot Sales sử dụng công nghệ máy học để biết thời điểm nào tương tác với khách hàng sẽ nhận được nhiều khả năng phản hồi nhất.
HubSpot Sales khi tích hợp với giải pháp HubSpot CRM miễn phí cho phép bạn theo dõi chi tiết các giao dịch thắng, thua và đang diễn ra. Từ đó đánh giá được hiệu suất của nhân viên bán hàng để xác định năng lực của từng người trước khi có khen thưởng hay biện pháp cải tiến.
3. Phần mềm quản lý sales của AMIS CRM
Phần mềm quản lý Sale AMIS CRM của MISA. Và phần mềm quản lý nhân viên sale này có giao diện trực quan, dễ dùng với cả người không am hiểu công nghệ. Các chức năng chính:
- Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ.
- Tự động hóa quy trình bán hàng.
- Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh.
- Kết nối dữ liệu với phần mềm kế toán.
- Hệ thống báo cáo chuyên sâu tự động cập nhật theo thời gian thực.
- Làm việc online mọi lúc mọi nơi với phiên bản AMIS CRM Mobile.
Điều này giúp giảm thao tác nhập liệu, tăng tốc độ xử lý thông tin và giảm nhầm lẫn đáng kể cho kế toán so với trước đây.
Liên hệ.
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
4. Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale của PushSale.
Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh của PushSale giúp quản trị chuyên sâu từng khâu của hoạt động bán hàng Online. Trong đó tập trung sâu vào các ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phong thuỷ.
- Chia số tự động, “Số về đến đâu, Sale gọi tới đó”.
- Kịch bản tự động.
- Báo cáo tự động.
- API tự động với đơn vị giao hàng.
Liên hệ.
Hotline: 098 353 6333.
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Dược Đông Á Lô A2 – CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội 100000, Từ Liêm, Hà Nội.
5. Phần mềm quản lý sale của Trustsale.
Trust Sale – phần mềm quản lý nhân viên Sale chuyên nghiệp bao gồm rất nhiều các tính năng hấp dẫn như:
- Cấp tài khoản phần mềm quản lý Sales cửa hàng cho mỗi nhân viên.
- Phân quyền cho các nhân viên trên phần mềm quản lý nhân viên trên thị trường.
- Thiết lập phần thời gian làm việc trên phần mềm giám sát nhân viên bán hàng.
- Lưu lại lịch sử thao tác, làm việc trên phần mềm quản lý nhân viên Sale.
- Theo dõi chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên.
TrustSales – phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả, tự hào là phần mềm tích hợp nhiều tính năng tiện ích với giá thành hợp lý. Mang đến cái nhìn đúng nhất về hiệu suất làm việc, giảm thiểu khối lượng công việc cho người quản lý.
Liên hệ
Hotline: 1900 633 893.
Địa chỉ: Số 2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng.
VP Hà Nội: Số 18, Ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Kết Luận.
Trên đây là tổng hợp những phần mềm quản lý nhân viên Sales hiệu quả nhất trong thời điểm hiện tại. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ tìm được cho mình một phần mềm hiệu quả nhất.
Nếu bạn đang gặp bất kỳ khó khăn hoặc cần được hỗ trợ những vấn đề liên quan tới việc quản lý thông tin khách hàng hoặc đội ngũ nhân viên sales thì hãy liên hệ ngay cho EZSale qua Hotline: 098 154 9988 hoặc email: admin@winds.vn để được tư vấn chi tiết và nhận ngay ưu đãi khủng nhé.