VẤN ĐỀ TRONG LĨNH VỰC
Số lượng thông tin ít, tỷ lệ thông tin đúng với chân dung khách hàng mục tiêu thấp.
Quá tải thông tin mùa cao điểm. Chi phí cho nhân sự lớn để phân loại tệp khách hàng thô.
Mất thời gian dài và chi phí lớn cho việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự sales do yêu cầu đặc thù của ngành.
Khó quản lý công việc nhân viên và theo dõi hiệu quả bán hàng. Chưa có quy trình chăm sóc, tư vấn khách hàng hiệu quả.
Tìm kiếm lượng lớn tập khách hàng mục tiêu
Tìm kiếm lượng lớn tập khách hàng mục tiêu
- Cho phép doanh nghiệp tìm kiếm học viên trên Facebook: diễn đàn sinh viên, fanpage trường học,… Và gửi về cho doanh nghiệp SĐT, Tên, FB,… của học viên để Sale tiếp cận, tư vấn và bán khóa học.
- Với những trung tâm giáo dục cần đối tác, khách hàng tổ chức, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm kiếm SĐT thông qua Google Maps.
Phân loại số lượng lớn Học Viên Tiềm Năng nhanh chóng thông qua Callbot
- Hệ thống gọi tự động Callbot giúp trung tâm phân loại thông tin của hàng nghìn học viên chỉ trong 1 giờ. Hỗ trợ tốt nhất cho Sale tư vấn và thuyết phục họ đăng ký học.
- Tần suất 1000 cuộc / 1 lần gọi.
- Kịch bản được tối ưu cho từng nhóm học viên, AI trả lời linh hoạt.
Đội ngũ telesale online
Đội ngũ telesale online
- Nếu trung tâm không đủ Telesale để tư vấn khách hàng, EZSale sẽ làm điều đó
- Với đội ngũ Telesale Online của EZSale, trung tâm chỉ việc nhận học viên muốn đăng ký học và bán khóa học ngay.
- Cung cấp cho các đơn vị giáo dục đội ngũ telesales được đào tạo bài bản, training nghiệp vụ, sản phẩm kỹ càng.
- Cam kết tỷ lệ chuyển đổi khách hàng 2% – 5%
hệ thống CDP + Smart Call Center
- Hệ thống CDP của EZSale dễ dàng theo dõi và quản lý công việc của từng nhân viên.
- Tự động cập nhật, nhắc nhở công việc và phân chia KPI phù hợp cho từng người.
- Quy trình tư vấn và chăm sóc học viên đơn giản, hiệu quả, rõ ràng, dễ thực hiện.
- Các cuộc gọi tư vấn được thực hiện trên app. Ghi âm và nghe lại cuộc gọi không giới hạn.
- Quản lý học viên, lịch sử trao đổi với học viên được lưu lại không giời hạn.