hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Vkids Việt Nam Thành Công Bước Qua Covid

Đánh giá bài viết post

Casestudy EZSale: Vkids

1. Đôi Nét Về Công Ty TNHH Vkids Việt Nam.

Vkids là đơn vị sản xuất các ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em độ tuổi từ 2-15 tuổi. Được thành lập năm 2016 bởi Công ty PPCLINK với mục tiêu là cùng nhau xây dựng những ứng dụng giáo dục chất lượng cao cho trẻ em, hỗ trợ các bậc phụ huynh nuôi dưỡng các bé trong thời đại kỹ thuật số. 

Vkids tạo ra những ứng dụng đẹp, an toàn và thú vị giúp trẻ em khám phá thế giới theo cách riêng của mình. Ứng dụng của Vkids đều đảm bảo chất lượng nội dung để các bé được tự do học hỏi và trải nghiệm. 

Vkids sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, trẻ trung, sáng tạo, với trình độ chuyên môn cao. Đạo đức và sự nhiệt huyết là 2 yếu tố hàng đầu giúp Vkids bước đi vững vàng theo phương châm hoạt động đã đề ra.

2. Covid 19 Làm Gián Đoạn Công Việc Của VKids.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vkids cũng như bao doanh nghiệp khác gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, làm việc từ xa gây ra cho Vkids rất nhiều khó khăn như:

Không thể nắm bắt sát sao tiến độ làm việc của nhân viên:

Do môi trường làm việc tại nhà, khó liên kết với đồng nghiệp/ đội nhóm, thời gian không ai kiểm soát. Nên nhân viên sẽ dễ dàng xao nhãng trong quá trình làm việc dẫn đến tiến độ làm việc chậm hơn 22% so với bình thường. Song, nhà quản trị cũng rất khó khăn để biết được nhân viên có đang thật sự làm việc hay không.

Quản lý công việc rời rạc:

Khi làm việc từ xa, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng ứng dụng đơn lẻ để báo cáo công việc như: Email, Zalo, Messenger, Excel, WhatsApp, Telegram… Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều ứng dụng trong thời gian dài sẽ có những bất cập là liên kết rời rạc, dễ bị “miss” thông tin, giao tiếp không linh hoạt, thao tác phức tạp,…Tác động tiêu cực đến 30% khả năng liên kết giữa các đầu việc và nhân sự nội bộ.

Nhân viên không kịp thích ứng với phương pháp làm việc mới:

Làm việc từ xa vẫn là một định nghĩa rất mới cho đến khi Covid xuất hiện. Nó khiến nhân viên lúng túng với những nền tảng họp trực tuyến mới, máy tính “đầy dung lượng” vì phải tải thêm hàng tá ứng dụng phục vụ cho làm việc online, kết nối với đội/nhóm cũng bị hạn chế hơn. Tất cả những điều này ảnh hưởng tới 35% hiệu suất làm việc của nhân sự ở VKids. 

Hiệu quả chăm sóc khách hàng cũng không như ý muốn:

Làm việc từ xa khiến cho việc liên kết giữa các bộ phận của Vkids chậm hơn. Bởi vậy, hiệu quả chăm sóc khách hàng giảm sút đáng kể, VKids ước tính công ty đã để lỡ khoảng 25% lượng khách hàng do không thể “care” được hết, tiến độ giải quyết vấn đề của khách hàng cũng gặp nhiều khó khăn. 

Ngoài ra việc tìm kiếm nguồn Data khách hàng cũng khó khăn hơn rất nhiều: Lượng Data “ít ỏi”, “không chất lượng” khiến Vkids mất rất nhiều thời gian và công sức để xử lý cũng như phân loại. Điều này không chỉ gặp phải khi Work From Home, ngay cả khi làm trực tiếp Vkids cũng thường xuyên gặp phải. Nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần làm việc của các bạn Sale.

3. EZSale – Đồng Hành Giải Quyết Các Khó Khăn Cùng VKids.

Case study EZSale

Casestudy EZSale: VKids

Không thể để tình trạng như vậy làm chậm tiến độ phát triển của mình, Vkids đã lập tức tìm kiếm cho mình một giải pháp để lấp những lỗ hổng trên. Sau khi nghiên cứu và xem xét, Vkids quyết định lựa chọn EZSale để đồng hành. Và không để Vkids thất vọng, sau một thời gian triển khai EZSale, công ty đã ổn định và tiếp tục phát triển các chiến lược của mình:

  • Quản lý sát sao tiến độ làm việc của nhân viên.

Trong quá trình làm việc từ xa, Vkids đã gặp khá nhiều khó khăn khi không thể theo dõi sát sao tiến độ làm việc của nhân viên.

Nhưng sau khi triển khai EZSale vào quy trình làm việc, vấn đề này đã được giải quyết hoàn toàn. EZSale giúp nhà quản trị biết được nhân viên của mình có đang làm việc hay không nhờ những tính năng như: cập nhật KPIs/ kết quả làm việc liên tục, tự động nhắc nhở những đầu việc cần làm, báo cáo thời gian checkin/ checkout của nhân viên 4 lần/ngày, thống kê tiến trình công việc mà nhân viên đã hoàn thành,… giúp việc kiểm soát của Vkids trở nên dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều. Đặc biệt EZSale không chỉ hỗ trợ tốt trong thời gian Work From Home mà cả khi làm việc trực tiếp, công ty vẫn có thể nắm bắt được vị trí, công việc của nhân viên.

  • Quản lý công việc khoa học, có tính liên kết cao.

Không cần phải sử dụng quá nhiều ứng dụng để trao đổi và báo cáo kết quả làm việc. Chỉ cần 1 ứng dụng của EZSale, tất cả những gì mà VKids cần đều gói gọn trong đó. Giao diện của EZSale khoa học, logic và có tính liên kết cao, cùng với việc tích hợp Tổng đài trên app đã giúp thao tác trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn đáng kể. EZSale cũng giúp VKids báo cáo kết quả công việc trở nên vô cùng tinh gọn nhờ những tính năng rất ưu việt.

  • Xây dựng quy trình đào tạo, kỹ năng nghiệp vụ bài bản.

EZSale xây dựng cho Vkids quy trình đào tạo chuẩn để phát triển đội ngũ bán hàng: tuyển dụng chuyên nghiệp, nâng cao bài bản, giao việc nhanh chóng, khen thưởng rõ ràng. Nhờ vậy, các nhân viên luôn có một kiến thức nghiệp vụ chắc chắn để có thể tiếp xúc với khách hàng. Kho tài liệu, video về sản phẩm và các bài test năng lực nhân viên luôn có sẵn giúp mọi sales đều có thể hiểu rõ được về sản phẩm cũng như cải thiện năng lực của mình qua mỗi bài test.

  • Tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Từ sau khi triển khai EZSale, với tính năng nhà quản trị giao việc cho sale hoặc app EZSale giao tự động đã giúp công ty không “bỏ rơi” một khách hàng hay một yêu cầu nào. Đồng thời với tính năng nghe lại ghi âm cuộc gọi, đánh giá chất lượng công việc giúp cho sale tự cải thiện kỹ năng của mình, nhà quản trị dễ dàng điều chỉnh những sai sót. Từ đó hiệu quả của chăm sóc khách hàng được cải thiện rõ rệt. Cụ thể, VKids đã tăng 15% lượt đánh giá tích cực từ khách hàng khi được hỏi về nghiệp vụ CSKH mình đã thực hiện. Nhờ vậy, dù là làm On hay Off Vkids đều kiểm soát và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

EZSale casestudy

  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Do sự tác động của dịch bệnh, sự cạnh tranh trên thị trường càng ngày càng gay gắt. Việc tìm kiếm Data khách hàng cũng khó khăn hơn chưa kể tới những Data không “chuẩn”.

Với tính năng “Gợi ý khách hàng” của EZSale giúp cập nhật liên tục các thông tin khách hàng trên mạng xã hội khớp với tiêu chí chân dung khách hàng của Vkids. Từ đó giúp tăng 60% tập khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ chuyển đổi đạt 32% bởi Data chất lượng và đúng với chân dung khách hàng mục tiêu. Vkids cũng không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm dữ liệu khách hàng nữa.

Cho đến thời điểm hiện tại, giải pháp EZSale vẫn là lựa chọn đúng đắn của VKids. Nhờ có EZSale, quy trình làm việc của VKids ổn định hơn, khả năng quản lý tốt hơn và nhân viên cũng thuận tiện hơn rất nhiều khi làm việc cũng như trao đổi với khách hàng. Giúp Vkids tìm kiếm cơ hội để tăng doanh số, phát triển vững mạnh hơn. 

Doanh nghiệp bạn cũng đang gặp khó khăn vì Covid-19? Hãy liên hệ ngay với EZSale để được tư vấn và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đánh giá bài viết post