hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Top 5 Lợi Ích Callbot Mang Lại Cho Doanh Nghiệp Bạn Đã Biết?

0
(0)

Ngày nay khi thị trường công nghệ ngày càng phát triển, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào mô hình kinh doanh để gia tăng doanh thu là điều không còn xa lạ. Một trong số đó, giải pháp tổng đài ảo callbot đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những lợi ích nổi bật mà nó mang lại.

Vậy chính xác callbot là gì? Lợi ích callbot mang lại cho doanh nghiệp là gì? Bài viết dưới đây EZSale sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết những thông tin cần thiết về tổng đài ảo callbot.

Callbot Là Gì?

Callbot là gì? Callbot hay còn gọi là auto call được biết đến là một tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng công nghệ AI. Callbot giao tiếp cũng như trả lời linh hoạt mọi câu hỏi của khách hàng. 

Nếu theo cách làm truyền thống, các doanh nghiệp sẽ tự xây dựng đội ngũ sale riêng để gọi điện CSKH theo nguồn thông tin có sẵn. Thì sử dụng callbot sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện hàng nghìn cuộc gọi cùng lúc và dễ dàng phân loại thông tin chính xác hơn.

Với CallBot, người dùng có thể tương tác bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin. Sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng giao theo đúng thiết lập kịch bản callbot được chuẩn bị trước đó.

Lợi Ích Callbot Mang Lại Cho Doanh Nghiệp Là Gì?

1. Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng “khủng” trong thời gian ngắn.

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay rơi vào tình trạng quá tải thông tin, nhất là mùa cao điểm. Thậm chí nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng. 

Lợi Ích Callbot

Lợi Ích Callbot

Chính vì vậy, việc doanh nghiệp sử dụng đội ngũ telesale để xử lý công việc theo cách truyền thống là việc làm khó khăn. Tuy nhiên,  sử dụng callbot, doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng nhờ khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ, làm việc 24/7 không mệt mỏi hoặc bị chi phối cảm xúc như con người.

Hơn nữa, nhờ sử dụng callbot hỗ trợ, áp lực công việc cho đội ngũ sale sẽ được giảm thiểu. Đổi lại hiệu quả công việc vẫn luôn được đảm bảo. Vậy nên việc lựa chọn sử dụng callbot sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt số lượng nhu cầu khách hàng nhanh chóng.

2. Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Việc sử dụng dịch vụ callbot giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí hơn rất nhiều thay vì thuê đội ngũ sale và đào tạo riêng. Mặt khác vào những mùa cao điểm, thông tin khách hàng quá tải, đội ngũ nhân viên không đủ khả năng xử lý kịp dữ liệu. Dẫn đến tình trạng công việc bị trì trệ gây ảnh hưởng tới kinh tế.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự. Vậy nên việc sử dụng dịch vụ callbot sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trên. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

3. Tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Bên cạnh mong muốn nâng cao kinh tế cho doanh nghiệp, việc làm sao để giảm đi các chi phí không cần thiết là điều nhiều doanh nghiệp quan tâm. Chính vì vậy, dịch vụ callbot chính là một giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

lợi ích của callbot giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Lợi ích của callbot giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Nhờ vào khả năng có thể xử lý thông tin trong khoảng thời gian ngắn, tiếp cận được khối lượng “khủng”. Điều này giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Qua đó có thể rút ngắn thời gian nắm bắt nhu cầu khách hàng, mang lại doanh thu cap hơn cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, với khả năng có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc, tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng cũng như chi phí thuê nhân sự.

4. Nhanh chóng đánh giá hiệu quả công việc.

Sau mỗi chiến dịch, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ cần những báo cáo cụ thể để năm bắt hiệu quả công việc. Tuy nhiên, nếu số lượng cuộc gọi rơi vào con số hàng nghìn cuộc gọi một ngày sẽ khiến bạn khó kiểm soát.

Vậy nên với việc sử phần mềm callbot, doanh nghiệp của bạn sẽ được nhận báo cáo đầy đủ. Như tỷ lệ cuộc gọi thành công, tỷ lệ cuộc gọi khách hàng từ chối, chi phí,… Từ đó bạn có thể nắm được hiệu quả công việc cũng như đưa ra giải pháp phù hợp cho từng chiến dịch.

5. Dễ dàng tiếp cận khách hàng nhờ thiết lập kịch bản callbot có sẵn.

Dịch vụ sẽ được thiết lập kịch bản callbot sẵn. Mọi thông tin cần thiết muốn gửi tới khách hàng sẽ được thu sẵn trong một file ghi âm. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ dễ dàng truyền tải thông tin đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất. 

Lợi ích của callbot giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng nhờ thiết lập kịch bản callbot có sẵn

Lợi ích của callbot giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng nhờ thiết lập kịch bản callbot có sẵn

Đặc biệt, với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng nói riêng. Callbot mang tới cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp trò chuyện và trả lời câu hỏi của khách hàng.

Chi phí tổng đài ảo Callbot

Chi phí tổng đài ảo Callbot này sẽ tuỳ thuộc vào gói cũng như mức độ phụ thuộc, hỗ trợ từ phía nhà cung cấp.

Tại EZSale, Chi phí tổng đài ảo Callbot sẽ tính theo 2 hình thức vận hành khác nhau: 

  1. Khách hàng có đội ngũ vận hành
  2. Khách hàng không có đội ngũ vận hành 

Mỗi hình thức đều được tính theo cách riêng, nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp sử dụng.

Lĩnh Vực Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn Sử Dụng Callbot?

Callbot là phần mềm mang lại nhiều lợi ích trong việc thiết lập một hệ thống tổng đài tự động. Nó tối ưu hoạt động vận hành, tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Callbot hiện nay được lựa chọn sử dụng trong một số ngành nghề phổ biến như: 

  • Tài chính ngân hàng
  • Bảo Hiểm
  • Giáo Dục
  • Bất Động Sản
  • Dịch Vụ

Kết Luận

Có thể nói lợi ích callbot mang lại là rất lớn trong việc kết nối doanh nghiệp và khách hàng. Nhờ đó mang lại nguồn kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Tuy nhiên, lựa chọn được đơn vị cung cấp Callbot chất lượng là điều nhiều doanh nghiệp rất quan tâm. Và một trong số đơn vị uy tín, tạo được sự tin tưởng đối với người dùng là EZSale.

Sở hữu đội ngũ nhân viên công nghệ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kiến thức. Chúng tôi tự tin sẽ chinh phục cũng như mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 098 154 9988 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Giải pháp Auto Call, gọi tự động CallBot AI: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.


Dịch vụ Telesale Thuê Ngoài: Cam kết x2 doanh số, tiết kiệm 40% chi phí, kinh nghiệm >06 tháng, chỉ tính cuộc gọi >10s, On-job trong vòng 7 ngày!


Hệ thống CRM + Tổng đài: Quản lý khách hàng, quản lý Sales, quản lý cuộc gọi và CSKH. Tất cả trên 1 ứng dụng chỉ từ 99k/tháng. Dùng thử miễn phí 3 ngày!


Để lại SĐT bên dưới, EZSale gọi lại tư vấn ngay!






    Hotline: 098 154 9988


    Địa chỉ:


    - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội


    - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


    - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng


    - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng