hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Aura Capital Và Hành Trình Gia Tăng Khách Hàng Cùng EZSale

Đánh giá bài viết post

Khi thị trường kinh tế ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn nỗ lực không ngừng để tối đa lượng khách hàng của mình. Aura Capital cũng không ngoại lệ. Kết hợp với đội ngũ Telesale và Sale hùng hậu, việc luôn có nguồn Data dổi dào là vô cùng cần thiết cho hoạt động kinh doanh của Aura Capital. 

Công cụ nào đã giúp Aura Capital luôn có lượng lớn khách hàng. Và doanh nghiệp quản lý khách hàng ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

*Bài viết này được khai thác trên vấn đề của một bộ phận nhân sự của Aura Capital. Giải pháp của EZSale không được áp dụng cho toàn bộ hệ thống và các công ty con của Aura Capital.

1. Giới thiệu chung về Aura Capital

Aura Capital là một tập đoàn đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, huy động vốn, đào tạo và tư vấn thiết kế lộ trình IPO cho các SME ở Việt Nam. Cơ chế huy động vốn của Aura Capital được áp dụng theo phương pháp đã rất thành công ở những doanh nghiệp lớn như Grab, Amazon, Facebook, Alibaba,… 

aura-capital-va-hanh-trinh-gia-tang-khach-hang-cung-ezsale

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn định hướng, tư vấn đào tạo và hỗ trợ các doanh nghiệp hiệu quả nhất. Aura Capital mong muốn có thể đưa doanh nghiệp Việt phát triển vươn tầm thế giới.

Và để thực hiện sứ mệnh đó, mọi cá nhân Sale trong Aura Capital đều phải tự gia tăng tập khách hàng của mình. Nhằm phát triển bản thân và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

2. Aura Capital sẽ gặp vấn đề gì khi thiếu hụt khách hàng

Một bài toán khó không chỉ với Aura Capital đó là: làm thế nào để gia tăng khách hàng tiềm năng? Khi thiếu hụt khách hàng, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với những vấn đề như:

2.1. Phụ thuộc quá nhiều vào chạy quảng cáo

Quảng cáo facebook, quảng cáo google là 2 hình thức được sử dụng nhiều nhất. Đây là cách tìm khách hàng bị động do doanh nghiệp phải chờ đợi khách hàng nhấp vào quảng cáo và để lại thông tin. Chi phí cho những quảng cáo này cũng không hề thấp nếu muốn thu được lượng Data lớn trong thời gian ngắn. Việc tìm kiếm khách hàng chỉ trên một kênh sẽ khiến doanh nghiệp bị phụ thuộc vào nó. 

2.2. Mất nhiều thời gian cho việc spam hội nhóm để tìm kiếm Data

Spam hội nhóm cũng là cách để tìm kiếm thông tin khách hàng. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian. Chưa kể thông tin đó có còn liên lạc được hay không. Mất nhiều thời gian nhưng lại cho kết quả không chắc chắn khiến hiệu suất công việc không cao. Nhân sự nếu sa vào việc tìm thông tin nhiều quá cũng làm xao nhãng những việc quan trọng khác như: Telesale, CSKH, phản hồi thắc mắc kịp thời,… Ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng liên kết với khách hàng hiện tại, khách hàng đang chăm sóc.

aura-capital-va-hanh-trinh-gia-tang-khach-hang-cung-ezsale

2.3. Doanh số không tăng trưởng, nhân viên dễ chán nản

Thiếu hụt khách hàng khiến hoạt động kinh doanh của công ty bị trì trệ. Có thể nói thông tin là “nguyên liệu” đầu tiên trong dây chuyền bán hàng. Không có thông tin, phòng kinh doanh gần như đóng băng vì không thể thực hiện Sale, Telesale và bán. Từ đó, doanh số không tăng lên, doanh nghiệp cũng không thể chỉ dựa vào khách hàng hiện tại. 

Đối với nhân viên Sale, thiếu khách hàng khiến họ không tăng doanh số cá nhân và không có hoa hồng. Điều này khiến họ chán nản, không có động lực để cố gắng, dẫn tỷ lệ nhảy việc cao. Về lâu dài, doanh nghiệp cũng sẽ đưa ra phương án cắt bỏ nhân sự đối với Sale không ra số hoặc không tăng thêm khách hàng.

2.4. Dễ dàng bị đối thủ “hất” khỏi thị trường

Trong khi các đối thủ liên tục tăng khách hàng và dùng mọi nỗ lực để lôi kéo khách hàng. Thì việc thiếu hụt khách hàng sẽ chỉ khiến doanh nghiệp nhanh chóng bị đối thủ chiếm lĩnh hết thị phần. Có nghĩa là đối thủ thì ngày càng mạnh lên, còn doanh nghiệp thì cứ một yếu dần. Đó là điều cấp thiết buộc doanh nghiệp phải thay đổi nếu muốn tồn tại.

Chính những vấn đề nghiêm trọng từ việc thiếu hụt khách hàng, Aura Capital luôn cố gắng để tối đa lượng khách hàng của mình. Do vậy, doanh nghiệp đã sử dụng Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng của EZSale nhằm tìm kiếm thông tin dễ dàng và nhanh chóng hơn. Aura Capital cũng quản lý thông tin thông minh và hiệu quả hơn rất nhiều từ khi sử dụng Hệ thống CRM được cung cấp bởi EZSale.

3. EZSale đã khắc phục vấn đề của Aura Capital như thế nào?

Công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale hỗ trợ Aura Capital trong việc:

3.1. Tìm kiếm đúng đối tượng mục tiêu

Dựa theo chân dung khách hàng của từng sản phẩm mà doanh nghiệp muốn gia tăng khách hàng. EZSale sẽ đề xuất đến doanh nghiệp những nơi mà đối tượng mục tiêu thường xuất hiện nhất. Sau đó nhờ sử dụng Social Listening, Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng sẽ tiến hành quét thông tin trên 3 nền tảng: Facebook, Google Maps và Đăng ký kinh doanh. Do vậy nên thông tin thu được thường có tỷ lệ khớp với đối tượng mục tiêu hơn. Giúp Aura Capital hạn chế được thời gian trong việc xử lý thông tin không có nhu cầu.

3.2. Gia tăng khách hàng trong thời gian ngắn

Có thể quét nhiều nền tảng khác nhau trong một khoảng thời gian và trả kết quả chỉ sau 30 phút đến 1 tiếng. Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng của EZSale cho phép doanh nghiệp có hàng nghìn thông tin chỉ sau vài giờ. 

Song, nhờ việc tìm đúng nơi, đúng người đã giúp Aura Capital tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nguồn lực. Thay vì phải tìm hàng loạt thông tin thô và tiến hành xử lý nó. Thì giờ đây, doanh nghiệp đã tối ưu được tập thông tin đầu vào. Nhờ đó mà có nhiều thời gian hơn để tập trung cho việc tiếp cận và bán. 

aura-capital-va-hanh-trinh-gia-tang-khach-hang-cung-ezsale

Gia tăng khách hàng trong thời gian ngắn, đặc biệt là vào mùa cao điểm. Sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa nhất việc bỏ lỡ khách hàng do đối thủ đã tiếp cận trước. Góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

3.3. Thúc đẩy doanh số liên tục tăng trưởng

Chất lượng sẽ tỷ lệ thuận với số lượng thông tin. Do đó, khi khách hàng liên tục tăng sẽ góp phần thúc đẩy doanh số tăng trưởng mạnh mẽ. Thị phần và quy mô khách hàng của Aura Capital cũng phát triển lớn hơn. Bất kể trong giai đoạn nào, việc có nhiều thông tin sẽ giúp doanh nghiệp luôn có khách hàng. Phòng kinh doanh được vận hành trơn tru sẽ tạo ra nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và cá nhân Sale.

3.4. Tiết kiệm chi phí, thời gian

Tính đến thời điểm hiện tại, Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng của EZSale có chi phí rẻ hơn đáng kể so với các hình thức khác. Chỉ từ 66k/ngày, không chỉ doanh nghiệp mà cá nhân cũng dễ dàng có thể sử dụng nó. Kết hợp với hiệu quả về số lượng, chất lượng và thời gian thì chi phí EZSale mang lại được đánh giá là vô cùng tối ưu cho người sử dụng. 

Chi phí thấp giúp Aura Capital tăng trưởng lợi nhuận nhanh hơn. Góp phần giúp doanh nghiệp tiến tới những tầm cao mới trong tương lai. 

3.5. Quản lý khách hàng chính xác và liên tục

Nhờ sử dụng kết hợp cùng Hệ thống CRM, mọi thông tin của Aura Capital sẽ được quản lý thống nhất trên hệ thống này. Mọi thông tin liên quan như lịch sử giao dịch, KPI cuộc gọi, thông tin chi tiết về khách hàng đều được lưu trữ và cập nhật realtime. Điều này cho phép nhân viên luôn theo sát hành trình mua của khách. Nhà quản trị thì có thể theo dõi chính xác tiến độ làm việc của nhân viên. Các thông số như doanh số, doanh thu,… sẽ được cập nhật tự động một cách chính xác. Cho phép Sale không cần mất thời gian cho việc tính toán và theo dõi.

CRM của EZSale đã giúp Aura Capital tiết kiệm 25% ngân sách cho việc quản lý và lưu trữ. Cơ hội bán hàng thành công cũng tăng tới 30% nhờ quản lý thông minh qua Hệ thống CRM.

4. Kết luận

Như vậy có thể thấy, tìm kiếm khách hàng là vấn đề quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần ưu tiên. Không giống như sản phẩm hữu hình, kinh doanh dịch vụ như Aura Capital sẽ gặp nhiều cản trở hơn trong việc gia tăng khách hàng. Do vậy mà sử dụng công cụ hỗ trợ là việc cần thiết để có thể gia tăng khách hàng trong thời gian ngắn.

Để tăng khách hàng, mở rộng thị phần và tăng trưởng lợi nhuận. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn nhé!

_____________

EZSale – Giải pháp tìm kiếm, khai thác, tăng cơ hội bán hàng.

Hotline: 098 154 9988

Facebook: https://www.facebook.com/ezsalesolution

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

– HCM: Tòa Win Home – 90/5A Yên Thế – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP HCM.

 

Đánh giá bài viết post