hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn

Vai Trò Của Callbot Với Lĩnh Vực Bất Động Sản

Bất động sản vẫn luôn được biết đến là một lĩnh vực có tính cạnh tranh khá gay gắt. Chính vì vậy việc các nhà đầu tư luôn tìm cách để đẩy mạnh quảng cáo và tiếp thị là việc làm quan trọng. Một trong số những cách làm phổ biến hiện nay mà nhiều đơn vị lựa chọn đó chính là xây dựng hoặc thuê ngoài đội ngũ telesale để thực hiện các cuộc gọi đến với khách hàng

Tuy nhiên hiện này, khi thị trường công nghệ ngày càng phát triển, việc lựa chọn những ứng dụng công nghệ để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn đang được nhiều đơn vị quan tâm. Một trong số đó phải kể đến đó chính là tổng đài ảo callbot ( tổng đài auto call)

Vậy callbot là gì? Vai trò callbot với lĩnh vực bất động sản là gì? Hãy tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết dưới đây

Callbot Là Gì?

Callbot được biết đến là một giải pháp công nghệ có khả năng giao tiếp, trả lời linh hoạt mọi câu hỏi của khách hàng một cách chính xác. Bên cạnh đó với khả năng làm việc 24/7 không hề mệt mỏi cũng như than phiền và có quy trình phân loại data khách hàng chuẩn, có thể thấy callbot chính là giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào

Những Khó Khăn Doanh Nghiệp Bất Động Sản Đang Gặp Phải

Vốn là một nghề có tính cạnh tranh cao, nguồn data khách hàng lớn rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hiện nay đang lựa chọn hình thức telesale để có thể quảng bá và mang hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

bat-dong-san-dang-gap-kho-khan-gi

Tuy nhiên việc lựa chọn hình thức này vẫn còn nhiều những nhược điểm như:

– Thiếu hụt nhân sự để chạy dự án khi tới mùa cao điểm 

– Mất thời gian để đào tạo nhân sự mới cũng như chi phí trang thiết bị

– Khó khăn trong việc quản lý các cuộc gọi từ nhân viên

– Nhân viên telesale dễ dàng bị chi phối bởi cảm xúc dẫn đến chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng

Vậy nên bài toán đặt ra là cần có một giải pháp phù hợp để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề trên. Chính vì vậy tổng đài ảo callbot đã ra đời. Vậy tổng đài ảo callbot đã mang lại vai trò gì?

Vai Trò CallBot Đối Với Lĩnh Vực Bất Động Sản

Thời gian xử lý các cuộc gọi diễn ra nhanh chóng

Khi thực hiện các cuộc gọi với khách hàng, callbot có khả năng xử lý thông tin cũng như câu hỏi của khách hàng trong vài giây nhờ công nghệ hiện đại. Vì vậy, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi. Hơn nữa với giải pháp callbot tại EZSale với tốc độ có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách làm truyền thông

Có khả năng thực hiện số lượng cuộc gọi lớn

Với lượng data khách hàng lớn, nhất là trong mùa cao điểm, việc doanh nghiệp thiếu hụt nguồn nhân lực dẫn đến tình trạng không hoàn thành đủ số lượng chỉ tiêu công việc là điều dễ xảy ra. Các nhân viên đội ngũ sale sẽ khá khó khăn để có thể gọi hết tệp dữ liệu khách hàng lớn

callbot-thuc-hien-so-luong-lon-cuoc-goi

Chính vì vậy, với giải pháp callbot tại EZSale, doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Qua đó có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng cũng như xử lý lượng data lớn trong thời gian ngắn mà không cần bất cứ thêm đối tượng khách hàng nào. 

Khả năng làm việc 24/7

Không giống như con người, việc lựa chọn sử dụng callbot sẽ giúp hiệu suất làm việc được hiệu quả hơn nhờ khả năng hoạt động 24/7 mà không cần giám sát cũng như có thể xử lý được lượng data lớn trong khoảng thời gian ngắn không cần thêm bất cứ nhân sự nào

Chính vì vậy, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần được giải quyết ở bất cứ khoảng thời gian nào, họ đều có thể gọi điện để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Callbot luôn sẵn sàng giải quyết mọi câu hỏi từ phía khách hàng khi cần thiết. 

Dễ dàng quản lý nhân sự, tiết kiệm thời gian

Có rất nhiều doanh nghiệp bị rơi vào tình trạng khó khăn khi nhân viên xin nghỉ việc mà không thông báo trước, việc làm này đã khiến doanh nghiệp đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự. Mặt khác,việc thực hiện quản lý hay giám sát đội ngũ nhân viên làm việc là điều khó khăn và tốn thời gian. 

Tuy nhiên, với việc lựa chọn sử dụng callbot sẽ giúp doanh nghiệp không còn lo lắng việc nhân viên không thực hiện đúng yêu cầu. Việc kiểm soát, quản lý nhân viên sale cũng dễ dễ dàng hơn cũng như giúp bạn có thêm thời gian để xử lý các công việc khác.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp 

Để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã phải chi một lượng ngân sách lớn để chi trả cho việc thuê nhân viên cũng như máy móc, trang thiết bị vận hành.

callbot-giup-tiet-kiem-chi-phi

Do vậy, với sự xuất hiện của tổng đài ảo callbot không chỉ giúp doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề về thiếu hụt nhân sự mà còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả kinh doanh

Nhờ khả năng có thể tự động gọi điện và trả lời linh hoạt mọi phản hồi từ khách hàng, callbot không yêu cầu sự trợ giúp của bất kỳ ai cũng như vẫn đảm bảo đúng hiệu quả và tiến độ làm việc theo kế hoạch. Vì vậy, callbot đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí; giải quyết những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Quy trình phân loại khách hàng chính xác.

Việc lựa chọn sử dụng callbot sẽ giúp việc phân loại data khách hàng trở nên dễ dàng hơn theo đúng nhu cầu kịch bản của doanh nghiệp, Nhờ đó mang lại tập data chất lượng, mang lại nguồn động lực cũng như hứng thú cho đội ngũ nhân viên, giải quyết được tình trạng chán nản cũng như nghỉ việc liên tục của họ.

Kết Luận

Trên đây là tất cả những vai trò mà callbot mang lại cho ngành bất động sản. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ có cho mình giải pháp đúng đắn để giải quyết những vấn đề về thiếu hụt nhân sự, phân loại data khách hàng, dữ liệu data lớn,…

Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về callbot với lĩnh vực bất động sản, quy trình hoạt động cũng như lợi ích callbot mang lại thì hãy liên hệ ngay cho EZSale qua hotline: 098 707 5454 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!

Rate this post