hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

TOP 5+ CRM Cho Hệ Thống Siêu Thị Tin Dùng Nhất 2023

4/5 - (1 bình chọn)

Trong thời đại số hoá bùng nổ cùng với sự suy thoái kinh tế, mối quan hệ khách hàng đã trở thành trọng tâm của sự thành công trong kinh doanh. Đối với các hệ thống siêu thị, việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng là chìa khoá để duy trì vị thế cạnh tranh. CRM cho Hệ Thống Siêu Thị nổi lên như một công cụ không thể thiếu. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao? Cùng 5 phần mềm được khuyên dùng hiện nay!

1. Bản chất của CRM cho Hệ Thống Siêu Thị 

CRM cho Hệ Thống Siêu Thị

CRM cho Hệ Thống Siêu Thị

Quản lý mối quan hệ Khách hàng (CRM) trong Hệ thống Siêu thị là giải pháp phần mềm tập hợp các thống kê, quy trình, đo lường, phân tích thông tin liên quan đến khách hàng của một siêu thị. 

Mục tiêu chính của CRM cho Hệ thống Siêu Thị là tạo ra một cơ sở dữ liệu toàn diện về khách hàng. Từ đó tiến hành tối ưu hóa trải nghiệm và nâng cao mức độ hài lòng và trung thành của khách. Cá nhân hoá được nâng cao, hiệu quả tương tác hiệu quả, và tạo cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy sự phát triển và thành công cho doanh nghiệp.

2. 4 lợi ích bất ngờ của hệ thống CRM cho Hệ Thống Siêu Thị mang lại

2.1. Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

Thống kê thông tin, hành vi khách hàng an toàn và có tổ chức. Do đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập khi cần phân tích và truy xuất thông tin.

Thông tin khi được thống kê được đồng nhất từ nhiều nguồn khác nhau (website, landing page, google sheet, email, zalo,…)

Data thu thập được sẽ được sắp xếp dữ liệu theo nhóm và tiêu chí giúp phân loại và quản lý dữ liệu một cách hiệu quả.

2.2. Tăng cường tương tác với khách hàng

Mọi hoạt động tương tác với khách hàng đều được thực hiện ngay trên phần mềm. Vậy nên toàn bộ lịch sử tương tác và ưu đãi khách hàng đều được thống kê lại hết.

Tính năng lên lịch hẹn và gửi thông báo giúp duy trì tương tác thường xuyên với khách hàng, giúp không bỏ lỡ bất kì cơ hội “lấy lòng” khách hàng.

CRM cho Hệ Thống Siêu Thị còn tạo tương tác cá nhân hoá dựa trên sở thích được phần mềm ghi lại.

Với tích hợp tương tác trên các kênh, sẽ tạo sự thống nhất và gia tăng hiệu quả. Cùng theo dõi phản hồi và đánh giá khách hàng để điều chỉnh chiến lược chăm sóc và cải thiện trải nghiệm. 

Lợi ích của CRM cho Hệ Thống Siêu Thị

Lợi ích của CRM cho Hệ Thống Siêu Thị

2.3. Tối ưu hoá tư vấn và bán hàng

Theo dõi Lượng tiêu thụ được ghi lại và theo dõi theo thời gian thực ngay khi được cập nhật trên hệ thống, giúp doanh nghiệp nhanh chóng dự báo nhu cầu của thị trường. Từ đó thống kê được tình trạng lượng hàng hóa trong kho có đủ cung ứng hay dư thừa hay không? 

Ngoài ram việc thống kê và phân tích dữ liệu còn giúp thấu hiểu thị hiếu và nhu cầu của khách hàng rõ hơn.

Hệ thống còn cung cấp thông tin khách hàng để nhân viên tư vấn và bán hàng, từ kết quả tìm kiếm sản phẩm đến thông tin khuyến mãi.

2.4. Nâng cao Hiệu quả Kinh doanh

Dựa trên sở thích và hành vi mua hàng của khách hàng được ghi lại trong hệ thống. Nhà tiếp thị có thể xây dựng và lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị được thông minh, nắm bắt được thị hiếu người mua.

Sau khi setup, CRM cho Hệ Thống Siêu Thị còn giúp theo dõi hiệu suất chiến dịch tiếp thị. Nhờ vào đo lường các chỉ số hiệu suất, doanh nghiệp có thể xác định chiến lược hiệu quả và điều chỉnh ngay khi có vấn đề xảy ra.

Nhờ tính năng “liên phòng ban”, tạo kết nối giữa các bộ phận khác nhau trong siêu thị, tăng cường thông tin chia sẻ và hiểu biết.

Hơn thế nữa, CRM giúp siêu thị duy trì vị thế cạnh tranh bằng cách tối ưu hóa mối quan hệ và dịch vụ khách hàng.

3. 5 phần mềm CRM cho Hệ Thống Siêu Thị được đánh giá cao

5 phần mềm CRM cho Hệ Thống Siêu Thị được đánh giá cao

5 phần mềm CRM cho Hệ Thống Siêu Thị được đánh giá cao

3.1. Phần mềm quản lý khách hàng CRM của EZSale

Hệ thống CRM của EZSale không chỉ đơn thuần là một nơi lưu trữ thông tin khách hàng. Mà còn là công cụ thông minh giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng, nhu cầu và thị hiếu của thị trường. Với những tính năng sau đây: 

  • Thêm và quản lý khách hàng  từ nhiều kênh: an toàn và thông minh, sắp xếp phân loại theo nhóm,…
  • Tăng cường tương tác và quản lý khách hàng: lên lịch và thông báo, ghi âm và định tuyến cuộc gọi, ghi lại lịch sử khách hàng,…
  • Quản lý nhân viên hiệu quả: tự động giao việc, chấm công định vị, đánh giá KPI ngay trên phần mềm,…
  • Báo cáo realtime tự động: Quản lý nhận báo cáo khách hàng, báo cáo doanh thu tự động.

Đăng ký nhận tư vấn ngay bên dưới!

    3.2. Salesforce

    Có thể nói, phần mềm CRM của Salesforce được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng vô cùng toàn diện. Với đầy đủ các tính năng bao gồm như thống kê thông tin, chăm sóc khách hàng, hoạt động thương mại, marketing,… 

    Phần mềm này phù hợp với những doanh nghiệp vừa và lớn. Và cũng chưa có hỗ trợ bản tiếng việt và chi phí được xem là khá cao.

    3.3. HubSpot CRM

    HubSpot là phần mềm CRM đến từ Mỹ, từ năm 2006. Và chắc chắn rồi, nó cũng bao gồm tất cả các tính năng của một CRM tuyệt vời như phân tích và báo cáo dữ liệu trực quan hoá, trung tâm CRM với tối ưu email marketing, tối ưu hoá quy trình bán hàng, nhập và gửi dữ liệu,…. Tuy nhiên, một điểm lưu ý tương tự như Salesforce, phần mềm sẽ chỉ thực sự phù hợp với doanh nghiệp lớn và chi phí phải trả khá đắt. 

    3.4. Zoho CRM

    Zoho được đánh giá cao bởi hàng triệu người dùng. Phần mềm đã có tới hơn 180 quốc gia từ nhiều doanh nghiệp sử dụng, giúp cả B2B và B2C quản lý toàn bộ mọi khía cạnh trong hoạt động bán hàng tiếp thị và tương tác, chăm sóc khách hàng. Zoho tập trung vào 3 tính năng chính: tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng tốc độ bán hàng, cải thiện tình hình kinh doanh và phân tích, đo lường hiệu suất. 

    Trái lại, phần mềm này còn tồn tại một vài hạn chế nhỏ. Ví dụ như sự khác biệt rất lớn giữa bản miễn phí và trả phí, và cả việc đòi hỏi doanh nghiệp phải có nhiều thao tác tùy chỉnh setup trước khi đi vào vận hành.

    3.5. Microsoft Dynamics 365

    Đạt được hơn 40,000 khách hàng, CRM Microsoft Dynamics được coi là một trong những phần mềm CRM hàng đầu. Phần mềm này cung cấp cho doanh nghiệp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng toàn diện. Người dùng có thể truy cập data khách hàng, dự đoán cơ hội bán hàng, tối ưu tương tác khách hàng. Doanh nghiệp sẽ có thể quản lý quan hệ khách hàng một cách dễ dàng, giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh và tăng doanh số.

    Trước khi lựa chọn, bạn cũng cần cân nhắc về những hạn chế của phần mềm. Nền tảng CRM Microsoft Dynamics phản hồi chậm, mất thời gian để đồng bộ và thực hiện các tác vụ cơ bản. Và cả vấn đề ngôn ngữ, hiện chưa hỗ trợ bản tiếng việt và chi phí đầu tư vào phần mềm còn khá cao.

    Kết luận

    Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan và đánh giá được về CRM Cho Hệ Thống Siêu Thị qua phần chia sẻ chi tiết của EZSale. Nếu còn bất kì thắc mắc nào xung quanh về phần mềm CRM. Bạn có thể liên hệ tư vấn miễn phí qua Hotline 098 154 9988 hoặc đăng ký tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả!  

    4/5 - (1 bình chọn)