hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

5 Tuyệt Chiêu Để Có Chiến Lược Tiếp Thị Qua Điện Thoại Chất Lượng

0
(0)

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc có được một chiến lược tiếp thị qua điện thoại chất lượng không chỉ giúp nâng cao doanh thu, tăng lợi nhuận mà còn giúp quảng bá cho hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Vậy nên, 5 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có chiến lược tiếp thị qua điện thoại hiệu quả giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận, ổn định kinh tế.

1. Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Tiếp Thị Qua Điện Thoại?

Không thể phủ nhận rằng, tiếp thị qua điện thoại chiếm vị trí vô cùng quan trọng  khi giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng; thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng nhằm tạo ra cơ hội bán hàng.

Bên cạnh đó, đây được coi là giải pháp giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp; khiến khách hàng chú ý đến bạn nhiều hơn. Đặc biệt, sở hữu một chiến lược tiếp thị qua điện thoại đỉnh cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí truyền thông; tạo quan hệ thân thiết với khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

2. Tuyệt Chiêu Giúp Doanh Nghiệp Có Chiến Lược Tiếp Thị Qua Điện Thoại Chất Lượng.

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, mỗi doanh nghiệp sẽ có cách tiếp cận khách hàng tiềm năng khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn chiến lược phù hợp để có thể tiếp thị qua điện thoại hiệu quả là việc làm cần thiết. Dưới đây là 5 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp có chiến lược tiếp thị qua điện thoại chất lượng. Cụ thể:

2.1 Tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ giây đầu tiên.

Để thuyết phục khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình; bạn cần tạo dựng một ấn tượng tích cực trong mắt khách hàng. Yếu tố tạo nên ấn tượng đầu tiên đó chính là lời chào.  Một lời chào hỏi thân thiện, lịch sự kết hợp với xưng hô phù hợp chắc chắn sẽ giúp khách hàng muốn trò chuyện thêm với bạn. 

2.2 Chuẩn bị sẵn ý tưởng kịch bản tiếp thị qua điện thoại.

Việc chuẩn bị kịch bản tiếp thị qua điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng để truyền tải thông điệp. Khi có được một kịch bản tốt và được sử dụng đúng cách, nó sẽ giúp bạn:

  • Tạo ra phương pháp tiếp thị hiệu quả của riêng bạn và có thể điều chỉnh chúng dễ dàng.
  • Dễ dàng trong giao tiếp cũng như giúp chủ động trong những tình huống khó khăn.
  • Thể hiện được sự chuyên nghiệp của tư vấn viên, từ đó tạo ấn tượng giúp thu hút khách hàng.

2.3 Lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng.

Trong một cuộc trò chuyện, việc lắng nghe khách hàng là điều cần thiết. Đối phương hoàn toàn đủ thông minh để biết rằng bạn có đang tập trung cho cộc gọi hay không? Có như vậy bạn mới giúp họ giải quyết vấn đề, khó khăn đang gặp phải

Việc lắng nghe khách hàng không chỉ giúp bạn nắm được nhu cầu và mong muốn của đối phương. Việc làm này còn giúp khách hàng nhận thấy sự quan tâm và chuyên nghiệp từ bạn. Vậy nên hãy chú ý lắng nghe mọi chia sẻ và ghi lại các thông tin chính.

Tham khảo: Dịch vụ Telesales thuê ngoài – theo giờ, online, on-site linh hoạt!

Lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng

2.4 Thường xuyên đào tạo nghiệp vụ nhân viên.

Một trong những chiến lược để tiếp thị qua điện thoại chất lượng đó chính là việc thường xuyên đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn cho nhân viên. Việc đào tạo thường xuyên sẽ giúp các tư vấn viên xử lí tình huống linh hoạt hơn. Đặc biệt giúp họ có khả năng tư duy nhanh nhạy tốt hơn.

Bên cạnh việc nâng cao chuyên môn, các doanh nghiệp cũng nên trang bị kỹ năng giao tiếp; như vậy các nhân viên có thể thuyết phục khách hàng được tốt hơn. 

2.5 Lựa chọn giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị qua điện thoại. 

Việc tiếp thị qua điện thoại chất lượng sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều nếu các doanh nghiệp sở hữu cho mình một giải pháp tiếp thị qua điện thoại phù hợp để thực hiện các chiến dịch.

Hiện nay, EZSale được biết đến là một giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn trong vấn đề tiếp thị, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu cũng như tiết kiệm được chi phí.

Với hệ thống hơn 10.000 nhân viên, có thể thực hiện 250.000+ cuộc gọi mỗi ngày, EZSale tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Đặc biệt trong mùa dịch như hiện nay.

Đặc biệt, lựa chọn EZSale, quý khách hàng sẽ được nhận ngay 5 nhân viên Telemarketing chuyên nghiệp đã được đào tạo chuẩn về nghề; được hỗ trợ kịch bản nhờ chuyên gia hơn 10 năm trong nghề; được nhận báo cáo hằng ngày cũng như thay đổi ứng viên không phù hợp,….

Kết Luận.

Việc lựa chọn một chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp có sự ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận cũng như sự phát triển lâu dài. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm ra chiến lược phù hợp thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0981 549 988 để được tư vấn chi tiết và cụ thể ngay hôm nay!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng