hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Top Phần Mềm Giao Việc Cho Nhân Viên Hiệu Quả Nhất

0
(0)

Hiện nay, việc tối ưu hóa quy trình làm việc trong doanh nghiệp đang là mối quan tâm hàng đầu. Đây là một yếu tố quyết định việc thành công và tăng trưởng trong thời đại ngày nay. Đó chính là lý do mà các phần mềm giao việc cho nhân viên trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp.

1. EZSale

EZSale là giải pháp cho việc quản lý, tìm kiếm khai thác cơ hội cho doanh nghiệp. Với EZSale, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được tình hình công việc. Đây là phần mềm giao việc cho nhân viên vô cùng hiệu quả. Nhờ có EZSale, doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thiện quy trình hoạt động của mình từ khâu đào tạo, giao việc, test, đánh giá,… Một quy trình đầy đủ và chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng đưa doanh nghiệp phát triển vượt trội.

  • Quản lý, giám sát nhân viên: EZSale nhanh chóng bám sát, theo dõi các hoạt động công việc của nhân viên. Kiểm soát công việc của nhân viên theo KPI. Ngoài ra, phần mềm còn theo dõi lịch trình Sale đi gặp khách hàng.
  • Giao việc tự động trên App: Dựa vào các đánh giá, KPI, xếp hạng mà phần mềm sẽ tự động nhắc nhở, thêm việc cho nhân viên.
  • Tự động nhắc nhở: Hệ thống tự động nhận định các chỉ số KPI để đánh giá, gửi thông báo cho nhân viên và quản lý. Tự động nhắc nhở theo trạng thái hoàn thành KPI.

Phần mềm giao việc EZSale

2. Tanca.

Tính năng giao việc của Tanca giúp bạn tổ chức công việc một cách đơn giản, khoa học và chuyên nghiệp. Mục tiêu của Tanca chính là giúp bạn có thể quản lý các công việc một cách thông minh, xử lý phân công nhiệm vụ hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc của nhóm.

Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của tính năng giao việc trên Tanca:

  • Quản lý Tiến độ công việc: Lên kế hoạch cho một dự án và theo dõi tình trạng công việc của dự án thông qua mô hình quản lý Gantt. Mọi người sẽ nhận thấy tiến độ hàng ngày mà họ cần thực hiện (đạt bao nhiêu %) và người hoặc đội ngũ kế tiếp đang chờ đợi họ hoàn thành.
  • Quản lý Quy trình công việc: Với Tanca bạn sẽ thấy rõ được công việc nào đang lên kế hoạch, việc nào đang làm, việc nào đã hoàn thành. Ban có thể dễ dàng điều chỉnh lại các Quy trình để đảm bảo các bước tốt nhất, bên cạnh đó đội ngũ của bạn cũng sẽ nhận thấy họ đang ở bước nào trên Quy trình làm việc để dễ hoàn thành.
  • Báo cáo khoa học và rõ ràng: Các báo cáo dữ liệu theo thời gian thực hàng ngày. Bạn có thể theo dõi các báo cáo theo nhiều dạng như cột, bảng biểu hay danh sách.

Phần mềm giao việc Tanca

3. Trello.

Trello là phần mềm giúp cho công việc nhóm được phát triển nhanh chóng. Nó giúp cho người dùng nhanh chóng sắp xếp và quản lý công việc Online một cách hiệu quả. 

Với những tính năng vô cùng hấp dẫn như:

  • Phân công công việc cho bạn và đồng nghiệp
  • Tạo bảng để sắp xếp các công việc bạn đang thực hiện và lên danh sách Việc cần làm
  • Tùy chỉnh quy trình làm việc cho các dự án khác nhau
  •  Trực tiếp chia sẻ các tệp, hình ảnh, web,…
  • Bình luận, đóng góp ý kiến trong các mục công việc
  • Đính kèm tập tin từ Google Drive và Dropbox
  • Thêm thời gian hoàn thành công việc và thiết lập chuông nhắc nhở
  •  Làm việc ngoại tuyến và các bảng sẽ tự động đồng bộ khi kết nối mạng

Phần mềm giao việc Trello

4. Base Work+

Giải pháp quản lý công việc & dự án toàn diện cho doanh nghiệp

Nền tảng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tinh hoa của các mô hình quản lý nổi tiếng trên thế giới để giải quyết bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp

Base Work giúp cho doanh nghiệp tổ chức công việc và phân bổ trên một nền tảng hợp nhất. 

  • Khởi tạo danh sách công việc nhanh chóng dễ dàng
  • Theo dõi tiến độ dưới nhiều góc nhìn, biểu đồ
  • Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác
  • Tính năng nhân bản dự án mẫu chỉ với một click

Phần mềm giao việc basework

5. FastWork.

Fastwork là phần mềm quản lý công việc online mọi lúc mọi nơi. Là giải pháp vượt trội cho quản lý quy trình, tiến độ dự án, chỉ đạo điều hành mọi lúc mọi nơi.

FastWork Workflow – Phần mềm số hóa quy trình công việc và tự động hóa giao việc. 

  • Khởi tạo danh sách công việc nhanh chóng dễ dàng
  • Theo dõi tiến độ dưới nhiều góc nhìn, biểu đồ
  • Tự động hóa giao việc cho người phù hợp, nhắc nhở và cho điểm
  • Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác
  • Tính năng nhân bản dự án mẫu chỉ với một click
  • Tự động hóa quy trình và liên kết các quy trình thông minh
  • Kết nối và tự động chuyển giao nhiệm vụ giữa các quy trình khác nhau
  • Tự động hóa chuyển bước mỗi khi đánh giá hoàn thành công việc/nhiệm vụ tại mỗi bước thực hiện

fastwork

6. AMIS.

Phần mềm quản lý công việc AMIS tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên. Nhân viên nhanh chóng chủ động lập kế hoạch, hoàn thành công việc, phối hợp với các phòng ban trên một nền tảng hợp nhất trên phần mềm online AMIS Công việc.

  • Giao việc cho nhân viên một cách hệ thống, nhất quán với công cụ quản lý công việc AMIS.
  • Nắm bắt kịp thời tiến độ công việc giúp điều chỉnh và phân bổ nguồn lực hợp lý.
  • Dễ dàng truyền đạt và trao đổi với nhân viên trên giao diện tập trung, nhờ phần mềm quản lý tiến độ công việc AMIS.
  • Nhận báo cáo phân tích hiệu suất của nhân viên làm cơ sở đánh giá và cải thiện năng suất làm việc nhanh chóng.

AMIS

7. Kết.

Trên đây là 6 phần mềm giao việc cho nhân viên hiệu quả nhất mà doanh nghiệp nên dùng.Tùy với mỗi mô hình kinh doanh, lĩnh vực hoạt động sẽ có một mức độ phù hợp với phần mềm nhất định. Vì vậy, để lựa chọn được phần mềm giao việc cho nhân viên phù hợp với doanh nghiệp là một điều không dễ dàng. Doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn được phần mềm giao việc nào phù hợp chưa? Liên hệ ngay Hotline 098 707 5454 để nhận được tư vấn miễn phí cùng ưu đãi tốt nhất nhé.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng