hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn

Top 5 Lợi Ích Callbot Mang Lại Cho Doanh Nghiệp Bạn Đã Biết?

Ngày nay khi thị trường công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào mô hình kinh doanh để gia tăng doanh thu là điều không còn xa lạ. Một trong số đó, giải pháp tổng đài ảo callbot đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những lợi ích nổi bật mà nó mang lại

Vậy chính xác callbot là gì? Lợi ích callbot mang lại cho doanh nghiệp là gì? Bài viết dưới đây EZSale sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết những thông tin cần thiết để bạn có thể hiểu rõ hơn về tổng đài ảo callbot.

Callbot Là Gì?

Callbot hay auto call được biết đến là một tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng công nghệ AI, có khả năng thực hiện giao tiếp cũng như trả lời linh hoạt mọi câu hỏi của khách hàng. 

Nếu theo cách làm truyền thống, các doanh nghiệp sẽ tự xây dựng cho mình đội ngũ sale riêng để gọi điện chăm sóc khách hàng theo nguồn data có sẵn thì việc sử dụng callbot sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ thực hiện hàng nghìn cuộc gọi cũng lúc mà còn có thể dễ dàng phân loại cũng như xử lý data chính xác hơn.

Với CallBot, người dùng có thể tương tác bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin. Sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng giao theo đúng kịch bản được chuẩn bị trước đó bởi người quản trị.

Lợi Ích Callbot Mang Lại Cho Doanh Nghiệp Là Gì?

1. Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng “khủng” trong thời gian ngắn

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay rơi vào tình trạng khối lượng data bị quá tải, nhất là trong mùa cao điểm. Thậm chí nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng. 

co-hoi-tiep-can-khach-hang-tiem-nang-khung

Chính vì vậy, việc doanh nghiệp sử dụng đội ngũ telesale để xử lý công việc theo cách truyền thống là việc làm khó khăn. Tuy nhiên, lựa chọn sử dụng callbot, doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng nhờ khả năng có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ, làm việc 24/7 không hề mệt mỏi hoặc bị chi phối cảm xúc như con người

Hơn nữa, nhờ sử dụng callbot hỗ trợ, áp lực công việc cho đội ngũ sale sẽ được giảm thiểu nhưng hiệu quả công việc vẫn luôn được đảm bảo. Vậy nên việc lựa chọn sử dụng callbot sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt số lượng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian rất ngắn

2. Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao

Việc sử dụng dịch vụ callbot giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí hơn rất nhiều thay vì thuê đội ngũ sale và đào tạo riêng. Mặt khác vào những mùa cao điểm, danh sách data khách hàng thường quá tải, đội ngũ nhân viên không đủ khả năng xử lý kịp dữ liệu dẫn đến tình trạng công việc bị trì trệ gây ảnh hưởng tới  kinh tế.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự. Vậy nên việc sử dụng dịch vụ callbot sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trên giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

3. Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Bên cạnh mong muốn nâng cao kinh tế cho doanh nghiệp, việc làm sao để giảm đi các chi phí không cần thiết là điều nhiều doanh nghiệp quan tâm. Chính vì vậy, dịch vụ callbot được biết đến là một giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

callbot-giup-doanh-nghiep-gia-tang-doanh-thu

Nhờ vào khả năng có thể xử lý data trong khoảng thời gian ngắn, tiếp cận được khối lượng “khủng” danh sách khách hàng đã khiến doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Qua đó có thể rút ngắn thời gian nắm bắt nhu cầu khách hàng; mang lại doanh thu cho doanh nghiệp được tốt hơn

Bên cạnh đó, với khả năng có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc; tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng cũng như chi phí thuê nhân sự.

4. Nhanh chóng đánh giá hiệu quả công việc

Sau mỗi chiến dịch, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ cần những báo cáo cụ thể để năm bắt được hiệu quả công việc. Tuy nhiên, nếu số lượng cuộc gọi rơi vào con số lớn hàng nghìn  cuộc gọi trong một ngày sẽ khiến bạn khó kiểm soát.

Vậy nên với việc sử phần mềm callbot, doanh nghiệp của bạn sẽ được nhận báo cáo đầy đủ về tỷ lệ cuộc gọi thành công, tỷ lệ cuộc gọi khách hàng từ chối, chi phí,…Từ đó bạn có thể nắm được hiệu quả công việc cũng như đưa ra giải pháp phù hợp cho từng chiến dịch của bạn

5. Dễ dàng tiếp cận khách hàng nhờ kịch bản có sẵn

Dịch vụ CallBot sẽ được lên kịch bản sẵn. Mọi thông tin cần thiết muốn gửi tới khách hàng sẽ được tích hợp sẵn trong một file ghi âm. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ dễ dàng để truyền tải thông tin đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất. 

de-dang-tiep-can-khach-hang-nho-kich-ban-co-san

Đặc biệt, với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng nói riêng, điều này sẽ mang tới cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp khi callbot trò chuyện và trả lời câu hỏi cho khách hàng

Lĩnh Vực Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn Sử Dụng Callbot?

Callbot là phần mềm mang lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc thiết lập một hệ thống tổng đài tự động sẽ tối ưu hoạt động vận hành của doanh nghiệp; giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

Callbot hiện nay được lựa chọn sử dụng trong một số ngành nghề phổ biến như: 

  • Tài chính ngân hàng
  • Bảo Hiểm
  • Giáo Dục
  • Bất Động Sản
  • Dịch Vụ

Kết Luận

Có thể nói lợi ích callbot mang lại cho doanh nghiệp là khá lớn trong việc kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nhờ đó mang lại nguồn kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ callbot chất lượng là điều mà nhiều doanh nghiệp hiện nay quan tâm. Và một trong số đơn vị uy tín, tạo được sự tin tưởng và hài lòng đối với người sử dụng hiện nay đó chính là EZSale

Sở hữu đội ngũ nhân viên công nghệ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kiến thức; chúng tôi tự tin sẽ chinh phục cũng như mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 098 707 5454 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay

Rate this post