Gửi cùng lúc hàng nghìn tin nhắn zalo
cho khách hàng tiềm năng
-
Xây dựng nội dung, hình ảnh tin nhắn để tiếp cận khách hàng qua zalo
-
Chuẩn bị danh sách thông tin khách hàng cần tiếp cận
-
Setup chiến dịch tiếp cận khách hàng: nội dung tin, thời gian gửi, số lượng tin nhắn gửi đi
-
Truy xuất báo cáo chiến dịch, phân loại các tin nhắn đã được gửi đến khách hàng và các tin nhắn có tương tác
-
Thực hiện tiếp các chiến dịch tiếp cận theo tệp khách hàng đã được phân loại
Tiếp Cận Khách Hàng Bằng Các Chiến Dịch Telesale, Telemarkerting Thông Minh
-
Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, có khả năng nắm bắt kịch bản Telesale nhanh và khai thác thông tin chuẩn xác
-
Thực hiện cuộc gọi ngay trên app di động
-
Khối lượng và chất lượng công việc được doanh nghiệp quản lý ngay trên hệ thống CRM của EZSale.
Tiếp cận đúng khách hàng
bằng chiến dịch telesale, telemarketing
Chiến dịch telesale tiếp cận khách hàng
-
Xác định số lượng và thời gian sử dụng telesale cho chiến dịch
-
Xây dựng và tối ưu kịch bản tiếp cận khách hàng bằng telesale
-
Test kịch bản và chất lượng telesale trước khi chạy chiến dịch
-
Thực hiện chiến dịch telesale giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và xác nhận nhu cầu
-
Quản lý các cuộc gọi telesale bằng hệ thống CRM. Ghi âm và nghe lại các cuộc gọi
-
Báo cáo chiến dịch theo ngày, theo tuần. Đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Chiến dịch telesale đặt lịch hẹn
-
Xác định số lượng và thời gian sử dụng telesale cho chiến dịch
-
Xây dựng và tối ưu kịch bản tiếp cận khách hàng bằng telesale
-
Test kịch bản và chất lượng telesale trước khi chạy chiến dịch
-
Thực hiện chiến dịch telesale Đặt lịch và địa điểm cho các cuộc hẹn tư vấn trực tiếp
-
Quản lý các cuộc gọi telesale bằng hệ thống CRM. Ghi âm và nghe lại các cuộc gọi
-
Báo cáo chiến dịch theo ngày, theo tuần. Đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Chiến dịch telesale chăm sóc khách hàng
-
Xác định số lượng và thời gian sử dụng telesale cho chiến dịch
-
Xây dựng và tối ưu kịch bản tiếp cận khách hàng bằng telesale
-
Test kịch bản và chất lượng telesale trước khi chạy chiến dịch
-
Thực hiện chiến dịch telesale Gọi khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận phản hồi của khách hàng
-
Quản lý các cuộc gọi telesale bằng hệ thống CRM. Ghi âm và nghe lại các cuộc gọi
-
Báo cáo chiến dịch theo ngày, theo tuần. Đánh giá hiệu quả chiến dịch.