hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale?

0
(0)

Quản lý nhân viên Sale luôn là một trong những mối quan tâm lớn đối với doanh nghiệp. Thời đại phát triển, các nhân viên sáng tạo hơn, nhiều sự lựa chọn và “ít nghe lời” hơn. Vì vậy, một phần mềm quản lý nhân viên Sale bài bản, chỉnh chu, chuyên nghiệp là một điều cần thiết nếu doanh nghiệp muốn phát triển. 

1. Phương Pháp Quản Lý Truyền Thống Mất Nhiều Thời Gian, Công Sức.

Doanh nghiệp bạn nếu cứ tiếp tục các phương pháp quản lý thủ công truyền thống thì sẽ ra sao? 

  • Nhân viên mất rất nhiều thời gian để xử lý công việc, người quản lý cần túc trực để giải quyết các công việc
  • Hạn chế bởi phạm vi, vị trí địa lý. Mất nhiều công sức để quản lý nhân viên từ xa 
  • Nhân viên dễ bị bỏ sót công việc nếu không được quản lý nhắc nhở
  • Không theo dõi được hiệu suất của nhân viên Sale. Không kiểm soát được gây ra chưa tận dụng được sức mạnh của nhân viên
  • Tài liệu khắp mọi nơi, khó kiểm soát được những thông tin ra vào.
  • Tìm kiếm dữ liệu khách hàng khó khăn, không bám sát vào khách hàng tiềm năng

Dễ dàng thấy rằng phương pháp này gây mất rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Việc tiếp tục duy trì việc quản lý truyền thống này sẽ khiến doanh nghiệp tụt lại phía sau. Khi mà các đối thủ đều đã cải tiến phát triển các

phần mềm công nghệ và đi lên thật mạnh mẽ thì doanh nghiệp của bạn vẫn mất quá nhiều thời gian để loay hoay. Vậy điều mà bạn cần để cải thiện là gì? Chính là phần mềm quản lý nhân viên Sale!

2. Duy Trì Hệ Thống Đào Tạo Bài Bản, Chuyên Nghiệp.

Đội ngũ Sale trong doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng, đưa bộ mặt doanh nghiệp đến với khách hàng. Trên phần mềm quản lý Sale, có một quy trình bài bản trong khâu đào tạo: kịch bản mẫu, kiểm tra, nhắc nhở Sale,… với tùy từng phần mềm. Doanh nghiệp cũng dễ dàng nắm bắt tình hình các Sale, vấn đề mà họ đang gặp phải thông qua các bài Test, đánh giá.

Đào tạo nhân viên thật bài bản, quy củ chính là thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Và chính các nhân viên Sale lại đưa sự chuyên nghiệp này đến tất cả các khách hàng. 

Phần mềm EZSale chính là giải pháp nâng cao đội ngũ bán hàng mà bạn đang cần. EZSale giúp cho doanh nghiệp có một quy trình chuẩn để phát triển đội ngũ bán hàng: tuyển dụng chuyên nghiệp, nâng cao bài bản, giao việc nhanh chóng, khen thưởng rõ ràng. Từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao hiệu quả làm việc và nâng cao chất lượng của đội ngũ bán hàng.

Phần mềm quản lý nhân viên Sale

3. Nâng Cao Trải Nghiệm Của Khách Hàng.

Nhân viên của bạn cũng có cơ hội để phát triển, được đào tạo bài bản và luôn có một hệ thống chuyên nghiệp phía sau nhắc nhở. Năng lực nghiệp vụ cao để cho nhân viên có được một nền tảng vững chắc. Khi đó, việc giao tiếp với khách hàng cũng được tập trung và chăm chút hơn. Nhân viên có thời gian tập chung vào các vấn đề của khách hàng và tập trung tìm ra giải pháp tốt nhất. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Với phương pháp truyền thống, doanh nghiệp cần rất nhiều thời gian để có thể hệ thống các thông tin và nắm bắt trạng thái khách hàng. Nhưng với phần mềm công nghệ thì việc đó không còn là nỗi lo nữa. Mọi thứ sẽ được tự động hóa trên phần mềm và nhanh chóng gửi tới các Sale. Sau đó Sale có thể nắm bắt được tình hình vấn đề mà nhanh chóng giải quyết. 

Phần mềm quản lý nhân viên sale – EZSale, giúp doanh nghiệp biết được khách hàng tiềm năng, khách hàng nào cần được chăm sóc đặc biệt để quản lý sẽ được đánh giá được tình hình kinh doanh đồng thời đối với những thời điểm khó khăn.

4. EZSale – Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale Doanh Nghiệp Nào Cũng Cần Phải Có.

Chúng ta có thể thấy được phần mềm quản lý nhân viên sale quan trọng như thế nào với doanh nghiệp. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. EZSale – giải pháp mà doanh nghiệp cần. Với đầy đủ tính năng để có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề trên:

  • Đào tạo, quản lý, đánh giá Sale
  • Quản lý khách hàng, theo dõi trạng thái khách hàng 
  • Tính năng tự động nhắc nhở Sale 
  • Tính năng tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin chất lượng 
  • Tổng đài Telesale trực tiếp trên di động, ghi âm gọi thoại không giới hạn
  • Hệ thống lưu trữ chung
  • Work From Home

Nhờ có EZSale, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian quản lý, kiểm soát được đội ngũ nhân viên, dễ dàng bám sát giao việc cho nhân viên theo KPI, xếp hạng. Chỉ đơn giản chỉ cần chiếc Smartphone và EZSale, các Sale đơn giản có thể thực hiện các cuộc gọi, tìm kiếm kịch bản Telesale, trạng thái khách hàng…

phần mềm quản lý Sale

5. Kết.

Phần mềm quản lý nhân viên Sale hiện nay chính là giải pháp mà doanh nghiệp nào cũng cần có. Đừng để doanh nghiệp của mình bị tụt lại phía sau. Liên hệ ngay Hotline 098 707 5454 để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!