hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Phần Mềm CRM Cho Giáo Dục 2024

Chắc hẳn khái niệm CRM cho giáo dục đã dần trở nên quen thuộc với các trung tâm đào tạo với sự phát triển của các công nghệ trong thời đại 4.0. Nhờ việc sử dụng phần mềm CRM cho giáo dục mà việc quản lý thông tin của các trung tâm đào tạo hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy cùng EZSale tìm hiểu rõ hơn về phần mềm CRM khi triển khai cho ngành giáo dục nhé.

CRM cho Giáo Dục là gì?

Trước hết EZSale muốn giới thiệu cho bạn biết về phần mềm CRM. Phần mềm này có tên gọi đầy đủ là Customer Relationship Management. Được ra đời với chức năng là quản trị hệ khách hàng. Giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất.

phần mềm quản lý CRM cho trung tâm giáo dục là gì?

Đối với các giáo dục thì CRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các trung tâm giáo dục.

Có thể nói CRM cho giáo dục chính là cánh tay đắc lực cho các trung tâm. Phần mềm có thể giảm thiểu thời gian làm việc mà hiệu suất của công việc vẫn gia tăng.

CRM giáo dục không chỉ mang đến các giải pháp quản lý cơ bản mà còn là giải pháp chiến lược quan trọng cho các trung tâm.

Nhận tài khoản Demo phần mềm CRM miễn phí!


    Ứng dụng của phần mềm CRM cho Giáo Dục.

    CRM cho giáo dục giúp thu thập, quản lý thông tin của học viên

    Đối với ngành giáo dục mà nói thì những dữ liệu của học viên là quan trọng hơn bao giờ hết. Thay vì quản lý thủ công, những trung tâm sử dụng phần mềm CRM giáo dục sẽ tiện lợi hơn nhiều. Việc thu thập và quản lý thông tin của các học viên trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. 

    phần mềm quản lý CRM cho trung tâm giáo dục giúp quản lý thông tin hiệu quả

    Mỗi khi thông tin của khách hàng được cung cấp ở các kênh như website, facebook, landing page…CRM sẽ tự động thu thập các dữ liệu này. Sau đó dữ liệu sẽ được tổng hợp về một hệ thống trung tâm để lưu trữ.  Sau đó phân loại dữ liệu theo từng cấp độ của học viên. Từ đó, giúp các giáo dục đào tạo, xây dựng được một hệ thống khách hàng dễ dàng hơn.

    Giúp việc chăm sóc và tương tác với học viên dễ dàng hơn.

    Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục được tính hợp các tính năng tương tác trực tiếp với khách hàng. Giúp các trung tâm, doanh nghiệp giáo dục chăm sóc, tương tác với học viên một cách toàn diện nhất.

    Những trung tâm đào tạo có thể gửi tin tức, thông tin liên quan tới khóa học,… tới cho các học viên thông qua SMS, email. Ngoài ra còn có thể gọi điện trực tiếp để tư vấn, giải đáp thắc mắc của các học viên. 

    phần mềm quản lý CRM cho trung tâm giáo dục giúp chăm sóc khách hàng dễ dàng

    CRM cho giáo dục sẽ hỗ trợ sau khóa học cho học viên hiệu quả hơn.

    Việc chăm sóc các học viên sau khóa học sẽ tạo ra sự tương tác chặt chẽ giữa trung tâm với học viên. Giúp cho học viên nhớ đến trung tâm lâu hơn. Từ đó tăng cảm nhận của học viên về chất lượng, dịch vụ mà họ đã được trải nghiệm.

    CRM có hệ thống hoá các kênh tương tác với khách hàng cùng với những dữ liệu được tổng hợp. Nhờ đó, CRM cho giáo dục có thể tự động cá nhân hoá các hoạt động tương tác với từng học viên.

    Phần mềm CRM có thể gửi các tin nhắn chúc mừng sinh nhật, cảm ơn, đăng ký… tới các học viên. Để từ đó cải thiện được trải nghiệm của người dùng. Điều này khiến học viên cảm thấy được quan tâm và hài lòng hơn với dịch vụ chăm sóc khách hàng của trung tâm giáo dục.

    Không chỉ vậy, các doanh nghiệp giáo dục có thể xem được các đánh giá, phản hồi của học viên. Để từ đó cải thiện và thúc đẩy nội dung tốt hơn cho các khoá học.

    Nhận tài khoản Demo phần mềm CRM cho giáo dục ngay!


      Vấn Đề Các Trung Tâm Đào Tạo, Doanh Nghiệp Dễ Gặp Phải

      Vấn đề các trung tâm giáo dục dễ dàng gặp phải

      Vấn đề về việc quản lý nhân viên của các trung tâm đào tạo.

      • Để có thể đánh giá được mức độ hiệu quả, năng suất và năng lực cá nhân của từng nhân viên là rất khó;
      • Chưa thể quản lý được giáo viên cũng như chất lượng giảng dạy của họ;
      • Chấm công giáo viên, xếp lớp, xếp thời khóa biểu,… tốn rất nhiều thời gian và công sức.
      • Khó phân công được công việc và lịch trình cho từng nhân viên.

      Vấn đề về quản lý khách hàng.

      • Tình trạng mất thông tin xảy ra khi số lượng học viên của các trung tâm giáo dục bắt đầu tăng lên;
      • Khó khăn trong việc tìm kiếm và đánh giá thông tin của học viên và khách hàng khi lưu thông tin thủ công;
      • Chưa phân loại được học viên để có thể đánh giá các tiêu chí phù hợp cho từng học viên;
      • Khó theo sát được học viên dẫn đến tình trạng chăm sóc khách hàng không hiệu quả;
      • Công cụ hỗ trợ cho việc tương tác, xử lý các đánh giá, phản hồi từ học viên, phụ huynh còn hạn chế.

      Vấn đề về doanh số.

      • Khó có thể kiểm soát được số lượng học phí dẫn đến sai sót trong việc thống kê doanh thu;
      • Quản lý các đơn giá, học phí, các hoạt động thu chi phát sinh thêm là một vấn đề khó giải quyết của các trung tâm giáo dục.

      Nhận tài khoản Demo phần mềm CRM miễn phí!


        Phần Mềm Quản Lý CRM Cho Giáo Dục Mang Lại Gì Cho Các Trung Tâm?

        Lợi ích của CRM cho doanh nghiệp

        Việc đặt lịch chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng CRM cho giáo dục.

        Phần mềm CRM cho giáo dục giúp thông tin học viên được tổng hợp một cách đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất chỉ với vài thao tác đơn giản.

        Lên lịch hẹn với khách hàng dễ dàng, nhanh chóng. Vì phần mềm luôn nhắc nhở những việc cần làm để nhân viên có thể dễ dàng sắp xếp các cuộc hẹn chăm sóc khách hàng. 

        Ngoài ra, CRM cho giáo dục có thể giúp các trung tâm đánh giá được tiềm năng của khách hàng. Từ đó giúp trung tâm giáo dục đưa ra các chiến dịch chăm sóc tốt nhất. Và gia tăng được trải nghiệm của khách hàng.

        Có thể theo dõi tình hình kinh doanh của trung tâm.

        CRM giáo dục giúp các nhà quản lý theo dõi, đánh giá được tình hình kinh doanh của trung tâm. Tất cả những thống kê về doanh số, chi phí đều được thống kê. 

        Quản lý các KPI của từng nhân viên, từng bộ phận khác nhau. Từ đó giúp nhà quản lý nắm rõ được các công việc tiếp theo cần phải làm để giúp trung tâm phát triển.

        CRM cho giáo dục khiến việc quản lý dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.

        CRM sẽ lưu trữ thông tin dữ liệu của học viên từ họ tên, địa chỉ, số điện thoại… một cách chi tiết, hệ thống nhất. Ngoài ra CRM còn có thể thống kê nguồn mà các học viên đăng ký.

        CRM cho giáo dục còn giúp số hóa toàn bộ dữ liệu từ đó thuận tiện cho việc khai thác, lưu trữ dữ liệu qua các năm. Có thể so sánh, đánh giá dữ liệu đó khi cần thiết nhất. 

        Hơn nữa, phần mềm quản lý trung tâm giáo dục còn giúp quản lý học viên, lên lịch hẹn, quản lý các cuộc gọi sale, SMS, email đã gửi,…

        Có thể theo dõi, đánh giá, hỗ trợ kịp thời cho các học viên.

        CRM hỗ trợ tối ưu việc lập kế hoạch và ra quyết định nhờ các số liệu thống kê chính xác. Giúp quản lý hiệu quả các chi nhánh, lớp, chương trình đào tạo của trung tâm giáo dục. Theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng giáo viên và nhân viên chăm sóc của các trung tâm. Từ đó, hỗ trợ kịp thời cho các học viên. 

        Tất cả học viên đều có nhu cầu, trình độ và yêu cầu khóa học khác nhau. Vì vậy, CRM cho giáo dục có khả năng phân khúc các nhóm khách hàng. Phân chia học viên ở các giai đoạn khác nhau để sắp xếp chương trình giảng dạy phù hợp hơn. Như: những người muốn học thử, những người đang chờ bắt đầu bài học sau khi học thử,….

        Nhận tài khoản Demo phần mềm CRM ngay!


          Cách Chăm sóc Khách Hàng Hiệu Quả Cho Giáo Dục

          • Gửi email sinh nhật cho học viên khi sinh nhật của họ đang đến gần 
          • Khi học viên đã đóng học phí, hãy gửi email cảm ơn tới học viên 
          • Gửi email xin lỗi đến các học viên đã đăng ký khóa học nếu khóa học bị hoãn so với dự kiến 
          • Gửi email cảm ơn đến học viên vừa hoàn thành khóa học
          • Gửi email chúc mừng học viên đạt thành tích tốt trong học tập
          • Gửi tin nhắn SMS thông báo cho học viên khi giáo viên đi nghỉ đột xuất
          • Gửi một tin nhắn văn bản ngắn đến số điện thoại của phụ huynh khi học sinh bị trượt 
          • Gửi tin nhắn SMS nhắc nhở học sinh về lịch thi trước những ngày thi học kỳ quan trọng

          Phần Mềm CRM cho Giáo Dục Của EZSale Mang Lại Gì Cho Doanh Nghiệp?

          CRM của EZSale cũng là một phần mềm quản lý thông tin toàn diện. Giúp việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đạt hiệu quả hơn.

          Đối với các trung tâm, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực giáo dục thì chắc hẳn sẽ gặp phải những vấn đề:

          • Tổng hợp thông tin, phân loại thông tin của học viên để phù hợp với trình độ còn gặp nhiều khó khăn;
          • Quy trình chăm sóc khách hàng vẫn chưa được quan tâm nhiều và chưa được áp dụng triệt để trong vấn đề dạy và học;
          • Tra cứu thông tin, trích dẫn thông tin của học viên còn khó khăn và không chính xác.

          Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM

          Vậy nên, các trung tâm giáo dục hãy cân nhắc sử dụng giải pháp CRM của EZSale để thể giải quyết vấn đề trên một cách nhanh chóng. Mọi công việc đều được phân bổ hợp lý. Quá trình quản lý và lưu trữ dữ liệu đạt hiệu quả cao.

          Các tính năng nổi bật của giải pháp CRM gồm có:

          • Tích hợp đa kênh giúp cho doanh nghiệp quản lý thông tin của khách hàng được đồng nhất;
          • Khai thác được tối đa nguồn thông tin từ khách hàng;
          • Tự động giao việc, giao khách hàng cho phù hợp với từng năng lực của nhan viên;
          • Chấm công thông minh với tính năng “Báo cáo vị trí”, linh hoạt khi làm việc online;
          • Quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng đơn giản, hiệu quả;
          • Kiểm soát được số lượng cũng như chất lượng của các cuộc gọi.

            Nhận tư vấn và nhận tài khoản Demo phần mềm CRM cho giáo dục ngay!


            Kết Luận.

            Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến phần mềm CRM cho giáo dục mà EZSale đã tổng hợp cũng như giới thiệu đến những phần mềm hiệu quả trong việc quản lý thông tin khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã có thể hiểu rõ hơn hiệu quả mà phần mềm quản lý thông tin cho giáo dục mang lại.

            Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho trung tâm giáo dục của mình để giúp việc quản lý dữ liệu được hiệu quả, nhanh chóng thì hãy liên hệ với EZSale nhé! 

            Hotline 098 154 9988.

            About EZSale Solution

            Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

          • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

          • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

          • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

          • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



            • Website: ezsale.vn
              Hotline: 098 154 9988
              Địa chỉ:
              - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
              - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
              - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
              - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng