hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Bật Mí Bí Quyết Giúp Khám Phá Mỹ Giải Quyết Bài Toán Khó Trong Kinh Doanh

Đánh giá bài viết post

Hiện nay, môi trường kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt, việc các doanh nghiệp liên tục đưa ra các chiến lược để tồn tại và phát triển là điều cần thiết, quan trọng. Để có được những cơ hội chiếm ưu thế hơn đối thủ cùng ngành, Khám Phá Mỹ đã tin tưởng lựa chọn giải pháp của EZSale đồng hành hỗ trợ kinh doanh hiệu quả hơn.

Vậy cụ thể trong quá trình phát triển của mình, Khám Phá Mỹ đã gặp phải bài toán khó nào? Giải pháp của EZSale đã hỗ trợ Khám Phá Mỹ tháo gỡ những khó khăn đó ra sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Đôi Nét Về Công Ty Cổ Phần Khám Phá Mỹ

Công ty Cổ phần Khám Phá Mỹ là một công ty Dịch vụ du lịch, chuyên tổ chức, thực hiện và cung cấp những chương trình du lịch Hoa Kỳ và Bắc Mỹ tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có hiểu biết sâu về các tuyến điểm, Khám Phá Mỹ luôn không ngừng cố gắng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, chất lượng dịch vụ tốt nhất và có chi phí phù hợp.

Lợi ích của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty. Tất cả những dịch vụ mà Khám Phá Mỹ cung cấp đều được chú trọng và đầu tư một cách tỉ mỉ, tận tâm. Để từ đó, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đôi Nét Về Công Ty Cổ Phần Khám Phá Mỹ

2. Khám Phá Mỹ Đã Gặp Phải Bài Toán Khó Nào Trong Quá Trình Trở Thành Công Ty Du Lịch Hàng Đầu?

2.1. Bài toán khó khi quản lý thông tin khách hàng

Lĩnh vực du lịch và dịch vụ là một trong những ngành sở hữu lượng lớn dữ liệu khách hàng. Việc quản lý thông tin khách hàng được thực hiện theo cách truyền thống đã khiến Khám Phá Mỹ gặp phải không ít khó khăn khi:

  • Theo cách làm cũ thì dữ liệu khách hàng sẽ được lưu trữ ở nhiều nơi, nhiều file excel, google sheet… Điều này khiến thông tin của khách hàng không được lưu trữ một cách nhất quán, bị phân tán ở nhiều nơi. Vì vậy, mà việc theo dõi được đầy đủ thông tin của khách hàng sẽ gặp khó khăn.
  • Lưu trữ dữ liệu như vậy, còn dẫn đến tình trạng bị trùng lặp thông tin khách hàng. Và dữ liệu cũng có thể dễ bị mất, đánh cắp và rò rỉ ra bên ngoài.
  • Ngoài ra, hiệu suất làm việc của đội ngũ telesale cũng giảm đáng kể khi mà dữ liệu khách hàng bị phân tán như vậy. Không có đầy đủ dữ liệu về khách hàng, telesale không thể khai thác sâu, không thể nắm rõ về nhu cầu của khách hàng. Vì vậy mà việc tư vấn gặp khó khăn khi không hiểu được khách hàng đang cần gì hoặc đang gặp phải vấn đề nào…

Bài toán khó khi quản lý thông tin khách hàng

2.2. Thiếu hụt nhân sự telesale có kỹ năng và chuyên môn

Để có thể tìm kiếm và đào tạo ra một đội ngũ telesale chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn sẽ không phải là một điều dễ dàng. 

Tìm kiếm được nhân viên telesale phù hợp, doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, tiêu chí tuyển dụng rõ ràng. Việc này sẽ tốn nhiều thời gian, mà chưa chắc đã tìm được những ứng viên phù hợp. Ngoài ra, việc đào tạo cho telesale cũng yêu cầu nguồn lực không nhỏ của doanh nghiệp. Đào tạo cho họ những kỹ năng như giao tiếp, tư vấn, quản lý thời gian… 

Chưa sở hữu được đội ngũ telesale hoàn chỉnh và chất lượng, Khám Phá Mỹ sẽ bị chậm chân trong việc xác định nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, bỏ lỡ đi những cơ hội để gia tăng tập khách hàng tiềm năng cho mình.

Bên cạnh đó, thiếu hụt đội ngũ telesale còn khiến việc liên hệ, tư vấn và chăm sóc cho khách hàng bị chậm chễ. Và tạo ra cho khách hàng một trải nghiệm không mấy tốt đẹp về dịch vụ của doanh nghiệp.

2.3. Gặp khó khăn trong quá trình chăm sóc khách hàng

Không đủ nguồn nhân lực khiến việc chăm sóc khách hàng trở nên khó khăn và không đạt hiệu quả cao. Điều này dẫn đến việc giảm sự tương tác và chăm sóc đối với khách hàng hiện có. Và rất khó để giữ chân họ tiếp tục ở lại sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Thiếu hụt telesale để lắng nghe và giải quyết phản hồi của khách hàng có thể dẫn đến sự bất mãn và tạo ra hình ảnh xấu về sự chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp không thể cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt, khách hàng có thể dễ dàng chuyển sang sử dụng dịch vụ của đối thủ có đủ nguồn lực để chăm sóc họ.

Gặp khó khăn trong quá trình chăm sóc khách hàng

3. EZSale – Lời Giải Cho Bài Toán Khó Của Khám Phá Mỹ

3.1. Tối ưu quy trình quản lý dữ liệu khách hàng với hệ thống CDP + SmartCallCenter 

Hệ thống CDP + SmarCallCenter của EZSale là lời giải cho bài toán khó khi quản lý dữ liệu khách hàng của Khám Phá Mỹ. Nhờ có hệ thống mà lượng lớn data khách hàng của doanh nghiệp đã được quản lý một cách nhất quán.

  • Mọi thông tin của khách hàng được thu thập và tổng hợp từ nhiều kênh khác nhau và import tự động về một nền tảng duy nhất. Nhờ vậy, thông tin của khách hàng được nhất quán, hoàn chỉnh hơn. Từ đó, tạo ra cho Khám Phá Mỹ một cái nhìn toàn diện về khách hàng. Và có được những chiến dịch tiếp thị, kinh doanh phù hợp.
  • Với hệ thống CDP, Khám Phá Mỹ hoàn toàn có thể đảm bảo được dữ liệu của khách hàng sẽ được bảo mật một cách an toàn tuyệt đối. Sẽ không có tình trạng rò rỉ thông tin khách hàng và mọi dữ liệu này đều được sử dụng đúng mục đích.
  • Nhờ việc quản lý dữ liệu nhất quán, đội ngũ telesale có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Để có được cách tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng phù hợp và đúng trọng tâm hơn.

Việc quản lý thông tin tự động đã giúp Khám Phá Mỹ tiết kiệm được 75% thời gian so với việc quản lý thông tin thủ công.

Ngoài ra, hệ thống CDP cũng giúp doanh nghiệp quản lý đội ngũ tư vấn viên hiệu quả hơn. Giúp doanh nghiệp nắm bắt được năng lực làm việc của từng nhân viên và phân chia KPI phù hợp cho họ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc của Khám Phá Mỹ đã có thể nâng cao đáng kể.

Tối ưu quy trình quản lý dữ liệu khách hàng với hệ thống CDP + SmartCallCenter 

3.2. Thuê ngoài đội ngũ telesale online chuyên nghiệp, uy tín

Thay vì phải bỏ ra quá nhiều thời gian và nguồn lực để tìm kiếm và đào tạo một đội ngũ telesale chuyên nghiệp. Thì với giải pháp thuê đội ngũ telesale online tại EZSale đã giúp Khám Phá Mỹ có được đội ngũ telesale chuyên nghiệp chỉ trong vòng 7 ngày. 

Những nhân viên telesale này đều sở hữu kỹ năng và chuyên môn cao có thể đưa vào làm việc ngay và khai thác được đúng kịch bản doanh nghiệp mong muốn. Nhờ vậy mà Khám Phá Mỹ đã tiết kiệm được tới 30% chi phí so với việc tự vận hành telesale. Đồng thời giúp nâng cao được hiệu quả làm việc lên đến 65%.

3.3. Chăm sóc khách hàng hiệu quả với hệ thống CSKH tự động

Việc chăm sóc khách hàng của Khám Phá Mỹ đã được cải thiện đáng kể nhờ có hệ thống CSKH tự động của EZSale.

Hệ thống này có khả năng tự động gửi tin nhắn SMS, ZNS đến khách hàng theo kịch bản hoặc theo các sự kiện cụ thể. Điều này giúp Khám Phá Mỹ có thể duy trì sự giao tiếp liên tục và thông tin cập nhật đối với khách hàng mà không cần phải tốn nhiều thời gian và nhân lực. Đồng thời tạo ra một trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Hệ thống CSKH tự động còn giúp tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Bằng việc tự động hoá một số nhiệm vụ như gửi thông báo, hệ thống giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên để tập trung vào các tương tác quan trọng hơn như giải đáp thắc mắc phức tạp hoặc tư vấn chi tiết cho khách hàng. Nhờ đó mà năng suất làm việc của nhân viên cũng được tăng cao và gia tăng được tỷ lệ khách hàng thân thiết cho Khám Phá Mỹ.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với hệ thống CSKH tự động

4. Kết Luận

Với giải pháp hỗ trợ từ EZSale, Khám Phá Mỹ đã có thể quản lý lượng lớn dữ liệu khách hàng hiệu quả, an toàn và bảo mật. Đồng thời sở hữu đội ngũ telesale online chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Cùng với hệ thống CSKH tự động, Khám Phá Mỹ không chỉ tiết kiệm được thời gian và chi phí mà hiệu suất công việc cũng được cải thiện đáng kể.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp phải những khó khăn giống Khám Phá Mỹ thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho EZSale qua Hotline: 0981 549 988 hoặc đăng ký tư vấn để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Đánh giá bài viết post