hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale Hỗ Trợ Nhà Đại Phát Chiếm Lợi Thế Cạnh Tranh Hơn Đối Thủ Như Thế Nào?

Đánh giá bài viết post

Bất động sản chính là một trong những lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh khốc liệt. Doanh nghiệp bất động sản đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh của mình. Sẽ rất khó để doanh nghiệp bất động sản có thể chiếm ưu thế hơn so với đối thủ. Nhưng Công Ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát đã có thể làm được điều đó.

Để hoàn thiện hơn quá trình kinh doanh của mình, Nhà Đại Phát đã lựa chọn sử dụng giải pháp của EZSale. Hãy cùng EZSale tìm hiểu về những khó khăn mà Nhà Đại Phát gặp phải. Và cách Nhà Đại Phát vượt qua những khó khăn để vượt trội hơn như thế nào nhé!

1. Đôi Nét Giới Thiệu Về Công Ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát là một trong những công ty địa ốc lớn tại Việt Nam. Công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới, tư vấn và đầu tư bất động sản.

"Đôi

Chỉ trong vòng hơn 7 năm, Nhà Đại Phát đã phân phối thành công hàng nghìn sản phẩm bất động sản cao cấp đến với khách hàng. Với tầm nhìn là trở thành một công ty cung cung dịch vụ bất động sản chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Công ty đã cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, luôn đưa ra các giải pháp tối ưu cho các yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Và đảm bảo được chất lượng dịch vụ được cung cấp sẽ là tốt nhất. 

Đồng thời, công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát mang trong mình giá trị cốt lõi đó là trách nghiệm với từng khách hàng trên từng sản phẩm. Và luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp – tận tâm – nhiệt huyết – trung thực – hiệu quả trên từng giao dịch.

2. Những Khó Khăn Trong Quá Trình Kinh Doanh Bất Động Sản Của Nhà Đại Phát

Trong quá trình kinh doanh của mình, Nhà Đại Phát đã gặp phải không ít những khó khăn để có thể trở nên thành công như hôm nay. Đặc biệt là với lĩnh vực bất động sản, luôn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. 

Chắc hẳn vấn đề mà Nhà Đại Phát gặp phải cũng là những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp bất động sản khác gặp phải. Hãy cùng EZSale tìm hiểu những vấn đề đó là gì nhé!

2.1. Telesale không có được thông tin khách hàng nhất quán để tiến hành tư vấn 

Telesale không có được thông tin khách hàng nhất quán để tiến hành tư vấn 

Bất động sản là một trong những ngành sở hữu lượng data lớn, vì vậy mà Nhà Đại Phát đã gặp khó khăn khi quản lý dữ liệu của khách hàng hiệu quả. 

  • Với cách làm cũ, Nhà Đại Phát đã lưu trữ thông tin khách hàng ở nhiều nơi như: Excel, Google Sheet… Điều đó đã dẫn đến việc thông tin của khách hàng không được lưu trữ một cách nhất quán. Dữ liệu bị phân tán ở nhiều nơi, không được nhất quán. Do đó, sẽ rất khó có thể theo dõi được đầy đủ thông tin của khách hàng.
  • Lưu trữ dữ liệu ở nhiều nơi như vậy còn khiến cho thông tin của khách hàng dễ dàng bị mất và rò rỉ ra bên ngoài.
  • Thông tin không được nhất quán khiến hoạt động tư vấn của các telesale trở nên khó khăn hơn. Khi không có đầy đủ thông tin để biết rõ nhu cầu của khách hàng. Từ đó, không thể tư vấn đúng những điều khách hàng đang cần. Và đánh mất đi khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ.

2.2. Khó khăn khi quản lý chất lượng công việc của đội ngũ telesale

Khó khăn khi quản lý chất lượng công việc của đội ngũ telesale

Với đội ngũ telesale đông đảo của mình, việc để quản lý được họ sẽ là vấn đề nan giải mà Nhà Đại Phát gặp phải.

Sẽ rất khó để đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ telesale khi:

  • Không thể kiểm soát được tổng số cuộc gọi và chất lượng của cuộc gọi giữa nhân viên tư vấn với khách hàng. Liệu cuộc gọi có thành công không? Chất lượng cuộc gọi ra sao? Nhà Đại Phát không thể biết được nội dung của cuộc tư vấn đó. Từ đó, không thể đưa ra những giải pháp để khắc phục.
  • Việc nắm bắt năng lực của từng nhân viên không phải là điều dễ dàng. Dẫn tới không thể đưa ra KPI phù hợp cho nhân viên. Khiến cho hiệu quả của công việc sẽ bị giảm đi. Khi nhân viên luôn bị áp lực khi phải chạy theo KPI không phù hợp với năng lực của mình.
  • Quy trình làm việc của telesale phức tạp và rườm rà khi phải take – note thủ công. Điều đó khiến trùng lặp thông tin của khách hàng, bỏ lỡ khách hàng. Khó khăn để quản lý khi không biết khách hàng đã được tư vấn hay chưa.

3. CDP + SmartCallCenter Đã Giúp Nhà Đại Phát Giải Quyết Khó Khăn Trên Như Thế Nào?

Để vượt qua được những khó khăn về vấn đề quản lý dữ liệu, cũng như giám sát hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên Telesale được minh bạch, chính xác và nhanh chóng; Nhà Đại Phát đã tin tưởng và lựa chọn hệ thống CDP + SmartCallCenter tại EZSale để hỗ trợ giải quyết vấn đề được tốt hơn.

Với những ưu điểm nổi bật, việc lựa chọn CDP đã hỗ trợ Nhà Đại Phát giải quyết nhiều khó khăn. Cụ thể:

3.1. Dữ liệu khách hàng trở nên nhất quán hơn cho đội ngũ telesale  

Dữ liệu khách hàng trở nên nhất quán hơn cho đội ngũ telesale  

Khi sử dụng hệ thống CDP + SmartCallCenter, Nhà Đại Phát đã có thể quản lý dữ liệu khách hàng nhất quán hơn.

  • Tất cả thông tin của khách hàng được thu thập từ nhiều kênh: Website, SMS, ZNS… được import tự động về một nền tảng duy nhất. Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ một cách khoa học. Nhờ đó, có thể quản lý được thông tin hiệu quả hơn.
  • Với hệ thống CDP, Nhà Đại Phát có thể đảm bảo được rằng mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật an toàn tuyệt đối. Tránh được tình trạng rò rỉ thông tin và thông tin sẽ được sử dụng đúng mục đích.
  • Mang lại đầy đủ thông tin chất lượng cho đội ngũ telesale. Nhờ đó, nhân viên tư vấn có thể nắm bắt rõ được nhu cầu của khách hàng. Và có được cách tư vấn phù hợp và giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Quản lý thông tin tự động giúp Nhà Đại Phát tiết kiệm được 75% thời gian so với việc quản lý thông tin thủ công.

3.2. Quy trình quản lý đội ngũ telesale trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả

Quy trình quản lý đội ngũ telesale trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả

Với sự lựa chọn của mình, Nhà Đại Phát đã có thể giải quyết được vấn đề quản lý nhân viên telesale và hiệu quả làm việc của họ.

  • Việc theo dõi và nắm bắt năng lực của từng nhân viên đã trở nên dễ dàng hơn với hệ thống CDP + SmartCallCenter. Nhờ đó mà công ty có thể phân chia KPI phù hợp với năng lực cho từng nhân viên. Các telesale sẽ hoàn thành được tốt hơn công việc của mình.
  • Quy trình làm việc của telesale sẽ được đơn giản hoá. Nhân viên có thể gọi điện trực tiếp trên app mà không cần take – note thủ công, không có quy trình rườm rà. 
  • Trạng thái khách hàng luôn được cập nhật trên hệ thống. Nhân viên telesale dễ dàng hơn trong việc theo dõi hành trình mua hàng của khách hàng. Nhờ đó, sẽ có những cách tư vấn phù hợp hơn cho từng giai đoạn.
  • Mọi cuộc gọi giữa telesale với khách hàng đều được ghi âm. Giúp Nhà Đại Phát năm bắt được chất lượng của cuộc gọi. Từ đó, đưa ra những cách khắc phục và đạo tạo lại nhân viên.
  • Hệ thống đã giúp hiệu suất công việc của Nhà Đại Phát đã được nâng cao tới 65%

4. Kết Luận

Nhờ có hệ thống CDP + SmartCallCenter, Nhà Đại Phát đã giải quyết được những khó khăn mà mình gặp phải. Để từ đó hoàn thiện được hoạt động kinh doanh của mình. Và trở nên chiếm ưu thế hơn so với các đối thủ trong lĩnh vực bất động sản.

Nếu doanh nghiệp bất động sản của bạn cũng gặp phải vấn đề tương tự như Nhà Đại Phát thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho EZSale để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Hotline của chúng tôi: 098 154 9988

Đánh giá bài viết post