hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Doanh Nghiệp SMEs Nên Sử Dụng Giải Pháp Tăng Khách Hàng Renew Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Cao

Đánh giá bài viết post

Khách hàng là tài sản vô giá mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Vậy làm sao để doanh nghiệp có thể  tận dụng triệt để tệp khách hàng của mình? Bạn có thể tận dụng tập khách hàng cũ, tìm kiếm giải pháp tăng khách hàng renew để cung cấp các sản phẩm khác mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Doanh nghiệp cần tìm kiếm giải pháp tăng khách hàng renew như thế nào để đạt hiệu quả cao? Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng EZSale theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thực Trạng Của Doanh Nghiệp SMEs Trong Công Nghệ Số.

Công cuộc chuyển đổi số diễn ra đòi hỏi doanh nghiệp cần ứng dụng công nghệ vào các hoạt động quản trị và vận hành nội bộ. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần có đội ngũ nhân viên có trình độ cả về kỹ thuật và nhân lực có chuyên môn cao về internet. 

Chi phí để chuyển đổi số là một con số không hề nhỏ. Doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ càng về vốn xoay vòng của mình. Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã lựa chọn công nghệ điện toán đám mây để tiến hành chuyển đổi số. Với công cụ này, doanh nghiệp không cần đầu tư quá nhiều ngân sách mà vẫn có thể vững bước trên cuộc đua chuyển đổi số.

thuc-trang-cua-doanh-nghiep-smes-trong-cong-nghe-so

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tận dụng tệp khách hàng cũ để mang lại doanh thu. Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong chuyển đổi số. Bạn cần tìm kiếm các giải pháp tăng khách hàng renew hiệu quả để mang lại khách hàng trung thành và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. 

Vậy giải pháp tăng khách hàng renew như thế nào sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp? Cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết để biết rõ hơn nhé.

Lợi Ích Mà Khách Hàng Renew Mang Lại Cho Doanh Nghiệp SMEs.

Để tìm kiếm khách hàng mới, doanh nghiệp cần bỏ ra chi phí khá lớn để tìm ra các khách hàng tiềm năng. Sau đó tiến hành tham chiếu chéo và thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhắm đối tượng hiệu quả. Đây là một quá trình dài cần hao tốn nhiều nhân lực và tiền bạc.

loi-ich-ma-khach-hang-renew-mang-lai-cho-doanh-nghiep

Doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp tăng khách hàng renew để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí tốt hơn. Khi quyết định tạo khách hàng renew, doanh nghiệp có thể:

  • Tận dụng tệp khách hàng cũ hiệu quả: không doanh nghiệp nào lại chỉ muốn bán hàng một lần rồi lại thôi. Việc tạo ra khách hàng renew giúp bạn có thể bán hàng nhiều lần cho khách hàng hơn
  • Tiết kiệm chi phí tìm kiếm hoặc mua thông tin khách hàng mới
  • Có thêm những tệp khách hàng trung thành chất lượng
  • Rút ngắn thời gian quảng bá và phủ sóng sản phẩm tới khách hàng

Giải Pháp Tăng Khách Hàng Renew Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Cao.

giai-phap-tang-khach-hang-renew-nhu-the-nao-de-dat-hieu-qua-cao

Tạo chương trình giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới.

Khi khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn thì việc tạo các chương trình giới thiệu sản phẩm mới sẽ thu hút họ hơn cả. Họ đã biết tới thương hiệu của bạn và có lòng tin tưởng nhất định với bạn.

tao-chuong-trinh-gioi-thieu-ra-mat-san-pham-moi

Thay vì dành thời gian và công sức để quảng bá sản phẩm tới khách hàng mới thì việc tăng khách hàng renew dễ dàng hơn nhiều. Khách hàng renew đã có những hiểu biết về thương hiệu của bạn. Việc họ quay trở lại mua sản phẩm nhiều lần sẽ rất cao.

Khi tạo các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, bạn có thể nhận được:

  • Bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũ hơn
  • Thu về thêm những lời nhận xét hữu ích từ khách hàng
  • Tiết kiệm tối đa chi phí tìm kiếm khách hàng mới
  • Không cần tốn nhiều chi phí cho việc thực hiện các thông điệp quảng cáo

Chăm sóc khách hàng tự động qua tin nhắn.

Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn là một hình thức có từ lâu đời. Hiện nay vẫn có rất nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ này. Nó giúp bạn có thể thông báo tới khách hàng mọi thông điệp nhanh chóng hơn. 

cham-soc-khach-hang-tu-dong-qua-tin-nhan

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giải pháp tăng khách hàng renew tự động của EZSale để nhận được những lợi ích:

  • Tự động gửi tin nhắn khuyến mại tới khách hàng theo các lịch đã lên sẵn
  • Tự động gửi tin nhắn chúc mừng các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết…
  • Hệ thống đào tạo sale online
  • Quản lý nhân viên sale và giao KPI phù hợp với từng nhân viên
  • Đánh giá năng lực nhân viên qua các báo cáo
  • Tự động thông báo, nhắc nhở tình trạng của từng khách hàng

Giải pháp này giúp doanh nghiệp tận dụng được những tài nguyên sẵn có về khách hàng tốt hơn. Chỉ cần tốn một khoản phí nhỏ, bạn đã có thể tiếp thị sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn.

Xây dựng lịch liên lạc với khách hàng.

Để cải thiện mối quan hệ với khách hàng, doanh nghiệp nên tạo ra lịch liên lạc để có thể chăm sóc cụ thể từng đối tượng. Nó giúp bạn giữ liên lạc định kỳ với khách hàng. Họ sẽ có ấn tượng về doanh nghiệp của bạn sâu hơn. 

 xay-dung-lich-lien-lac-voi-khach-hang

Lịch liên lạc giống với lịch xuất bản và lịch nội dung, nó giúp bạn theo dõi lịch trình hiệu quả. Khi đã tạo lịch liên lạc, bạn có thể kết nối với họ và gắn kết họ với doanh nghiệp hơn.

Bạn cần có lịch giao tiếp với khách hàng để theo dõi và cập nhật các khía cạnh của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ lịch liên lạc khách hàng để tự động hóa giao tiếp với khách hàng. Những công cụ này sẽ giúp bạn nhớ và liên lạc với khách hàng theo định kỳ.

Kết Luận.

Vậy là EZSale đã giúp bạn tìm hiểu giải pháp tăng khách hàng renew như thế nào hiệu quả nhất. Mong rằng chúng tôi có thể mang đến bạn các lựa chọn, giải pháp phù hợp.

Liên hệ Hotline: 0981 549 988 để được các chuyên viên tư vấn ngay.

Đánh giá bài viết post