hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Đánh Giá 7 Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường Hiệu Quả

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường được biết đến là một trợ thủ đắc lực, giúp nâng cao hiệu quả quản lý của doanh nghiệp và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên sale thị trường. Trong bài viết hôm nay, cùng EZSale tìm hiểu về 7 phần mềm quản lý nhân viên thị trường hot nhất hiện nay, cùng những lý do tại sao nên sử dụng phần mềm, lưu ý để lựa chọn phần mềm phù hợp nhất.

I. TOP 7 Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường Hiệu Quả

Việc sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thị trường là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của nhân viên thị trường, minh bạch trong đánh giá hiệu suất làm việc và tối ưu trong quản lý nhân viên. Dưới đây EZSale sẽ giới thiệu đến bạn 7 Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được công cụ phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp mình.

1. Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường EZSale

Hệ thống quản lý khách hàng CDP + Smart Call Center của EZSale là giải pháp hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng và giám sát hoạt động của đội ngũ telesale cực kỳ hiệu quả. Được biết đến là một phiên bản nâng cấp của hệ thống CRM, Hệ thống CDP + Smart Call Center mang lại những lợi ích cực kỳ nổi bật như:

  • Quản lý nhân viên từ xa với tính năng “Báo cáo vị trí”: Check-in, điểm danh online giúp định vị chính xác vị trí của sales, hạn chế trường hợp sale gian lận khi làm việc online hoặc khi phải đi thị trường.
  • Tích hợp bản đồ nhiệt vị trí khách hàng, theo dõi tối ưu vị trí.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng trên đa nền tảng: Hệ thống quản lý khách hàng của EZSale tạo điều kiện cho doanh nghiệp tích hợp đa dạng các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Email, Zalo… về chung một nguồn. Nhờ đó, việc quản lý data khách hàng sẽ được thực hiện một cách nhất quán, dễ dàng, hiệu quả và tối ưu hơn. 
  • Tự động nhắc hẹn, thông báo tới khách hàng: Tính năng đặt lịch hẹn và nhắc hẹn tương tác tự động với khách hàng giúp nhân viên sales luôn bám sát các đầu việc trong ngày, đảm bảo đúng tiến độ và không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. 
  • Đơn giản hóa quy trình làm việc của đội ngũ sale: Sales có thể trực tiếp gọi điện và quay số ngay trên hệ thống, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức. Sau khi kết thúc cuộc gọi, trạng thái của khách hàng cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng.
  • Tự động giao việc, đánh giá tiến độ và năng suất công việc chính xác: Hệ thống CDP cung cấp công cụ giao việc tự động cho sales dựa theo năng lực của từng cá nhân. Việc đánh giá hiệu suất và năng lực làm việc của sales được thực hiện một cách minh bạch, khách quan và chính xác dựa trên báo cáo KPI và tiến độ làm việc của mỗi cá nhân.

Nhận tài khoản DEMO phần mềm quản lý nhân viên thị trường MIỄN PHÍ!


    Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường EZSale

    Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường EZSale

    Bên cạnh những tính năng trên, EZSale còn cung cấp thêm công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các kênh online. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu mà không cần phải tốn nhiều chi phí để chạy quảng cáo. 

    Với chi phí từ 150.000đ/ tháng/ user, phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp lớn nhỏ.

    Điền thông tin vào form dưới đây để nhận tài khoản demo phần mềm quản lý nhân viên thị trường miễn phí!


      Hotline: 098 154 9988 

      Địa chỉ:

      – Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
      – Hải Phòng: Tòa nhà EIC Building, số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP Hải Phòng
      – Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      – HCM: Tòa Halo Building, số 157 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM. 

      2. Phần Mềm Quản Lý Sale MISA AMIS CRM 

      Phần Mềm Quản Lý Sale MISA AMIS CRM 

      Phần Mềm Quản Lý Sale MISA AMIS CRM

      Phần mềm AMIS CRM là giải pháp quản lý nhân viên bán hàng của MISA, cung cấp các công cụ giúp giải quyết vấn đề quản lý đội ngũ nhân viên telesale. Các ưu điểm nổi bật của AMIS CRM có thể kể đến như:

      • Giao diện trực quan, thân thiện với người dùng
      • Phân công mục tiêu theo tháng, theo quý hoặc theo năm đến từng nhân viên sale.
      • Giám sát năng suất làm việc của đội ngũ telesale thông qua các báo cáo tự động về tình trạng KPI của từng cá nhân.
      • Cung cấp công cụ phân tích lý do thất bại khi giao dịch với khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể rút ra được những sai sót và lên kế hoạch điều chỉnh.
      • Hỗ trợ việc nhập liệu và tra cứu dữ liệu khách hàng dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

      Nhận tài khoản DEMO phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale MIỄN PHÍ!


        3. HubSpot Sales – Nền Tảng Quản Lý Nhân Viên Sale

        HubSpot Sales - Nền Tảng Quản Lý Nhân Viên Sale

        HubSpot Sales – Nền Tảng Quản Lý Nhân Viên Sale

        HubSpot Sales là phần mềm hỗ trợ quản lý nhân viên thị trường hàng đầu của Mỹ. Phần mềm này được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao với các tính năng vượt trội, giúp quản lý và giám sát hiệu quả quy trình bán hàng, data khách hàng và cả hoạt động của đội ngũ telesale. 

        Một số ưu điểm nổi bật của HubSpot Sales có thể kể đến như: 

        • Tự động gửi email và lời nhắc theo dõi được cá nhân hóa vào thời điểm đã được cài đặt trước đó. 
        • Ứng dụng công nghệ máy học để phân tích thời điểm lý tưởng nhất để gửi email cho khách hàng
        • Tự động gửi thông báo đến nhân viên nếu khách hàng thực hiện các hành động như mở email, nhấp vào liên kết, mở têp đính kèm…
        • Khi tích hợp với phần mềm HubSpot CRM, doanh nghiệp có thể theo dõi chi tiết tình trạng của các giao dịch. Qua đó đánh giá năng suất và hiệu suất làm việc của nhân viên sales.

        Với chi phí rơi vào khoảng 4.900.000đ/ tháng cho 10 users, HubSpot Sales phù hợp nhất cho các doanh nghiệp có quy mô lớn.

        Nhận tư vấn phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale chỉ 150.000đ/user/tháng!


          4. Phần Mềm Quản Lý Đội Ngũ Sale Thị Trường Salesforce

          Phần Mềm Quản Lý Đội Ngũ Sale Salesforce

          Phần Mềm Quản Lý Đội Ngũ Sale Salesforce

          Salesforce là một trong những phần mềm quản lý đội ngũ telesale nổi tiếng nhất hiện nay. Phần mềm này cung cấp các công cụ giúp quản lý quy trình bán hàng và giám sát hoạt động của nhân viên sales hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện hiệu quả kinh doanh.

          Các tính năng nổi bật của Salesforce gồm:

          • Module Chatter: cho phép nhân viên cập nhật, chia sẻ thông tin với khách hàng, các phòng ban trong công ty cũng như các bên khác có liên quan một cách thuận tiện. Nhờ đó, các phòng ban có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin và phối hợp với nhau để nâng cao hiệu suất công việc.
          • Tính năng phân tích, báo cáo và dự đoán hiệu quả kinh doanh: cung cấp các số liệu trực quan để doanh nghiệp có thể phân tích và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh của mình.
          • Tính năng tạo lập và quản lý quy trình làm việc của nhân viên sales: với tính năng này, leader team có thể phân bổ và giám sát tình hình công việc của sales một cách hiệu quả, sát sao hơn.

          Bên cạnh đó, Salesforce còn có thể cung cấp nhiều tính năng khác như quản lý chiến dịch tiếp thị, hệ thống CRM quản lý data khách hàng, tích hợp với ứng dụng của Google… Tuy nhiên, để sở hữu những tính năng này, doanh nghiệp sẽ phải chi trả một khoản chi phí khá cao (từ 600.000đ – 7.200.000đ/ tháng cho một user). 

          Nhận tư vấn phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale chỉ 150.000đ/user/tháng!


            5. Phần Mềm Giám Sát Nhân Viên Thị Trường Zoho CRM

            Phần Mềm Giám Sát Nhân Viên Thị Trường Zoho CRM

            Phần Mềm Giám Sát Nhân Viên Thị Trường Zoho CRM

            Zoho CRM là một phần mềm giám sát nhân viên thị trường được trang bị đủ các tính năng cần có cho một người quản lý. Với sự trợ giúp của phần mềm này, các nhà quản lý có thể theo dõi và giám sát chặt chẽ hơn đội ngũ sale của mình.

            Các tính năng nổi bật mà Zoho CRM có thể cung cấp gồm:

            • Quản lý nhân viên bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và nhân viên sale đi thị trường.
            • Tự động hóa quy trình làm việc của sales và quản lý sales, giúp họ hoàn thành công việc dễ dàng, nhanh chóng và đạt năng suất cao hơn.
            • Quản lý chặt chẽ quy trình bán hàng, đảm bảo đội ngũ sale tại cửa hàng và sale thị trường đều thực hiện nghiêm túc.
            • Cung cấp các báo cáo và phân tích đa dạng, trực quan, giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích hiệu quả kinh doanh và đưa ra thay đổi phù hợp.

            6. Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường PushSale

            Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale PushSale

            Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale PushSale

            Nền tảng quản lý và giám sát nhân viên sale của PushSale là phần mềm hỗ trợ quản trị chuyên sâu trong hoạt động bán hàng online. Đặc biệt, phần mềm này cực kỳ phù hợp cho các doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm như dược phẩm, mỹ phẩm hoặc đồ gia dụng.

            Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của PushSale:

            • Mỗi nhân viên sale sẽ được phân một nhóm khách hàng riêng biệt, đảm bảo không xảy ra trường hợp trùng lặp dữ liệu.
            • Kịch bản bán hàng được tạo tự động, hỗ trợ tối ưu hóa hiệu quả quy trình bán hàng.
            • Tự động cung cấp báo cáo kết quả công việc, tiết kiệm thời gian và công sức cho đội ngũ telesale.
            • Tính năng tích hợp API với các đơn vị giao hàng, chuyển phát nhanh. Điều này giúp quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và đảm bảo hơn.

            Nhận tài khoản DEMO phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale MIỄN PHÍ!


              7. Ứng Dụng Hỗ Trợ Giám Sát Đội Ngũ Sales Insightly

              Ứng Dụng Hỗ Trợ Giám Sát Đội Ngũ Sales Insightly

              Ứng Dụng Hỗ Trợ Giám Sát Đội Ngũ Sales Insightly

              Insightly là phần mềm hỗ trợ giám sát và quản lý đội ngũ telesale đa năng, giúp việc quản lý của leader team trở nên đơn giản, thuận tiện và hiệu quả hơn. Với phần mềm này, leader team có thể nắm được các thông tin liên quan đến hiệu suất và kết quả công việc của telesale.

              Những lợi ích mà Insightly có thể mang lại cho doanh nghiệp bao gồm:

              • Giao diện thân thiện với người dùng.
              • Quản lý và nhân viên sales có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết thông qua hệ thống tags và filter.
              • Có khả năng nhập và xuất dữ liệu của nhiều định dạng khác nhau, ví dụ như file Excel, CSV hoặc file từ Microsoft Workspace, Google Workspace…
              • Cung cấp bản miễn phí cho tối đa 2 tài khoản người dùng.

              Việc cung cấp phiên bản miễn phí cho tối đa 2 người dùng là một điểm cộng lớn của phần mềm này. Tuy nhiên, Insightly cũng còn một số điểm yếu như:

              • Giao diện đơn giản, dễ dùng nhưng thiếu sự đầu tư về mặt thiết kế.
              • Nhân viên không thể tạo báo cáo theo ý muốn mà phải sử dụng báo cáo có sẵn của nền tảng.
              • Không tích hợp nhiều chức năng quản lý các chiến dịch tiếp thị.
              • Phiên bản miễn phí có nhiều hạn chế.
              • Ngôn ngữ chính là tiếng Anh, gây bất tiện cho những nhân sự sale không quá giỏi tiếng Anh. 

              Nhận tư vấn phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale chỉ 150.000đ/user/tháng!


                2. Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường?

                Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường?

                Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường?

                Ngày nay, việc ứng dụng các phần mềm quản lý nhân viên thị trường ngày càng trở nên phổ biến. Các phần mềm này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp cho việc quản lý công việc và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của nhân viên telesale trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Cụ thể:

                Nâng cao hiệu quả quản lý

                Phần mềm quản lý nhân viên thị trường được trang bị các tính năng giúp tự động hóa quy trình quản lý đội ngũ nhân viên sale. Một số tính năng có thể kể đến như:

                • Quản lý hồ sơ nhân viên
                • Theo dõi hiệu suất công việc
                • Giám sát hoạt động chấm công
                • Thanh toán lương
                • Báo cáo và phân tích hiệu suất công việc

                Việc tự động hóa hoạt động quản lý sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho leader. Nhờ đó, họ có thể tập trung vào các công việc khác quan trọng hơn (ví dụ như xây dựng chiến lược bán hàng, nghiên cứu phát triển thị trường…).

                Ngoài ra, việc cung cấp báo cáo và dữ liệu chi tiết về hiệu suất công việc của nhân viên giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên và đưa ra kế hoạch đào tạo phù hợp.

                Tăng năng suất làm việc của nhân viên sale

                Bên cạnh việc tự động hóa quy trình quản lý công việc, các phần mềm này còn cung cấp các công cụ cần thiết để nhân viên sale có thể làm việc hiệu quả hơn. Cụ thể:

                • Hệ thống CRM hỗ trợ quản lý khách hàng
                • Công cụ báo cáo để theo dõi hiệu suất công việc
                • Công cụ liên kết với email hoặc mạng xã hội để gửi tin nhắn hoặc email cho khách hàng

                Các công cụ này giúp đội ngũ nhân viên sale tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tối ưu hiệu quả cũng như hiệu suất làm việc. 

                Nhận tư vấn phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale chỉ 150.000đ/user/tháng!


                  Cải thiện hiệu quả của các chiến dịch bán hàng

                  Các phần mềm quản lý nhân viên sale có thể giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của các chiến dịch bán hàng và chiến dịch CSKH. Qua đó xác định chiến dịch nào hiệu quả, chiến dịch nào còn nhiều sai sót. Dựa vào các thông tin này, doanh nghiệp có thể điều chỉnh các chiến dịch bán hàng và tập trung vào những chiến dịch hiệu quả nhất.

                  Tiết kiệm chi phí

                  Việc sử dụng phần mềm quản lý có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí dành cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên sale. Bên cạnh đó, với các công cụ báo cáo và phân tích, doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đã rủi ro thất thoát doanh thu do nhân viên không trung thực hoặc làm việc không hiệu quả.

                  Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng

                  Phần mềm quản lý nhân viên thị trường có thể hỗ trợ doanh nghiệp xác định nhân viên nào làm việc hiệu quả nhất, nhân viên nào cần được đào tạo thêm. Bên cạnh đó, việc lưu trữ và cung cấp các thông tin cần thiết về khách hàng sẽ giúp cho nhân viên tiến hành chăm sóc khách hàng tốt hơn.

                  Ngoài ra, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng trong từng chiến dịch. Qua đó đưa ra các phương án cải thiện cho các chiến dịch trong tương lai.

                  Đảm bảo tính công bằng, minh bạch 

                  Phần mềm quản lý nhân viên thị trường giúp doanh nghiệp xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Đặc biệt là việc tăng tính minh bạch trong hoạt động của đội ngũ nhân viên sale và đảm bảo tính công bằng trong việc đánh giá hiệu suất của từng cá nhân. 

                  Nhận tư vấn phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale chỉ 150.000đ/user/tháng!


                    3. Cần Lưu Ý Những Gì Khi Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale?

                    Cần Lưu Ý Những Gì Khi Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale?

                    Cần Lưu Ý Những Gì Khi Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale?

                    Việc lựa chọn phần mềm quản lý nhân viên thị trường phù hợp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, tối ưu hóa hoạt động bán hàng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Do đó, khi lựa chọn phần mềm quản lý sale, doanh nghiệp nên chú ý đến những chi tiết sau:

                    • Xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng: Xác định xem doanh nghiệp của bạn cần những tính năng nào để thu hẹp phạm vi và lựa chọn phần mềm phù hợp nhất. Một số tính năng phổ biến có thể kể đến như: quản lý data khách hàng, báo cáo hiệu suất, theo dõi tiến độ và tình trạng bán hàng…
                    • Khả năng tích hợp với các hệ thống mà doanh nghiệp đang sử dụng: Xác định lại các hệ thống và phần mềm mà doanh nghiệp đang sở hữu, đảm bảo phần mềm quản lý nhân viên sale mà doanh nghiệp lựa chọn có thể tích hợp với các hệ thống này. Việc tích hợp sẽ hỗ trợ tự động hóa quy trình làm việc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của cả quản lý và nhân viên sales. 
                    • Dễ sử dụng và có giao diện thân thiện: Nên ưu tiên lựa chọn những phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng để đội ngũ telesale có thể dễ dàng triển khai công việc mà không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Đảm bảo rằng phía nền tảng có thể cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết và tài liệu hỗ trợ cho người dùng.
                    • Ngân sách: Hãy cân nhắc ngân sách của doanh nghiệp và lựa chọn phần mềm có mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh phí duy trì, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến các khoản phí khác như phí đào tạo nhân viên, phí bảo trì, nâng cấp phần mềm…
                    • Độ uy tín, chuyên nghiệp của nhà cung cấp: Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm uy tín, chuyên nghiệp, có danh tiếng tốt trên thị trường. Tham khảo các đánh giá và phản hồi từ những bên đã sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp, qua đó lựa chọn ra đơn vị phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
                    • Khả năng bảo mật dữ liệu: Data khách hàng là một tài sản cực kỳ quý giá đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Do đó, khi lựa chọn phần mềm quản lý, cần đảm bảo phần mềm đó có tính bảo mật cao và các biện pháp bảo mật dữ liệu hiệu quả, có chứng nhận bảo mật uy tín từ các tổ chức độc lập.

                    Nhận tư vấn phần mềm quản lý nhân viên thị trường của EZSale chỉ 150.000đ/user/tháng!


                      Như vậy, qua bài viết vừa rồi, Alehub đã cùng bạn đọc tìm hiểu về một số phần mềm quản lý nhân viên thị trường lý tưởng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm thông tin để lựa chọn ra được nền tảng phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

                      About EZSale Solution

                      Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

                    • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

                    • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

                    • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

                    • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



                      • Website: ezsale.vn
                        Hotline: 098 154 9988
                        Địa chỉ:
                        - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
                        - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
                        - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
                        - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng