hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale Đã Hỗ Trợ Intro Art Vượt Qua Trở Ngại Trong Kinh Doanh Như Thế Nào?

Đối với việc kinh doanh, khách hàng chính là yếu tố then chốt để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Trong đó, doanh nghiệp sẽ cần phải không ngừng tìm kiếm những khách hàng mới. Và luôn phải hiểu và phân loại khách hàng một cách chính xác. Đây sẽ chính là yếu tố then chốt để doanh nghiệp thành công.

Tuy nhiên, tìm kiếm tập khách hàng lớn sẽ không phải là điều dễ dàng. Đồng thời phân loại khách hàng cũng khó khăn và không hiệu quả với cách làm truyền thống. Vậy Intro Art đã vượt qua được những trở ngại này như thế nào, hãy cùng EZSale tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Intro Art

Công ty Cổ phần Giáo dục Intro Art chính là một tổ chức giáo dục và biểu diễn nghệ thuật. Và Intro Art được biết đến là đơn vị đầu tiên tổ chức thành công chuỗi chương trình Hòa nhạc giao hưởng cháy vé tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhạc công có chuyên môn cao, tài giỏi của mình, Intro Art tự hào mang đến một hệ thống chương trình học nhạc tại nhà bài bản. Giúp khơi dậy và nuôi dưỡng niềm hứng thú học tập của học viên thông qua âm nhạc. Từ đó, giúp các học sinh phát triển toàn diện cả về tư duy lẫn cảm xúc.

Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Intro Art

Intro Art luôn muốn được đồng hành và hỗ trợ các học viên trên con đường khám phá niềm đam mê nghệ thuật. Và công ty luôn tin rằng, âm nhạc và nghệ thuật luôn ẩn chứa những phép màu và có khả năng khơi gợi từ trong trái tim của mỗi người niềm cảm hứng sáng tạo cái đẹp và sự yêu thương.

2. Những Trở Ngại Intro Art Phải Đối Mặt Trong Kinh Doanh

2.1. Trở ngại trong quá trình tìm kiếm khách hàng mới

Với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực giáo dục đã khiến Intro Art phải đối mặt với nhiều khó khăn khi tìm kiếm và gia tăng thêm những tập khách hàng mục tiêu mới cho mình.

Khi không thể tìm kiếm được cho mình tập khách hàng mới thì việc kinh doanh của Intro Art đã bị ảnh hưởng không hề nhỏ:

  • Sụt giảm doanh thu: Khách hàng chính là yếu tố mang lại lợi nhuận và quyết định đến sự tồn tại, phát triển của công ty. Khi không có sự gia tăng của số lượng học viên, công việc của công ty sẽ bị trì trệ. Từ đó, doanh thu của công ty sẽ bị giảm đi đáng kể. 
  • Mất đi khả năng cạnh tranh: Không có tập khách hàng mới việc kinh doanh cũng trở nên khó khăn hơn. Đồng nghĩa với việc công ty mất đi khả năng cạnh tranh và để đối thủ vượt mặt. Các đối thủ có thể thu hút khách hàng tiềm năng và chiếm lĩnh thị phần. Từ đó, Intro Art sẽ mất đi cơ hội kinh doanh và tăng trưởng của mình.
  • Ảnh hưởng đến các chiến lược kinh doanh: Thiếu hụt khách hàng, Intro Art sẽ khó để có được chân dung khách hàng mục tiêu chính xác nhất. Từ đó, khó khăn trong việc thu thập thông tin của khách hàng. Đồng thời sẽ rất khó để Intro Art đưa ra được các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

2.2. Khó khăn khi phân loại khách hàng theo cách thủ công

Khó khăn khi phân loại khách hàng theo cách thủ công

Việc phân loại khách hàng chính là một điều quan trọng để doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược tiếp thị, kinh doanh hiệu quả và phù hợp hơn. Tuy nhiên việc phân loại chính xác khách hàng không phải là một điều dễ dàng đối với Intro Art.

Khi công ty có số lượng lớn khách hàng và thông tin khách hàng thì việc phân loại thủ công sẽ trở nên phức tạp. Việc xác định các tiêu chí để phân loại từng khách hàng sẽ là công việc tốn nhiều thời gian và đòi hỏi sự tập trung cao. 

Tốn quá nhiều thời gian như vậy sẽ khiến việc xử lý và tiếp cận những khách hàng có nhu cầu sẽ bị chậm trễ. Từ đó, dẫn đến mất đi cơ hội gia tăng tập khách hàng cho Intro Art.

Ngoài ra, trong quá trình phân loại khách hàng thủ công, có thể xảy ra sai sót và thông tin không được chính xác do sự nhầm lẫn của các nhân viên. Điều này có thể dẫn đến việc phân loại khách hàng không được chính xác. Và gửi những thông tin không phù hợp đến với nhóm khách hàng không có nhu cầu.

3. EZSale Đã Đồng Hành Với Intro Art Vượt Qua Những Trở Ngại Trên Như Thế Nào?

3.1. Gia tăng tập khách hàng mục tiêu với công cụ tìm kiếm khách hàng

Việc lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng đã giúp Intro Art cải thiện được đáng kể hoạt động kinh doanh của mình. 

Công cụ tìm kiếm khách hàng đã mang đến cho Intro Art tập khách hàng mục tiêu chính xác và nhanh chóng. Tool tìm kiếm của EZSale sẽ tự động quét thông tin của khách hàng trên đa nền tảng: Facebook, Livestream, Google Map… Nhờ vậy mà Intro Art đã có thể gia tăng đến 45% tập khách hàng mục tiêu cho mình.

Đồng thời, với khả năng quét thông tin tự động, đã giúp cho công ty tiết kiệm được 75% thời gian tìm kiếm thông tin của khách hàng. Nhờ đó mà Intro Art có thể xác định tốt hơn đối tượng và chân dung khách hàng mục tiêu chính xác hơn.

Không chỉ vậy, chi phí mà Intro Art phải bỏ ra không quá lớn như quảng cáo nhưng hiệu quả lại mang lại khá lớn. Chỉ với 66.000 VNĐ/ngày, công ty đã có thể sở hữu cho mình tập khách hàng chất lượng mà lại tiết kiệm được lượng lớn thời gian. Từ đó, việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn và không bị gián đoạn.

3.2. Phân loại khách hàng dễ dàng và nhanh chóng với Callbot

Phân loại khách hàng dễ dàng và nhanh chóng với Callbot

Việc phân loại khách hàng của Intro Art đã trở nên hiệu quả hơn với hệ thống gọi tự động Callbot.

Callbot có khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ, đã giúp công ty xử lý hàng nghìn thông tin của khách hàng chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ vậy, công ty đã có thể xác định được chính xác nhu cầu của khách hàng. Từ đó, đưa ra những chiến dịch chăm sóc, tư vấn khách hàng hiệu quả hơn.

Nhờ có Callbot Intro Art đã có thể tiết kiệm 65% thời gian phân loại khách hàng so với cách làm thủ công trước đây. Và tiết kiệm được 50% chi phí cho việc phân loại khách hàng. Khi không phải đầu tư quá nhiều vào chi phí cho nhân viên phân loại thông tin, chi phí hệ thống tổng đài…

Thực hiện phân loại thông tin chuẩn xác giúp Intro Art điều chỉnh được hoạt động kinh doanh của mình hướng tới nhóm khách hàng có nhu cầu cụ thể. Với tập thông tin chất lượng đó, cũng giúp cho đội ngũ tư vấn viên nâng cao hiệu suất làm việc của mình.

4. Kết Luận

Khi môi trường kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt, để có thể tồn tại và phát triển sẽ không hề dễ dàng. Intro Art đã tin tưởng và lựa chọn EZSale đồng hành cùng mình để vượt qua những thách thức. Giải quyết được những khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mới. Và phân loại khách hàng hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp phải khó khăn thiếu hụt data cũng như khó khăn khi phân loại khách hàng thì có thể liên hệ ngay với EZSale qua Hotline: 0981 549 988 để nhận được hỗ trợ giải đáp ngay nhé!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng