hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – Giải Pháp Hỗ Trợ Sado Đột Phá Trong Kinh Doanh

5/5 - (1 bình chọn)

Để có được những ưu thế nhất định trên thị trường kinh doanh hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều có cho mình những chiến lược riêng để tồn tại, phát triển và có vị thế vững mạnh trên thị trường. Để có những cơ hội ưu thế hơn so với những đối thủ cùng ngành, Sado đã lựa chọn EZSale đồng hành cùng mình trên con đường chinh phục khách hàng.

Vậy cụ thể, những khó khăn mà Sado gặp phải là gì? EZSale đã giúp Sado giải quyết những khó khăn đó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

1. Đôi Nét Giới Thiệu Về Sado

Xuất phát từ sở thích tìm kiếm trao đổi mua bán những sản phẩm độc đáo chất lượng. Từ những năm 2012 khi mọi người mới biết tới Ebay, Amazon và chỉ có một vài nơi làm về ship hàng Mỹ về Việt Nam, Sado – Săn đồ Mỹ ra đời.

Sado xuất phát từ một dịch vụ ship đồ Mỹ về Việt Nam, ban đầu lấy tên USAshipping, hợp tác với Fastshipping với topic order dài tới hơn 1000 trang trên tinh tế (Sau là Nhật tảo).

Sado là page đầu tiên tại VN làm về ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, ngay từ khi Facebook cho ra đời công cụ Page. Với gần 10 năm phát triển, có lúc thăng lúc trầm, Sado hiện tại đã trở lại với quy mô lớn hơn, sản phẩm nhiều hơn và phục vụ tốt hơn.

Đồ tại Sado luôn phải đảm bảo chất lượng chuẩn, đảm bảo tốt về giá cũng như sản phẩm bán ra phải được chính chủ kiểm tra và test nguồn gốc.

Sado săn đồ mỹ

2. Sado Phải Đối Mặt Những Thách Thức Gì Trong Kinh Doanh

2.1. Kinh doanh gặp rắc rối khi thiếu hụt thông tin khách hàng 

Doanh nghiệp sẽ không thể hoạt động nếu thiếu đi khách hàng bởi đây là nhân tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới việc tạo ra lợi nhuận, đem lại giá trị kinh doanh và mở rộng thị phần doanh nghiệp. Chính bởi vậy, việc Sado thiếu hụt thông tin khách hàng đã khiến doanh nghiệp này gặp phải rất nhiều những khó khăn như:

Nguồn doanh thu bị ảnh hưởng: Đây là vấn đề khá nghiêm trọng gây ảnh hưởng trực tiếp tới việc phát triển kinh doanh cũng như khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu trở nên hạn chế, công việc bị trì trệ ảnh hưởng không nhỏ tới việc mở rộng thị phần

Trở ngại trong việc duy trì và tồn tại: Khách hàng là người mang lại lợi nhuận và quyết định đến sự tồn tại của một doanh nghiệp cho Sado. Vậy nên khi không có khách hàng, Sado đã gặp khó khăn trong việc duy trì sự tồn tại cũng như nâng cao lợi nhuận và doanh thu

Khó khăn để đưa ra chiến lược kinh doanh tốt: Thiếu hụt Data khách hàng khiến doanh nghiệp không thể dựa vào chân dung khách hàng của mình để lấy ý kiến, xác định những mong muốn, nhu cầu của họ để cải thiện sản phẩm, dịch vụ làm hài lòng khách hàng hơn.

Hạn chế khi nâng cao hình ảnh thương hiệu: Hình ảnh thương hiệu không được phát triển mạnh mẽ, mất nhiều cơ hội trong việc tiếp cận khách hàng, gây chậm trễ trong việc mở rộng thị phần cũng như tạo dựng lòng tin với khách hàng.

Sado thiếu hụt khách hàng gây ảnh hưởng đến kinh doanh

2.2. Khó kiểm soát thông tin khách hàng khi dữ liệu bị phân tán 

Sado đã gặp không ít những rắc rối khi quản lý dữ liệu thông tin khách hàng của mình thông qua Excel, Word, Google Sheets… Việc lưu trữ  file thông tin khách hàng ở nhiều nơi đã tiềm ẩn những rủi ro khi: thông tin bị phân tán, khó kiểm soát, thiếu nhìn nhận toàn diện về chân dung khách hàng

Khi việc kiểm soát thông tin khách hàng không được thống nhất dẫn đến việc dữ liệu bị phân tán, thiếu tập trung, việc khai thác khách hàng đã trở nên khó khăn hơn. Mọi thông tin khách hàng không được cập nhật đầy đủ và liền mạch đã khiến Sado bỏ lỡ nhiều cơ hội khai thác bán hàng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu mà còn “nhường” khách cho đối thủ của mình khi không thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của họ kịp thời.

Bên cạnh đó, khi dữ liệu khách hàng bị phân tán cũng mang lại những khó khăn khi Sado không thể hỗ trợ và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách kịp thời. Điều này sẽ mang lại sự tức giận, không hài lòng của khách hàng lên cao trào, khiến họ rời đi.

Ngoài ra, khi dữ liệu khách hàng được quản lý không đồng nhất còn dẫn tới tình trạng:phản hồi của khách hàng bị bỏ sót, rò rỉ/ thất lạc thông tin khách hàng khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc, khó khăn trong kiểm soát vấn đề liên quan đến khách hàng xảy ra hàng ngày…

3. EZSale Đồng Hành Cùng Sado Vượt Qua Khó Khăn Trên Như Thế Nào?

3.1. Gia tăng tập thông tin khách hàng tiềm năng nhờ công cụ tìm kiếm khách hàng

Để việc kinh doanh thuận lợi và dễ dàng hơn, việc Sado tìm ra giải pháp gia tăng khách hàng là điều cần thiết. Do đó, sự xuất hiện của công cụ tìm kiếm khách hàng đã giúp Sado giải quyết được nhiều khó khăn. 

Việc lựa chọn sử dụng tool tìm kiếm khách hàng đã giúp việc thống kê thông tin khách hàng diễn ra nhanh chóng. Công cụ sẽ tự động rà soát toàn bộ dữ liệu thay vì làm thủ công như trước. Với lập trình được cài đặt sẵn, phần mềm giúp thu thập các dữ liệu thông tin khách hàng một cách nhanh nhất, từ đó giúp Sado gia tăng 55% tập khách hàng tiềm năng.

Mặt khác, khả năng quét và lọc thông tin khách hàng hoàn toàn tự động trên đa nền tảng một cách nhanh chóng, giúp tối ưu lên đến 80% thời gian. Toàn bộ tệp khách hàng thu được đều là khách hàng mục tiêu, đúng với insight và có nhu cầu thực tế với những gì Sado mong muốn.

Ngoài ra, phần mềm quét thông tin giúp lọc nhanh nhất các khách hàng đang có nhu cầu với sản phẩm. Từ đó nhân viên Telesale Sado có thể kịp thời tư vấn và chốt đơn hàng theo thời gian thực

Đặc biệt, Sado không cần đầu tư chi phí quá lớn cho việc chạy quảng cáo để có tập thông tin khách hàng không như mong muốn. Điều này không chỉ khiến doanh nghiệp vừa tốn kém mà doanh thu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Với tool tìm kiếm khách hàng, Sado chỉ cần chi 66.000 đồng/ngày để có cho mình nguồn thông tin chất lượng, không giới hạn số lượng quét, nhờ vậy quá trình kinh doanh không bị ảnh hưởng

Gia tăng khách hàng nhờ công cụ tìm kiếm tại EZSale

3.2. Dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng nhờ CDP + SmartCallCenter

CDP + SmartCallCenter cho phép đồng bộ dữ liệu khách hàng từ các nguồn về một giao diện lưu trữ duy nhất, doanh nghiệp có thể nắm bắt được bức tranh toàn diện về khách hàng. Từ đó đưa ra những phân tích, chiến lược bán hàng chính xác, trúng đích hơn. Đồng thời, CDP còn mang đến những trải nghiệm liền mạch cho khách hàng khi thông tin trao đổi của họ trên các kênh liên lạc được đồng nhất với nhau, giúp gia tăng sự hài lòng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng của khách hàng. 

Thay vì sử dụng Excel, google sheet,… để quản lý thông tin khách hàng như trước thì với CDP giúp Sado tăng tốc độ quá trình xử lý công việc và giảm thời gian xử lý dữ liệu. Ngoài ra, Sado dễ dàng có thể nắm bắt được năng lực và tốc độ làm việc của nhân viên. Từ đó có thể giao việc và phân chia KPI theo đúng năng lực của họ và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp nhất

Đội ngũ nhân viên có thể gọi điện trực tiếp trên app. Chi tiết mọi cuộc gọi với khách hàng cũng sẽ được cập nhật realtime cũng như nghe lại ghi âm mọi cuộc gọi. Điều này giúp Sado có được kịch bản chăm sóc khách hàng tốt hơn và nắm được điểm yếu của nhân viên để cải thiện kỹ năng

Với sự lựa chọn sử dụng CDP + SmartCallCenter đã giúp Sado tiết kiệm được 75% thời gian trong việc giải quyết vấn đề, nâng cao 70% hiệu suất công việc so với cách làm cũ. Quy trình làm việc cũng sẽ được tối ưu hơn, hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn.

4. Kết Luận

Có thể thấy để tồn tại và phát triển là điều không hề dễ dàng đối với doanh nghiệp nói chung và Sado nói riêng khi họ phải đối mặt với khá nhiều thách thức, khó khăn. Tuy nhiên, với sự đồng hành cùng EZSale, Sado đã có cho mình những bước tiến mới hỗ trợ việc kinh doanh trở nên tốt hơn

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp bất kỳ những khó khăn nào trong việc gia tăng tập thông tin khách hàng mới cũng như quản lý dữ liệu khách hàng thì hãy liên hệ ngay cho EZSale, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)