hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale
EZSocial

EZSocial

Phần mềm đồng bộ & quản lý tin nhắn Zalo, Fanpage, Tiktok

 

Vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi quản lý tin nhắn khách hàng:

Tin nhắn khách hàng bị phân tán trên nhiều kênh khiến việc đồng bộ trở nên mất thời gian và phức tạp.

Tin nhắn khách hàng bị phân tán trên nhiều kênh khiến việc đồng bộ trở nên mất thời gian và phức tạp.

Nhân viên kinh doanh không nắm được thông tin, lịch sử tư vấn của khách hàng làm hạn chế khả năng chốt sale.

Nhân viên kinh doanh không nắm được thông tin, lịch sử tư vấn của khách hàng làm hạn chế khả năng chốt sale.

Tin nhắn không được phân loại rõ ràng, dễ bỏ sót khách hàng tiềm năng hoặc bỏ quên khách hàng cũ.

Tin nhắn không được phân loại rõ ràng, dễ bỏ sót khách hàng tiềm năng hoặc bỏ quên khách hàng cũ.

Dữ liệu khách hàng rời rạc, các chiến dịch remarketing vừa tốn kém vừa khó đạt hiệu quả kỳ vọng.

Dữ liệu khách hàng rời rạc, các chiến dịch remarketing vừa tốn kém vừa khó đạt hiệu quả kỳ vọng.

Vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi quản lý tin nhắn khách hàng:

EZSOCIAL - "CHÌA KHÓA" GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Đồng bộ tin nhắn từ Zalo, Fanpage, Tiktok về EZSocial

Đồng bộ tin nhắn từ Zalo, Fanpage, Tiktok về EZSocial

Nhiều người dùng chung 1 tài khoản, dễ dàng quản lý tập chung

Nhiều người dùng chung 1 tài khoản, dễ dàng quản lý tập chung

Nhắn tin trực tiếp với KH trên Zalo, Fanpage, Tiktok bằng EZSocial

Nhắn tin trực tiếp với KH trên Zalo, Fanpage, Tiktok bằng EZSocial

Quản lý tin nhắn của sale với khách hàng

Quản lý tin nhắn của sale với khách hàng

Phân loại tin nhắn theo trạng thái, nhóm khách hàng

Phân loại tin nhắn theo trạng thái, nhóm khách hàng

 <strong>EZSocial kết nối trực tiếp với tài khoản Zalo, Tiktok và Fanpage Facebook</strong>, dữ liệu tin nhắn được sắp xếp theo từng kênh liên lạc, giúp dễ dàng tìm kiếm và xử lý. </br>Tổng hợp tin nhắn của khách hàng từ các kênh liên hệ khác nhau về <strong>một nền tảng duy nhất</strong>, từ đó giúp quá trình tư vấn chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.
EZSocial kết nối trực tiếp với tài khoản Zalo, Tiktok và Fanpage Facebook, dữ liệu tin nhắn được sắp xếp theo từng kênh liên lạc, giúp dễ dàng tìm kiếm và xử lý.
Tổng hợp tin nhắn của khách hàng từ các kênh liên hệ khác nhau về một nền tảng duy nhất, từ đó giúp quá trình tư vấn chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.

Quản lý tin nhắn của sale với khách hàng

Các tin nhắn từ khách hàng và nhân viên sale trên Zalo, Fanpage, Tiktok được tự động lưu trữ và hiển thị trong giao diện EZSocial, giúp dễ dàng theo dõi và kiểm soát nội dung trao đổi.
Tất cả các cuộc trò chuyện được đồng bộ theo thời gian thực, giúp đội ngũ sale luôn nắm bắt mọi thông tin và yêu cầu từ khách hàng.
 Nhân viên sale có thể <strong>trực tiếp trả lời tin nhắn của khách hàng trên Zalo, Fanpage, Tiktok từ giao diện của EZSocial</strong> mà không cần mở từng ứng dụng riêng lẻ giúp tiết kiệm thời gian và các quy trình liên hệ rắc rối.</br>EZSocial hỗ trợ <strong>gửi tin nhắn nhanh, đính kèm tệp, hình ảnh hoặc thông tin sản phẩm</strong> ngay trong cuộc trò chuyện giúp tăng tính chuyên nghiệp và trải nghiệm với khách hàng.
Nhân viên sale có thể trực tiếp trả lời tin nhắn của khách hàng trên Zalo, Fanpage, Tiktok từ giao diện của EZSocial mà không cần mở từng ứng dụng riêng lẻ giúp tiết kiệm thời gian và các quy trình liên hệ rắc rối.
EZSocial hỗ trợ gửi tin nhắn nhanh, đính kèm tệp, hình ảnh hoặc thông tin sản phẩm ngay trong cuộc trò chuyện giúp tăng tính chuyên nghiệp và trải nghiệm với khách hàng.

Phân loại tin nhắn theo trạng thái, nhóm khách hàng

EZSocial giúp quản lý và phân loại tự động tin nhắn của khách hàng theo thẻ tag, lộ trình mua hàng. Từ đó giúp sale có những phương pháp chăm sóc, tư vấn phù hợp.
Hệ thống cho phép tạo nhóm khách hàng dựa trên các tiêu chí như có nhu cầu, tư vấn thêm, báo giá,... giúp tối ưu việc quản lý.

Phần mềm giao tiếp thông minh dành cho doanh nghiệp hiện đại!

Quản lý thông tin và tin nhắn khách hàng chỉ trên một nền tảng.

Quản lý thông tin và tin nhắn khách hàng chỉ trên một nền tảng.

Phân loại khách hàng, ưu tiên khách hàng tiềm năng, tối ưu thời gian và nguồn lực.

Phân loại khách hàng, ưu tiên khách hàng tiềm năng, tối ưu thời gian và nguồn lực.

Tận dụng dữ liệu có sẵn để remarketing, tăng cơ hội upsell và cross-sell.

Tận dụng dữ liệu có sẵn để remarketing, tăng cơ hội upsell và cross-sell.

Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên qua lịch sử tương tác và tiến trình công việc.

Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên qua lịch sử tương tác và tiến trình công việc.

Tự động gửi thông báo về khuyến mãi, dịch vụ đặc biệt đến khách hàng.

Tự động gửi thông báo về khuyến mãi, dịch vụ đặc biệt đến khách hàng.

Phần mềm giao tiếp thông minh dành cho doanh nghiệp hiện đại!

Tối ưu quy trình quản lý thông tin - Doanh nghiệp không còn lo lắng “lạc trôi” tin nhắn
giữa sale với khách hàng

BẢNG GIÁ EZSOCIAL

06 tháng
550.000 đ

Phí khởi tạo: Miễn phí

2 phiên bản Web và App mobile
——————————

  • Đồng bộ tin nhắn tự động
  • Tự động đồng bộ tin nhắn từ fanpage, zalo, tiktok
  • Tự động giao khách hàng theo điều kiện
  • Nhiều người dùng chung 1 tài khoản zalo, fanpage, tiktok
  • Quản lý tin nhắn tương tác với khách hàng
  • Lưu lịch sử tin nhắn không giới hạn
  • Theo dõi và kiểm tra chi tiết các nội dung tin nhắn
  • Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
  • Tự động phân loại khách hàng theo trạng thái tin nhắn
  • Thông báo, nhắc nhở tự động. Báo cáo realtime

 

 

 

 

 
12 tháng
1.000.000 đ

Phí khởi tạo: Miễn phí

2 phiên bản Web và App mobile
——————————

  • Đồng bộ tin nhắn tự động
  • Tự động đồng bộ tin nhắn từ fanpage, zalo, tiktok
  • Tự động giao khách hàng theo điều kiện
  • Nhiều người dùng chung 1 tài khoản zalo, fanpage, tiktok
  • Quản lý tin nhắn tương tác với khách hàng
  • Lưu lịch sử tin nhắn không giới hạn
  • Theo dõi và kiểm tra chi tiết các nội dung tin nhắn
  • Hệ thống thẻ theo dõi, phân loại khách hàng
  • Tự động phân loại khách hàng theo trạng thái tin nhắn
  • Thông báo, nhắc nhở tự động. Báo cáo realtime

 

 

 

 

 

Tăng cường giao tiếp và quản lý tin nhắn khách hàng thông minh

    Truyền thông nói gì về EZSALE

    Khách hàng và đối tác