hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Hệ Thống Gọi Tự Động Là Gì? Tại Sao Nó Lại Quan Trọng Trong Công Nghệ Số

0
(0)

Trong thời kỳ chuyển đổi số, các phần mềm tự động hóa không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta. Không chỉ mang lại lợi ích với từng cá nhân mà nó còn mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, các ngành dịch vụ. Giờ đây, sự xuất hiện của hệ thống gọi tự động đã phần nào hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn. Vậy cụ thể hệ thống gọi tự động là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Để giải đáp câu hỏi này cùng EZSale qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Hệ Thống Gọi Tự Động Là Gì?

Hệ thống gọi tự động Callbot cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện gọi điện thoại liên lạc hàng loạt khách hàng trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần lên danh sách những khách hàng cần gọi vào file, sau đó import lên hệ thống callbot. Sau đó, hệ thống sẽ tự động liên lạc và trò chuyện với khách hàng theo kịch bản có sẵn.

Mỗi cuộc nói chuyện với khách hàng đều được cá nhân hóa, chất lượng cuộc gọi callbot luôn được đảm bảo. Bằng cách sử dụng công nghệ AI, hệ thống tự động phát nội dung trong các cuộc gọi với khách hàng. Bạn cũng có thể thiết lập sẵn ngày giờ cụ thể thực hiện các cuộc gọi với khách hàng. Nội dung cuộc gọi được ghi âm lại giúp bạn có thể nghe lại bất kỳ lúc nào.

Khi sử dụng Callbot, bạn có thể giảm bớt lo lắng về các yếu tố ảnh hưởng như tâm trạng, cảm xúc. Đây cũng là nguyên nhân khiến khách hàng có trải nghiệm xấu về doanh nghiệp. Cũng nhờ đó, Callbot dần dẫn đầu xu thế và có xu hướng vượt qua những phương pháp truyền thống.

hệ thống gọi tự động là gì

Cách Hoạt Động Của Hệ Thống Gọi Tự Động Cho Doanh Nghiệp.

Cách hoạt động của hệ thống gọi tự động

Để doanh nghiệp có thể thuận lợi hơn trong chuyển đổi số, hệ thống gọi tự động đã cung cấp 2 cách thức hoạt động phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp. 

Tương tác 1 chiều với khách hàng.

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang nhắm mục tiêu là giới thiệu sản phẩm tới với khách hàng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Callbot giúp bạn thông báo tới khách hàng về những sản phẩm mới cũng như các chương trình khuyến mại. 

Các doanh nghiệp có thể lên sẵn kịch bản để có thể thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng được chuẩn xác hơn. Sau đó, đẩy những kịch bản này lên hệ thống gọi tự động để nó tự vận hành và thực hiện các cuộc gọi với khách hàng nhanh chóng. Điều này giúp bạn gia tăng tốc độ tư vấn chăm sóc khách hàng. Các tư vấn viên có thể tập trung thực hiện những cuộc gọi quan trọng hơn giúp chốt sale hiệu quả.

Tương tác 2 chiều với khách hàng.

Tương tác 2 chiều với khách hàng

Nếu doanh nghiệp quan ngại việc giao tiếp 1 chiều không thể đáp ứng nhu cầu khách hàng thì không cần phải lo lắng nữa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua hệ thống callbot. Bạn chỉ cần lên nội dung sau đó callbot sẽ giúp bạn điều hướng khách hàng theo những phím tắt trên điện thoại. 

Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng trong quá trình tư vấn, họ có thể liên hệ với nhân viên tư vấn hoặc nhân viên kỹ thuật khi gặp những vấn đề khó khăn.

Lợi Ích Của Hệ Thống Gọi Tự Động.

Lợi ích của hệ thống gọi tự động

Tăng hiệu suất gọi điện tư vấn khách hàng.

Trước đây, một nhân viên sale có thể gọi 100 cuộc điện thoại tư vấn khách hàng trên ngày. Tuy nhiên, chúng ta cần mất thêm thời gian để ấn số điện thoại, note thông tin khách hàng… Điều này làm giảm hiệu suất làm việc của nhân viên sale đáng kể.

Vào những mùa cao điểm, thông tin khách hàng đổ về ngày càng nhiều. Tình trạng quá tải thông tin xảy ra khiến bạn không thể chăm sóc hết những khách hàng quan trọng. Nó cũng gây ra tình trạng nhầm lẫn hoặc miss thông tin khách hàng.

Chính vì thế, hệ thống gọi tự động giúp bạn xử lý tình trạng này nhanh chóng. Các cuộc gọi được thực hiện tự động hoàn toàn. Thậm chí, bạn có thể gọi lên tới 3000 khách hàng/ ngày. Tư vấn viên và tổng đài viên có thể nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhanh hơn. Từ đó giải quyết dứt điểm khó khăn mà khách hàng đang mắc phải.

Giảm chi phí nhân sự.

Giảm chi phí nhân sự

Nhân viên tư vấn giao tiếp trực tiếp với khách hàng mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Nhưng đồng thời, hệ thống gọi tự động cũng có những ưu điểm riêng của nó.

Hệ thống gọi tự động thực hiện cuộc gọi theo danh sách khách hàng đã được lên kế hoạch từ trước. Kịch bản nói chuyện đã được thống nhất nên cuộc nói chuyện sẽ ngắn gọn và bước vào trọng điểm nhanh hơn so với gọi trực tiếp với khách hàng. 

Ngoài ra, hệ thống gọi tự động cũng giúp bạn lên lịch hẹn với khách hàng tự động và nhanh chóng. Không cần phải note tay trực tiếp rườm rà như trước kia mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Callbot giúp bạn đảm bảo chất lượng của quá trình chăm sóc khách hàng được tốt và hoàn thiện hơn.

Tăng doanh thu nhanh chóng.

Tăng doanh thu nhanh chóng

Hệ thống gọi tự động giúp bạn tiết kiệm chi phí về cơ sở vật chất và nhân sự. Tiếp cận với hàng ngàn khách hàng cùng lúc nhanh chóng. Gia tăng hiệu suất làm việc của nhân viên tư vấn cũng như tăng doanh thu nhanh chóng.

Hệ Thống Gọi Tự Động Callbot – EZSale.

Hệ thống gọi tự động callbot

Hệ thống Callbot tại EZSale cung cấp cho bạn những lợi ích vượt trội so với hình thức gọi điện truyền thống.

  • Xử lý hàng nghìn thông tin trong thời gian ngắn, không cần điều động nhân sự và hoạt động 24/7
  • Sử dụng hệ thống AI hiện đại giúp kiểm soát nội dung cuộc gọi hiệu quả
  • Thông tin khách hàng được phân loại sau khi khách hàng nghe điện thoại. Ví dụ như: KH không nghe máy, KH không có nhu cầu, gọi lại…
  • Chất lượng cuộc gọi Callbot được đảm bảo, giảm thiểu các nội dung rườm rà, cung cấp cho sale vấn đề khách hàng gặp phải nhanh chóng
  • Thực hiện số lượng cuộc gọi khủng, 5000 cuộc gọi/giờ không cần sự hỗ trợ của bất kỳ nhân viên nào
  • Phạm vi tiếp cận khách hàng được mở rộng và kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng, cuộc gọi hướng đối tượng mục tiêu hiệu quả
  • Sử dụng giọng nói thật để trao đổi với khách hàng. Đảm bảo sự linh hoạt và khai thác thông tin khách hàng chính xác.

Hệ thống gọi tự động Callbot là xu hướng tất yếu trong công nghệ số. Doanh nghiệp có thể dựa vào nó thể tối ưu chi phí cần thiết và tăng doanh thu hiệu quả hơn.

Qua bài viết này, EZSale đã cùng bạn tìm hiểu và giải đáp hệ thống gọi tự động là gì. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về callbot. Liên hệ hotline 0981 549 988 để được tư vấn và sử dụng ngay hệ thống gọi tự động Callbot ngay nào.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng