hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Top 5 Lợi Ích Của CRM Ngành Nha Khoa Không Thể Bỏ Qua Năm 2023.

Đánh giá bài viết post

Đối với lĩnh vực nha khoa, thì việc quản lý thông tin khách hàng, sắp xếp lịch làm việc, và tăng cường chất lượng dịch vụ là những yếu tố quan trọng để phòng khám phát triển. Đồng thời đáp ứng được các nhu cầu của bệnh nhân. Vậy nên, sự ra đời của phần mềm CRM đã giúp ích rất nhiều cho các phòng khám.

Ở bài viết này, EZSale sẽ chia sẻ về CRM ngành nha khoa là gì và top 5 lợi ích mà nó mang lại cho phòng khám nhé!

1. CRM Ngành Nha Khoa Là Gì?

CRM ngành nha khoa chính là một phần mềm giúp các phòng khám nha khoa và các chuyên gia nha khoa tạo dựng, duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Phần mềm CRM sẽ giúp phòng khám thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng. Nhờ vậy, phòng khám có thể quản lý thông tin hiệu quả. Và cải thiện được hiệu suất các hoạt động của mình.

CRM Ngành Nha Khoa Là Gì?

2. 5 Lợi Ích Phần Mềm CRM Mang Lại Cho Các Phòng Khám Nha Khoa.

2.1. Quản lý thông tin bệnh nhân hiệu quả.

Với phần mềm CRM, phòng khám nha khoa có thể lưu trữ và quản lý thông tin của bệnh nhân một cách nhất quán, khoa học. Những thông tin như: thông tin cá nhân, lịch sử điều trị, tình trạng sức khỏe răng miệng, lịch hẹn… Đều được phần mềm lưu trữ một cách cẩn thận và bảo mật an toàn. 

Việc sử dụng CRM ngành nha khoa sẽ giúp phòng khám tiết kiệm được thời gian quản lý thông tin so với cách quản lý thủ công. Đồng thời, nắm bắt được thông tin về khách hàng, còn giúp phòng khám mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt hơn, phù hợp hơn.

2.2. Quản lý lịch hẹn, lịch làm việc dễ dàng.

CRM ngành đa khoa cho phép phòng khám tạo lịch hẹn với bệnh nhân một cách thông minh và hiệu quả. 

Phần mềm có thể xác định những khoảng thời gian rảnh và tự động lên lịch cho khách hàng. Từ đó, giúp tối ưu thời gian làm việc cho các bác sĩ nha khoa, nhân viên tư vấn… Và tránh được tình trạng trùng lịch hẹn và đảm bảo việc hẹn đúng giờ.

Quản lý lịch hẹn, lịch làm việc dễ dàng

2.3. Quản lý trạng thái điều trị của bệnh nhân.

Phòng khám nha khoa có thể dễ dàng ghi chép chi tiết về các trường hợp điều trị. Và tiến trình khám chữa bệnh của khách hàng nhờ có phần mềm CRM ngành nha khoa.

Các bác sĩ có thể xem xét những thông tin về liệu trình, cập nhật trạng thái điều trị của bệnh nhân. Từ đó, giúp đảm bảo được rằng các bệnh nhân sẽ nhận được sự quan tâm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ phòng khám.

2.4. Chăm sóc, tương tác với các khách hàng tốt hơn.

Với CRM ngành nha khoa, phòng khám có thể nắm bắt thông tin của khách hàng một cách chi tiết và hiệu quả. Nhờ đó, phòng khám sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và làm hài lòng họ.

Khách hàng sẽ được phòng khám chăm sóc tốt hơn nhờ có phần mềm CRM. Phần mềm có thể gửi thông báo, nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn, lịch chăm sóc răng, miệng định kỳ, các thông tin liên quan đến sức khỏe răng miệng… Từ đó, phòng khám sẽ có thể tạo ra một mối quan hệ tốt với khách hàng.

2.5. Phân tích dữ liệu và báo cáo.

Phần mềm CRM sẽ cung cấp cho phòng khám những công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo. Nhờ vậy, phòng khám nha khoa có thể đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó, tối ưu và đưa ra các chiến lược kinh doanh, tiếp thị hiệu quả hơn. Và giúp phòng khám cải thiện dịch vụ và tăng doanh thu.

Phân tích dữ liệu và báo cáo

3. Một Vài Lưu Ý Khi Lựa Chọn CRM Ngành Nha Khoa.

3.1. Khả năng tích hợp đa nền tảng.

Khả năng tích hợp đa nền tảng là một tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM vô cùng quan trọng. Nhất là với xu hướng chuyển đổi số như hiện nay. Khi mà các phòng khám đã bắt đầu ứng dụng những công nghệ số vào hoạt động kinh doanh của mình.

Với khả năng tích hợp, kết nối và đồng bộ với các phần mềm, hệ thống khác, CRM sẽ giúp phòng khám có thể truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi. Nhờ vậy, mà việc khai thác dữ liệu trên CRM cũng sẽ được linh hoạt hơn. Đồng thời cải thiện và nâng cao được hiệu suất làm việc của phòng khám.

3.2. Tính bảo mật thông tin.

Bảo mật thông tin chính là một điều kiện kiên quyết để các phòng khám lựa chọn phần mềm CRM. Các phòng khám nên đảm bảo được rằng phần mềm CRM mà mình lựa chọn phải có tính năng bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối.

Những cân nhắc bảo mật cho hệ thống CRM sẽ bao gồm: quyền kiểm soát truy cập, mã hoá dữ liệu, bảo mật 2 lớp… Việc bảo mật thông tin cần phải được chú trọng. Bởi đó là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của công ty trên thị trường.

Tính bảo mật thông tin

3.3. Dễ dàng tùy chỉnh và nâng cấp.

Theo thời gian, phòng khám sẽ có những sự thay đổi và có những yêu cầu cao hơn về phần mềm CRM để có thể phát triển hơn trên thị trường. Vậy nên, phần mềm CRM cần phải có khả năng thích ứng với sự thay đổi đó để đáp ứng được nhu cầu của phòng khám.

Các phòng khám nên lựa chọn phần mềm CRM ngành nha khoa có khả năng tùy biến và nâng cấp lên phiên bản cao hơn một cách dễ dàng. Tránh việc phải thực hiện nhiều thủ tục nâng cấp phần mềm phức tạp và tốn kém.

3.4. Lựa chọn đơn vị cung cấp crm ngành nha khoa uy tín.

Việc tìm đến một đơn vị uy tín cung cấp phần mềm CRM ngành nha khoa cũng là một điều các phòng khám cần cân nhắc. Có một đơn vị cung cấp uy tín. Thì phòng khám mới có thể phát huy được CRM cho ngành nha khoa hiệu quả.

Đơn vị đó, sẽ không chỉ cung cấp phần mềm CRM mà còn phải có đội ngũ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp. Giúp phòng khám giải đáp các thắc mắc. Đồng thời giúp khắc phục những sự cố trong quá trình triển khai CRM.

4. EZSale – Đơn Vị Cung Cấp Phần Mềm CRM Chất Lượng, Uy Tín.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm CRM cho ngành nha khoa để hỗ trợ cho các phòng khám. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và cung cấp phần mềm phù hợp. Vậy nên, phòng khám cần phải tìm kiếm và lựa chọn kỹ lưỡng. 

Một đơn vị mà các phòng khám có thể tham khảo đó chính là EZSale – Đơn vị uy tín cung cấp hệ thống CRM chất lượng được nhiều phòng khám tin tưởng lựa chọn. Với CRM quản lý khách hàng ngành nha khoa tại EZSale, phòng khám sẽ nhận được những lợi ích:

  • Giúp phòng khám tổng hợp, lưu trữ thông tin khách hàng một cách nhất quán, khoa học.
  • Đảm bảo mọi thông tin bệnh nhân đều được bảo mật an toàn tuyệt đối.
  • Quản lý lịch và phân chia lịch làm việc của các bác sĩ. Sắp xếp lịch hẹn hiệu quả và dễ dàng. Đồng thời tránh được tình trạng bỏ sót bệnh nhân.
  • Nắm bắt được năng lực làm việc của nhân viên tư vấn. Phân chia KPI và khách hàng cần tư vấn phù hợp với họ.
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn khi nắm bắt được thông tin chi tiết về khách hàng.

Đồng thời trong quá trình triển khai hệ thống CRM, các phòng khám sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ EZSale. Giúp các phòng khám giải đáp các thắc mắc và nhanh chóng khắc phục những sự cố khi sử dụng CRM.

EZSale - Đơn Vị Cung Cấp Phần Mềm CRM Chất Lượng, Uy Tín

5. Kết Luận.

Trên đây chính là top 5 lợi ích mà CRM ngành nha khoa mang lại cho các phòng khám, và một vài lưu ý khi triển khai CRM. Hy vọng những thông tin mà EZSale chia sẻ ở sẽ giúp ích cho việc sử dụng CRM của bạn đạt được hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng CRM ngành nha khoa thì có thể liên hệ với EZSale qua Hotline: 098 154 9988 để nhanh chóng nhận được tư vấn và giải đáp các thắc mắc từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi ngay nhé!

Đánh giá bài viết post