Danh Sách Phần Mềm Bán Hàng Qua Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay
Đối với các doanh nghiệp ngày nay, các công cụ hỗ trợ như một trợ thủ không thể thiếu đối. Đặc biệt là trong quá trình bán hàng của mình, các doanh nghiệp phải đối mặt với quá nhiều vấn đề từ nhân sự, tài liệu, khách hàng,… Cách quản lý truyền thống khiến doanh nghiệp mất quá nhiều thời gian và công sức để quản lý. Vì vậy phần mềm bán hàng qua điện thoại là rất cần thiết.
1. EZSale
Phần mềm EZSale – Giải pháp 4.0 cho doanh nghiệp. Đây là phần mềm bán hàng qua điện thoại giúp cho doanh nghiệp có một quy trình quản lý và hỗ trợ bán hàng tốt nhất.
Các tính năng nổi bật của EZSale:
- Gợi ý khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ thông tin chất lượng
- Tổng đài Telesale trực tiếp trên App
- Giám sát KPI, vị trí
- Tự động nhắc nhở Sales
- Đào tạo đánh giá Sale
- Cải thiện quá trình CSKH
- Work From Home
EZSale hỗ trợ doanh nghiệp trong khâu quản lý bán hàng, kiểm soát được các khâu trong quá trình xây dựng và phát triển của mình. Dùng EZSale bạn còn có thể nắm được trạng thái khách hàng để có thể phát triển khâu chăm sóc khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Với những tính năng trên, đây thực sự là một phần mềm bán hàng qua điện thoại rất hiệu quả và phù hợp trong thời điểm hiện tại. EZSale không ngừng phát triển để có thể phù hợp với doanh nghiệp, với thị trường.
Phần mềm bán hàng qua điện thoại – EZSale là người bạn đồng hành cùng với doanh nghiệp để kiểm soát và phát triển đội ngũ bán hàng của mình, đồng thời tăng khách hàng nhanh chóng nhờ vào tính năng gợi ý khách hàng.
Liên hệ
Hotline: 098 707 5454
Email: admin@winds.vn
Địa chỉ: Tòa Five Star, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Sapo
Sapo – Giải pháp cần để quản lý và bán hàng tốt hơn.
Shop chỉ cần dùng máy quét mã vạch trên sản phẩm để tính tiền tự động, không cần nhớ giá. Nếu không sử dụng máy bán hàng 2 màn hình, chủ shop có thể sử dụng điện thoại hay máy tính bảng của mình để làm màn hình phụ, giúp khách hàng theo dõi quá trình thanh toán dễ dàng.
Quản lý cửa hàng chính xác.
Tồn kho sản phẩm được cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà bán hàng biết rõ hàng còn hay hết, chủ động nhập hàng mới, xả hàng tồn. Thông tin khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đối tác giao vận cũng được quản lý chính xác trên phần mềm.
Bạn cũng có thể quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên từ xa, khi không có mặt tại cửa hàng.
Hỗ trợ bán online trên Facebook hiệu quả.
Sapo POS tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage, cho phép Livestream, đăng bài, chốt đơn, đẩy ship nhanh chóng. Đặc biệt, Sapo POS kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín ngay trên phần mềm.
Xem báo cáo theo ngày
Với chi phí chỉ từ 119,000đ/tháng, bạn đã có thể sở hữu phần mềm POS với đầy đủ các tính năng, giúp việc quản lý bán hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
Hotline: 1900 6750
Email: support@sapo.vn
3. Kiotviet.
Kiotviet có giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc quản lý nhanh chóng.
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, phần mềm được thiết kế phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.
KiotViet cung cấp 2 gói sản phẩm:
- Gói hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi 160.000đ/tháng.
- Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giá 240.000đ/tháng.
Cả hai gói đều không giới hạn các tính năng như lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kinh doanh, quản lý thu/chi/công nợ.
Email: hotro@kiotviet.com
Hotline: 1900 6522
4. Nhanh.vn.
Khi sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:
- Tiết kiệm chi phí hoạt động và quản lý cửa hàng (chỉ bằng 1/20 lương của nhân viên giám sát cửa hàng),
- Giảm tới 50% thất thoát do nhầm lẫn trong quá trình quản trị, kiểm kho, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể cập nhật tình trạng kinh doanh của các chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng, kịp thời thông qua các nền tảng kỹ thuật số…
Các dịch vụ mà Nhanh.vn đang cung cấp tới người dùng bao gồm: Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng trong cửa hàng vật lý (POS), phần mềm quản trị bán hàng đa nền tảng (Omnichannel), dịch vụ quản trị kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội (Vpage), thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp, giải pháp kết nối đơn vị vận chuyển và dịch vụ thu tiền hộ COD…
Hotline: 1900.2812
Email: contact@nhanh.vn
5. ABIT.
ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và dễ dàng sử dụng. Các tính năng ưu việt và nổi bật của ABIT như:
- Tự động hóa mọi quy trình bán hàng, tự tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại
- Trả lời inbox hoặc comment của khách hàng theo kịch bản theo từng bài post, fanpage, tất cả các fanpage
- Tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại
- Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên tư vấn
- Cập nhật các trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển
- Tự động inbox tiến trình đơn hàng, nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển
– Đồng bộ đơn hàng trong cùng 1 giao diện quản lý
Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Website (WordPress, Magento, Form Contact), Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Fanpage Facebook, TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…), từ nhiều Ladipage.vn, các đơn vị vận chuyển.
Hotline: 1900 4766
Email: info@ipos.vn
Kết.
Trên đây là 5 phần mềm bán hàng qua điện thoại hữu ích mà doanh nghiệp có thể tham khảo. Bạn đã tìm được phần mềm nào phù hợp với doanh nghiệp mình chưa? Liên hệ ngay Hotline: 098 154 9988 để được tư vấn nhanh nhất và nhận ưu đãi nhé.