Blog
Phương Pháp Quản Trị Cơ Sở Dữ Liệu Khách Hàng Doanh Nghiệp Nên Biết
Các doanh nghiệp đang hướng tới những con số biết nói trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ....
8 Cách Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Doanh Nghiệp Hiệu Quả Bạn Nên Biết?
Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả là một nhiệm vụ quan trọng. Mỗi doanh nghiệp cần phải ưu...
Customer Data Platform CDP Là Gì? Vai Trò, Quy Trình 4 Bước
CDP là gì? Customer Data Platform (CDP) là nền tảng thu thập và quản trị dữ liệu khách hàng bên...
Nền Tảng Dữ Liệu Khách Hàng – Chìa Khóa Thành Công Trong Chuyển Đổi Số Của Doanh Nghiệp
Dữ liệu khách hàng là tập hợp thông tin mà khách hàng để lại trong quá trình tương tác với...
Những Điều Doanh Nghiệp Chưa Biết Về Quản Trị Dữ Liệu Khách Hàng
Quản trị dữ liệu khách hàng không chỉ là các thông tin định danh như họ tên, tuổi…Mà nó còn...
Voice Brandname – Giải Quyết Nỗi Sợ Hãi Của Doanh Nghiệp Về Spam Call
Ngày nay, đại đa số khách hàng đều không muốn nhận được cuộc gọi từ các thuê bao số lạ....
SMS Brandname – Sự Thật Mà Doanh Nghiệp Nên Biết
Trong Marketing, việc sử dụng SMS để chăm sóc khách hàng không còn là chuyện xa lạ. Nhưng liệu bạn...
Bài 6: Thiết lập KPI không phù hợp – Lý do khiến kinh doanh thất bại | Series “Quản lý Sale như nào cho chuẩn?”
KPI là chỉ số đo lường hiệu quả làm việc của từng bộ phận trong công ty. Và nó là...
Bài 5: Không để ý tâm lý của Sale – Sai lầm của nhà quản trị | Series “Quản lý Sale như nào cho chuẩn?”
Tâm lý của Sale có tác động to lớn đến hiệu quả làm việc của họ cũng như phòng kinh...
Bài 4: Cách thiết kế promotion hiệu quả & gia tăng doanh số | Series “Quản lý Sale như nào cho chuẩn?” |
Promotion - xúc tiến thương mại là một hoạt động không thể không có ở hầu hết các doanh nghiệp....
Bài 3: Cách tính KPI cho Sale để quản lý hiệu quả | Series “Quản lý Sale như nào cho chuẩn?”
Trong hoạt động kinh doanh của một công ty, cách tính KPI cho Sale rất được quan tâm chú trọng....
Bài 2: Cách quản lý KPIs của Sale hiệu quả cho nhà quản trị | Series “Quản lý Sale như nào cho chuẩn?”
Việc xác định KPIs và quản lý KPIs của Sale là rất quan trọng, nhưng cũng không kém phần khó...