hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Bí Quyết Giúp AGlobal Vượt Qua Khủng Hoảng

Đánh giá bài viết post

1. AGlobal – Cầu Nối Đưa Hàng Việt Ra Thị Trường Quốc Tế

AGlobal là đơn vị cung cấp dịch vụ bán hàng trên Amazon tại Việt Nam. Là người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng xuất khẩu và hội nhập thương mại toàn cầu hóa. 

AGlobal đồng hành cùng doanh nghiệp đưa sản phẩm lên Amazon Us, giúp tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng trên toàn thế giới, bán hàng hiệu quả và tăng doanh số. Thông qua AGlobal, xuất khẩu hàng hóa trở nên đơn giản, tinh gọn và hiệu quả. 

Một trong những thế mạnh của AGlobal là khả năng ước lượng chính xác mức độ khả thi của đơn hàng. Thông qua các công cụ độc quyền của Amazon, AGlobal có thể tiến hành các chiến dịch nghiên cứu tiềm năng sản phẩm, đánh giá mức độ cạnh tranh, đề xuất kế hoạch bán cũng như giá thành niêm yết.

Khách hàng chủ yếu của AGlobal là các doanh nghiệp, nhà sản xuất, những người có nhu cầu đưa sản phẩm của mình lên sàn TMĐT lớn nhất toàn cầu – Amazon. AGlobal là người hỗ trợ doanh nghiệp thực thi bán hàng trên Amazon.

2. Tìm Kiếm Một Phần Mềm Hỗ Trợ Quản Lý

Tuy là một doanh nghiệp không nhỏ với kinh nghiệm vững vàng nhưng AGlobal cũng không thể tránh khỏi những khó khăn trong quản lý doanh nghiệp. Công ty cũng thấu hiểu, vai trò của quản lý đội ngũ kinh doanh là rất quan trọng. 

Nhưng với cách làm truyền thống từ trước đến nay, AGlobal nhận thấy được sự khó khăn khi quản lý nhân viên, nhất là đội ngũ kinh doanh. Đặc biệt trong tình hình thị trường đầy biến động như hiện nay, việc nắm bắt hành vi mua và tìm kiếm khách hàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Cụ thể:

  • Doanh số thấp do khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng

Ngày nay, thị trường thương mại điện tử và bán hàng đa kênh ngày càng sôi nổi. Nó là thị trường màu mỡ để các doanh nghiệp “xâu xé”, tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, việc thu hút khách hàng tiềm năng không còn là vấn đề đơn giản đối với AGlobal. Trong khi, thị trường thương mại điện tử vẫn rất sôi động thì lý do chắc chắn nằm ở doanh nghiệp. 

AGlobal nhận thấy công ty bị phụ thuộc quá nhiều vào kênh quảng cáo, đầu tư nhiều tiền để chạy quảng cáo trên các kênh nhưng lượng Data thu về không ổn định. Song, AGlobal bị “sa” vào vòng xoáy gia tăng số lượng Data mà quên tập trung tìm kiếm đúng đối tượng mục tiêu và tỷ lệ chuyển đổi của thông tin thu được. Dẫn đến tình trạng: tốn kém chi phí mà không thu lại được hiệu quả như mong muốn. 

aglobal

  • Khó kiểm soát nhân viên khi làm việc từ xa

Khi Covid-19 nổ ra, tất cả nhân viên phải Work From Home khiến AGlobal không kịp thích nghi với phương thức làm việc mới. Nhân viên bối rối với rất nhiều công cụ chồng chéo, nhà quản trị thì đau đầu vì không thể kiểm soát được thực trạng làm việc của nhân viên. 

Điều này khiến hiệu suất làm việc không cao. Thậm chí công ty còn phải giảm 20% mức KPI làm quá trình phát triển kinh doanh bị trì trệ, tâm lý chán nản bao trùm.

  • Không theo sát KPI nên khó đề phòng rủi ro

Theo cách làm truyền thống, nhà quản trị của AGlobal vẫn phải chờ đến cuối tuần, cuối tháng để nhận báo cáo về tiến độ KPI của nhân viên. Việc này tạo ra sự trì trệ, bị động. Đôi khi xảy ra trường hợp, thị trường biến động đột ngột nhưng doanh nghiệp không kịp ứng phó, không điều chỉnh KPI phù hợp. Từ đó dẫn tới hiệu suất thấp, rủi ro cao và khiến AGlobal bỏ lỡ những cơ hội đáng giá.

  • Không có sự liên kết giữa đội nhóm, phòng ban

Mọi thông tin của AGlobal không được đồng nhất trên một nền tảng nên đội nhóm khó trao đổi với nhau. Song nó cũng dễ dàng làm thất thoát dữ liệu, bỏ lỡ thông tin. Việc lưu trữ mọi thứ và trao đổi trên nhiều công cụ chồng chéo còn làm mất thời gian, thao tác và cả công sức. Khiến quy trình làm việc không trơn tru với hiệu quả thấp.

  • Không có lợi thế cạnh tranh

Trong tình thế thị trường đang phát triển đặc biệt mạnh về công nghệ. Rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư cho những phần mềm, công cụ để hỗ trợ quá trình kinh doanh của mình. Khiến cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Việc thu hút khách hàng tiềm năng cũng dễ dàng hơn đối với những doanh nghiệp đã chuyển đối số.

Do vậy, AGlobal giường như bị lùi lại phía sau trên đường đua với những doanh nghiệp cùng ngành. Do đó mà kết quả kinh doanh của công ty tăng trưởng rất chậm, có những giai đoạn không tăng trưởng và thậm chí sụt giảm. Và nó trở thành vấn đề mà AGlobal quyết tâm cải thiện.

3. Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Đội Ngũ Bán Hàng 4.0 – EZSale

Nhận thấy sự cấp thiết của việc cần phải thay đổi, AGlobal đã tìm kiếm và phát triển một phần mềm phù hợp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh cho mình. Sau thời gian nghiên cứu và lựa chọn tỉ mỉ. Công ty đã quyết định sử dụng phần mềm EZSale – giải pháp số hỗ trợ đắc lực cho phòng kinh doanh.

Case study EZSale

EZSale là giải pháp nâng cao đội ngũ bán hàng. Giúp cho doanh nghiệp có một quy trình chuẩn để phát triển đội ngũ bán hàng: tuyển dụng chuyên nghiệp, nâng cao bài bản, giao việc nhanh chóng, khen thưởng rõ ràng. Từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn. Nâng cao hiệu quả làm việc và cải thiện chất lượng của đội ngũ bán hàng. 

Sau khi triển khai ứng dụng EZSale, AGlobal đã có từng bước cải thiện kết quả kinh doanh. Cụ thể:

  • Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn

EZSale cung cấp cho AGlobal công cụ tìm kiếm khách hàng dựa trên chân dung khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Do đó, Data thu về chất lượng hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống. AGlobal cũng bớt đi khâu phân loại và xử lý Data thô, Data không đúng mục tiêu. 

Bằng cách sử dụng Social Listening, EZSale sẽ quét Data trên đa nền tảng: Facebook, Google Maps, Đăng ký doanh nghiệp. Giúp công ty thu thập rất nhiều Data khách hàng, từ đó mở rộng tập khách hàng tiềm năng. Góp phần tăng cơ hội bán hàng cho AGlobal.

AGlobal đã tăng 52% tập khách hàng tiềm năng sau khi sử dụng EZSale. Một con số đáng tự hào đối với doanh nghiệp từ trước đến nay.

  • Dễ dàng quản lý nhân sự bất kể đang làm việc ở đâu

Với tính năng chấm công thông minh trong EZSale, dù nhân viên có đi thị trường hay đi gặp khách hàng, nhà quản trị vẫn dễ dàng kiểm soát bằng định vị GPS và hình ảnh xác thực. Nhờ đó, AGlobal có thể tránh được tình trạng nhân viên không trung thực trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, với EZSale, nhân viên có thể làm việc trên cả điện thoại, máy tính, tablets,… Tích hợp trên mọi hệ điều hành Window, IOS, Android. Vô cùng thuận tiện và linh hoạt đối với những người thường xuyên phải di chuyển. 

  • Theo sát KPI và tiến độ làm việc của phòng ban

EZSale cập nhật KPI Realtime, giúp nhà quản trị nắm chắc tiến độ làm việc của nhân viên. Chủ động hơn trong việc đánh giá hiệu suất làm việc mà không cần đợi báo cáo cuối tuần/tháng,.. Từ đó dễ dàng điều chỉnh kịp thời KPI nếu như có biến động xảy ra. 

Đồng thời, liên tục theo dõi KPI giúp AGlobal có những kế hoạch chi tiết giúp làm việc hiệu quả hơn. Cải thiện tình trạng chậm deadline, tỷ lệ hoàn thành đúng deadline chiếm 98%, cao hơn đáng kể so với trước kia. 

  • Tăng cao sự liên kết giữa đội nhóm – tối ưu quy trình làm việc

Mọi thông tin có thể trao đổi thống nhất trên một nền tảng, giúp dữ liệu không bị thất thoát. Nhân viên trong team cũng thuận tiện cho việc tương tác qua lại. Nhà quản trị lại càng dễ dàng theo dõi những take-note và những thông tin đã cập nhật tới khách hàng,… 

Nhờ đó, sự liên kết được nâng cao, tạo ra hiệu quả tối đa cho hoạt động kinh doanh của AGlobal. Cũng theo nhà quản trị của AGlobal, sử dụng EZSale đã giúp công ty tinh giản các quy trình rườm rà mà hiệu suất làm việc lại cao hơn. 

  • Tổng đài Telesale trực tiếp trên App EZSale 

Không cần phải thoát ứng dụng để gọi điện, càng không cần phải nhập từng số điện thoại một. Với EZSale, người dùng chỉ cần nhấp vào tên khách hàng là đã có thể call Telesale ngay tức thì. Mọi thông tin về người được gọi cũng hiển thị ngay trên màn hình. Giúp Sale biết rõ người mình rõ là ai, lịch sử giao dịch như nào,…. Từ đó có những trao đổi chính xác và phù hợp hơn. 

Thuận tiện, linh hoạt và tiết kiệm. Nhờ đó mà AGlobal đã tăng 65% số lượng cuộc gọi so với cùng kỳ tháng chưa sử dụng EZSale. Cải thiện rất lớn hiệu suất Telesale và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

Kết luận

Có thể thấy, sự đối lập trước và sau khi AGlobal dùng EZSale đã được phản ánh rất rõ. Cụ thể ở các tiêu chí: 

  • Kết quả kinh doanh: liên tục tăng trưởng bất chấp dịch bệnh
  • Quản lý nhân sự: dễ dàng, linh hoạt và chính xác
  • Quản lý khách hàng: luôn sát sao, giảm 26% tỷ lệ khách hàng bị bỏ lỡ
  • Trao đổi nội bộ: tăng cao tính liên kết, thống nhất trên 1 nền tảng
  • Giám sát tiến độ làm việc: Realtime, bất cứ lúc nào người dùng cũng có thể biết tiến độ làm việc của mình đến đâu và cần làm gì tiếp theo

AGlobal đã giải quyết được nỗi lo lắng về vấn đề nâng cao hiệu suất phòng kinh doanh. Từ đó góp phần phát triển toàn bộ công ty.

Bạn có đang gặp phải vấn đề như AGlobal không? Bạn đã nghĩ tới hướng giải quyết hay còn phân vân điều gì? Liên hệ ngay đến Hotline 098 154 9988 nếu bạn cần tư vấn và muốn tìm hiểu nhiều hơn về những giải pháp giúp tối ưu hiệu suất phòng kinh doanh. 

Đặc biệt, ưu đãi của EZSale luôn chờ bạn khám phá! Để lại thông tin ngay 👇👇👇

Đánh giá bài viết post