hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Vũ Khí Bí Mật Giúp CleverAds Vượt Qua Mùa Dịch

Đánh giá bài viết post

CleverAds là một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Giống như doanh nghiệp khác, CleverAds cũng có thời gian đau đầu suy nghĩ: làm thế nào để vượt qua khó khăn mùa dịch? Và họ đã sắm cho mình một vũ khí bí mật. 

Nhưng hôm nay, thứ vũ khí bí mật đó sẽ được bật mí, nó mang tên EZSale – vũ khí “số” giúp CleverAds tiếp tục tăng trưởng và phát triển.

1. CleverAds – Top Đầu Trong Lĩnh Vực Digital Marketing 

CleverAds là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing – tiếp thị số tại Việt Nam. Nhắc đến các công cụ Digital Marketing, không thể không nhắc đến 2 công cụ quảng cáo: Google và Facebook. Tháng 12/2011, CleverAds được công nhận là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam. Tháng 12/2013, CleverAds chính thức trở thành đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook tại Việt Nam. 

Điều này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước để tiếp cận các nền tảng công nghệ – quảng cáo hàng đầu trên thế giới. 

phần mềm quản lý Sale

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ trên 200 nhân sự chuyên nghiệp. CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình khi có tới +6000 chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

2. Khoảng Thời Gian Chững Lại Do Covid 19

Thời gian dịch bệnh kéo dài, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ phải chao đảo vì sự tác động tiêu cực của Covid. Ngay cả một doanh nghiệp như CleverAds cũng gặp rất nhiều khó khăn, thử thách trước sự xuất hiện đột ngột của đại dịch.

Khoảng thời gian đầu khi chưa sử dụng EZSale, CleverAds đã gặp phải những vấn đề cụ thể sau:

  • Khi mới đầu Work From Home, do chưa quen với cách làm việc mới nên công việc bị ngưng trệ khá nhiều, đặc biệt ở bộ phận bán hàng. Việc quản lý cũng không được sát sao. Tất cả đều được điều khiển, quan sát từ xa khiến CleverAds không thể đảm bảo được chất lượng làm việc của các bạn nhân viên. 
  • Làm việc từ xa cũng khiến cả nhân sự lẫn nhà quản lý mệt mỏi vì phải sử dụng rất nhiều công cụ chồng chéo. Việc check in/ check out cũng khó khăn để kiểm soát. Thông thường công ty check in bằng cách họp mặt qua zoom, việc này vừa mất thời gian vừa không hiệu quả.
  • Vì khó khăn trong việc kết nối với các phòng ban, nên việc bám sát và phản hồi khách hàng trong thời điểm này bị chậm đáng kể. Số lượng các cuộc call không được kiểm soát chặt chẽ. Phạm vi tiếp cận và tỷ lệ chốt sale cũng giảm tương đối. 

Tất cả những điều trên làm ảnh hưởng lớn đến kết quả làm việc của CleverAds. Nó khiến Ban lãnh đạo công ty phải đau đầu nghĩ cách để tổ chức lại quy trình làm việc. Đồng thời tìm phương án tốt nhất nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của CleverAds được diễn ra đúng kế hoạch.

3. Vũ Khí Bí Mật Giúp CleverAds Vượt Qua Khó Khăn, Thúc Đẩy Tăng Trưởng – Ứng Dụng EZSale

Sau một thời gian tìm hiểu và trao đổi, CleverAds đã quyết định tin tưởng và sử dụng ứng dụng EZSale để giảm bớt gánh nặng và những nỗi lo mùa dịch.

Đây thực sự là cánh tay hỗ trợ cho CleverAds không chỉ vượt qua khó khăn mà còn cải thiện rất nhiều trong khâu quản lý đội ngũ bán hàng. Trong một thời gian ngắn sử dụng, CleverAds đã có được những bước cải tiến trong quá trình quản lý:

  • Làm việc mọi lúc mọi nơi – linh hoạt, chủ động

Bằng việc tích hợp sử dụng cả website và ứng dụng di động. Người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn EZSale trên mọi hệ điều hành (Android, IOS, Window). Nên Sales có thể làm việc bất cứ lúc nào. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc ngay cả khi không thể dùng máy tính. 

Làm việc mọi lúc mọi nơi

Với khả năng linh hoạt như vậy, Sales có thể tiếp nhận thông tin trong mọi thời điểm. Giúp giảm tới 20% tỷ lệ bỏ lỡ khách hàng so với trước đây.

  • Tự động giao việc và đẩy thông tin khách hàng cho Sales

EZSale giúp quy trình quản lý công việc của CleverAds đơn giản hóa hơn rất nhiều. Nếu như trước kia công ty phải giao việc hết sức thủ công qua những công cụ liên lạc như zalo, skype, telegram,… Thì giờ đây việc đó có thể được làm ngay trên EZSale. 

EZSale sẽ giao việc cho từng Sales phụ thuộc vào lượng công việc mà nhân viên đó đang đảm nhận. Nhà quản trị hoàn toàn có thể biết Sales đang quản lý khách hàng nào và KPIs đang ở đâu. 

Tự động giao việc

Ngoài ra, nhà quản trị có thể tự giao việc cho Sales mà mình muốn với số KH tự chọn. Sau khi giao việc, EZSale sẽ gửi thông báo đến Sales. Tiến độ hoàn thành sẽ được cập nhật liên tục. 

Chính nhờ tính năng này mà CleverAds đã giảm bớt sự cồng kềnh của nhiều công cụ chồng chéo. Quá trình giao việc từ nhà quản lý đến Sales được tích hợp ngay trên 1 ứng dụng, vừa tinh gọn vừa thuận tiện. 

  • Theo dõi KPIs realtime và có nhắc nhở tự động thường xuyên

KPIs là chỉ số quan trọng nhất để đánh giá hiệu suất làm việc của CleverAds. Do vậy nó rất được quan tâm chú trọng. Với EZSale, KPIs của công ty luôn được cập nhật tức thì. Nhờ tính năng này mà nhà quản lý dễ dàng nắm bắt chính xác kết quả làm việc. Đồng thời cảnh báo công ty có đạt mục tiêu hay không, từ đó đưa ra hướng thay đổi kịp thời. 

Theo dõi KPIs realtime còn giúp Sales có động lực đạt được mục tiêu, tăng tính cạnh tranh nội bộ giữa các Sale với nhau. Từ khi dùng EZSale, hiệu suất làm việc của CleverAds đã cải thiện 33% so với cách kiểm soát WFH truyền thống. 

Cùng tính năng nhắc nhở tự động thường xuyên. Sales của CleverAds luôn biết mình cần phải làm gì trong ngày và không bỏ lỡ những đầu việc quan trọng. Đây là một tính năng tuy nhỏ nhưng rất hay. Nhà quản trị của CleverAds cho biết tỷ lệ đúng deadline của Sales đạt tới 92% sau khi sử dụng EZSale.

  • Gọi thoại và nghe lại ghi âm

EZSale tích hợp tổng đài ngay trên app, Sales có thể call trực tiếp mà không cần thêm thao tác thoát ra ngoài. Lịch sử cuộc gọi cũng được cập nhật chi tiết, Sales không cần take note thủ công như trước đây. Nhờ đó mà CleverAds tiết kiệm đáng kể thời gian thao tác, để dành thời gian đó call cho nhiều KH hơn.

Nghe lại ghi âm cuộc gọi

Bên cạnh đó, tính năng “Nghe lại ghi âm cuộc gọi” còn giúp nhà quản trị quản lý Sales chính xác. Việc nghe lại giúp CleverAds biết nhân viên có thật sự gọi điện hay không. Đồng thời cũng có thể đánh giá khách quan năng lực của Sales qua các cuộc call. Để từ đó giao việc phù hợp với năng lực từng cá nhân, giúp hoạt động bán hàng có hiệu quả hơn.

  • Đánh giá/Đào tạo/Khen thưởng Sale

Trên app EZSale có cung cấp tính năng “Đào tạo” có đi kèm các bài kiểm tra. Ở đây, nhân viên có thể chủ động học kiến thức về sản phẩm, kỹ năng,…bất cứ lúc nào. Do đó, công ty đã tiết kiệm được 23% chi phí đào tạo nhân sự mới. Các tài liệu bản cứng cũng được lược bỏ khá nhiều.

Chính sách khen thưởng dành cho Sales cũng trở nên minh bạch hơn từ khi CleverAds sử dụng EZSale. Bởi lẽ, doanh số của Sales sẽ được cập nhật liên tục và chính xác trên bảng xếp hạng thành tích của EZSale. 3 người có doanh số cao nhất sẽ được mặc định vinh danh bởi CleverAds. 

Tính năng xếp hạng này không chỉ mang tính minh bạch. Mà nó tạo ra động lực to lớn thúc đẩy nhân sự hoàn thành mục tiêu cá nhân. Từ đó hoàn thành mục tiêu cả team và cả công ty.

4. Kết luận

Như vậy có thể thấy, dù là một công ty không nhỏ nhưng CleverAds cũng không thể tránh khỏi những khó khăn do Covid-19 gây ra. Chưa kể những SME luôn phải đối mặt với những khó khăn đến từ cả nội bộ và ngoài công ty.

Nhờ sử dụng EZSale, CleverAds đã mạnh mẽ vượt qua đại dịch. Công ty đã gia tăng hiệu quả quản lý Sales, sát sao hơn với những khách hàng tiềm năng, khách hàng đang gặp vấn đề,… Cải thiện trải nghiệm khách hàng, bám sát theo tiêu chí của CleverAds “Mọi vấn đề nằm ở sự chân thành của mình với khách hàng”.

Nếu như doanh nghiệp bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự như CleverAds. Hãy liên hệ ngay Hotline 098 154 9988 để được tư vấn và nhận ưu đãi từ EZSale nhé!

Đánh giá bài viết post