hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

TOP 5 Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sales Hiệu Quả 2025

0
(0)

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, quản lý đội ngũ sales hiệu quả là chìa khóa quyết định thành công của doanh nghiệp. Các phần mềm quản lý nhân viên sales giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường hiệu suất và nâng cao doanh thu. Cùng khám phá Top 5 Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sales Hiệu Quả 2024 để tìm ra công cụ phù hợp nhất giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

1. Phần mềm quản lý nhân viên Sales của EZSale

Phần mềm CRM của EZSale là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng cũng như quản lý nhân viên Sales đạt chuẩn nhờ những ưu điểm nổi bật như: 

  1. Tiết kiệm chi phí nhờ GỌI MIỄN PHÍ trực tiếp trên ứng dụng EZSale cả trên Máy tính và Điện thoại.
  2. Tích hợp đa kênh như Website, Landing Page, Google Sheet, các kênh social (FB, Tiktok, Instagram,…), Email, Zalo,… giúp tổng hợp toàn bộ thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau vào một nền tảng duy nhất.
  3. Quản lý và phân loại khách hàng tự động dựa trên các điều kiện cụ thể, giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên chính xác và hiệu quả hơn. 
  4. Nhắc lịch hẹn, lịch chăm sóc khách hàng giúp nhân viên không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tương tác quan trọng nào.
  5. Tự động giao việc và phân bổ khách hàng theo điều kiện cho nhân viên sale, giúp tối ưu hóa quá trình làm việc, tập trung hơn vào các chiến dịch bán hàng.
  6. KIỂM SOÁT và NGHE LẠI cuộc gọi khách hàng nhờ tính năng ghi âm và lưu lại trên CRM. Quản lý tin nhắn Sale với khách hàng nhờ tích hợp EZChat.
  7. Báo cáo vị trí và tiến trình giúp theo dõi vị trí nhân viên khi dẫn khách hàng tới căn mẫu, đảm bảo tính minh bạch và tránh gian lận khi đi thị trường.
  8. Báo cáo KPI chi tiết về số lượng lead, chất lượng chăm sóc khách hàng, và quản lý KPI của nhân viên, giúp quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả công việc.
  9. Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng với phân quyền truy cập và mã hóa thông tin, giúp ngăn chặn việc truy cập trái phép và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập: Giải pháp CRM từ EZSale

Ưu đãi mừng sinh nhật 3 chi nhánh chỉ trong tháng này. Tài khoản Quản lý & Chăm sóc khách hàng CRM EZSale giảm sâu chỉ từ 80K!

Để lại thông tin bên dưới để được dùng thử miễn phí phần mềm CRM và tư vấn cụ thể!


    Kết quả EZSale mang tới cho khách hàng qua các giải pháp

    Phù hợp cho: 

    • Doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu sử dụng CRM
    • Doanh nghiệp có nhu cầu quản lý nhân viên telesale, sale thị trường toàn diện
    • Tự động hoá quy trình giao việc, chăm sóc khách hàng 2in1

    Hotline: 098 154 9988

    Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, HCM.

     
    Doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ của EZSale
    Doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ của EZSale
    EZSale và các giải thưởng
    Giải thưởng phần mềm CRM cho sales ezsale: Top 11 startup wheel 2022, top 10 Viettel Solution 2022, Top 6 Techfest Việt Nam 2022, Top 25 Startup Academy Vietnam 2022, Google for Startups

    Hãy để CRM của EZSale giúp bạn quản lý đội ngũ Sale và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng ngay!


       

      2. Hubspot Sale – Phần mềm phần mềm CRM cho sales

      Là một nền tảng quản lý của nước ngoài – HubSpot Sales giúp quản lý từ quy trình bán hàng, giao dịch, thông tin bán hàng cho đến nhân viên kinh doanh. 

      Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh này cho phép bạn có thể tự động gửi các email và lời nhắc theo dõi được cá nhân hóa vào một khoảng thời gian cụ thể. HubSpot Sales sử dụng công nghệ máy học để biết thời điểm nào tương tác với khách hàng sẽ nhận được nhiều khả năng phản hồi nhất.

      HubSpot Sales khi tích hợp với giải pháp HubSpot CRM miễn phí cho phép bạn theo dõi chi tiết các giao dịch thắng, thua và đang diễn ra. Từ đó đánh giá được hiệu suất của nhân viên bán hàng để xác định năng lực của từng người trước khi có khen thưởng hay biện pháp cải tiến.

      Phần mềm quản lý nhân viên sales của Hubspot Sale
      Phần mềm quản lý nhân viên sales của Hubspot Sale

      3. Phần mềm quản lý sales của AMIS CRM

      Phần mềm quản lý Sale AMIS CRM của MISA. Và phần mềm quản lý nhân viên sale này có giao diện trực quan, dễ dùng với cả người không am hiểu công nghệ. Các chức năng chính:

      • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ.
      • Tự động hóa quy trình bán hàng.
      • Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh.
      • Kết nối dữ liệu với phần mềm kế toán.
      • Hệ thống báo cáo chuyên sâu tự động cập nhật theo thời gian thực.
      • Làm việc online mọi lúc mọi nơi với phiên bản AMIS CRM Mobile.

      Điều này giúp giảm thao tác nhập liệu, tăng tốc độ xử lý thông tin và giảm nhầm lẫn đáng kể cho kế toán so với trước đây.

      Phần mềm quản lý nhân viên sales của AMIS CRM
      Phần mềm quản lý nhân viên sales của AMIS CRM

      4. Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale của PushSale.

      Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh của PushSale giúp quản trị chuyên sâu từng khâu của hoạt động bán hàng Online. Trong đó tập trung sâu vào các ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phong thuỷ. 

      • Chia số tự động, “Số về đến đâu, Sale gọi tới đó”.
      • Kịch bản tự động.
      • Báo cáo tự động.
      • API tự động với đơn vị giao hàng.
      Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale của PushSale.
      Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale của PushSale

      5. Phần mềm quản lý sale của Trustsale.

      Trust Sale – phần mềm quản lý nhân viên Sale chuyên nghiệp bao gồm rất nhiều các tính năng hấp dẫn như:

      • Cấp tài khoản phần mềm quản lý Sales cửa hàng cho mỗi nhân viên.
      • Phân quyền cho các nhân viên trên phần mềm quản lý nhân viên trên thị trường.
      • Thiết lập phần thời gian làm việc trên phần mềm giám sát nhân viên bán hàng.
      • Lưu lại lịch sử thao tác, làm việc trên phần mềm quản lý nhân viên Sale.
      • Theo dõi chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên.

      TrustSales – phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả, tự hào là phần mềm tích hợp nhiều tính năng tiện ích với giá thành hợp lý. Mang đến cái nhìn đúng nhất về hiệu suất làm việc, giảm thiểu khối lượng công việc cho người quản lý.

      Phần mềm quản lý sale của Trustsale
      Phần mềm quản lý sale của Trustsale

      Kết luận

      Trên đây là tổng hợp những phần mềm quản lý nhân viên Sales hiệu quả nhất trong thời điểm hiện tại. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ tìm được cho mình một phần mềm hiệu quả nhất.

      Nếu bạn đang gặp bất kỳ khó khăn hoặc cần được hỗ trợ những vấn đề liên quan tới việc quản lý thông tin khách hàng hoặc đội ngũ nhân viên sales thì hãy liên hệ ngay cho EZSale qua Hotline: 098 154 9988 hoặc email: admin@winds.vn để được tư vấn chi tiết và nhận ngay ưu đãi khủng nhé.

      How useful was this post?

      Click on a star to rate it!

      Average rating 0 / 5. Vote count: 0

      No votes so far! Be the first to rate this post.

      As you found this post useful...

      Follow us on social media!