hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Ứng Dụng CRM Trong Ngành Thiết Bị Y Tế – Liệu Có Hiệu Quả Hay Không?

0
(0)

Sử dụng phần mềm crm cho ngành thiết bị y tế có vai trò quan trọng trong việc gắn kết khách hàng hiện tại với doanh nghiệp của mình được hiệu quả hơn. Vậy cụ thể những đơn vị kinh doanh lĩnh vực thiết bị y tế gặp những khó khăn gì trong việc quản lý khách hàng? Vai trò crm mang lại là gì? Hãy cùng EZSale tham khảo ngay thông tin qua bài viết dưới đây.

CRM Trong Ngành Thiết Bị Y Tế Là Gì?

CRM đối với ngành thiết bị y tế là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả và nhanh chóng. Mặt khác sẽ gia tăng tính chuyên nghiệp và tin cậy của doanh nghiệp đối với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.

CRm trong ngành thiết bị y tế là gì

Khó Khăn Của Doanh Nghiệp Trong Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Là Gì?

Khi một doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế và không có cho mình giải pháp để quản lý trang thiết bị tốt nhất sẽ gây thiệt hại và lãng phí nguồn lực khá lớn. Chính vì vậy việc quản lý những thông tin về bảo trì, bảo dưỡng thiết bị,… thông qua tài liệu thủ công như excel hoặc giấy tờ sổ sách sẽ là điều bất khả thi.

Với số lượng thông tin khổng lồ kèm theo những đặc thù công việc khi cần phải kiểm soát chặt chẽ để có phương pháp giải quyết kịp thời thì gần như những giải pháp truyền thống sẽ không thể đáp ứng được.

Chính bởi vậy, việc theo dõi tồn kho, quá trình sản xuất, thông tin sản phẩm,…sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi phải quản lý theo cách truyền thông. Tuy nhiên cũng có những trường hợp quản lý tốt hơn nhưng sẽ cần đòi hỏi trong việc tốn chi phí và nhân sự để vận hành.

Vai Trò Của CRM Cho Ngành Thiết Bị Y Tế Là Gì?

Nâng cao khả năng giám sát và phản hồi nhanh chóng.

Crm sẽ mang đến những khả năng phân tích dữ liệu. Qua đó giúp nhân viên y tế và kỹ thuật nhanh chóng phát hiện được lỗi sai liên quan đến thiết bị y tế. Nhờ sử dụng Crm mà nhân viên y tế có thể theo dõi được những xu hướng và vấn đề liên quan đến thiết bị này.

Điều này giúp tăng cường được khả năng giám sát và nhanh chóng đưa ra được những phản hồi đến với những vấn đề liên quan đến thiết bị y tế. Điều này giúp nhân viên y tế và kỹ thuật viên nhanh chóng giải quyết vấn đề này được hiệu quả và kịp thời nhất. 

Nâng cao khả năng giám sát và phản hồi nhanh chóng

Quản lý thông tin thiết bị y tế trở nên hiệu quả.

Crm có thể được sử dụng để quản lý thông tin về những trang thiết bị y tế gồm những thông tin về tình trạng, thiết bị, lịch sử sửa chữa, thời gian bảo trì,… Mọi thông tin trên sẽ được theo dõi và cập nhật trong khoảng thời gian thực và giúp nhân viên y tế, kỹ thuật nhanh chóng phát hiện cũng như giải quyết vấn đề được nhanh chóng hơn.

Giúp quản lý thông tin hiệu quả.

Phần mềm crm sẽ cho phép doanh nghiệp thiết bị y tế quản lý thông tin được rõ ràng, chi tiết và tổng thể nhất. Thông tin này sẽ gồm những thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm,…. Nhờ việc quản lý thông tin mà doanh nghiệp sẽ có chiến lược phục vụ khách hàng được hiệu quả nhất, hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng cũng như mang đến những sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất.

Đội ngũ bán hàng được quản lý tối ưu hóa hơn.

CRM giúp lĩnh vực thiết bị y tế có thể tối ưu hóa quản lý đội ngũ bán hàng. Những thông tin về khách hàng, sản phẩm, chiến lược tiếp thị sẽ được quản lý và theo dõi chặt chẽ. Điều đó giúp ngành này có được quyết định đúng cho việc phân chia khu vực, chỉ định khách hàng và phân bổ tài nguyên bán hàng. Điều này giúp ngành thiết bị y tế tối ưu được hoạt động kinh doanh và có ưu thế hơn khi cạnh tranh cùng với những doanh nghiệp cùng ngành.

Đội ngũ bán hàng có quy trình quản lý tối ưu hóa hơn

Tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm crm sẽ giúp cho ngành thiết bị y tế giảm được chi phí, gia tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình. Phần mềm crm sẽ cho phép doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc quản lý thông tin khách hàng cũng như đội ngũ bán hàng. 

Chưa kể, đây cũng là giải pháp giúp gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như doanh số bán hàng và ưu thế cạnh tranh được hiệu quả hơn.

Nên Lựa Chọn Sử Dụng CRM Ở Đâu Để Uy Tín Và Chất Lượng Nhất.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm crm khác nhau. Chính điều này đã tạo nên sự hoang mang cho nhiều nhà kinh doanh trong việc lựa chọn cho mình một nơi uy tín và chất lượng. 

Vậy nên, CRM cho doanh nghiệp tại EZSale hiện được đánh giá là một phần mềm hiệu quả, mang lại sự tin tưởng cho nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đây là phần mềm được phát triển dựa trên những kinh nghiệm đã được đúc kết dựa trên nhu cầu thực tế cũng như quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Điểm mạnh đầu tiên cần được nhắc đến khi nói về crm tại EZSale đó chính là sự an toàn về dữ liệu khách hàng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian, nguồn lực và truy cập ở mọi nơi. Bên cạnh đó, giao diện của crm khá thân thiện, dễ sử dụng và triển khai nhanh chóng. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng.

Sử dụng crm ở đâu để uy tín và chất lượng

Thứ 2, tại EZSale giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên cũng như KPI được minh bạch và chính xác. Qua đó, hệ thống sẽ tự động giao việc, giao khách hàng phù hợp với năng lực của từng nhân viên.

Thứ 3, Việc quản lý nhân viên trở nên dễ dàng nhờ tính năng chấm công thông minh. Người quản lý sẽ dễ dàng quản lý nhân viên của mình từ xa cũng như khi làm việc online. Nguyên nhân là hệ thống sẽ định vị chính xác được địa chỉ của nhân viên, giúp tránh được việc gian lận khi làm việc.

Kết Luận.

Có thể nói, nhờ vào việc sử dụng phần mềm crm cho ngành thiết bị y tế đã mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Việc quản lý thông tin khách hàng, gia tăng khả năng giám sát và phản hồi nhanh chóng cũng như tiếp cận với khách hàng, giảm chi phí và tăng hiệu quả là những lợi ích đáng kể mà phần mềm CRM mang lại cho ngành thiết bị y tế.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu, mong muốn sử dụng phần mềm quản lý crm để việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng