Các phương pháp tiếp cận
số lượng lớn khách hàng tiềm năng
Gửi cùng lúc hàng nghìn tin nhắn zalo
cho khách hàng tiềm năng
-
Xây dựng nội dung, hình ảnh tin nhắn để tiếp cận khách hàng qua zalo
-
Chuẩn bị danh sách thông tin khách hàng cần tiếp cận
-
Setup chiến dịch tiếp cận khách hàng: nội dung tin, thời gian gửi, số lượng tin nhắn gửi đi
-
Truy xuất báo cáo chiến dịch, phân loại các tin nhắn đã được gửi đến khách hàng và các tin nhắn có tương tác
-
Thực hiện tiếp các chiến dịch tiếp cận theo tệp khách hàng đã được phân loại
Tiếp cận 1000 khách hàng trong 1 giờ
bằng hệ thống gọi tự động Callbot
-
Xây dựng kịch bản tiếp cận khách hàng, phân loại thông tin khách hàng
-
Dùng Callbot gọi để phân loại cuộc gọi nhanh chóng và tự động
-
Truy xuất từ hệ thống tệp khách hàng đúng thông tin, quan tâm đến sản phẩm
-
Chuyển tệp khách hàng đã được phân loại cho Sale chăm sóc và chốt đơn
Tiếp cận đúng khách hàng
bằng chiến dịch telesale, telemarketing
Chiến dịch telesale tiếp cận khách hàng
-
Xác định số lượng và thời gian sử dụng telesale cho chiến dịch
-
Xây dựng và tối ưu kịch bản tiếp cận khách hàng bằng telesale
-
Test kịch bản và chất lượng telesale trước khi chạy chiến dịch
-
Thực hiện chiến dịch telesale giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và xác nhận nhu cầu
-
Quản lý các cuộc gọi telesale bằng hệ thống CRM. Ghi âm và nghe lại các cuộc gọi
-
Báo cáo chiến dịch theo ngày, theo tuần. Đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Chiến dịch telesale đặt lịch hẹn
-
Xác định số lượng và thời gian sử dụng telesale cho chiến dịch
-
Xây dựng và tối ưu kịch bản tiếp cận khách hàng bằng telesale
-
Test kịch bản và chất lượng telesale trước khi chạy chiến dịch
-
Thực hiện chiến dịch telesale Đặt lịch và địa điểm cho các cuộc hẹn tư vấn trực tiếp
-
Quản lý các cuộc gọi telesale bằng hệ thống CRM. Ghi âm và nghe lại các cuộc gọi
-
Báo cáo chiến dịch theo ngày, theo tuần. Đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Chiến dịch telesale chăm sóc khách hàng
-
Xác định số lượng và thời gian sử dụng telesale cho chiến dịch
-
Xây dựng và tối ưu kịch bản tiếp cận khách hàng bằng telesale
-
Test kịch bản và chất lượng telesale trước khi chạy chiến dịch
-
Thực hiện chiến dịch telesale Gọi khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận phản hồi của khách hàng
-
Quản lý các cuộc gọi telesale bằng hệ thống CRM. Ghi âm và nghe lại các cuộc gọi
-
Báo cáo chiến dịch theo ngày, theo tuần. Đánh giá hiệu quả chiến dịch.