hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Chinh Phục Mọi Khách Hàng Khó Tính Với Giải Pháp Tăng Khách Hàng Renew Tự Động

0
(0)

Để doanh nghiệp phát triển, bạn cần tập trung phát triển khách hàng mới hoặc mở rộng thêm phân khúc trong thị trường. Tuy nhiên, việc chăm sóc khách hàng hiện tại cũng là một công việc khá quan trọng. Điều này quyết định họ có thể quay lại sử dụng dịch vụ của bạn nhiều lần hay không. Bạn có thể lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng hoặc sử dụng các giải pháp tăng khách hàng khác. Cùng EZSale tìm hiểu về giải pháp tăng khách hàng renew thông qua bài viết này nhé.

Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Tăng Khách Hàng Renew?

Khách hàng renew là khái niệm mà các nhà quản trị, marketer đều biết tới. Nếu bạn đang là một newbie thì hãy theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

Khách hàng renew hay làm mới tệp khách hàng cũ. Không chỉ mở rộng phát triển tệp khách hàng mới, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến các tệp khách hàng cũ. Bạn có thể thực hiện các chương trình tiếp thị gửi tới họ để kích thích mua lại vào lần tới.

tai-sao-doanh-nghiep-can-tang-khach-hang-renew

Điều này vừa giúp bạn có thêm khách hàng trung thành lại vừa gia tăng doanh số hiệu quả. Doanh nghiệp của bạn sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí khách hàng. Bạn có thể theo dõi hiệu quả chiến dịch ngay lập tức.

Để khách hàng cũ có thể móc “ hầu bao” tiếp tục sử dụng dịch vụ doanh nghiệp là một chuyện đáng vui mừng. Điều này chứng tỏ doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ phù hợp với họ. Họ cũng có thể giới thiệu thương hiệu cho bạn bè của mình trong tương lai.

Vì vậy, doanh nghiệp cần thực hiện các chiến dịch để thu hút và tăng khách hàng Renew hiệu quả. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để gia tăng khách hàng renew hiệu quả?

3 Giải Pháp Gia Tăng Khách Hàng Renew Phổ Biến.

Giải pháp gia tăng khách hàng renew mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích không ngờ tới. Việc khiến khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ của bạn chứng tỏ tính hữu dụng của những sản phẩm đó. EZSale mang lại cho bạn một số giải pháp tăng khách hàng renew hiệu quả, chinh phục mọi khách hàng.

Phân đoạn dữ liệu, tạo lập hồ sơ khách hàng.

Khách hàng của doanh nghiệp đang ở trong nhiều giai đoạn trải nghiệm khác nhau. Nếu doanh nghiệp cố gắng làm vừa lòng tất cả thì đó là điều không thể. Bạn cần phân nhóm những khách hàng đang có cùng điểm trải nghiệm là với nhau để dễ bề quản lý.

Khi đã có những nhóm khách hàng cũ này, điều bạn cần làm là lựa chọn những nhóm khách hàng tiềm năng để tạo ra hồ sơ khách hàng giúp thực hiện tiếp thị hiệu quả.

phan-doan-du-lieu-tao-lap-ho-so-khach-hang

Bạn hoàn toàn có thể chủ động đưa ra những lời mời, đề nghị để họ trở thành khách hàng thân thiết. Phần lớn khách hàng sẽ không từ chối việc này. Bạn đang tạo ra sự tôn trọng với khách hàng trong quá trình giao tiếp và truyền đạt thông điệp. Nó là một hướng đi khá tốt và mang lại lợi ích cho đôi bên.

Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, bạn có thể tạo ra những chương trình ưu đãi dành riêng cho họ. Bạn cần biết rằng nếu tiếp cận với họ bằng những chương trình quá yếu ớt sẽ không mang lại kết quả. Thậm chí, họ có thể rời bỏ bạn bất cứ khi nào.

Sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn tự động.

Khách hàng cũ có thể trở thành khách hàng trung thành nếu có sự tương tác qua lại giữa hai bên. Thậm chí, họ sẽ trở thành khách hàng renew của bạn nếu có thêm nhu cầu mới.

su-dung-dich-vu-cham-soc-khach-hang-bang-tin-nhan-tu-dong

Bạn có thể sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng tự động để mang lại kết quả chuyển đổi tốt hơn. EZSale tự hào giúp bạn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Giá công cụ tìm kiếm khách hàng được ước tính hợp lý và phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ tin nhắn tự động của chúng tôi, bạn có thể nhận được các ưu điểm:

  • Tự động gửi tin nhắn khuyến mại tới khách hàng
  • Tự động gửi tin nhắn vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, các ngày lễ…
  • Tự động gửi tin nhắn CSKH theo nội dung sẵn có
  • Sử dụng trên cả 2 nền tảng là Mobile app và Website
  • Hệ thống đào tạo nhân viên telesale online
  • Quản lý khách hàng và nhân viên sale hiệu quả
  • Tự động tạo thông báo, nhăc snhowr cho doanh nghiệp về tình trạng khách hàng
  • Báo cáo Realtime hoạt động của khách hàng nhanh chóng

Bạn chỉ cần lên lịch gửi tin nhắn, chúng tôi cung cấp cho bạn các nội dung có sẵn và dễ dàng sửa đổi. Đây là tiện ích vượt trội giúp bạn tăng cao lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Nhắc nhở khách hàng về các sản phẩm bị lãng quên trong giỏ hàng.

Một doanh nghiệp luôn kinh doanh nhiều sản phẩm, dịch vụ cùng lúc. Điều này vừa là điểm mạnh cũng là điểm yếu của bạn. Bạn thắng đối thủ ở đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên, điều này khiến khách hàng không thể nhớ rõ tất cả sản phẩm bạn đang kinh doanh. Hoặc họ đã bỏ một số sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa quyết định mua.

nhac-nho-khach-hang-ve-cac-san-pham-bi-lang-quen-trong-gio-hang

Để giải quyết tình huống này, bạn cần thường xuyên nhắc nhở họ về các sản phẩm có trong giỏ hàng. Bạn có thể cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm hoặc lồng ghép giới thiệu thêm sản phẩm mới vào trong. Đây là một cách upsale hiệu quả lại khéo léo. Không mang tới sự khó chịu cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện một số cách sau đây để tăng lượt mua khách hàng hiệu quả.

  • Thêm một tờ thông tin hoặc voucher giảm giá cho các sản phẩm tiềm năng của bạn
  • Gửi thiệp chúc mừng các ngày lễ qua thông tin khách hàng cung cấp
  • Tặng kèm một món quà miễn phí trong mỗi đơn hàng

Lưu Ý Khi Thực Hiện Các Giải Pháp Tăng Khách Hàng Renew.

Để có thể biến khách hàng cũ trở thành khách hàng renew, bạn cần có quy trình thực hiện chỉnh chu và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để quá trình chuyển đổi từ khách hàng cũ qua khách hàng mới được thực hiện nhanh chóng hơn.

 luu-y-khi-thuc-hien-cac-giai-phap-tang-khach-hang-renew

  • Không gửi các thông tin khuyến mãi tràn lan, đặc biệt là thông tin về các sản phẩm họ đã từng sử dụng
  • Trong quá trình chăm sóc khách hàng cần chú ý cá nhân hóa, tránh sai sót thông tin khách hàng
  • Thường xuyên cập nhật các báo cáo về khách hàng để đưa ra các chiến dịch nhắm mục tiêu hiệu quả

Giải pháp tăng khách hàng renew giúp doanh nghiệp tận dụng hiệu quả tệp khách hàng cũ. Chi phí và công sức bỏ ra ít hơn nhưng lại thu về doanh thu lớn. Liên hệ hotline 0981 549 988 của EZSale ngay để chúng tôi giúp bạn tăng khách hàng renew ngay từ bây giờ. 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng